กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

ฉลองวันเกิดจนรูบาน

เรื่องเสียวเกย์

วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนผมพวกผมเป็นกลุ่มใหญ่มีเพื่อนเยอะ วันนั้นเป็นวันเกิดของเพื่อนที่ชื่อ "ชัยกับจั๊บ" มันเกิดวันเดียวกันเลยจัดงานพร้อมกันเลย งานจัดขึ้นที่บ้านไอ้ชัยเพราะไม่มีใครอยู่บ้าน พวกเพื่อนๆที่มางานก็มีประมาณ10กว่าคน ก็เริ่มงานไปเรื่อยๆจนค่อยดึกขึ้นๆ จนเริ่มเมากันแต่ผมดื่มน้อยเพราะไม่ค่อยกิน

พวกเพื่อนๆมันเริ่มพูดเรื่องใต้สะดือกันพอพูดกันไปได้สักพักผมสังเกตุเห็นแต่ละคนเป้างี้ตุงเชียว แถมยังกินเบียรืกินเหล้าเข้าไปอีกสิ่งที่ดันอยู่ใต้กางเกงเหมือแทบจะหลุดออกให้ได้ สักพักก็มีเพื่อนคนนึงมันพูดขึ้นมาว่า"แม่งง พูดเรื่องเหี้ยไรกันกูเงี่ยนแล้วเนี่ยชิบหายย"


แฟชั่นเกย์ นายกาย


อยู่คนเดียวไม่ได้แปลว่าต้องเหงานะครับ แค่มีชุดเซ็กซี่ใส่คุณใส่แล้วมั่นใจสักชุด แค่นี้คุณก็มีความเสียวได้กับตัวเอง

พวกมันรู้ว่าผมเป็นเกย์สักพักไอ้โจเจ้าของงานก็เดินมาหาผมแล้วพูดว่า"มึงยังไม่ให้ของขวัญกูเลย งั้นกูขอมึงละกันนะ" แล้วมันก็ดันค..ยของมันพรวดเข้ามาในปากผม ทุกคนตกใจมากแต่เพราะความเงี่ยนทำให้ทุกคนเริ่มลูบๆที่ค..ยของตัวเองบางคนเอาออกมาชักเลยก็มี ผมเลยสนองมันดูดควยมันอย่างอร่อย

ค..ยไอ้โจไม่ใหญ่มากประมาณ 6*5 พอดีปากผม ผมเลยอมให้มันอย่างสุดๆ ผมเห็นเพื่อนๆทุกคนเริ่มชักว่าวตามกันแล้ว ผมอมค..ยไอ้โจไปสักพักมันก็เร่งเด้าปากผม แล้วร้องครวญคราง"โอ๊ยยยกูจะออกแล้วๆ โอ๊ยย" แล้วมันก็ฉีดน้ำค..ยของมันเข้ามาในปากผมแล้วก็ลงไปนั่ง ยังไม่ทันที่ผมจะได้พักไอ้จั๊บก็เดินเข้ามาต่อยัดค..ยเข้าปากผมเลย

หัวนมโดนดูด จูบปากแลกลิ้น เป็นสาเหตุทำให้หัวนม - ปากดำ เรียกความมั่นใจคืนมาด้วยครีมบีพิ้งค์ ปรับสีหัวนม-ปาก ชมพูระเรื่อในแบบผู้ชาย ให้สีธรรมชาติ ถอดเสื้อโชว์หน้าอกได้อย่างมั่นใจ จนใครๆก็ต้องมอง
B-PINK ขนาด 5 กรัม ใช้ได้ทั้งหัวนม-ปาก ราคา 390 บาท ค่าจัดส่งทั่วประเทศ 50 บาท 
สั่งทางไลน์
 เพิ่มเพื่อน

ไอ้จั๊บใหญ่กว่าไอ้โจประมาณ 7 นิ้ว อมให้กูด้วยนะ วันเกิดกูเหมือนกัน ผมเลยต้องอมค..ยไอ้จัีบไปอีก สักพัก"ไอ้เติ้ล"เดินเข้ามาถอดกางเกงผมออกแล้วเอานิ้วแหย่รูตูดผม ผมเสียวซี๊ดขึ้นมามันค่อยๆแหย่เข้ามาแล้วมันก็เอาเหล้ามาเทใส่รูตูดผม แล้วแหย่รูผมสลับกับเลียรูตูดผมผมเสียวมากปากก็ต้องอมค..ยไอ้จั๊บ

สักพักนึงไอ้จั๊บถอนควยออกจากผมแล้วปล่อยผมนอนลงไป "ไอ้ป่านกับไอ้เนย"เข้ามารุมดูดหัวนมผมผมงี้เสียวตัวสั่นเลยนมก็ถูกดูดตูดก็ถูกแหย่ค..ยผมตั้งโด่เด่เลย ไอ้เติ้ลเล่นกับตูดผมไปนานเท่าไรไม่รู้มันหันไปบอกไอ้จั๊บว่าได้ที่แล้วเว้ยย แล้วไอ้จั๊บก็เข้ามาเอาค..ย7นิ้วของมันยัดตูดผมโดยที่มีเหล้าอยู่ในนั้นมันเย็ดตูดผมไปทำหน้าเสียวไปมันซอยตูดผมไปเรื่อยๆไอ้ป่านกับไอ้เนยเอาค..ยมาให้ผมดูดเลีย

พวกมันรุมผมไปได้สักพักมันก็เร่งซอยยิบแล้วก้กระฉูดน้ำค..ยพวกมันใส่ผมอย่างแรงจมค..ยผมกระดกเองเลย ที่ปากผมก้มีน้ำค..ยไอ้เนยกับไอ้ป่านย้อยออกมาเพราะเก็บกินไม่หมด แล้วพวกมันก็ไปนั่งดูผมโดนเพื่อนคนอื่นรุมแล้วกินเหล้าต่อ ไอ้เติ้ลเข้ามาเย็ดผมต่อในตูดผมมีทั้งเหล้าทั้งน้ำค..ยไอ้จั๊บอยู่แล้วจึงเข้าได้ไม่ยาก ต่อมา"ไอ้เจมส์กับไอ้อาร์ม"เดินเข้ามาให้ผมดูดค..ยต่อ

ไอ้พวกนี้ก้รุุมเย็ดผมไปเรื่อยๆ คว..ไอ้เติ้ลไล่กับไอ้โจคือ 6 นิ้วกว่าๆ แต่ของไอ้อาร์มนี้สิ 7*5 แล้วไอ้เจมส์ก็ 6*9 เวลาผ่านไปไอ้อาร์มกับไอ้เจมส์กระฉูดน้ำค..ยพวกมันอีกสองคนใส่ปากลงคอผมไป แล้ว"ไอ้แมนกับไอ้โต้"ก็เข้ามายัดค..ยเข้าปากผมต่อ ไอ้แมนกับไอ้โต้ประมาณ 7 นิ้วทั้งคู่ ทำให้ผมต้องอมสองค..ยทีเดียว ไอ้เติ้ลที่เย็ดผมอยู่คงใกล้เสร็จมันเร่งซอยถี่ยิบแล้วกระตุกค..ยกระฉูดน้ำใส่รูผม

นายกาย

ทำอย่างไรให้ไปฟิตเนสแล้วได้ผู้ชายติดไม้เติดมือมาด้วย ลองเปลี่ยนแนวการแต่งตัวมาเป็นชุดยิมยั่วๆ รับรองคุณจะเสียน้ำมากกว่าเดิมครับ

"ไอ้โอม"เข้ามาเย็ดตูดผมต่อ แล้วก็ต่อจากไอ้โอมก็เป็น"ไอ้ฟ่าง"ไอ้โอมเย็ดได้อารมณ์มากเพราะหน้าตามันจะดูเงี่ยนมากเวลาเย็ด ไอ้ฟ่างหุ่นดีมากแน่นน่าฟัดเย็ดผมแต่ละทีดังป๊าปๆเลย พอไอ้สองคนนี้เสร็จแล้ว"ไอ้บอมกับไอ้ปาล์ม"ก็แท็กทีมมาต่อสองคนนี้ค..ย 7 นิ้วงามๆ แล้ว"ไอ้ตั้ง"ก็บอกว่า "วู้วว เย็ดทีละคนเสียเวลาว่ะ เย็ดสองค..ยทีเดียวไปเลย" ผมได้ยินก็ตกใจ แต่นังไม่ทันได้ทำไรไอ้บอมก็ยัดค..ยมันเข้ามาซะแล้ว

แล้วมันก็จับผมนอนหงายทับตัวมันแล้วให้ไอ้ปาล์มยัดค..ยเข้ามาข้างหน้าผม ตอนแรกก็เข้ายากแต่เพราะโดนไปหลายดุ้นแล้วสุดท้ายก็เข้าได้ไม่ยากนักแล้วพวกมันก้ส่งเสียงเฮฮา แล้ว"ไอ้ตั้งกับไอ้แมม" ก็เอาค..ยมันยัดปากผมต่อ จนตอนนี้ค..ยผมยังแข็งโด่อยู่เลย ไอ้แมมค..ย 8 นิ้ว ไอ้ตั้ง7*5 นิ้ว คับปากผมเลยผมส่งเสียงร้องไรไม่ได้เลย พวกมันสี่คนเย็ดผมไปสักพัก ก็กระฉุดน้ำควยใส่ผมไปอีกคนละระลอก

กางเกงใน นายกาย

ถ้าคุณต้องทนอยู่กับความเหงา ไม่ต้องกลัวลองหาตัวช่วยคลายเหงาสำหรับชาวเกย์สักชิ้น แค่นี้ชีวิตเหงาๆจะเปลี่ยนไป เหลือแต่ความฟินล้วนๆ.. เชื่อผม

ผมคิดว่าจะได้พักแล้วแต่ยัง "ไอ้โน่"กับ"ไอ้มอส"เข้ามาต่อ ค..ยไอ้โน่กะไอ้มอส เท่ากันคือ 7 นิ้ว พวกมันสองคนก้เย็ดตูดผมสองค..ยในรูเดียวต่อ เหลือ"ไอ้ไฟต์" ก็เอาค..ยยัดเข้าปากผม หุ่นไอ้ไฟต์บึกสุดในกลุ่ม เพราะมันเล่นกล้ามแถมตัวขาวอีก พวกมันเย็ดผมไปสักพัก ก็กระฉูดน้ำควยใส่ผมไปอีกแล้วทิ้งผมให้นอนจมกองน้ำค..ยอยู่อย่างนั้นแล้วพวกมันก้ไปกินเหล้าต่อ

ผมดูนาฬิกาก็เที่ยงคืนกว่าๆแล้ว ผมเผลอหลับไปสักพักก็ตื่นมาเพราะรู้สึกเจ็บที่รูตูดพวกมันกลับเวียนเย็ดผมกันอีกคนละรอบ ตอนนี้น้ำผมยังไม่ได้ออกเลยผมเลยยังเงี่ยนอยู่ พอเวียนครบรอบไอ้เติ้ลก้เอาขวดเหล้ายัดตูดผมมันเข้าไปทั้งขวดเลยไอ้เติ้ลเลยเรียกเพื่อนๆมาดูแล้วหัวเราะที่เห็นตูดผมบาน แล้วไอ้แมมก็พูดขึ้นว่า "กูว่าเรามาเพิ่มความเสียวดีกว่า" แล้วก็หายไปแล้วกลับมาพร้อมกับเหล็กเรียวๆยาวๆหลายเท่งกับเทียนเป็นกำๆ

กางเกงขาสั้นผู้ชาย
บางๆเบาๆ กับกางเกงขาสั้น ที่คุณอาจจะไปยั่วสายตาใครโดยไม่ได้ตั้งใจ

มันเอาเทียนไปแขวนไว้บนเพดานแล้วจุดไฟปล่อยให้น้ำตาเทียนหยดลงมา ผมโดนคนแรกร้องโอ๊ยออกมาด้วยความเจ็บและเสียวปนกัน ห่าฝนน้ำตาเทียนยังหยดลงมาไม่หยุดพวกมันเริ่มค..ยตั้งกันอีกแล้วเลยเริ่มเวียนเย็ดผมกันอีกใครที่เย็ดผมก็จะโดนน้ำตาเทียนหยดลงไปด้วย ร้องซีีดซ๊าดดดกันดังระงมเลยยไปทั่วห้องเลย ตูดก้โดนเย็ดปากผมก้ต้องอมค..ยแถมยังโดนน้ำตาเทียนอีกเสียวอย่าบอกใครเชียว

สักพักไอ้แมมตัวดีก็เอาเหล็กแท่งเรียวๆนั้นใส่เข้าไปในรูค..ยผมผมแสบร้องจ๊ากกแต่ไม่เป็นผลมันยัดไปได้จนหมดเหลือบางส่วนโผล่ขึ้นมา แล้วก้บอกทุกคนว่า ลองยัดเหล็กไปในรูค..ยแล้วค่อยเย้ดผมจะเสียวมาก แล้วทุกคนก้เอาเหล็กยัด.ค.ยท่ามกลางฝนน้ำตาเทียน ไอ้แมนไอ้โต้ไอ้เนยตอนยัดเหล็กน้ำตาเทียนดันตกใส่ค..ยพวกมันก้ร้องจ๊ากก กันเสียงหลง พอพวกมันยัดเหล็กใส่รูค..ยเสร็จแล้วมันก็รุมเย็ดผมกันอีกท่ามกลางน้ำตาเทียน

นายกาย

ห่วงใส่ทำไม?...ใส่เพื่อประดับตามรสนิยมของเกย์แต่ละคน ถ้าเป็นแบบยางเวลาใส่แล้วจะรัด ช่วยกระตุ้นให้เวลาหลั่งน้ำแรง ลองเลือกที่คุณต้องการดูนะครับ

ไอ้เติ้ลเดินมาดึงเอาเหล็กที่ค..ยผมออกผมโล่งอย่างบอกไม่ถูกแล้วเอาเทียนยัดเข้ามาแทนแล้วจุดไฟน้ำตาเทียนจึงหยดลงมาโดนหัวค.ยผมยิ่งเพิ่มเสียวเข้าไปอีกกว่าเทียนจะหมดก็ปาเข้าไปตี 3 จะตี 4 ละ พวกมันเย็ดผมกันไปประมาณคนละหลายน้ำละ แล้วพวกมันก้ยังรุมเย็ดผมต่ออีกจน 6 โมง กลายเป็นผมโดนรุมเย็ดตั้งแต่ 4 ทุ่ม จน 6โมงเช้าระบมไปหมด

กางเกงในชาย นายกาย

ใส่กางเกงในธรรมดา คุณก็เป็นแค่ผู้ชายธรรมดา ใส่กางเกงในให้โลกจำ ก็ต้องใส่แบบแปลกๆแหวกแนวสิครับ

ส่วนพวกมันก็บอกว่ามันส์ควยดีจริงๆไม่เคยมันส์ค..ยขนาดนี้มาก่อน จนตื่นขึ้นมา 6โมงเย็นพวกมันยังรุมเย็ดตูดผมอยู่เลยแถมเลยไปจนเที่ยงคืนนุ่นผมละระบมไปนานเลยทีเดียว แต่กลายเป็นผมต้องไปให้พวกมันรุมเย็ดทีละ 3-4 คนในห้องน้ำโรงเรียนทุกเย็นเป็นประจำ

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=25928

โปรโมชั่นรับปีใหม่ 99 บาททุกตัว หมดแล้วหมดเลย  กดดูสินค้าที่ร่วมรายการที่นี่


สินค้าลดล้างสต๊อกส่งท้ายปี จากราคา 290 บาท ลดครั้งสุดท้าย เหลือ 99 บาท สินค้ามีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย...ชอบตัวไหนอย่ารอช้า!!

กดดูสินค้าที่ร่วมรายการ

 

คุณจะไม่ต้องทนเหงาเวลาอยู่คนเดียว

ขอแค่มีความสุขกับตัวเอง ด้วยการหาชุดเสียวๆมาใส่อวดตัวเองสักชุด

กางเกงในชาย🦌 นายกาย เข้าใจความต้องการของคุณ ให้ผมปรนบัติรับใช้คุณแล้วผมจะหยิบยื่นความเสียวให้คุณเอง
แค่คุณกดดูสินค้าตามหมวดหมู่  

*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ

 

นายกาย

เพิ่มสเน่ห์ ความเท่ห์ให้กับตัวเอง เพียงลองหาเครื่องประดับแบบผู้ชายๆ ที่เข้ากับตัวคุณ ย้ำ...ต้องเป็นเครื่องประดับที่ออกแบบมาเพื่อผู้ชายเท่านั้นนะ

นายกาย

หากคุณยังไม่เคยลองใส่ชุดแนวเซ็กซี่ ลองหากางเกงในแนวเกย์ๆ ราคาเบาๆ มาลองใส่ดูสักตัว แล้วจะรู้ว่าคุณก็เซ็กซี่ไม่เบา

เรื่องเสียวเกย์

เพิ่มอรรถรสให้กับกิจกรรมบนเตียง ด้วยชุดพันธนาการที่จะผูกมัดคุณและคู่นอนให้ตกอยู่ในห้วงตัณหาจนดิ้นไม่หลุด


🔥กางเกงในเริ่มต้น 69 บาท 🔥ชุดฟิตเนส กางเกงว่ายน้ำ 🔥ชุดเกย์ฟินๆและอื่นๆ

ซื้อกางเกงในร้านนายกาย ครบ 1,000 บาท แถมฟรีสินค้าในร้าน ราคา 150 บาท
ซื้อไม่ถึงก็สะสมได้นะครับ
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3