กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ ประสบการณ์เกย์ นายกาย

ช่วยพ่อล้างรถ

เรื่องเสียวเกย์ ประสบการณ์เกย์ นายกาย

ผมชื่อเต้คับเพิ่งเรียนจบ มอปลาย กำลังรอเข้าเรียนต่อมหาลัยครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องที่เกิดช่วงปิดเทอมก่อนเข้าปีหนึ่ง ผมกับพ่อปกติเราจะสนิทกันเหมือนเป็นเพื่อนกันเลยคับ พ่อผมเป็นผู้ชายที่หล่อหุ่นดีคนหนึ่งเลย เพื่อนผมที่เคยมาบ้านแล้วเจอพ่อผมนี่ เอากลับไปเพ้อกันมาหลายคนแล้วคับ วันนั้นเป็นวันที่แม่ผมไม่อยู่ไปสัมมนาข้าราชการที่ต่างจังหวัด 2-3 วันถึงจะกลับ ผมเห็นพ่อผมกำลังล้างรถป้ายแดงที่เพิ่งถอยมาใหม่อยู่ข้างบ้าน บ้านผมจะค่อนข้างห่างจากบ้านหลังอื่นๆหน่อยนะครับ ที่ผมเห็นคือพ่อผมใส่เสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงบอกเซอร์สีเทาบางๆ กำลังเอาฟองน้ำขัดถูที่หน้ากระโปรงรถ เสื้อผ้ากับกางเกงพ่อจะเปียกน้ำ จนมันแนบเนื้อไปกับหุ่นแน่นของพ่อ

ผมก็เดินเข้าไปหาพ่อ แล้วแกล้งแซวว่าแหมเห่อรถนะพ่อ พ่อก็เออสิวะ.....ผมหยิบฟองน้ำอีกอันมาชุดน้ำยาล้างรถแล้วช่วยพ่อเช็ดที่ประตูคนขับ แต่ตามผมนี่จ้องที่ตัวพ่อตลอดเลย มันเป็นภาพที่ปลุกอารมณ์ผมสุดๆคับ เสื้อกล้ามพ่อเปียกน้ำชุ่มแนบเนื้อ ผมมองต่ำมาที่เป้ากางเกง โอ้โห...พ่อไม่ได้ใส่กางเกงในนี่นา กางเกงบอกเซอร์ของพ่อมันบางยิ่งตอนเปียกน้ำนี่ ผมเห็นลำของพ่อผมชัดๆเลยคับ แม้ผมจะเคยเห็นของพ่อมาบ้างแบบว้อบๆแวมๆ ตอนพ่อเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือตอนใส่กางเกงใน แต่ตอนนี้ผมเห็นใกล้มากๆ มีแค่กางเกงบางๆกั้นเอง มันเปียกน้ำจนเห็นความอวบยาวของลำพ่อ เห็นรูปหัวหยักของพ่อเลยคับ ผมงี้แทบไม่มีกะจิตกะใจจะล้างรถแล้ว ยิ่งตอนพ่อขยับลำกับพวงไข่ของพ่อมันจะห้อยต่องแต่งไปตามจังหวะที่เคลื่อนไหว จนผมเห็นแล้วอยากกลับขึ้นห้องไปว่าวเดี๋ยวนั้นเลย

จังหวะที่ผมกำลังขัดถูรถ ผมหันไปดูพ่ออีกทีปรากฎว่าพ่อนั่งยองๆ ถูหน้ารถอยู่ ผมแทบช็อค...พ่อคงไม่ทันระวัง ผมเห็นค...ยเห็นไข่พ่อทะลักออกมาจากบอกเซอร์แบบทั้งพวง จนค...ยผมพองเลย ค...ยพ่อยาวมากผมกะว่าประมาณ 6 นิ้วได้ขนาดยังไม่แข็งสำก้ออกขาวชมพู เพราะพ่อผมเป็นคนผิวขาว ไข่พ่อเป็นสีชมพูเลย ขนหมอยพ่อเปียกน้ำ มันดกดำมาก เหมือนจะดกลามไปจนถึงร่องก้นเลยคับ พวงสวรรค์พ่อมันแกว่งไกวไปตามจังหวะที่พ่อออกแรงเช็ดรถ เป็นภาพที่ทำให้ผมเสียวยิ่งกว่าแอบดูหนังโป๊อีก ผมเงี่ยนแล้วอะค..ยเริ่มจะแข็งแล้วด้วย ด้วยความที่ผมสนิทชอบคุยเล่นทะลึ่งกับพ่อ ผมแกล้งเอาสายยางฉีดน้ำไปที่พวงของพ่อ ..... พ่อร้องเฮ้ยยทำไรวะเต้ ไอ้นี่ ....ผมก็แซวแหมพ่อจะล้างรถหรือจะล้างค..ยเนี่ย
พ่อก็หัวเราะขำๆแอบเขินนิดๆหล่อมากเลยคับ

จังหวะที่ผมฉีดน้ำไปคงไปทำให้พ่อมีอารมณ์เหมือนกัน ค...ยพ่อมันเริ่มตั้งลำขึ้นมา พ่อก็พยายามเอากางเกงปิดแต่ปิดยังงัยมันก็ไม่มิดหรอกคับ
ค...ยพ่อมันสอดพ้นออกจากขอบบอกเวอร์อีกพร้อมกับไข่ที่ปลิ้นออกมาลูกนึง ผมไม่ทนแล้วคับเอามือไปกำควยพ่อเลย พ่อก้มลงมองมือผมที่กำค...ยท่านอยู่ มันยิ่งแข็งหนักขึ้นตอนค...ยพ่อแข็งนี่มันอวบใหญ่มากคับ น่าจะ 8 นิ้ว หัวก็บานเป็นสีชมพู พ่อร้องว่า....อะไรเต้มาจับของพ่อทำไมเนี่ยดูดิตื่นแล้ว ......พ่อเงี่ยนเหรอคับ.....เออดิโดนจับคลึงขนาดนี้ ผมเห็นพ่อไม่ว่าอะไรผมก็จับทั้งค...ยทั้งไข่พ่ออย่างที่อยากจับมานานแล้ว พ่อเอาสายยางฉีดน้ำรดตัวล้างฟองน้ำยาล้างรถ แล้วก็มองดูลูกชายตัวเองรูดค...ยให้

เสื้อกล้ามบางๆของพ่อ มันหย่อนลงตอนที่พ่อเอาสายยางฉีดน้ำรดตัว จนเห็นหัวนม ผมขัยตัวเข้าไปเอาปากขบเลียหัวนมสีชมพูของพ่อที่มันโผล่ออกมา พ่อนั่งคุกเข่าเงยหน้าหลับตาพริ้ม ซี๊ดด.....เต้......พ่อเสียวลูก ผมรุกต่อด้วยการเอาปากครอบหัวค...ยพ่อ ดูดเลียหัวพ่อแบบที่เคยดูในหนัง พ่อก้มหน้ามองดูค...ยตัวเอง ที่ตอนนี้อยู่ในปากลูกชาย.....ดูดให้สุดลำเลยเต้ พ่อเสียวแล้วคับ....ผมทำตามอย่างว่าง่ายบรรเลงเพลงดูดให้พ่ออย่างเต็มที่พร้อมกับมือคลึงพวงไข่พ่อไปด้วย ซักพักพ่อผมบอก ...เต้หยุดก่อนเดี๋ยวพ่อเสร็จ......โตป่านนี้เย็ดเป็นยัง เดี๋ยวพ่อสอนให้เอามั๊ย...อารมณ์ผมกำลังได้เลย บอกว่า...เอาคับพ่อสอนผมเย้ดหน่อยคับ

ร้านนายกาย

ชื่อนี้มีแต่ความแซบ ด้วยแบบกางเกงในชาย แบบเซกซี่สารพัดรูปแบบ กางเกงว่ายน้ำ กางเกงกีฬา กางเกงขาสั้นผู้ชายแนวๆ ชุดเกย์เซ็กซี่ก็มีให้เลือกนะครับ พร้อมแล้ว ไปช้อปสินค้าแซ่บๆร้านนายกายกันเลย

ดูสินค้าร้านนายกาย

กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ

กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส

ชุดเกย์เซกซี่

เจลหล่อลื่น PEAW 1แถม 1

สริมหล่อ -คิ้วเข้ม-ปาก-หัวนมชมพู

กางเกงในชายเซกซี่เริ่มต้นที่ 69 บาท

ตัวช่วยเพิ่มความฟิน
พ่อจับผมถอดเสื้อกล้ามและกางเกงของผมออก ท่านให้ผมนอนหงายกับพื้นปูน สายยางก็ยังเปิดน้ำอยู่พ่อเอาน้ำรดผม เราสองคนนัวเนียกันทั้งตัวเปียกๆ พ่อขยำหน้าอกผมเค้นนมผมเป็นเต้า แล้วดูดเลียขบเม้มหัวนมผมจากข้างซ้ายไปข้างขวา ผมงี้เสียวมากคับ เหมือนผู้หญิงกำลังโดนผู้ชายดูดนม พ่อคลึงดูดมือก็ชักค...ยผมตอนนี้น้ำเงี่ยนผมมันนองไปหมด มือพ่อคงเต็มไปด้วยน้ำลื่นจากค...ยผม พ่อเขี่ยนิ้วที่ขอบรูตูดผม ผมเสียวอ้าขาถ่างออกโดยอัตโนมัติ พ่อหันไปเล่นรูผม ท่านจับตัวผมยกก้นขึ้น ถ่มน้ำลายใส่รูผมแล้วก้มหน้าลงระรัวลิ้นกับรูของผม ผมดิ้นด้วยความเสียวมากคับ ......พ่อสอนให้เต้นะคับ....คับบบพ่อ ผมตอบแบบอ่อนระทวยไปหมดแล้ว

พ่อถุงน้ำลายใส่มือตัวเองแล้วเอาไปโชลมของพ่อ ก่อนจะเอาเจ้า 8 นิ้วของพ่อค่อยๆแทรกเข้าไปมาในร่างกายผมจากส่วนหัว .....โอ๊ยยยพ่อ เต้เจ็บ ค่อยๆคับพ่อ....พ่อค่อยๆสอดลำของท่านเข้ามาจนในที่สุดมันเข้าไปได้ทั้งลำ พ่ออยู่ในท่านั่งยองๆจับลูกตัวเองอ้าขาแล้วเย้ดผมอย่างหื่นกระหาย เสียงไข่พ่อดังกระทบกับก้นผมดังพั่บๆๆๆ ผมจับตูดพ่อกดลงมาตามจังหวะที่พ่อโถมตัว พ่อที่ตอนนี้เปลือยเปล่าหน้าตาตอนเงี่ยนของพ่อโคตรหล่อ หน้าแบบสะใจที่ได้เย้ด ผมเห็นแล้วยิ่งมีอารมณ์คับ ผมจับพ่อนอนหงายราบกับพื้นบ้าง และเป็นฝ่ายนั่งขย่มให้พ่อ ....อูยเต้ พ่อเสียว....พ่อเสียวค...ยเต้ .....ซี๊ดดดด...นั่งค..ยพ่อเลยคับ ยังงั้นแหละคับ จนในที่สุด พ่อก็ร้องออกมา โอ๊ย...เต้ พ่อแตกในเลยนะ....พร้อมกับกระตุกใส่ก้นผม พ่อถอนลำออกมา พร้อมกับน้ำขาวข้นที่ไหลตามออกมาด้วย

คราวนี้ถึงตาผมจะได้หัดเย้ดบ้าง ผมให้พ่อนอนตะแคงกับพื้นจับขาพ่อข้างหนึ่งยกขึ้น จนรูตูดพ่อเบิ่งกว้าง มีขนตูดดกดำอยู่รอบๆรู ผมจับขาพ่อแหกขึ้นแล้วเลียรูตูดพ่อ พ่อดิ้นรนด้วยความเสียวรูและรูดค...ยตัวเองไปด้วย ผมเอาหัวของผมที่มันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนของผมละเลงไปที่ปากรุตุดพ่อ ...เต้จะทำไรพ่ออะลูก เต้จะเย็ดพ่อเหรอ ....... คับพ่อ พ่อให้ผมหัดเย็ดไม่ใช่เหรอคับ ....ผมค่อยสอดใส่หัวของผมเข้าไป รูของพ่อแน่นมมากเลย เป็นครั้งแรกที่ผมแยงรูแบบนี้ ผมค่อยสอดเข้าไปช้าๆ รูพ่อตอดลำเป็นจังหวะ ในที่สุดก้เข้าไปลึกแทบสุด ผมทำจตามจังหวะเหมือนที่พ่อเย้ดผม ผมหน้าตาเหยเกบูดเบี้ยวคงเสียวมากๆ...... อูยยยย...ลูกพ่อ....พ่อเสียวลูก..อย่าเย้ดพ่อ ...โอ๊ยยย ผมยิ่งมีอารมณ์จัดหนักขึ้นไปอีกกระซอยไม่ยั้ง ก้มลงดูดขยำนม ดูดเลียหัวนมพ่อ พ่อยกจั๊กแร้ให้ผมเลีย ผมเลียมันจนชุ่มสลับดูดหัวนม ....ผมรักพ่อนะคับ รุพ่อตอยค...ยผมจังคับ....
..อูย...ผมเสียวคับพ่อ ....... พ่อว่าา..อูยเต้...พอแล้ว...นี่พ่อนะลูก พ่อเสียวลูก ซักพักพ่อรูดของตัวเองจนแตกรอบสอง ส่วนผมแตกใส่รูพ่อล่าเลี่ยกัน ผมก้มลงไปนอนหอบกอดกันกับพ่อทั้งร่างเปลือยเปล่า และอาบน้ำล้างตัวกันตรงนั้น

นับว่าเป็นการล้างรถที่ใช้เวลายาวนาน แต่เสียวจริงๆครับ

 

ย้อนกลับ

3 comments

Muchas gracias. ?Como puedo iniciar sesion?

nhshwokcvu

อ๊ากกกกก

บ่บอก

ดีมากๆเลยเกี่ยวกับพ่อลูกเย็ดกันครับ

ชัยรัตน์

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3