กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ ชายรักชาย ประสบการณ์เกย์18+

YED โหดทวงหนี้


เรื่องนี้อาจจะฟังดูเหลือเชื่อสำหรับหลายคนนะครับ แต่เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจริงกับผมเมื่อซัก 2 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมอายุ 40 ผมมีภรรยากับลูกชาย 1 คน ลูกชายผมตอนนั้นอายุ 15 ครับ

ผมได้ไปกู้เงินนอกระบบจำนวนหนึ่งเอามาทำทุนค้าขายครับ แต่ว่ามันเกิดโควิดพอดี ทำให้กิจการมันไม่เป็นอย่างที่ผมหวังและผมก็ไม่มีเงินใช้หนี้นอกระบบด้วย

เจ้าหนี้มาทวงผมถึงบ้าน 3-4 รอบผมก็ได้แต่ผัดผ่อน จนพักหลังถึงขั้นโดนทำร้ายร่างกายด้วย แต่ผมก็จำใจยอมครับเพราะตอนนั้นผมไม่มีเงินจริงๆ

วันนั้นเจ้าหนี้ส่งลูกน้องเป็นผู้ชาย 3 คนมาทวงตังผมอีก วันนั้นเมียผมเข้าเวรที่โรงงานครับ เหลือผมอยุ่กับลุกชายแค่สองคน พวกมันมากันสามคน แต่ละคนตัวทำหน้าดุดูน่ากลัวผมงี้หน้าซีดเลยไม่รู้จะโดนพวกมันทำอะไรอีก

ผมก็บอกพวกมันไปว่าผมยังไม่มีขอผัดไปอีก เลยทำให้ผมโดนรุมทำร้าย (อันนี้ผมขอเล่ารวบๆนะครับ) มันบอกว่าวันนี้เฮียสั่งมาให้จัดการผมให้หนักเลย

พวกมันจับผมมัดบนเก้าอี้ ตอนนั้นลูกผมก็อยุ่ในห้องด้วย พวกมันจับลูกผมไว้บนเตียง เอาผ้ามาคาดปิดปากแล้วมัดมือลูกผมไขว้หลัง ลูกผมร้องไห้ด้วยความกลัว ผมคิดในใจว่าวันนี้ผมโดนอัดยังงัยผมก็ยอมแต่ขออย่าให้พวกมันทำร้ายลูกผมเลย

หลังจากนนั้น หนึ่งในไอ้สามคนมันเข้ามาฉีกเสื้อผมออก ผมตกใจพยายามดิ้นจะตะโกนก็ไม่ได้เพราะมันปิดปากผมไว้ ผมกลัวมากไม้รู้มันจะมาไม้ไหนกับผม ปรากฎว่ามันมาต่อยอัดท้องผมจนผมจุกตัวงอบนเก้าอี้ ลูกผมเห็นผมโดนซ่อมยิ่งร้องไห้ผมทั้งเจ็บทั้งสงสารลูก มันต่อยท้องผมอีกสองสามหมัดผมจุกไปหมด พอโงหัวขึ้นมาอีกที

ผมเห็นหนึ่งในไอ้สามคนนั้น มันถอดกางเกงของมันลงมากองใต้ตูด มันกระเด้าท่อนค..ยของมันใส่ปากลูกผม ลูกผมสำลักค..ยใหญ่ๆของมันจนน้ำหูน้ำตาไหล มันจิกหัวลูกผมแล้วซอยใส่ปากลูกชายวัย 15 ของผม ผมอยากตะโกนห้ามมันแต่มันมัดปากผมจนผมร้องอะไรไม่ออกได้แต่น้ำตาไหลกับการเห็นภาพนั้น

ส่วนผม ไอ้นักเลงอีกสองคน มันมารุมดูดรุมกัดหัวนมผมคนละข้าง ผมก็พยายามดิ้นหนีปากพวกมันแต่ผมโดนมัดจนทำอะไรไม่ได้เลย ได้แต่นั่งเกร็งให้พวกมันกัดหัวนมผม มันถอดกางเกงผมจนผมเหลือแต่กางเกงใน ผมโดนกัดนมจนผมเริ่มเสียวค..ยโด่คากางเกงใน

"มึงเงี่ยนเหรอไอ้สัตว์ ค..ยโด่เลยนะมึง" หนึ่งในสองคนนั้นมันคลึงค..ยผมที่แข็งโด่ในกางเกงใน มันงัดของผมมออกมาแล้วก้มโม้กค..ยผม ในใจผมร้อง " ไอ้สัตว์ ปล่อยค..ยกู" แต่พวกมันสิครับ คนนึงก็ดูดนว อีกคนก็ล่อค..ยผม

ส่วนไอ้คนนั้นพอเด้าปากลูกผม มันจับลูกชายผมถอดเสื้อผ้าจนตัวเปล่า เอาผ้ามัดปากลูกผมไว้ตามเดิม มันดูดนมลูกผม แล้วมือไปขยำพวงค..ยลูกผมลูกผมพยายามดิ้นหนีมือพวกมัน แต่ไม่พ้นมือมันครับมันจับค..ยลูกผมรูดถอกหัว

ทีแรกก็ยังลำไม่แข็งแต่โดนรูดไปรูดมา ของลูกผมมันเริ่มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ลูกผมพยายามตะโดกนทั้งที่โดนปิดปาก

มือมันทั้งกำรูดค..ย และลูบไปถึงร่องตูดลูกชายผม มันก้มดูดค..ยลูกผม ผมเห็นมันทั้งดูดทั้งเลียตั้งแต่หัวค..ยไปจนถึงไข่มันดูดไข่ลูกผม ลูกชายผมร้องดิ้น แต่มันไม่หยุด ดูดไข่แล้วเลียลงมาถึงรูตูด

มันจับขาลูกผมอ้าออก แล้วเอามือแหกรูตูด จนผมเห็นรูตูดลูกชายสีชมพูบานออกตามนิ้วของมัน มันเอานิ้วเขี่ยรูตุดลูกผมเล่น ลูกผมทั้งดิ้นทั้งร้องอยู่ในคอ

มันเอานิ้วตัวเองดูดแล้วแหย่เข้าในรูตูดลูกผม เข้าไปได้แค่ข้อนิ้ว แล้วมันก็เปลี่ยนมาถุยน้ำลายใส่รูแล้วเลียรูตูดลูกผม ลูกผมได้แต่ดิ้นไปดิ้นมาสู้แรงมันไม่ไหว

ส่วนไอ้สองคนที่เล่นกับตัวเม มันมารุมดูดค..ยผม ตอนนี้แม้แต่กางเกงในผมก็ไม่เหลือ มันจับผมดูดค..ยเลียไข่ แล้วก็้โดนเหมือนลูกผมคือ ไอ้คนนึงมันอยู่ด้านหลังผมแล้วจับขาผมอ้าออก ให้อีกคนมาเล่นกับรูตูดผม เป็นครั้งแรกที่รูตูดผมโดนดูดเลีย

ในใจผมด่าไอ้เหี้ย ไอ้สัตว์ แต่ร่างกายผมมันเสียวเหลือเกินครับ มันทั้งสอดลิ้นใส่รูตูด มือก็รูดควยผม มันเลียสักพักอีกคนบอกว่า " เห้ยให้กูเลียมั่งดิ รูตูดแม่งน่าเลียน่าเย้ดหวะ ไอ้สัตว์"

แล้วมันก็ผลัดกัน ไอ้คนที่เลียรูผมมันมันจับขาผมอ้าออก ให้อีกคนมาเล่นรูตูดกับค.ยผม ไอ้คนนี้มันเลียเก่งยิ่งกว่าคนแรกอีกมันทั้งใช้ลิ้น ใช้นิ้ว ค..ยผมงี้แข็งจนน้ำเงี่ยนเต็มรูค..ย ไอ้คนที่จัดการลูกผมมันก็ทั้งโม้กค..ยลูกชายผมทั้งเลียตูดสลับกัน

สักพักมันเอาคว..ยมันจ่อตูดลูกผม เอาค..ยแข็งๆหัวบานของมันถูร่องตูดลูกชายผม มันถามว่า " มึงจะให้กูเย้ดลูกมึง หรือมึงจะยอมโดนเย็ดแทนมึงเลือกเอา "

กางเกง นายกาย
กางเกงขาสั้น นายกาย RAPE ออกแบบเพื่อให้คุณโดนข่มขืน
>> ดูสินค้า 


ผมร้องไห้ส่ายหน้า เพื่อจะบอกมันว่าอย่าทำอะไรลูกผม มันคงเข้าใจ " อ๋อ งั้นมึงอยากให้กูเย็ดมึงแทนใช่มั๊ย " ผมพยักหน้าตอนนั้นผมเหงื่อแตกไปหมดไม่มีแรงจะดิ้่นอะไรทั้งนั้น ไอ้คนที่เล่นรูลูกผม ตอนนี้มันมาดูดค..ยผม ลีลาการดูดค..ยบของมันทำให้ผมเสียวมากครับ แล้วมันก็มาลงลิ้นกับรูตูดผม

มันเขี่ยรูตูดผมเล่น ทั้งดูดเลียรู สอดนิ้วใส่รูผมจากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้ว ไอ้สองคนที่เหลือช่วยกันจับขาผมอ้าออกคนละข้าง ปล่อยให้หัวหน้ามันล่อผม ไอ้ตัวหัวหน้ามันไปหยิบถุงยางที่มันเตรียมมามาสวมค..ยมัน หัวค.ยมันบานเป่ง ผมคิดในใจว่าผมตูดบานแน่ กลัวก็กลัว ผมไม่เคยโดยเย็ดมาก่อนเลย

มันเอาหัวควยจ่อรูตูดผมแล้วจับยัดเข้าไป ผมเจ็บมาก เจ็บจนค.ยที่แข็งๆอยู่หดเลย มันไม่สนใจผมจับค..ยดันพรวดเข้ามา ผมเจ็บจนตะโกนร้องทั้งที่โดนปิดปาก ไอ้เหี้ยนี้มันเย็ดตูดผม เย็ดโคตรแรง เย็ดเหมือนจะเอาให้ผมตาย ผมแบบเจ็บตูดแบบเจ็บชิบหาย เจ็บจนไม่เหลือความเงี่ยนเลย

มันเย็ดผมจนมันแตกใส่ถุง ยังไม่จบครับ ไอ้สองคนที่เหลือมันจับผมหันหลังโกห้งโค้งบนเก้าอี้ แล้วมันเรียงคิวเย็ดผมทีละคนจนมันแตกคาถุงยางกันไปเรียบร้อย พอเสร็จกิจพวกมันใส่เสื้อผ้าออกไปจากบ้านผม มันบอกว่ามันยกดอกเบี้ยงวดนี้ให้แต่คราวหน้าถ้าผมไม่มีอีก ผมโดนหนักว่านี้แน่

มันแก้มัดมือลูกผมก่อนมันออกไปจากบ้านผม ลูกชายผมร้องไห้โฮเข้ามาหาผม ที่นอนแก้ผ้าโดนมัดมือมัดปาด พร้อมกับรูตูดที่โดนพวกมันเย็ดจนรูฉีก

ลูกผมมาแก้มัดให้เรากอดกันร้องไห้แก้ผ้าตัวเปล่าทั้งคู่ ลูกชายผมไปหยิบทิชชู่มาเช็ดเลือดที่รูตูดผม " โอ๊ย เบาๆ พ่อเจ็บ" พอเอาทิชชู่มาดูเลือดเต็มเลย แล้วเราพากันเข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อล้างตัวให้กัน

ลูกชายผมช่วยล้างตัว ถูตัวให้ผมทั้งค..ย ทั้งตูดผม ผมบอกว่าผมยอมโดนพวกมันเย็ดดีกว่าให้ลูกถูกมันเย็ด ลูกชายมากอดผมเราสองคนพ่อลูกแก้ผ้ากอดกัน ผมไม่ค่อยได้กอดลูก เพิ่งรู้ว่าลูกชายดตเป็นหนุ่มจนหมอยขึ้นดกค..ยใหญ่ขนาดนี้แล้ว

จากนั้นเราเช็ดเนื้อเช็ดตัวออกจาห้องน้ำ คุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกันสองคนพ่อลูก บอกว่าเรื่องนี้ต้องไม่บอกให้แม่รู้เด็ดขาด

หลังจากวันนั้นผมก็ยังโดนทวงหนี้อีกเหมือนเดิม โดนพวกมันรุมเย็ดไปสองรอบครับ แต่หลังจากนั้นกิจการผมเริ่มดีขึ้นเริ่มมีเงินมใช้หนี้พวกมัน ไม่ต้องโดนพวกมันทำร้ายอีกแล้วครับ ส่วนเรื่องที่ผมโดนเย็ด เมียผมไม่รู้เรื่องครับ ก็มีสงสัยบ้างผมก็แก้ตัวบ่ายเบี่ยงไป มีแต่ผมกับลูกชายเท่านั้นครับที่รู้

เรื่องนี้ถือว่าผมมาระบายความอัดอั้นให้ฟังนะครับ ขอบคุณที่ติดตามอ่านครับ


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ
เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท (ไม่รวมค่าจัดส่ง)
รับของแถมเป็นสินค้าในร้าน ราคาสูงสุด 150บาท

ซื้อไม่ถึง 1,000 บาทสามารถเก็บสะสมได้จนกว่าจะครบ 1,000 
ยอดสะสมมีอายุ 2 เดือน /การสั่งซื้อแต่ละครั้งจะต่ออายุคะแนนสะสมไปอีกครั้งละ 2 เดือน




ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3