กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ชดใช้ด้วยรู

ชดใช้ด้วยรู

เรื่องนี้มาจากแฟนคลับ #นายกาย
ใครที่อยากแชร์ประสบการณ์ของตัวเอง สามารถเขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy  (มี @นะครับ)
...

เมื่อก่อนตอนผมเป็นวัยรุ่น ผมไม่ได้ชอบผู้ชายครับ แต่ทุกวันนี้ผมเป็นผู้ใหญ่แล้วมีเหตุการณ์ที่ทำให้ผมกลายเป็นคนเอาได้ทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย และคนที่ทำให้ผมกลายเป็นแบบนี้คือพ่อเลี้ยงของผมเอง

ย้อนกลับไปตอนผมอายุ 18 ตอนนั้นผมอยู่กับแม่แล้วก็พ่อเลี้ยงครับ อม่ผมหย่ากับพ่อผมได้ 5 ปี ก็มาเจอพ่อเลี้ยงผมคนนี้แกชื่อพ่อสันครับ แกอายุ40 ครับ แกเคยแต่งงานมาก่อนแล้วก้หย่ากับเมียไป ไม่มีลูกติดครับ พ่อแต่งงานกับแม่ผม พ่อสันก็ย้ายเข้ามาอยู่บ้านเดียวกับเรา ก่อนหน้าที่จะแต่งงานพ่อสันก็มาที่บ้านบ่อยครับ ทำให้ผมคุ้นเคยและยอมรับได้ที่แม่จะแต่งงานใหม่

พอแต่งงานแล้วพ่อสันก็ดูแลแม่ผมดีนะครับ รวมทั้งผมด้วย แกดูแลและดีกับผมเหมือนเป็นพ่อผมจริงๆเลย

และตอนนั้นที่ผมอายุ 18 ผมก็มีแฟนเป็นผู้หญิงนี่แหละครับ วันนั้นผมพาแฟนผมไปที่บ้าน คิดว่าถ้ามีโอกาสก็จะมีอะไรกันกับแฟน แต่วันนั้นมันยังงัยไท่รู้ครับ พ่อสันดันอยู่บ้านด้วยทั้งๆที่ปกติวันอาทิตย์แบบนี้พ่อสันจะต้องออกไปธุระนอกบ้านกับแม่ผม ค่ำๆถึงจะกลับ แต่ไหนๆ ผมก็พาแฟนมาที่บ้านแล้วก็ต้องมาล่ะครับ ถึงจะคิดว่าคงอดมีอะไรกันแล้วก็ตาม

พอเข้าบ้าน แฟนผมก็ไหว้พ่อสันปกติ ไม่ได้พูดอะไรกันครับ ผมกับแฟนก็ขึ้นชั้นสองเข้าไปในห้องนอนผม เราก็นั่งคุยนั่งเล่นอะไรกันไปไม่ได้มีอะไรกันครับ เพราะพ่ออยู่บ้านผมเลยไม่กล้าทำครับ สักพักนึง ผมได้ยินพ่อตะโกนเรียก

ผมลงไปข้างล่างแกใช้ให้ผมไปซื้อก๋วยเตี๋ยวมากินกลางวันกันครับสำหรับสามคน ผมจะชวนแฟนไปด้วย แต่แฟนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ได้ คงไปไม่นานข้างนอกมันร้อนขี้เกียจออกไป นอนตากแอร์ในห้องเย็นสบายกว่า ผมเลยปล่อยแฟนผมไว้ในห้อง ส่วนผมออกไปซื้อก๋วยเตี๋ยวคนเดียว

ผมออกไปได้ประมาณ 40 นาทีถึงกลับมาถึงบ้านครับ ร้านก๋วยเตี๋ยวคนต่อคิวค่อนข้างเยอะ พอกลับถึงบ้าน บ้านเงียบๆ ไม่เห็นพ่อสันอยู่ข้างล่าง ผมเลยวางถุงก๋วยเตี๋ยวแล้วกะว่าจะขึ้นไปเรียกแฟนผมมากิน ผมกำลังเดินขึ้นไปพอใกล้ๆ ได้ยินเสียง ซี๊ดดดด ซี๊ดดดดด อืมมม แผ่วๆ พอไปยืนหน้าประตูห้องและตั้งใจฟังดีๆ เสียงครางมันมาจากในห้องผมแน่ๆ

ผมยืนฟังอยู่สักพักนึง ถึงในใจไม่อยากคิดอกุศลกับพ่อเลี้ยง แต่มันอดคิดไม่ได้ครับว่าเสียงนั้นมันเกิดจากอะไร

กลุ่มพ่อค้าหล่อแซ่บ facebook

ในที่สุดผมก็ตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป เชื่อมั๊ยครับที่ผมเห็นคือ แฟนผมกำลังนอนแบขาอ้าอยู่บนเตียงโดยทีท่อนล่างไม่ได้ใส่อะไรเลย ส่วนท่อนบน เสื้อยืดกับเสื้อชั้นในโดนเปิดขึ้นจนเห็นเต้านมทั้งสองเต้า แล้วพ่อสันกำลังเย็ดจิ๋มแฟนผมอยู่อย่างเมามัน ส่วนแฟนผมร้องซี๊ดดดดดด หลับตาเอามือบีบขยำนมตัวเองอยู่

ทั้งสองคนตกใจมาก และแฟนผมร้องว้ายทันทีที่ผมเปิดประตูเข้าไปเจอ แฟนผมรีบลุกสวมกางเกงใส่เสื้อผ้าแล้วรีบว่างออกจากบ้านไปเลย ไม่พูดอะไรกับผมสักคำ แล้วผมตอนนั้นยืนอึ้งทำอะไรไม่ถูกเลย เหลือผมกับพ่อสันสองคน

พอผมเริ่มมีสติ ผมเริ่มรู้สึกโกรธพ่อสัน ตวาดใส่พ่อสันว่าทำไมทำแบบนี้ ผมโวยวายอะไรต่ออะไรไปสารพัด พ่อสันก็พยายามพูดอธิบายแต่ตอนนั้นผมไม่ฟังเลย เหตุการณืนี้ทำให้ผมไม่พูดกับพ่อสันอยู่เป็นเดือนจนแม่ผมเริ่มจะผิดสังเกต

พอเวลาผ่านไป ความโกรธทื่ผมมีต่อพ่อสันมันก็เริ่มน้อยลงแต่ก็ยังมีเคืองๆอยู่ครับ จนวันนึงเรามีโอกาสได้คุยกัน พ่อสันบอกว่า
"วันนั้นนะแฟนเอ็งมันยั่วพ่อ พอเอ็งออกไป มันก็ลงมาข้างล่าง มาคุยยั่วหาว่าพ่อไม่กล้าดูดเลียของมัน แล้วมาเปิดนมให้พ่อดู ใครจะไปทนไหว" ผมทำหน้ายังไม่ค่อยเชื่อ
"พ่อขอโทษแล้วกัน ถ้ายังไม่หายโกรธพ่อ พ่อให้เย็ดคืนก้ได้"

"หึ้ยพ่อ พูดอะไร ผมไม่ใช่เกย์นะจะมาเอากับผู้ชายด้วยกัน" ผมนึกว่าพ่อคงพูดเล่น
"พ่อพูดจริงนะ ลูกจะได้หายโกรธพ่อไง" พ่อสันพูดแล้วดึงกางเกงบอลที่ใส่อยู่ลงทั้งกางเกงใน จนเห็นดงหมอยดกดำ กับลำค..ยยาวห้อยออกมา ที่สำคัญมันก็ลังพองด้วยครับ แต่ขนาดกำลังพองมันยังดูยาวอวบ สีคล้ำๆเหมือนสีผิวพ่อสัน หัวถอกสีชมพูเข้ม

ผมตกใจนะครับที่เห็นพ่อสันโชว์ค..ยต่อหน้าต่อตาแบบนั้น แต่ใจนึงก็อยากลอง พ่อสันขยับเข้ามาใกล้ผม เอามือผมไปจับของพ่อสัน ผมเลยจับค..ยแกรูด ยิ่งรูดของแกก็ยิ่งแข็งตัวขึ้น หัวก็บานขึ้น ผมว่ามันต้องแปดนิ้วแน่ๆ ตอนนั้นพ่อสันก็เอามือขยำเป้าของผมเหมือนกัน แปลกที่ผมไม่ขัดขืนพ่อสันเลยปล่อยแกบีบลูบคลำเป้าผม จนมันเริ่มแข็ง

พ่อสันปลดกระดุมกางเกงและดึงมันลงพร้อมกางเกงใน จนค..ยผมเด้งโผล่ออกมา
"ของเราก็ใหญ่ไม่เบานะ มาพ่อดูดให้นะ" ว่าแล้วพ่อสันนั่งคุกเข่าจับค..ยผมใส่ปากแล้วดูดจากหัวจนสุดด้าม ผมเคยโดนผู้หญิงดูด

แต่พ่อสันดูดค..ยเก่งกว่าผู้หญิงที่เคยดูดให้ผม แกทั้งดูดทั้งเลียหัวเงี่ยง ดูดไข่ผมด้วย "ค..ยลูกสวยจังเลย น้ำค..ยก็หวานด้วย" พูดเสร็จก็จูบที่หัวค..ยผม แล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองจนหมดเหลือแต่ตัวเปล่า แล้วดึงกางเกงกับกางเกงในผมออกจากขา

เสร็จแล้วแกไปนอนแผ่หราบนเตียง ยกขาแหกขึ้นเอามือแหวกรูตูดตัวเองจนผมเห็นรูตูดแกเป็นรูชมพูมีขนขึ้นรอบรู ไปจนถึงใต้ไข่ "มาเลียรูพ่อสิคนดี เดี๋ยวพ่อให้ลูกเย็ดเป็นการไถ่โทษไงครับ" ผมตอนนั้นเหมือนโดนสะกด เข้าไปที่หว่างขาพ่อสัน แล้วเอาลิ้นเลียรูตูดพ่อสัน

"ซี๊ดดดด อาาาา ลูก อย่างนั้นแหละ ดีคับ เลียอย่างนี้แหละ เก่งจริงๆคนดีของพ่อ ซี๊ดดดดดด" พ่อสันจับหัวผมกดอยู่กับประตูหลังของแก ส่วนผมเริ่มสอดลิ้นลงรูพ่อสันอย่างครางเสียวเข้าไปอีก ผมเริ่มใช้นิ้วสอดรูพ่อสันบ้าง

"อูยยย ลูก ใช้นิ้วเลยเหรอ พ่อเสียวนะครับ อาาาาาซี๊ดดดดด เก่งจังเลยลูกชายพ่อ"
พ่อเจอนิ้วผมไปสักพัก พ่อสันลูกขึ้นจับผมถอดเสื้อ ดูดหัวนมผมแล้วมือก็รูดค..ยผม ผมเสียวแบบที่ผู้หญิงที่ผ่านมาไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย

น้ำเงียนใสๆผมออกมาเต็มเลย
"ไหนหันหลังซิ พ่อขอดูรูหน่อย " พ่อสันจับผมหันหลังเอามือแหวกแก้มก้นผม แล้วแกลงลิ้นกับรูตูดผม ผมร้องเลยครับไม่เคยดดยเลียรูแบบนี้เลย " โอ๊ยยย พ่อครับ เสียวครับ เสียวรูคับพ่อ พ่อออผมเสียววว ซี๊ดดดดด"


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

"รูสวยน่าเย็ดจังเลยลูกพ่อ เย้ดพ่อเสร็จแล้วพ่อขอเย็ดคืนได้ไหม" ผมเริ่มกลัวที่จะโดนพ่อเย็ดแต่อารมณ์ตอนนั้นผมควบคุมไม่อยู่แล้วเลยปล่อยเรื่องเลยตามเลย

พ่อไปหยิบโลชั่นมาแล้วทาที่รูตัวเองกับทาค..ยผม แกให้ผมนอนหงายบนเตียง ตอนนั้นค.ยผมโด่เต็มที่จากที่โดนพ่อสันบิ้ว พ่อสันจับค..ยผมตั้งตรง หัวค..ยผมจ่อรูพ่อสัน แกค่อยหย่อนตูดลง รูแกค่อยกลืนหัวค..ยผมเข้าไปช้า

 

พ่อสันยิงฟันหน้าเหยเกด้วยความเสียวรูแก ส่วนผมรู้สึกว่ารูพ่อสันมันบีบแน่นจัง การเอาค..ยสอดตูดมันแน่นแบบนี้เอง แล้วพ่อสันก็ค่อยๆนั่งจนสุดลำแล้วควบลำผมขึ้นลง

พ่อสันนั่งควบค..ยผมแล้วก้มลงมาดูดหัวนมผม และไซ้ขึ้นมามาเล่นกับปากผม ทีแรกผมจะไม่ยอมให้แกจูบ แต่ก็ทนเสียวไม่ไหวตอบรับการจูบของพ่อสัน พ่อสันพยายามสอดลิ้นเข้ามาในปากผม ทีแรกผมไม่กล้า

"ขอลิ้นให้พ่อหน่อยครับ" ได้ยินแบบนั้นผมเลยต้องลองอ้าปากรับลิ้นที่แกสอดใส่เข้ามา ผมพันลิ้นตอบโด้จนผมเริ่มชินเราถึงจูบและแลกลื้นกันอย่างดูดดื่มเหมือนผัวเมียกัน

"ลูกเสียวควยมั๊ยคับ พ่อเสียวรูมากเลย ลูกชอบรูพ่อมั๊ยครับ"
"เสียวคับ ไม่เคยเสียวแบบนี้เลยคับ"
"รูพ่อเป็นของลูกแล้วนะ ไว้เรามาเย็ดพ่อบ่อยๆนะคับ พ่อเสียวจังเลย อาาาา"

พ่อสันขย่มของผมอยู่อีกพักนึงผมรู้สึกจะถึงจุดสุดยอดแล้ว "พ่อคับ ผมจะแตกแล้วคับ อ้าาาา"
"ปล่อยใส่รูพ่อเลยครับ แตกใส่ในรูพ่อเลย ที่รัก เอาเลย " แล้วผมก็สุดกลั้นปล่อยน้ำพุ่งใส่รูพ่อสัน จังหวะนั้นรูพ่อมันตอดบีดรัดของผมจนผมทนไม่ไหว กอดพ่อสันไว้แน่นตอนน้ำแตก

พ่อสันค่อยถอนค.ยผมจากรูตูดแก "ตาพ่อเย็ดบ้างนะ" แต่ตอนนั้นอารมณ์ผมหายแล้ว ผมเลยขอพ่อสันว่าเป็นวันหลัง วันนั้นผมได้แต่ช่วยพ่อสันรูดค..ยแล้วก็ดูดหัวนมแก
"อูยยย ดีลูก ดูดหัวนมพ่อแบบนี้พ่อเสียวหัวนมจังเลยคับที่รัก ดูดเก่งจังเลยคับลูก ซี๊ดดด"
"ลูกคับ พ่อแตกแล้ว แตกแล้ววว อ้าาาา" พ่อสันน้ำแตกแรงมากพุ่งมาจนถึงหน้าอก

พอเราเสร็จกิจพ่อเลี้ยงกับลูกเลี้ยงในวันนั้น พ่อสันกับผมกลับมาพูดคุยกันเหมือนเดิมและดูจะมากกว่าเดิม แต่วันไหนที่แม่ผมไม่อยู่ พ่อสันกับผมจะต้องมีอะไรกันเสมอครับ ผมยอมให้พ่อสันเอาตูดผมคืน เราสองคนผลัดกันรุกผลัดกันรับ แม้ว่าผมจะมีแฟนใหม่เป็นผู้หญิงก็ตาม ผมกับพ่อสันก็ยังเอากันอยู่

จนตอนนี้ ผ่านมา 5 ปีแล้วผมแต่งงานแล้ว และเมียผมก็อาศัยอยู่บ้านเดียวกันกับพ่อเลี้ยงและแม่ผม แต่ถ้าปลอดคนเมื่อไหร่ ผมกับพ่อเลี้ยงก็ยังเอากันอยู่ครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3