กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

โดนพ่อเลี้ยงปิดปาก

โดนพ่อเลี้ยงปิดปาก

กางเกงในชาย เรื่องเกย์

ผม เป็นอีกคนหนึ่งที่ มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงของผมเขาอยู่กับแม่ผมมาได้ หลายปีเหมือนกัน ราว ๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับผมทุกอย่าง เหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนผมรู้สึกไว้ใจเขา เหมือนเป็นพ่อคนหนึ่ง แต่ผมก็ยังเรียกเขาว่าลุง นะคับ ลุงแกหนุ่มกว่าแม่ เกือบ 5 ปี คิดว่าประมาณ 38 ปี เห็นจะได้ แกไปเจอกับแม่ผมตอนแม่ผมขึ้นรถไฟไปเยี่ยมพี่สาวที่ชุมพร ผมเองตอนนั้นอายุ ได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เ

รื่องราวมันเกิดขึ้น จากสิ่งที่ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้เรื่องมันมีอยู่ ว่า มีวันหนึ่งที่โรงเรียนผมเลิกเรียนครึ่งวันโดยกระทันหันเพราะพวกคุณครูต้องเข้าประชุมด่วนผมเลยต้องกลับบ้านก่อนเวลา พอมาถึงบ้านบ้านเงียบมากแถมยังล็อกประตูอีกโชคดีที่ผมมีกุญแจเลยเปิดบ้านได้ตอนนั้นผมคิดว่าแม่ผมคงนอนหลับอยู่ในห้องเลยล็อคประตูไว้ ผมเลยจะเข้าไปหาแม่ที่ห้องนอนบอกว่าผมกลับมาแล้วนะ ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องผมก็มักจะเคาะประตู แต่ครั้งนี้ผมกลับลืมไปได้ ผมเปิดประตูพรวดเข้าไป ภาพที่ผมเห็นนั้น คือลุงกับเจ้หนิงแม่ค้ากระเทยที่ตลาดหน้าปากซอยกำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก ผมนิ่งไปนานเพราะกำลังเห็นลุงมีอะไรกับคนอื่นที่ไม่ใช่แม่แถมยังเป็นกระเทยอีก แต่เชื่อไหม เหมือนกับไม่มีใครเห็นผมเลย ลุงกับเจ้หนิงยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุกเหมือนผมหายตัวอยู่ ผมยืนตัวแข็งเลย ไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น

พ่อเลี้ยงผมที่นอนแผ่หราเกร็งไปทั้งตัวเพราะถูกเจ้หนิงกระเทยผมยาวนั่งขย่มต่ออยู่ ผมค่อย ๆ ถอยตัวออกไปช้า ๆ แล้วค่อย ๆ ปิดประตูกลับไป ผมกลับไปที่ห้องของผม ภาพที่ผมเห็นนั้นมันติดตาผมตลอด ใจมันรู้สึกหวิว ๆ ยังไงไม่รู้ ผมทำอะไรไม่ถูกเลย หน้ามันชาไปหมด คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลย หลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นผมเองก็ไม่รู้เรื่องต้นสายปลายเหตุอะไร ได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่ายทั้งคืน ผมจำภาพนั้นติดตามาตลอด จนมาอยู่วันหนึ่ง แม่ของผมไปธุระข้างนอก ปล่อยให้ ผมอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคนเรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น

ลุงมาหาผมที่ห้องนอน ซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องผมเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นผมยังอยู่ในชุดนอน ยังไม่ได้อาบน้ำเลย ผมก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือ  ลุงนั่งลงแล้วพูดขึ้น ” วันก่อน เรา เปิดประตู เขาไปในห้องของลุง หรือเปล่า ” ผมถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน ผมรีบตอบปฏิเสธไป ” ป .. เปล่า คับ ลุง ผมไม่ได้เปิดประตูเข้าไป ผมไม่เห็นอะไร เลย ” ผมเผลอปากพูดออกไป ลุงเหมือนจับไต๋ได้ ” เราไม่เห็นอะไรจริง ๆ หรือ ” ลุงถามกลับมา ” ไม่เห็นจริง ๆ คับ ” ผมตกใจมาก ตอบอะไรไปไม่ถูกเลย ” แล้วเราเห็นหรือเปล่าว่าลุง....เอ่อ...กับอีหนิง...ทำอะไรกัน ” ” ผมไม่รู้ คับ ผม ไม่เห็น ” ผมรีบตอบปฏิเสธไป ” ลุงเห็นเรา เปิดประตูเข้าไป แล้วยืนอยู่หน้าห้องนะ แต่อิหนิงไม่เห็นหรอก เรารู้ไหมว่า ถ้าแม่เรารู้เรื่องของลุงกับมันจะเป็นยังไง ” พอลุงบอกว่า ถ้าแม่ผมรู้จะเป็นยังไง ผมถึงกับรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที เพราะแม่ของผมนั้น เวลาท่านดีก็ดีมาก แต่เวลาโมโห ก็น่ากลัวสุด ๆ เป็นเหตุให้พ่อแท้ๆของผมต้องแยกทางด้วยเลย แต่ถ้าผมไม่บอกแม่มันคงจะรู้สึกผิดต่อแม่มากที่ปิดเรื่องแบบนี้เอาไว้” ผมไม่บอกไม่ได้หรอกลุงผมไม่อยากโกหกแม่ ผมยอมรับก็ได้ ผมเปิดประตูเข้าไป แล้วเห็นลุงกับเจ้หนิงกำลัง … ” ผมพูดไม่ออก ”

เรา เห็นอะไร บอกลุงมาซิ ” ” เออ ผมเห็นลุง ” ผมพูดไม่ออกจริง ๆ ” เห็นลุงเย็ด กับอิหนิงใช่หรือเปล่า ” ลุงพูดคำมาตรง ๆ เล่นเอาผม หูชาไปเลย ผมไม่ตอบอะไร ได้แต่พยักหน้า ลุงพูดกลับมาอีก ” คือลุงติดเงินอิหนิงมัน5000บาท แล้วลุงก็จ่ายมันไม่ทันมันเลยยื่นข้อเสนอให้ลุง ว่าถ้าลุงยอมเย็ดกับมันมันจะยกหนี้ไห้ เข้าใจหน่อยนะลุงจำใจต้องทำ ลุงพูดเสียงต่ำอย่างจริงจังผมมองหน้าก็นึกสงสารไม่รู้จะทำยังไงดี "ไม่ดีแน่ๆคับ ยิ่งถ้าแม่รู้ว่าลุงเอาคนอื่นมาเย็ดในบ้าน" " ใช่มั๊ยละ ยิ่งแย่ไปใหญ่เลย รู้ไหม ” ผมได้ฟังยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่ เรารีบบอกลุงกลับไปว่า ” ผมช่วยลุงไม่ได้จริงๆครับอีกอย่างลุงครางดังซะขนาดนั้นคงไม่จำใจหรอกครับมีอารมณ์ร่วมด้วยซ้ำไป ลุงทำสีหน้ากระวนกระวายทันทีก่อนจะพูดต่อ จะให้ลุงทำอะไรก็ได้นะ ลุงทำให้เราทุกอย่าง ขอแต่อย่าบอกแม่เรานะ ”" ไม่ครับ " มันเป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดออกไปเลย เพราะลุงพูดกลับมาว่า ” งั้นลุงไม่มีทางเลือกแล้วนะสงสัยต้องทำให้เราปิดปากด้วยวิธีของลุงเองแล้วละ ” 

” ลุงจะทำอะไรผม”ผมพูดเสียงสั่นอย่างตกใจเมื่อลุงขยับเขามาใกล้ผมและท่าท่างแปลกไป ผมนิ่งไปเลยครับขนาดกลืนน้ำลายยังลำบาก” เป็นเมียลุงนะเราจะได้ปิดปากไป ” ผมพูดอะไรไม่ออกจริง ๆ ” เราจะได้ไม่กล้าเอาเรื่องลุงไปบอกกับแม่ ” มาถึงตรงนี้ผมน้ำตาไหลเลย น้ำตาไหลจริง ๆ คับ ผมพูดออกไปทั้งน้ำตาว่า ” อย่านะลุง ผมกลัว ” ผมกลัวทั้งแม่รู้ ทั้งกลัวลุงจะเย็ดผม ผมทำอะไรไม่ถูกจริง ๆ  ลุงก็เดินเข้ามาประชิดตัวผม แล้วก็กอดจูบผมทันที ผมน้ำตาไหลเลยคับ ไม่นึกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ ผมพูดออกไป ” ลุงอย่าทำผมเลยนะ กลัวแล้ว ฮือ ”ผมพูดทั้งน้ำตาจริง ๆ ” ฮึฮึ เชื่อเถอะ เดี๋ยวเราจะร้องขอควยลุงไม่หยุดเลยละ  ” ลุงพูดอย่างนั้น ผมกลัวมากเลย ลุงกอดจูบผม ถึงแม้ว่าจะกลัวขนาดไหน แต่ผมก็รู้สึกถึงความเสียวสยิวที่ลุงทำให้กับผม

ผมเผลอครางออกมาทั้งน้ำตา จนความรู้สึกกลัวมันเริ่มจางหายไป กลายเป็นความรู้สึกเสียวซ่าน กับความอยากรู้ อยากเห็นไปเสียแล้ว ” อาซ์ ลุง อูย อย่าทำผมเลย ซี้ด ” ผมพูดออกมาอย่างนี้จริง ๆ ลุงเขากอดจูบผม จนเสื้อผ้าของผมมันถูกถอดทิ้งออกไปจนหมด ลุงก้มหน้าลงไปดูดที่หัวนมของผม มันเสียวสุด ๆ และมากกว่านั้น ลุงก็เลื่อนตัวลงไปก้มลงไปดูดเลียที่ ควย ของผม ผมเสียวเหมือนฉี่จะแตกยังไงไม่รู้ ลุงดูดเลียไป แล้วเอานิ้วมาแยงเข้าไปที่รูเสียวผมด้วย มันแน่นไปหมด เรารู้สึกเจ็บ ๆ แบบตึง ๆ ยังไงไม่รู้ แต่ก็พักเดียว ลุงแยงนิ้วเข้าออก รูเสียวของผม จนผมเสียวครางออกมาอย่างลืมตัว ” ว่าไง เสียวไหม ลุงทำแบบนี้เสียวไหม ” ลุงเงยหน้ามาถามผมเสียงแหบๆเหมือนพวกโรคจิต ” อูย เสียว คับ ลุง เสียว อ้าาาา ” ผมเผลอตอบลุงไป ” แล้วเราจะให้ลุงเย็ดหรือยังล่ะ ตอนนี้ ควยลุงแข็งแล้วนะ ” ลุงถามอีก พอได้ยินความว่าเย็ด ผมก็พูดไม่ออก ลุงก็ถามย้ำมาอีก ” ถ้าไม่ตอบงั้นลุงจะเย็ดแล้วนะ ”

แล้วลุงก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงของลุงออกทันที ผมเห็นเอ็นของลุงแล้วถึงกับตะลึงเลยคับ ไม่เคยเห็นอะไรแบบจะจะ แบบนี้ เอ็นของลุงมันใหญ่มากเลย สีดำปี้ หัวมันบานสีม่วงคล้าหน้ากลัวมาก ไม่พอยังฝังมุกอีก ” ดูซิ ควยลุง ใหญ่ไหม รับรองเราโดนสักที จะติดใจไม่รู้ลืม เหมือนแม่เรากับอิหนิงไง มามาลองจับมันดูซิ ” แล้วลุงก็เดินเข้ามา จับมือของผมไปจับควยของลุง ผมกำมันไม่รอบเลย มันอุ่นมันแข็งเต็มมือชอบกล เม็ดมุกของลุง มันก็ดิ้นคลุกคลักไปมา ผมรู้สึกกลัวขึ้นมาทันใด ” ลุง มันใหญ่ ไปอะ ผมกลัว  ” ” ไม่ต้องกลัว ลองโดนสักทีจะติดใจ แล้วจะขอให้ลุงเย็ดอีกบ่อย ๆ เลยละ ” แล้วลุงก็จับมือผมปล่อยควยของลุง ลุงจับขาของผมแยกออกแล้วเอาไปพาดที่บ่าของลุง  ลุงจับหัวควยของลุงมาจ่อที่ปากรูเสียวของผม มันรู้สึกอุ่นที่ปากรู ” โอ้ย ลุง ผมเจ็บ ” ผมรู้สึกเจ็บมาก เมื่อลุงเริ่มที่จะกดควยลงมา ยิ่งตอนเนื้อขอบรูผมคลูดกับมุกที่ฝังอยู่ในควยยิ่งเจ็บมากถึงกับน้ำตาเล็ดกันไปเลนทีเดียว” อดทนไว้....อ้าาา.. อดทนไว้ ” ลุงปลอบ ผมบั้นเด้ายังคงดันควยเข้ามาเรื่อยๆ” อูย ลุง ฮือ ๆ ” ลุงแกกดควยลงมาเรื่อย ๆ ผมรู้สึกมันตึงมันเจ็บไปหมด แต่มันก็รู้สึกเสียวด้วยในเวลาเดียวกัน

ผมกัดฟันแน่น เพราะผมเองก็อยากจะรู้ว่า มันจะเสียวขนาดไหน ลุงกดควยลงมาเรื่อย ๆ ลุงยื่นมืออีกข้างมาบี้ที่หัวนมของผม ทำเอาเสียวจนความเจ็บลดลงไปมากทีเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ยันตัวเองไว้ให้ตั้งฉากกับพื้นผมมองหน้าลุงตอนนี้หน้าตาลุงดูหื่นมากหนุ่มใหญ่วัยสามสิบกว่าๆยิ่งมีสเน่ห์มากขึ้นไปอีกเมื่อหน้าตาเหยเกเพราะความกำหนัดผมไม่รู้สึกถึงความเจ็บเลยจนมารู้ตัวอีกครั้ง ลุงก็กดควยลงมามิดโคนแล้ว ผมรู้สึกได้ถึงขนหมอยหยาบๆที่กดลงกับเนื้อรอบๆรูเสียวผม รู้สึกว่ามันแน่น มันเต็มรู ไปหมด ” อูย ลุง อูย ” ผมร้องออกมา ” เสียวไหมละ....อ้าาา....เสียวไหม อูย  ฟิตจริง ๆ....อ้าาา ฟิตกว่า...ฮึ.....ของอิหนิงอีก ยังงี้ลุง....อู้ยยย.....เย็ดไม่เบื่อเลยละ...อ้าา ” ลุงพูดไปครางไป เริ่มที่จะชักควยออก แล้วกดลงมาใหม่ ช้า ๆ ส่วนผมนั้นความเจ็บ เริ่มจะหายไปแล้ว แต่ความเสียวซิ มันกับเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ” อ้าาาา ลุง ผม จะ จะ … ” ” จะออกใช้ไหม ดี ออกมาเลย ออกมาเลย ” แล้วลุงก็จับขาของผมที่พาดบ่าของลุงลงมา แล้วดึงขาของผมเข้าไปใกล้ตัวลุงอีก ก่อนจะช้นตัวดันให้ตัวผมลอยขึ้น จากนั้นลุง ก็อัดกระแทกควยลงมาเต็มแรงทันที ” โอ้ย ลุง ผม ไม่ไหวแล้วววววว ” ในที่สุดผมก็เสร็จลุงจนได้ แต่ลุงกลับยังไม่หยุด ลุงแกเร่งเอวซอยกระแทกเร็วขึ้นไปอีก อัดกระแทกลงมาเต็มแรงไม่มีตกเหมือนเครื่องจักรในโรงงาน เรียกได้ว่า แถมการตอกแต่ละครั้งเรียกได้ว่าทิ้งลงมาทั้งตัว ผมเสียวมาก มันเสียวเหมือนใจจะขาดยังไงม่รู้ ผมเสียวสุดจนบอกไม่ได้ว่ามันเสียวขนาดไหน รู้แต่ว่า มันเสียว เสียว เสียว สุด ๆ ลุงอัดควยลงมาเสียงดังครั้งแล้วครั้งเล่า ผมเสร็จแล้วเสร็จอีกหลายรอบ หัวใจจะวาย แต่พ่อเลี้ยงยังคง อัดควยลงมาอย่างต่อเนื่อง ผมเกาะแขนของลุงแน่น เพราะความเหนื่อย แต่ลุงยังไม่มีทีท่าจะหยุดเลย แล้วในที่สุดลุงก็ออกจนได้ ตอนลุงออก ลุงชักควยของลุงออกมา แล้วเขย่าที่หน้าของผมอีกสองสามที ตัวลุงก็เกร็งกระตุกเหมือนโดนไฟดูดแล้วก็ฉีดน้ำออกมารดที่หน้าผมหลายระรอก มันเข้าหน้าเข้าปากผมเต็มไปหมด

ผมเพลียจนหลับไป ตื่นมาอีกที ตอนเย็น เพราะลุงก็กำลังเย็ดผมอยู่อีกท่าหนึ่ง วันนั้นผมโดนลุงเย็ดจนแกออกไปสามครั้ง ส่วนผมนั้นออกไปจนนับไม่ถ้วนเลย ทั้งคว่ำทั้งหงาย จนผมเพลียหมดแรง รูบวมอ้าหวอ หุบไม่ลง หลังจากนั้น ลุงก็แอบมาเย็ดผมอยู่เรื่อย ๆ จนผมชินควยลุงไปแล้วบางทีผมเห็นลุงนอนอยู่ตอนแม่ไม่อยู่ก็เดินไปจับควยยัดรูตัวเองขย่มเองเลยก็มีลุงแกก็ไม่ว่าอะไรเหมือนจะชอบด้วยซ้ำ สรุปลุงทำสำเร็จจริงๆที่จะปิดปากผมเรื่องวันนั้น จากวันนั้นมาวันนี้แม่ผมยังไม่รู้เรื่องของพ่อเลี้ยงกับเจ้หนิงเลยและก็ไม่รู้เรื่องของผมกับพ่อเลี้ยงอีกด้วย เก่งจริงๆเลยพ่อเลี้ยงของผมเนี้ย

ที่มา http://www.g4guys.com/thread-19754-1-1.html

 

 

ขยี้ตาแพร้บ นี่ตัวละแค่ 99 บาท

 

-------------------------------------------------------------

นี่แค่น้ำจิ้ม อยากดูกางเกงในแซ่บ ให้ฟินเต็มตาต้องกดที่รูปเลย

 

-------------------------------------------------------------

ชุดเกย์เซ็กซี่อะไรเบอร์นี้ ก็มีด้วยหรา

 

ดูชุดเกย์แซ่บแบบอื่นจิ้มตรงนี้เลย

-------------------------------------------------------------

ทำไมชุดกีฬาที่นี่ ถึงทำให้เกย์ฟิน กดเข้าไปดู จะรู้คำตอบ

 

-------------------------------------------------------------

เปลี่ยนหัวนมดำคล้ำเป็นสีชมพูน่าจุ๊บ ใน7 วันเห็นการเปลี่ยนแปลง แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม 

  -------------------------------------------------------------

นี่คือของเล่นเล็กๆน้อย อยากดูแบบจัดเต็มกดที่นี่เลยครับ

  -------------------------------------------------------------

.สำหรับหนุ่มนิยมใส่ห่วงเชิญทางนี้ครับ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3