กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกยื เรื่องเสียวเกย์ ชายรักชาย เกย์

เพื่อนว่าว

เรื่องเสียวชายรักชาย เกย์

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนเรื่องนี้ส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------
เรื่องนี้ผมต้องย้อนไปตอนสมัยผมเรียนมหาลัยปี 1 เลยครับ ก็ประมาณ 10 กว่าปีมาแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 32 ทำงานและมีภรรยาแล้วครับ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ไม่รู้ว่าด้วยความเป็นวัยรุ่น หรือว่าจริงๆแล้วผมก็ชอบผู้ชายอยู่เหมือนกัน ผมก็ยังสับสนตัวเอง

ยังงัยลองอ่านแล้วช่วยบอกผมทีนะครับ

คือในกลุ่มผมครับที่เรียนมหาลัยคณะเดียวกัน จะมีแก๊งเดียวกันอยู่ประมาณ 6-7 คน แต่ที่ผมสนิทด้วยจริงๆก็มีกันอยู่ 3 คนคือผมไอ้ทีแล้วก็ไอ้หนุ่ยครับ ในกลุ่มผมเนี่ยทั้งหมดเลยเป็นผู้ชายล้วนๆ ไม่มีเกย์ปะปนเลย

ผมกับไอ้ทีไอ้หนุ่ยจะสนิทกันเป็นกลุ่มเล็กๆในแก๊งของผมอีกทีหนึ่ง แต่ว่าตอนเรียนเราไม่ได้อยู่หอเดียวกันนะครับ ผมอยู่หอส่วนอีกสองคนมันก็อยู่บ้านใครบ้านมันครับ แต่เวลากินข้าวไปเที่ยวไปดูหนังเราสามคนจะไปด้วยกันบ่อยๆ

อันนี้ผมไม่ได้คุยนะครับแต่เราสามคนหน้าตาดีสุดในแก๊ง ไอ้ทีกับไอ้หนุ่ยจะออกขาวๆตี๋ๆ ส่วนผมจะผิวคล้ำกว่าสองคนนั่นหน่อยหนึ่งผมหน้าออกเข้มๆไทยๆครับ

ทีนี้มันมีอย่ครั้งหนึ่งเป็นช่วงซัมเมอร์ครับ พอสอบซัมเมอร์เสร็จเราสามคนเลยชวนกันไปเที่ยวระยองครับ ที่หาดแห่งหนึ่งที่มันจะมีหินมาถมเป็นเขื่อนกั้นไม่ให้คลื่นเซาะหาดน่ะครับ เราก็นั่งรถทัวรืไปกันไปนอนที่บังกะโลริมทะเลที่หนึ่ง ระหว่างวันก็เล่นน้ำไปนั่นไปนี่ตามประสาวัยรุ่น

พอตกค่ำเราก็ไปซื้อเบียร์มาดื่ม ซื้อมา 6-7 ขวดได้ครับ ไปกินกันตรงเขื่อนหินที่ถมกันคลื่นเซาะหาดที่ผมบอกแหละครับ แล้วคืนวันนั้นไม่มีพระจันทร์ไม่มีแสงดาวอะไรเลยค่อนข้างมืด ขนาดนั่งใกล้ๆกันยังมองแทบไม่เห็นหน้ากันเลยครับ

เราสามคนก็นั่งเรียงกันผมนั่งซ้าย ไอ้ทีนั่งตรงกลาง ไอ้หนุ่ยนั่งด้านขวาของไอ้ที เราก็กินเบียร์กันไปนั่งคุยโน่นนี่ แล้วตามสไตล์วัยรุ่น

คุยไปคุยมาก็มาเข้าเรื่องเสียว ไอ้สองคนนั่นมันก็คุยว่าเคยไปเอากับผู้หญิงคณะนั้น คนนั้นคนนี้อะไรของมัน แต่ผมยังไม่เคยเอากับใครเลยครับตอนนั้น เพราะผมมาจากต่างจังหวัดยังใสซื่ออยู่เลย

ผิดกับไอ้สองคนนี้ ถ้าจริงตามที่มันคุยนี่แสดงว่ามันเอาหญิงมาแล้วนับไม่ถ้วนเลย ผมก็ฟังมันสองคนเกทับกันไปมา อยู่ๆไอ้หนุ่ยไม่รู้มันเริ่มเมาหรือเปล่า อยู่ๆมันชวนผมกับไอ้ทีแข่งกันชักว่าวตรงนั้นเลย แต่บอกตามตรงว่าตอนนั้นผมก็มึนๆห่ามๆ ไอ้ทีก็คงเริ่มกึ่มๆฤิทธิ์เบียร์ด้วย

ด้วยความคึกคะนองบวกเมาหน่อยๆแหละครับ ผมกับไอ้ทีเลยรับคำท้าไอ้หนุ่ย ประกอบกับฟังไอ้สองคนมันเล่าเรื่องเสียวๆแล้วเริ่มเกิดอารมณ์

ตอนนั้นผมใส่กางเกงขาสั้นอยู่ เลยขยำเป้าตัวเองจนคว..ยแข็ง จากนั้นผมก็งัดคว..ยผมออกมาจากกางเกงในออกมานอกขอบกางเกงขาสั้นที่ผมใส่ ผมก็รูดคว.ยผมไป ไอ้สองคนก็ต่างคนต่างชักว่าวของตัวเอง

ตอนนั้นเงียบมากเลยครับ ไม่มีใครพูดอะไรเลย ผมได้ยินเสียงไอ้ทีที่นั่งข้างผมกลืนน้ำลายเอื๊อก ได้ยินเสียงลมหายใจของมันแล้วก็ได้ยินเสียงมันซี๊ดดดด เบาๆ แล้วก็สัมผัสแขนของมันที่กำลังกระตุกสาวว่าว เพราะเรานั่งค่อนข้างใกล้กัน แขนมันบางทีจะมาโดนแขนผม รู้เลยว่าแขนมันกำลังกระตุกสาวว่าวอยู่ แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ได้แต่ชักว่าวของผมไป

ซึ่งตอนนั้นอย่างที่ผมบอกว่ามืดมาก ผมแทบมองหน้าไอ้ทีไม่เห็นเลยขนาดมันนั่งใกล้ผม ผมกำลังเสียวคว..ยกับการสาวว่าวให้ตัวเอง แต่ขณะที่ผมกำลังเคลิ้มๆเสียวๆอยู่นั้นผมรู้สึกได้ถึงแขนของไอ้ทีที่มันอยู่ผิดตำแหน่งไปจากเดิม

และตอนนั้นในความมืด ผมได้ยินเสียงหายใจของไอ้ทีแรงขึ้น แรงขึ้น เสียงซี๊ดดดที่ออกมาจากปากไอ้ทีมันดังชัดขึ้น ทีแรกผมคิดว่าไอ้ทีมันคงเสียวหรือใกล้น้ำแตก ...จนกระทั่งผมได้ยินเสียง "จ๊วบบบ..."

ผมเลยฉุกคิด เฮ้ย... เสียงนี้.. มันเหมือนเสียงคนจูบกันเลย ผมเริ่มสงสัยว่าเสียงมันมาจากไหนวะ และด้วยความสงสัยปนกับความเงี่ยนของผมในตอนนั้น ผมค่อยๆเอามือผมค่อยๆแตะไล่ไปตามแขนของไอ้ที ท่ามกลางความมืด

ผมไล่สัมผัสไปจนถึงมือของมัน ไปเจอเส้นผมไปเจอหัวคน ซึ่งมันจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหัวไอ้หนุ่ย แล้วผมก็รู้เลยในตอนนั้นว่าเสียงจ๊วบบบ ที่ผมได้ยินมันเป็นเสียงไอ้หนุ่ยกำลังดูดหัวนมไอ้ที แล้วไอ้ทีกำลังกดหัวอ้หนุ่ยอยู่ ผมบอกเลยว่าผมตื่นเต้นมากๆ และในเวลาเดียวกันมันยิ่งทำให้ผมรูู้สึกเงี่ยนมากขึ้นอีก

ผมทั้งรูดคว..ยตัวเองทั้งมือจับหัวไอ้หนุ่ยที่กำลังเลียหัวนมไอ้ที ไอ้ทีก็ร้องซี๊ดดดแบบไม่อาย "ซี๊ดดดด เสียวว่ะ  ซี๊ดดดดด" ไอ้หนุ่ยไม่ตอบ ผมได้ยินแต่เสียงจ๊วบๆๆ กับเสียง อืมๆๆ ในลำคอไอ้หนุ่ย

ทีนี้ไอ้ทีมันรู้แล้ว ว่าผมรู้ว่ามันโดนไอ้หนุ่ยเล่นหัวนมอยู่ อยู่ๆ มันจับมือผมที่กุมหัวไอ้หนุ่ย แล้วเอามือผมไปจับที่ลำคว..ยของมัน น่าแปลกที่ตอนนั้น ผมตกใจก็จริงด้วยความที่ผมไม่เคยจับคว..ยผู้ชายคอื่นมาก่อนเลย ไอ้ทีเป็นคว..ยแรกที่ผ่านมือผม แถมเป็นคว..ยที่กำลังแข็งเต็มที่ด้วย แต่ตอนนั้นไม่ได้รู้สึกหยะแหยงหรือคิดถึงความเป็นเกย์อะไรเลยแม้แต่น้อย

พูดถึงคว..ยไอ้ที่มันแข็งและยาวมากครับ ผมคิดว่าน่าจะเกิน 7 นิ้วแน่ๆ และคว..ยมันลื่นเหมือนมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเคลือบหัวคว..ยมันเต็มไปหมดเลย มันจับมือผมให้กำและรูดคว..ยให้มัน ซึ่งผมทำให้มัน จะด้วยความเงี่ยนหรือเพราะอะไรผมไม่รู้

ส่วนมือไอ้ที่จากที่จับมือผม ตอนนี้มือมันก็มาอยู่ที่คว..ยผมเหมือนกัน ด้วยความเงี่ยนของผมในตอนนั้น ผมยกตูดถกกางเกงทั้งกางเกงขาสั้นและกางเกงในลงไปถึงหน้าแข้ง แล้วอ้าขาออกให้คว..ยผมเป็นอิสระ และให้ไอ้ทีจับของผมเล่นได้สะดวก ของผมตอนนั้นก็แข็งโคตรๆ น้ำเงี่ยนก็คงไหลเยิ้มไม่ต่างกับไอ้ที

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"

เจอสัมผัสมือของไอ้ทีที่รูดคว..ยผมขึ้นลง ผมเผลอคราง "ซี๊ดดดดดดด " ไอ้ทีมันยิ่งทั้งรูดทั้งคลึงพวงไข่ผมเล่นสนุกมือมันเลย ยิ่งตอนมันเอานิ้วโป้งถูไถหัวคว..ยผมผสมกับน้ำเงี่ยนลื่นๆที่ไหลออกจากรู มันยิ่งโคตรเสียวจนน้ำแทบแตก

ส่วนมือผมที่รูดคว..ยให้ไอ้ที ตอนนี้มันไม่ได้มีแค่มือผม มันไปเจอกับปากของไอ้หนุ่ยที่ครอบอมคว..ยไอ้ทีไว้ มันดูดขึ้นดูดลงจนมาเจอกับมือของผม ตอนนั้นผมทั้งเสียวทั้งตื่นเต้น ทั้งงงว่าเฮ้ย นี่ไอ้หนุ่ยมันดูดคว..ยไอ้ทีเลยเหรอวะ ผมเริ่มคิดแล้วว่าไอ้สองคนนี้มันยังงัยวะ เกย์เหรอ? ผมเริ่มสับสน

แต่นาทีนั้นความเสียวความเงี่ยนมันมากกว่าความสงสัยครับ ด้วยอารมณ์ ด้วยฮอร์โมนต่างๆ มันทำให้เราสามคนสนใจแค่เรื่องเงี่ยนเรื่องคว..ย จนในที่สุด " ไอ้ที ... "โอ๊ย กูออกแล้ว อ่าาาาาา ซี๊ดดดดดดดด"

ผมคิดว่าไอ้ทีคงโดนไอ้หนุ่ยใช้ปากจนคงเสร็จคาปากไอ้หนุ่ย ส่วนไอ้หนุ่ยผมได้ยินเสียงมันซี๊ดๆๆๆๆ อ้าาาาาา มันคงชักคว..ยมันจนแตกตามไอ้ทีไปติดๆ

ส่วนผมพอได้ยืนไอ้ทีบอกจะแตก ผมก็ยิ่งเงี่ยนมือไอ้ทีก็บีบคว..ยผมแน่นแล้วก็สาวเอาสาวเอา จนผมทนไม่ไหวแล้ว น้ำแตกคามือไอ้ทีแทบจะแตกพร้อมไอ้ทีเลย

พอเสร็จกิจการน้ำแตกหมู่ ผมได้ยินเสียงหายใจแรงๆของไอ้ทีไอ้หนุ่ย ได้ยินเสียงไอ้สองคนนี้หัวเราะเบาๆ "เชี่ยหนุ่ยแม่ง เล่นซะกูเหนื่อยเลย " ไอ้หนุ่ยก็หัวเราะขำๆ


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

ผมจำได้ว่าหลังจากนั้น ผมเดินมึนๆ กึ่มๆกลับมานอนที่บังกะโล พอเช้ามาก็เห็นไอ้ทีไอ้หนุ่ย ใส่แต่กางเกงขาสั้น ก็คุยไรกันปกตินะครับ เหมือนเรื่องเมื่อคืนไม่ได้เกิดขึ้น

เราก็ยังซี้กันเหมือนเดิม แต่ว่าเรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นแค่ครั้งนั้นครั้งเดียวสำหรับผม ส่วนไอ้หนุ่ยกับไอ้ที ผมไม่รู้ว่าสองคนนี้ไปมีอะไรกันมากกว่านี้อีกหรือเปล่านะครับ

สิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปสำหรับผมคือ หลังจากวันนั้น ปกติเวลาผมชักว่าวผมจะเปิดคลิปโป๊ชายหญิงปกติดูแล้วว่าวตาม หรือมะโนถึงจิ๋มผู้หญิงเหมือนผู้ชายทั่วไป

แต่หลังจากนั้นเวลาผมชักว่าว บางครั้งผมกลับนึงถึงมือไอ้ที่มันจับคว..ยบผมชักว่าว นึกถึงเสียงในความมืดที่ีไอ้หนุ่ยดูดนมไอ้ที ผมจินตนาการต่อไปว่าไอ้ทีกับไอ้หนุ่ยมันเอากันแบบสอดใส่กัน มันทำให้ผมเสียวจนน้ำแตกได้เลย

ทุกวันนี้ผมมีเมียแล้ว นานๆติดต่อกับไอ้สองนนั้นทีนึงครับ ก็จะเห็นมันแค่ในเฟส เห็นมันก็แต่งงานกันแล้วทั้งคู่ ส่วนผมถึงจะแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีแอบช่วยตัวเองอยู่

ซึ่งมันจะมีบางแว้บที่เวลาผมชักว่าวแล้วนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้น แล้วก็มะโนต่อด้วยว่าผมได้ทำอะไรกับไอ้ทีไปมากกว่าแค่ชักว่าวให้กัน มะโนไปจนถึงผมดูดนมไอ้ที ไอ้ทีดูดนมผม ไปจนถึงมะโนว่าผมโดนไอ้ทีจับเย็ด แล้วไอ้ทีก็ให้ผมเย็ดกลับด้วย

ผมมะโนแบบนี้แบบจริงจัง ทั้งที่ผมคิดว่าผมเองก็เป็นชายแท้มีเมียหญิง

นี่ผมบ้าไปแล้วรึเปล่าเนี่ย?

ย้อนกลับ

2 comments

ผมอ่านแล้วรู้สึกว่ามันสวยงามมากนะ บางอย่างไม่ต้องหาคำตอบ เพียงแค่มีความสุขที่ได้ทำมันก็แล้วล่ะ เรื่องนี้ดีมากครับ

TKBD

เรื่งนี้คือเสียวมากก

Wayu

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3