กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

เกียร์กระปุก

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

ผมเคยไปสมัครเรียนขับรถที่โรงแรียนหนึ่งครับ โดยหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งความสามารถพิเศษในการนำไปกรอกข้อความในการสมัครงาน หรือไม่ก็ได้ใบขับขี่ง่ายขึ้น แม้ว่าผมจะยังไม่มีรถเป็นของตนเอง

วันแรกก็อยู่แต่ในห้องเรียน ได้เรียนรู้เกี่ยวกับกฏจราจร ความรู้เรื่องเครื่องยนต์เบื้องต้นจะได้รู้หรือแก้ไขปัญหาได้หากเกิดรถเสียขึ้นมากลางคัน สองวันแรกที่อยู่ในห้องเรียนค่อนข้างน่าเบื่อมาก จนวันที่สี่ของการเรียนเป็นวันที่ผมได้หัดขับรถจริง ๆ ผมตื่นเต้นมาก มาคอยตั้งแต่หัววัน (ผมเลิกงาน 17:00 น.)

พอมาถึงเฮียเจ้าของโรงเรียนก็แนะนำให้รู้จักกับครูสอนขับรถ (รถจริง) อีกคน "นี่...เล็กครับ...เขาจะเป็นคนสอนให้คุณขับรถจริง ๆ วันนี้ครับ" เฮียพาผมเดินมาที่โซฟาพักคอย ซึ่งครูเล็กนั่งอ่านหนังสือพิมพ์คอยอยู่แล้ว

ครูเล็กใส่กางเกงขายาวลายทหาร คาดเข็มขัดหนังสีน้ำตาลเส้นใหญ่ สวมเสื้อยืดรัดรูปสีดำ สวมสร้อยคอสแตนเลส รองเท้าผ้าใบหรือหนังไม่ค่อยแน่ใจ

ครูเล็กตัวค่อนข้างใหญ่แต่ไม่ใช่อ้วน เสื้อยืดสีดำรัดรูปทำให้กล้ามหน้าอกดูเด่นถนัดตา แม้กระทั่งหัวนมเล็ก ๆ คู่นั้น กล้ามแขนดูแข็งแกร่ง อบอุ่น ในขณะที่หน้าท้องนั้นแบนราบ ผมถึงบอกว่าแกไม่ใช่คนอ้วนแต่มีโครงร่างที่ใหญ่

"วันนี้ผมจะพาไปสนามขับรถแถวชานเมืองก่อนนะครับ พอเก่งแล้วค่อยวาดลวดลายกันในเมือง ในกรุงเทพฯ" ครูเล็กจัดแจงข้าวของและตัวเองเรียบร้อยแล้วก็พาผมไปที่รถปิคอัพสีขาวที่จอดอยู่ข้าง ๆ ผมเองไม่มีคำพูดเจรจาใด ๆ เพราะมัวแต่มองหุ่นงามของครูเล็กอยู่ ได้แต่เออออตามตลอดทาง

ครูเล็กชวนคุยสัพเพเหระ ตลกบ้าง ซีเรียสบ้าง ลามกนิดหน่อยก็มี ทำให้การเดินทางไม่น่าเบื่อเลย ไม่นานก็ถึงที่หมาย

"ถึงแล้วครับสนามขับรถ" ครูเล็กเลี้ยวซ้ายเข้าลานดินที่ใครถมเอาไว้ก็ไม่รู้กว้างมาก ผมคะเนดูน่าจะประมาณ 10 ไร่เห็นจะได้ ดูโล่งตาไปหมดเพราะแทบจะไม่มีต้นไม้

"เดี๋ยวคุณย้ายมานั่งที่เบาะคนขับ ผมจะไปนั่งที่ที่คุณแทน" ครูเล็กเปิดประตูให้ผมย้ายที่ หลังจากนั้นก็ไปยืนยิงกระต่ายแล้วกลับเข้ามา

พอเราทั้งสองคนได้ที่เรียบร้อยแล้ว ครูเล็กก็เริ่มบทเรียนตั้งแต่เท้าต้องวางอย่างไร มือควรจะอยู่ตรงไหนบ้าง และอื่น ๆ สุดท้ายไม่ลืมที่จะเตือนให้คาดเข็มขัดนิรภัย

ผมตื่นเต้นมากแค่สตาร์ทรถและปล่อยให้รถค่อย ๆ ออกตัวก็ทำไม่ได้ ลองแล้วถึงสามครั้ง เครื่องก็กระตุกและดับทุกทีเพราะจังหวะการเหยียบคันเร่ง การปล่อยครัชไม่สัมพันธ์กัน ทำเอาครูเล็กหัวเราะเอา

"สงสัยผมต้องสอนแบบเร่งรัดซะแล้ว" ครูเล็กให้ผมลงจากรถก่อน แล้วแกก็ปรับเบาะคนขับให้เอนมากหน่อย แล้วหย่อนตัวลงไปนั่งและเรียกผมเข้าไปนั่งด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เบาะคนขับนั่งกันสองคน ผมโดนครูเล็กโอบไว้ในตอนนี้โดยเหตุการณ์บังคับ

ครูเล็กใช้ความพยายามมากอยู่เหมือนกัน ถือว่าแกเป็นคนใจเย็นมากคนหนึ่งที่ผมพบมา เวลาจะเข้าเกียร์...เปลี่ยนเกียร์ ครูเล็กก็จะกุมมือซ้ายผมไปโยกหน้าโยกหลังตามจังหวะ ในขณะที่จะเบรก...จะเร่งเครื่องหรือปล่อยครัช แกจะเอามือที่โอบและควงพวงมาลัยรถอยู่นั้นมาตีที่หน้าขาผมเพื่อให้สัญญาณ

"จะเบรกจะเร่งแต่ละทีค่อย ๆ หน่อยก็ได้นะครับ เดี๋ยวไข่ของผมบวมหมดแล้วจะทำการบ้านไม่ได้" ครูเล็กละมือจากพวงมาลัยมาจัดแจงอะไรของแกใหม่เพราะโดนก้นผมกระแทกโดยเจตนา บ้างและไม่เจตนาบ้าง อันเนื่องมาจากสนามขับรถไม่ค่อยจะราบเรียบเท่าไหร่

"ถ้าอย่างนั้น วันนี้พอแค่นี้ก่อนก็ได้ เดี๋ยวครูจะไม่ได้ทำการบ้านคืนนี้" ผมหยุดรถเพราะรู้สึกว่าเกียร์รถของครูเล็กดันก้นผมอยู่เนือง ๆ

"ผมไม่ได้ทำการบ้านมาหลายวันแล้วครับ" มือทั้งสองยังกุมอยู่ที่พวงมาลัยรถ จึงดูเหมือนว่าผมยังอยู่ในอ้อมกอดของครูเล็กอยู่ ขณะที่ด้านหลังผมครูเล็กยังดันเกียร์เข้าหาก้นผมอยู่อย่างแนบแน่น ทำให้ผมรับรู้ถึงความตื่นเต้นของมันได้โดยไม่ยาก

"นี่แสดงว่าครูเล็กอดอยากปากแห้งมาหลายวันแล้วซิท่า" เป็นไงเป็นกันในตอนนี้ ไฟราคะผมกรุ่นขึ้นแล้ว จึงลดมือจากพวงมาลัยรถมาที่เกียร์รถครูเล็กแทน
"แฟนผมเขากลับบ้านนอกได้สิบกว่าวันแล้ว เพราะโกรธอะไรผมไม่รู้"

ครูเล็กขยับตัวเข้ามาชิดเบียดผมมากขึ้น เชยคางมาคลอเคลียอยู่ตามซอกคอ ใบหูผมอยู่ ในขณะที่มือของแกจับมือผมให้เข้าเกียร์รถแกได้ถนัดมือยิ่งขึ้น โดยการแก้เข็ดขัดออกและรูดซิปลง จากนั้นก็กอดเอวผมแทนที่จะจับพวงมาลัยรถ (รถเราจอดอยู่กับที่แล้วใต้ต้นมะพร้าวคู่หนึ่ง)

ไม่มีใครถาม ไม่มีใครตอบ ไม่มีใครซักไซ้ไล่เรียงอะไรกันอีกเลยระหว่างผมกับครูเล็ก เมื่อครูเล็กเปิดทางให้ขนาดนี้แล้ว มือผมก็คลึงเคล้นเกียร์รถครูเล็กทั้งสองมือ แม้ว่ามันจะไม่ค่อยถนัดมือมากนักก็ตามเพราะผมหันหลังให้ครูเล็กอยู่

กางเกงขายาวลายทหารและกางเกงในสีขาวก็ยังไม่ได้ถูกถอดออก ผมก็พยายามควัก พยายามช้อนเอาคันเกียร์ออกมาจากกางเกงในจนได้ ทำให้คันเกียร์ของครูเล็กหายใจได้อย่างเต็มที่ ชูคอตั้งเด่นสง่าให้ผมได้คลึงเคล้นได้ง่ายขึ้นแบบเต็มไม้เต็มมือ

คันเกียร์ครูเล็กฝังมุกไว้สี่เม็ด โดยเม็ดแรกเริ่มจากบริเวณคอหยักที่เหลือกระจัดกระจายกันอยู่ ส่วนเม็ดสุดท้ายอยู่โคนคันเกียร์ด้านในสุด ถ้าไม่ได้สัมผัสจะไม่รู้เพราะกำมะหยี่สีดำปิดอยู่ ครูเล็กไฟราคะลุกโชนแล้วในตอนนี้ ทั้งสองแขนรั้งเอวผมแน่น มือล้วงเข้าไปในเสื้อยืดโปโลสีขาวของผม แกคลึงเคล้น ขย้ำไปตามหน้าท้อง

และที่ผมเจ็บระบมมากคือ หัวนมผมทั้งสองข้าง ทั้งนี้เพราะนมผมใช่ว่าจะอวบอูมขย้ำได้เต็มไม้เต็มมือเหมือนของผู้หญิง ผมเพียงแต่ออกกำลังกายบ้างให้กล้ามเนื้อกระชับมีสัดส่วน ที่สำคัญไม่มีพุงเท่านั้น

แต่ครูเล็กก็พยายามขย้ำสองมือของแกเสียจนผมเจ็บ แต่ก็เป็นเจ็บที่เสียวดีเหมือนกัน เพราะเทคนิคในการขย้ำของแกทำให้อารมณ์เจ็บผมเปลี่ยนไป

โดยแรก ๆ แกคลึงบริเวณรอบ ๆ ฐานนมก่อน จากกว้าง ๆ ก็แคบลง เล็กลง จนสุดท้ายหัวแม่มือกับนิ้วชี้บี้หัวนมผม บี้ในทำนองที่จะดึงมันออกไปจากตัวของผม เจ็บมากแต่ก็เสียวดี สองมือครูเล็กทำงานอย่างขยันขันแข็งรุนแรง ปากคอและลิ้นก็สัมพันธ์กันเป็นอย่างดี

บางครั้งก็ฉกมันเข้าไปในรูหูผม ตวัดไปตวัดมา ขบกัดเบา ๆ ที่ใบหูผม ใช้จมูกใช้ปากซุกไซ้ไปตามต้นคอผม สาวมผมือหนึ่งกำโคนคันเกียร์เอาไว้

ส่วนอีกมือหนึ่งก็รูดขึ้นรูดลง จะเน้นหนักที่คอหยักและหัวคันเกียร์สีแดงคล้ำบ้างไม่บ่อยนัก ก็ตามจังหวะที่ครูเล็กแกเล่น คือถ้าแกแรงมาผมก็แรงตอบแกไป ต่างฝ่ายต่างตอบสนองซึ่งกันและกันในทันทีทันใด

"เดี๋ยว...หยุดก่อนครับ" ครูเล็กเอามือแกมาจับมือผมเป็นสัญญาณให้หยุด ผมจะลุกออกไปที่เบาะข้างคนขับแต่แกฉวยข้อมือไว้ ผมจึงแค่กลับตัวจากหันหลังเป็นหันหน้าใส่กัน แล้วครูเล็กแกปรับเบาะคนขับให้เป็นแบบเอนนอน

เมื่อมันได้ที่พอดีแล้ว ก่อนที่แกจะเอนตัวลงนอน แกถอดเสื้อคอกลมรัดรูปนั้นออก เผยให้เห็นสัดส่วนช่วงบนอันงดงาม แม้ว่าจะมีแผลเป็นยาวประมาณสองนิ้วอยู่ที่ใต้ราวนมด้านขวาก็ตาม ไม่น้อยไปกว่ากล้ามเนื้อหน้าท้องที่ดูแข็งแรง ไม่มีพุงหรือฉุไปด้วยไขมัน ไรขนที่ลามเลียขึ้นมาจากคันเกียร์และหัวเหน่าเซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

ครูเล็กเอามือขวาแกมาจับที่ข้อมือซ้ายของผม แกขยิบตาข้างขวาหนึ่งทีพร้อม ๆ กับโค้งศีรษะลงมานิดหนึ่ง ตามองไปที่คันเกียร์ของแกที่ตั้งโด่อยู่เหมือนจะเป็นการบอกผมว่า "เอาเลย...จัดการมันได้เลย"

เมื่อเป็นเช่นนี้ผมจึงแกะกางเกงขายาวลายทหารและรูดกางเกงในสีขาวนั้นออก ครูเล็กขยับซ้ายทีขวาทีมันก็รวมกันอยู่ที่ข้อเท้าแล้ว มือขวาผมกำฐานคันเกียร์เอาไว้ ปากและลิ้นผมทำงานเต็มที่ กลเม็ดเด็ดพรายอะไรที่มีงัดออกมาใช้ให้หมด ไข่สองใบนั้นผมทั้งคลึงทั้งดูด เอาเข้าไปในปากทั้งสองใบก็มี

ส่วนร่องรูสวรรค์ของครูเล็กนั้นพอเจอปลายลิ้นผมฉกเข้าไป ถึงกับร้องไม่เป็นภาษาเลยทีเดียว แบะขาอ้าขาให้ผมยิ่งทำงานได้สะดวกขึ้น

"โอว...ซี้ด...ด...ดี" ปลายลิ้นผมฉกรูสวรรค์ครูเล็กอยู่แต่มือก็รูดคันเกียร์ขึ้นลงตามไปด้วย ยิ่งสะดวกมากกว่าตอนแรกเพราะไม่มีอะไรขวางไม้ขวางมือและที่สำคัญมันลื่นแล้ว ด้วยน้ำลายจากปากและลิ้นของผม

ตอนนี้ครูเล็กก็ครางเป็นอยู่อย่างเดียว ยิ่งตอนที่ผมเม้มริมฝีปากหนัก ๆ รอบ ๆ คอหยักของแกแล้วแกยิ่งจะครางเสียงดังมากแถมหายใจถี่ ๆ ขึ้นด้วย ผมรู้ได้จากการที่มือผมสัมผัสอยู่ที่หน้าท้องแบนราบนั้นเกร็งตัวเป็นลอน ๆ

นอกจากนี้มือที่กุมหัวผมอยู่จากลูบไล้ตามหน้าผากและท้ายทอยอย่างนุ่มนวลก็ กลายเป็นกดขยุ้มเอาไว้ ลำตัวที่นอนราบเอนตามการปรับเอนของเบาะรถก็เด้งเกร็งตัวขึ้นมาจากเบาะหลัง ไม่ติดเบาะเลย ขยับ สะบัดบั้นเอวส่งคันเกียร์เข้าปากผมให้ลึกที่สุด


ดูสินค้านี้ที่นี่

ในขณะที่หลับตาพริ้ม หน้าเชิดอยู่ มือขวาผมต้องยึดคันเกียร์เอาไว้ มิฉะนั้นคอหอยผมทะลุแน่ เพราะคันเกียร์ของแกแข็งมาก หัวสีแดงคล้ำนั้นน่าเกรงขามอยู่ไม่น้อย นอกจากนี้เส้นเลือดปูดโปนและเม็ดมุกอีก ดูภาพรวมแล้วรู้สึกเกรง ๆ กลัว ๆ แต่ในใจก็หลงใหลพิสมัยในความน่าเกรงขามนั้น
"อา...า...า...คุณ...คุณเก่งจริง ๆ"

ผมผ่อนความแรงของปากและลิ้นลง (อันนี้ไม่ใช่เทคนิค แต่รู้สึกเมื่อยกรามมากเพราะรู้ตัวว่าคงจะท้ารบกับคันเกียร์ครูเล็กไม่ไหว) ครูเล็กจึงลดความแรงของไฟราคะลงได้ เอนตัวลงนอนตามเดิม มือที่เกาะกุมหัวผมก็นุ่มนวล

บางทีก็จับคันเกียร์ของตัวเองให้อ้อล้อกับปากและลิ้นผม จับมันโยกไปซ้ายทีโยกไปขวาทีให้หัวแดงคล้ำได้ไล้ไปตามแก้ม ริมฝีปาก ซอกคอ แม้กระทั่งใต้ติ่งหู

"ผมขอร้องให้แฟนผมทำแบบนี้ให้ผมบ้าง เขาก็ไม่ยอมผมสักที" ครูเล็กชวนคุยระหว่างชะลอเกมส์
"อย่างงี้มั้ง...เขาถึงหนีกลับบ้าน"
ผมคายหัวแดงคล้ำนั้นออกแล้วใช้มือแทน
"โอว...โอ้ว...ซี๊ด...คุณ...คุณผมขอเย็ดได้ไหม" ผมใช้สายตาตอบแกด้วยความกังวลและไม่แน่ใจ

ว่าพลางแกก็รูดเสื้อโปโลผมออก ผมสังเกตุตามลำตัวผมเองและตกใจอยู่ในที ทั้งนี้เพราะรอยมือที่แกขย้ำตัวผมแดงเป็นจ้ำ ๆ เป็นปานจุด ๆ ที่มันสังเกตง่ายขนาดนี้เพราะผมเป็นคนผิวขาว

ครูเล็กแกแกะเข็มขัดรูดลูกฟูกสีดำและบิกินี่สีขาวผมออกด้วย ทำเอาเจ้าหนูผมดีดตัวออกมาโค้งคำนับแกอยู่ผงก ๆ มันก็คงดีใจที่ได้เป็นอิสระไม่ต้องขดตัวอยู่ภายในอย่างอึดอัด

"ขาวจั๊วะแดงแจ๋เลยนะ" ครูเล็กประคองเอวผมให้นั่งลงที่เบาะ แต่ขณะนี้แกกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเบาะแล้ว ก้นผมแทนที่จะได้สัมผัสเบาะก็กลายเป็นว่านั่งบนหน้าขาทั้งสองข้างของแกพอดี ขนที่หน้าขาของแกแยง ๆ ก้นผมรู้สึกจั๊กจี้อยู่ไม่น้อย ที่สำคัญเจ้าหนูผมบังอาจไปชูคอท้าเกียร์เทียบรุ่นกับรุ่นพี่อย่างครูเล็ก อยู่ในตอนนี้

ครูเล็กไม่ได้รังเกียจเจ้าหนูผมเลย มือซ้ายรั้งเอวผมเข้าหา มือขวาจับเอาเจ้าหนูผมชักขึ้นชักลง จนหนังหุ้มหัวมันร่นลงมาอยู่ใต้คอหยัก จับมันไปแนบคู่กับคันเกียร์ของแกแล้วใช้สองมือโอบรอบ รูดขึ้นรูดลงพร้อม ๆ กัน เจ้าหนูผมสั้นกว่ามันจึงหลุดจากมือเร็วกว่า มันเลยกลายเป็นว่าทำจังหวะการรูดมือให้เร็วขึ้น ๆ ไปในตัว

ผมเองมองดูเจ้าหนูผมและคันเกียร์อยู่ในมือครูเล็กแล้วเสียวสะท้านมากกับการ กระทำของแก ยังไม่เคยมีใครทำแบบนี้กับผมเลย ขณะที่ผมกำลังไต่บันไดสวรรค์อยู่นี้ ครูเล็กก็หยุดแล้วเปิด Box ข้าง ๆ เบาะหยิบเอาโลชั่นกันแดด (เท่าที่หาได้ในตอนนั้น) มาทาที่คันเกียร์ของแกจนชุ่มโชก

"ลองดูนะครับ" สองมือจับที่หน้าขาผมทั้งสองข้าง เงยหน้าขึ้นมาผงกศีรษะเชิงขอร้องผม แม้ว่าผมจะลำบากใจอยู่ในทีแต่ตัณหาราคะทำให้ยินยอมทำตามแต่โดยดี ยอมยกก้นและลำตัวสูงขึ้นตามแรงที่ครูเล็ก ใช้สองแขนสองมือจับประคองเอวยกขึ้น

แกเอาโลชั่นกันแดดมาป้ายใส่รูสวรรค์ผม ครูเล็กแกไม่ป้ายหรือทาเฉย ๆ เท่านั้นยังใช้นิ้วชี้และนิ้วกลางแหย่เข้าไปข้างในรูสวรรค์ผมด้วย ให้โลชั่นเข้าไปอยู่ในนั้นด้วย

โชคดีที่ครูเล็กแกไม่ไว้เล็บยาว ครูเล็กพยักหน้าให้ผมพร้อม ๆ กับยิ้มที่มุมปากให้กำลังใจเป็นสัญญาณ บอกให้ผมขึ้นขี่หลังม้าได้แล้ว หลังจากที่แกถอนนิ้วทั้งสองออกมา

ผมค่อย ๆ หย่อนก้นลงไปให้ร่องรูเจอกับหัวคันเกียร์พอดี มันแฉะ ลื่น แต่ช่องทางคับตันทำให้คันเกียร์โยกซ้ายโยกขวาไปมาไม่ได้เข้าไปในรูเลย

เป็นอยู่อย่างนั้นหลายที ครูเล็กจึงละมือข้างขวาจากหน้าขาผมไป Control คันเกียร์ของแกให้โด่นิ่ง พร้อม ๆ กับบรรจงจับมันแหย่เข้าไปให้ตรงรู มือซ้ายก็สะกดเอวผมให้ลดลงให้เข้ากับจังหวะ

ครั้งแรกที่หัวมันผลุบเข้าไป ผมรู้สึกได้ว่ามันตื้อ ๆ ตัน ๆ อย่างไรไม่รู้ แต่รู้ว่ามันแหย่เข้าไปได้แล้ว ครูไม่ได้ให้สัญญาณผมเตรียมตัวเลย ทั้งกดเอวผมเข้าหา ทั้งเด้งกระเด้าคันเกียร์เข้าใส่ ผมเจ็บราวกับว่าร่างกายผมกำลังจะแตกออกเป็นชิ้น ๆ น้ำตาเล็ดออกมาเลย

มือทั้งสองผมขยุ้มจิกอยู่ที่ต้นแขนทั้งสองข้างของแก ในขณะที่มือแกจับเอวผม เป็นสัญญาณให้ผมโยกตัวขึ้นลง เพราะผมเจ็บจนหยุดนิ่งเฉย เมื่อคันเกียร์ครูเล็กเข้าไปเกือบมิดลำ

"ใจเย็น ๆ ค่อย ๆ ก็ได้" มือทั้งสองยัง Control ลำตัวผมอยู่ในขณะที่หน้าขาและบั้นเอวของแกพยายามเด้งสวนขึ้นมาเป็นจังหวะ ๆ ตามองอยู่ที่จังหวะการผลุบเข้าออกจากร่องรูของคันเกียร์ ริมฝีปากยิ้มนิด ๆ อย่างพึงพอใจ เม็ดเหงื่อเริ่มปรากฏประปรายตามแผงหน้าอกและลำตัว เพราะผมสัมผัสได้ถึงความลื่นขึ้น

เมื่อผมเริ่มขึ้นลงเป็นจังหวะกับการเด้งสวนของแก แกปล่อยมือจากเอวผมมาคลึงเคล้นที่หัวนม และจับเจ้าหนูของผมชักเข้าชักออก ผมทั้งเจ็บทั้งซ่าน แทบน้ำจะแตกออกมาในตอนนั้นให้ได้

"โอว...มันจริง ๆ" ครูเล็กไม่นอนพิงเบาะรถแล้ว แกเด้งตัวขึ้นมากอดผมแน่นทำให้หน้าอกหน้าใจเราเสียดสีกันตอนที่ผมโยกตัวขึ้น ลง เหงื่อแต่ละคนไหลเป็นทางโดยเฉพาะครูเล็ก ผมจับตามเนื้อตัวแกแทบไม่อยู่เพราะชุ่มโชกไปหมด ผมจึงกอดคล้องคอแกแทน

จังหวะไหนที่แกแทงสวนผมแรง ๆ ที ผมทนไม่ไหวก็ใช้ฟันขบเอาที่สันบ่าแกบ้าง พอแกรู้ตัวก็ค่อย ๆ ผ่อนแรงลงไม่หนักหน่วงถี่ยิบโดยทีเดียว สามต่อหนึ่ง หรือห้าต่อหนึ่งบ้าง เสียงหายใจ เสียงครางระงมกันภายในรถปิคอัพนั้น ครูเล็กแกดูดที่ฐานนมผมเจ็บมากเป็นจ้ำแดง ๆ ไปทั่ว ส่วนแกไม่รู้ตามสันบ่าเป็นรอยฟันผมกี่รอย

"...พี่...ครู...เล็ก...โอ้ยย...ผม...ผมจะระเบิดอยู่แล้ว" ผมทั้งเกร็งทั้งขย่มสุดฤทธิ์ เพราะครูเล็กทั้งรูด ชักเจ้าหนูผมแรงและเร็ว อีกทั้งกอดเอวผมกดกระเด้งคันเกียร์เข้าใส่อย่างไม่บันยะบันยัง ผมรั้งต้นแขนครูเล็กเอาไว้แน่น ถ่ายแรงทั้งหมดที่มีไปกับการขย่มม้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนได้ยินเสียงความแฉะของโลชั่นที่เกิดจากหน้าขาและก้นผมกระทบกระแทกกันดัง แป๊ะ ๆ ๆ


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

"โอว...ว...ครู...ผ...ผม...ออกแล้ว...ซี๊ด..ด.." เจ้าหนูผมพ่นน้ำกามขาวข้นออกมาในระหว่างหน้าอกที่เราเสียดสีกันอยู่

ครูเล็กพอรู้ว่าผมระเบิดออกมาแล้วก็ปล่อยมือจากเจ้าหนูผมแล้วไปรั้งเอวผม เข้าหา กดกระเด้งคันเกียร์นั้นอย่างเมามัน เสมือนสิบเมตรสุดท้ายของนักวิ่ง 100 เมตร กลั้นลมหายใจรวบรวมกำลังภายในกดกระเด้งคันเกียร์เข้าใส่ เสียงครางกระสันเสียงฟังไม่ได้ความ

"โอ..โอ้..ว.." ประมาณ 10 นาทีของการกระหน่ำแรงใส่ผม เกร็งตัวกลั้นลมหายใจพ่นน้ำกามใส่ผม หลังจากนั้นภายในร่องรูผมก็รู้สึกได้ถึงน้ำอุ่น ๆ กระฉูดเข้าใส่จนต้องขมิบรับเป็นจังหวะ ๆ ไป

ในขณะที่ครูเล็กเองคลายความเกร็งลง กอดผมให้ลงซบอกนอนเอนราบลงกับเบาะรถ แม้ครูเล็กจะไม่กอดผมลงไปด้วย ผมก็จะเจตนาลงไปซบอกเองเลย เราทั้งสองยังหอบหายใจแรงอยู่ ร่องรูสวรรค์ผมขมิบรับน้ำกามจนรู้สึกว่าจะหยุดพ่นออกมาแล้ว แต่ครูเล็กยังใช้สองมือขย้ำสะโพกอยู่ระหว่างที่กำลังปรับลมหายใจให้เป็นปกติ

ลมหายใจใกล้สงบแล้ว ผมยกตัว ยกก้นเพื่อให้คายคันเกียร์ครูเล็กออก พอหัวคันเกียร์มันหลุดออกมาพ้นปากรู ทั้งน้ำกามของครูเล็กทั้งโลชั่นกันแดด ทั้งเลือดผสมปนเปกันไหลออกตามมาด้วย ไหลเลอะเทอะหน้าขาและก้นเบาะรถเลยต้องรีบควานหาทิชชู่มาช่วยกันเช็ด

ตอนนี้ผมขับรถเป็นแล้ว มีรถเป็นของตนเองแล้ว และมีครูเล็กเป็นคู่ขาประจำอีกคนหนึ่งแล้ว

 

ย้อนกลับ

1 comment

เล่าซะอยากเจอครูเล็กเลย​ 555

วิท

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

  • เรื่องเสียว ตรวจอสุจิ

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

  • เรื่องเล่าเกย์ รักหนีที่เวเว่น

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

1 of 3
1 of 3