กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ ลูกเขย

ลูกเขยที่เอากันได้

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

ผมเป็นคนพนัสนิคมครับ ตอนนี้อายุ 48 ปี ก็ทำงานในนิคมที่พนัสนิคมนี่แหละ แฟนผมก็ทำงานในนิคมเหมือนกัน ผมกับแฟนทำงานเป็นกะ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอกครับบางวันผมกะเช้าแฟนผมกะดึก บางทีผมทำกะดึกแฟนทำกะเช้า

แล้วผมมีลูกสาวหนึ่งคนตอนนี้ก็อายุ 24 ก็ทำงานโรงงาน บ้านเราเป็นบ้านเล็กๆอยู่ในตัวเมืองพนัส เรื่องนี้มันเกิดขึ้น ก็ตั้งแต่ลูกสาวผมได้ไปคบกับผู้ชายคนหนึ่งชื่อชาติ ลูกสาวผมมันเคยมีแฟนมาหลายคนแต่ก็คบกันไม่นาน มาเจอไอ้ชาตินี่ดูจะคบกันนานเป็นเรื่องเป็นราว

จริงๆ ผมกับไอ้ชาติอายุห่างกันก็ไม่น่าจะเกิน6-7 ปี มันก็เคยแต่งงานมีลูกมาก่อน แต่มันเลิกกับเมียแล้วเมียมันเอาลูกไปอยู่ด้วย ตัวมันก็เป็นพ่อหม้าย ไม่รู้ลูกสาวผมไปชอบคนอายุห่างกันขนาดนี้ได้ยังงัย

แต่ไอ้ชาติมันเป็นคนรูปหล่อ หน้าตาดี พูดจาก็ดี นี่หละมั้งลูกสาวผมถึงได้ชอบมัน อย่าว่าแต่ลูกสาวเลย บางทีผมเห็นหน้ามันผมยังมีบางทีที่คิดเลยเถิดกับไอ้ชาติไปเหมือนกัน เพราะก่อนที่ผมจะอยู่กินกับเมีย เมื่อก่อนผมก็เคยเอากับเพื่อนผู้ชายเหมือนกัน แต่ก็นานแล้ว พอได้เมีย ก็ไม่ได้มีอะไรกับผู้ชายจริงจังเลย มีแต่ภายนอกเล็กๆน้อยๆกับ

ผู้ชายที่ทำงานในนิคม เวลาไปเยี่ยว ก็ผลัดกันจับควย หรือชักว่าวให้กันจนน้ำแตกแค่นั้น ในนิคมมีผู้ชายหลายคนที่มีลูกมีเมีย แต่มีรสนิยมเป็นไบ เอากับผู้ชายได้เหมือนผม เวลาคุยก็คุยกันถูกคอ แล้วไอ้พวกนี้มันขี้เงี่ยนเสียด้วย

กลับมาเรื่องไอ้ชาติ ลูกสาวผมคบกับมันเป็นแฟนได้เกือบปี ก็พากันย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านผมฉันผัวเมียแบบไม่ได้มีพิธีแต่งอะไร ไอ้ชาติมันก็ทำงานโรงงานนี่แหละครับที่เดียกับลูกสาวผม ทั้งบ้านทำงานเป็นกะหมดเลย เจอกันมั่งไม่เจอกันมั่ง

ผมก็เลยกลายเป็นพ่อตาไอ้ชาติไปโดยปริยาย แต่ในความเป็นจริงมันก็เหมือนเป็นน้องชายมากกว่า เพราะอายุก็ห่างกันไม่กี่ปี เวลามันเรียกผมมันก็เรียกว่าพี่ ก็อยู่กันไปก็คุ้นเคยกันนั่งกินเหล้าด้วยกันมั่งเฮฮากันไปตามประสา

ไอ้ชาติมาอยู่บ้านผม ด้วยความที่บ้านไม่ใหญ่ เวลากลางคืนบางทีผมได้ยินเสียงไอ้ชาติเย้ดลูกสาวผมดังลอดออกมาจากในห้องมัน ผมแอบปีนดูจากห้องข้างๆเป็นห้องเอาไว้เก็บของ ด้านบนมันจะมีช่องระบายอากาศ แต่มันค่อนข้างมืด เห็นแค่สัวๆ แต่รู้ว่าไอ้ชาติกำลังเย็ดลูกสาวผมแล้วก็บีบนม ทั้งสองพยายามไม่ส่งเสียง


ผมเห็นแล้วก็คิดนะ ว่าทำไมมันไม่เป็นผมมั่งนะที่จะโดนไอ้ชาติเย็ดแบบนี้บ้าง ที่ทำได้คือบางทีแอบเอากางเกงในที่ไอ้ชาติใส่แล้วมาดมแล้วก็ชักว่าว กางเกงในมันชอบมีน้ำเงี่ยนติดอยู่ ไอ้นี่คงขี้เงี่ยนไม่เบา แถมกลิ่นอับกางเกงในมันดมแล้วโคตรมีอารมณ์เลย

แต่มันมีอยู่วันหนึ่ง ที่ความอยากได้ไอ้ชาติของผมมันถึงขีดสุด คือวันนั้นแฟนผมกับลูกสาวเข้ากะดึก ส่วนผมกับไอ้ชาติก็เลิกงานถึงบ้านตอนค่ำ อยู่บ้านกันสองคน ไม่มีผู้หญิงอยู่บ้าน ก็ชวนไอ้ชาติกินข้าวเย็นแล้วก็มีดื่ม ผมกับไอ้ชาติก็ดื่มไปดื่มมาต่างคนต่างเริ่มเมา

พอเมาความกล้ามันก็มา ผมนึกยังงัยก็ไม่รู้ ตอนนั้นเราอยู่ที่โต๊ะกินข้าวเป็นเป็นนั่งกับพื้น ผมขยับไปนั่งข้างๆไอ้ชาติ ไอ้ชาติหันมามองหน้าผม ตามันเยิ้มหน้าแดงก่ำมันหันมายิ้ม ผมยิ่งหลงสเน่ห์มัน มันเลยหอมแก้มมัน มันไม่โกรธไม่ตกใจด้วย แถมยังยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มให้มันแล้วก็หอมแก้มมันอีกที

คราวนี้ตอนผมหอมมัน มันหันหน้ามาปากประกบปากผม ด้วยความที่ผมต้องการอยู่แล้วผมก็จูบมัน ลองแลบลิ้นสอดใส่ปาก มันก็ใช้ลิ้นตอบสนอง ตอนนั้นผมควยแข็งขึ้นมาแล้วเงี่ยนมากด้วย ผมจับมันถอดเสื้อกล้ามสีขาวที่มันใส่ออก รวมทั้งเสื้อของผม

ผมก้มลงดูดหัวนมไอ้ชาติ " ซี๊ดดดดดด เสียวววว " มันจับหัวผมขยุ้มมันคงเสียวนมมาก มืผมไปขยำกำเป้ากางเกงมัน ตอนนมันมันใส่กางเกงบอลกับกางเกงใน พอจับไปเท่านั้นแหละ เจอท่อนลำแข็งตุง ผมเลยผละออกจากหัวนม

ผมจัดการถกกางเกงบอลกับกางเกงในมัน เจอมังกรหัวไม่ถอก แข็งผงกหัวหงึกๆ มีน้ำเงี่ยนใสๆ เยิ้มที่รูเยี่ยว ผมก็ยิ่งเงี่ยนสิคับ เอาปากครอบดูดที่หัวควยไอ้ชาติ พร้อมกับเอามือรูดหนังหุ้มหัวถอกลง รสชาติน้ำเงี่ยนมันหวานนิดๆ แต่กลิ่นควยมันสิคับมันสุดยอดเลย มันมีทั้งกลิ่นอับกลิ่นเยี่ยวคละคลุ้ง

"ไอ้เชี่ยยยยย ดูดควยกูเลยเหรอวะ " ไอ้ชาติส่งเสียงครางแบบเบาๆ มันนั่งอยู่กับพื้น เอามือสองข้างยันไว้ข้างหลังแล้วดูผมจัดการกับควยมัน ที่ตอนนี้ถูกผมสูบขึ้นลงแบบเต็มลำ มันมำท่าเย็ดใส่ปากผม " เป็นไง ชอบควยกูเหรอ อ้าาาาาา"

ระหว่างนั้นไอ้ชาติมันก็เอามือมาล้วงกางเกงผม เจอคยแข็งโด่ " โอ้โห ใหญ่นี่หว่า น้ำเงี่ยนเยิ้มเชียว" แล้วมันก็ยิ้ม แม่งยิ้มโคตรน่ารัก หน้ามันแดงก่ำเลย แล้วมันพยายามดึงกางเกงผมออก ผมก็จัดการถอดออกเองเลย แล้วไอ้ชาติมันจับดึงพวงควยผมจนอยู่ในท่า 69 มันดูดควยให้ผม ผมก้ดูดของมันผลัดกันดูดอย่างเอร็ดอร่อย

"ไอ้เชี่ยยยย อยากเย็ดหวะ เสียวควยชิบหายเลย แม่งดูดโคตรเก่ง" จะรออะไระครับ ผมก็จับไอ้ชาตินอนแผ่ราบ เอาน้ำลายทารูตัวเอง ส่วนควยมันมีทั้งน้ำเงี่ยนน้ำลายจนื่นไปหมด ผมค่อยๆหย่อนรูจ่อตรงกับท่อนลำ แต่เร็วมากไม่ได้ กลัวเจ็บ เพราะไม่โดนเย็ดมานานมาก

ในที่สุดควยไอ้ชาติก็เข้ามาสอดในรูผมจนได้ โอ้ความเสียวแบบนี้ผมไม่ได้สัมผัสมานานแล้ว มันโหยหาเหลือเกิน บดคยเข้ารูนั่งไปนั่งมา มันก็ลึกจนสุดลำ ผมทั้งจุกทั้งเสียว นั่งขย่มของมันไปควยก็ก้โคตรแข็งไป ไอ้ชาติจับควยผมรูดเข้ารูดออก


หน้ามันแดงก่ำ ทั้งหน้าเสียวทั้งหน้าเหยเก "เสียวควยไหมไอ้ชาติ" "เสียว ซี๊ดดดอ้า เสียวชิบหาย แม่งรูโคตรฟิตเลย"

ผมก้มลงไปจูบกับไอ้ชาติ โดยที่ตูดก็ขย่มตอมัน มันเอามือโอบกอดหลังผม "เชี่ยยย ไม่เคยเสียวควยแบบนี้เลยหวะ ขอเอาบ่อยๆได้มั๊ย"

"ได้คับ" ผมประกบปากจูบไอ้ชาติ ไอ้ชาติเด้งตูดกระเด้ารูผม มีแต่เสียงซี๊ดซ๊าดดกลิ่นเหงื่อกลิ่นตัวคละคลุ้ง แต่มันยิ่งโคตรได้อารมณ์ แต่ก่อนที่จะแตกกนทั้งคู่ผมก็อยากพิชิตรูไอ้ชาติขึ้นมาบ้าง ผมบอกมันว่าขอเอาบ้าง มันไม่ขัดครับ

ผมเลยจับมันโก้งโค้ง ตูดแม่งโคตรแน่นโคตรเนียน ผมแหกรูแล้วเลียรูตูดมัน กลิ่นรูที่ยังไม่ได้ล้าง มันทั้งเหม็นแต่ก็ทั้งเงี่ยน พอเจอลิ้นผม มันแอ่นรูเหมือนอยากโดนทะลวง ผมลองสอดนิ้วเข้าไป ไอ้ชาติมันร้องหดตุดหนี ผมค่อยสอดใหม่ เพื่อนำทาง

คราวนี้เอาของจริงสอดเข้าไป ผมบอกมันอย่าขมิบ ในที่สุดก็เข้าได้ แม่งเอ๊ยยยย มันฟิตดีชิบหายเลย เย็ดแฟนผมยังไม่เสียวเท่าตูดไอ้ชาติเลย เย็ดท่าหมาได้พักนึง ผมก็จับมันนอนหงายแล้วเย็ด หน้ามันทั้งเหยทั้งดูเสียวในเวลาเดียวกัน

"ซี๊ดดดดด แรงๆ เลยพี่ กูจะไม่ไหวแล้ว" ไอ้ชาติพูดแบบนี้ผมเลยเพิ่มแรงกระเด้า จนถึงจุดสุดยอด ผมอัดน้ำควยใส่ในรูมันจนหมดแม็ก แต่ไอ้ชาติยังไม่แตกมันเลยขอเอาตูดผมอีกรอบ คราวนี้มันขอเย็ดท่ายิน ให้ผมหันหลังเอามือยันกำแพง แล้วมันเย็ดผม

เชื่อมั๊ยน้ำผมเพิ่งแตกไปแท้ๆ แต่เจอแบนี้เข้า ควยผมแข็งอีก โดนเย็ดไปควยแข็งไป เหมือนมันโหยหาสิ่งนี้มานาน ผมชักว่าวจนน้ำแตกอีกเป็นรอบที่สอง ส่วนไอ้ชาติมันอัดกระแทกเน้นๆ สงสามที จนกระฉูดน้ำใส่รูผม มันถอนควยออก น้ำงี้ไหลตามออกมาจากรูตูดผมเลย

ผมกับไอ้ชาตินอนแผ่ฟุบลงไปบนพื้นด้วยความหมดแรง มันกอดผมแล้วหอมแก้มผม ผมหอมแก้มมันตอบ จากนั้นล้างเนื้อล้างตัวทำอะไรเสร็จก็ต้งแยกย้ายกันไปนอน เพราะต้องตื่นเช้าไปเข้ากะ จะนอนด้วยกันก็ไม่ได้ เพราะกลัวใครจะมาเห็นจะงานเข้า ได้แต่อาศัยเวลาที่เลิกงานตรงกันแล้วไม่มีคนอื่นอยู่บ้าน นั่นแหละถึงจะเป็นเวลาของผมกับไอ้ชาติได้สนุกกัน

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3