กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว ดมกางเกงใน

โชคดีที่แอบดม ( กางเกงใน )

หวัดดีครับผมชื่อเต้ยนะครับ เรื่องเสียวของผม ย้อนไปก็ประมาณ 4-5 ปีที่แล้วครับ ตอนนั้นผมยังเรียนมหาลัย คือว่าพ่อผมเป็นผู้รับเหมา มีลูกน้องเป็นสิบ วันนั้นเป็นเทศกาล พ่อให้คนงานกลับบ้านได้ และที่บ้านผมก็ไปต่างจังหวัด แต่ผมไม่ไปเพราะต้องไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนที่มหาลัย ไปแค่คืนเดียว ก็เลยขอพ่ออยู่เฝ้าบ้าน พ่อก็ไม่ว่าอะไร

วันนั้นหลังจากผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนเสร็จแล้ว มาถึงบ้านสัก 3 ทุ่มเห็นจะได้ ผมก็เกาะประตูลูกกรง เรียกน้ายาม (น้ายามอายุประมาณ 30 ตัวใหญ่ ล่ำ ดำ ซึ่ง แม่เอามาจากบ้านนอก ให้มาเฝ้าของ) ให้เปิดประตูให้ น้ายามก็ตื่นแล้วทักทายผม ว่ากลับมาแล้วเหรอ ผมทักทายนิดหน่อย แล้วก็เดินขึ้นห้องชั้นสอง

บ้านผมเป็นบ้านเดี๋ยวครับ ครอบครัวผมจะอยู่ในบ้านใหญ่ด้านหน้า และคนงานก่อสร้างจะนอน บนห้องพักคนงานด้านหลัง ส่วนด้านข้างจะเป็นโกดังเก็บเหล็ก นั่งร้าน และถังอ๊อก เมื่อผมขึ้นห้อง ก้็นั่งดูหนังสักพัก แล้วก้อได้ยินเสียงคนอาบน้ำ ผมจึงปิดไฟในห้อง แล้วแอบมองลอดผ่านบานเกร็ดที่หน้าต่าง ลงไปยังบริเวณที่อาบน้ำของคนงานก่อสร้าง

สิ่งที่ผมเห็นคือ ลูกน้องพ่อคนนึง กำลังอาบน้ำครับ นุ่งกางเกงในสีขาวตัวเดียว ตักน้ำราดตัวเอง สองสามขัน แล้วก้อฟอกสบู่ พี่เค้าหุ่นดีมากครับ เป็นคนสุรินทร์ อายุ 25 สูง ล่ำ ขนแขน ขนหน้าแข้ง ดกมากครับ ผมแอบมองประจำ แต่ไม่กล้าทำไร เพราะกลัวพ่อรู้

พอได้เห็นแบบนั้น ผมเลยเริ่มมีอารมณ์มากครับ เห็นภาพพี่อาบน้ำ ฟอกสบู่ ที่รักแร้ หน้าอก หัวนม ลำตัว และมาหยุดที่ กางเกงใน พี่เขาถูสบู่ข้างในครับ ลูบ คลำ และล้างด้านในอยู่สักพัก ก้อล่นกางเกงในลงมา แล้วถอกหัวเค ล้างสบู่ครับ เคพี่เขาใหญ่ครับ แต่กะไม่ถูกว่ากี่นิ้ว สีน้ำตาล ออกดำเหมือน ผิวเค้า ที่สำคัญ หมอยเยอะมากๆ แล้วดำจริงๆ ครับ

ผมมองลอดแสงไฟสีส้ม แล้วยิ่งมีอารมณ์สุดๆ ครับ ถอดกางเกงตัวเอง แล้วชักว่าวตามเลยครับ พี่เขาถอกหัวล้างเคอยู่สักพักแล้วก็ราดน้ำอีกสี่ห้าขัน พอเสร็จแล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัวเตรียมขึ้นห้องพัก แต่ก่อนขึ้น พี่เขาถอดกางเกงในออกบิดและตากที่ราวตากผ้าด้านล่าง แล้วก็เดินขึ้นห้องไป

ผมมองดูอย่างลุ้นระทึก แล้วรีบเดินลงไปหลังบ้าน เพื่อที่จะไปเอากางเกงในตัวนั้นมาดม แล้วช่วยตัวเองให้เสร็จ พอไปถึง ก็รีบหยิบกางเกงในตัวนั้นใส่มือ แล้วรีบเข้าห้องน้ำคนงานข้างๆ อ่างอาบน้ำ เพื่อจะชักว่าว ผมรีบสูดดมกางเกงในพี่เขาอย่างเมามัน

กลิ่นมัน หอมมากเลยครับ เป็นกลิ่นสบู่นกแก้ว แถมมีหมอยติดอยู่อีกสองเส้นด้วย ผมลองเอาเส้นหมอย ยาวๆ มาดูด แล้วชักว่าวใหญ่เลยครับ ได้แต่นึกถึงเคพี่เขา อยากดูด อยากอมจริงๆ เลย ผมครางเบาๆ แต่รัวมากครับ


"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


และแล้ว..สักพักต้องตกใจ เพราะมีคนเคาะประตูห้องน้ำ แล้วถามว่าใครอยู่ในห้องน้ำ ผมจำเสียงได้ว่าเป็นพี่ก่อสร้างคนเมื่อกี้นี้เอง ผมตอบว่าผมเอง แล้วเค้าก็ถ้ามว่า ทำไรอยู่เสียงดังเหมือนครางเลย แล้วทำไมมาเข้าข้างล่าง ไม่เข้าห้องน้ำข้างบนล่ะ ผมบอกว่าเปล่า เพราะตกใจ และไม่รู้จะตอบว่าไง แล้วเค้าก็เรียกผมออกมาข้างนอก ก่อนออกจากห้องน้ำ ผมเอากางเกงในของเขา ซุกไว้ในกระเป๋ากางเกงขาสั้นด้านหน้า แล้วก้อเดินออกมา

พอผมออกจากห้องน้ำ เขาก็ถามว่า เห็นกางเกงในพี่ไหม ผมบอกว่าไม่เห็น เค้าบอกไม่เห็นได้ไงก้อพี่เห็นว่าเราแอบหยิบกางเกงในพี่จากราวแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป

ผมหน้าซีดตอบไรไม่ถูก พี่เค้าเอามือมาค้นตัวผม แล้วก็เจอครับ พี่เค้าถามว่า เอากางเกงในพี่ไปดมเหรอ อยากทำไมไม่บอก แล้วพี่เขาก็จูงผมขึ้นไปบนบ้านพักคนงานห้องพี่เขา ผมตื่นเต้น กลัว และพูดไม่ออก กลัวเค้าจะฟ้องพ่อ ก็เลยไม่ขัดขืน อีกใจนึงก็อยากรู้ว่าพี่เขาจะทำไรผม

โชคดีไม่มีใครอยู่เพราะกลับบ้านกันหมด พอถึงห้องพี่ พี่เขาถามผมว่าเมื่อกี้ดมกางเกงในเขา แล้วทำไมต้องคราง เขาได้ยินนะ ชักว่าวใช่หรือเปล่า ผมบอกว่าใช่ พี่เค้าก็นั่งลงกับพื้นมุมห้อง และให้ผมนั่งลงใกล้ๆ พี่เค้าเปิดผ้าเช็ดตัวออกแล้วบอกให้ผมเอากางเกงในตัวนั้น ใส่ให้เค้าหน่อย แล้วดูดดมเหมือนตอนอยู่ในห้องน้ำ

ผมทำตามอย่างว่าง่ายครับ ใส่ให้พี่เขา แล้วเริ่มเลียจากข้างนอกกางเกงในตามคำสั่งเขา ผมเลียจนเคพี่เขาแข็งมากๆ ล้นขอบกางเกงในออกมา ดูพี่เขามีอารมณ์มากจับหัวผม เลียไข่ข้างปลายขาสองข้าง โอยผมมีความสุขครับ ขนรอบๆ เยอะมากๆ แล้วพี่ก็ถอดกางเกงในออก จับหัวผมไปที่เค แล้วให้ผมดูด ผมดูดทันทีครับ ที่หัวมันแดงมาก มีน้ำเยิ้มใสๆ ตรงรูครับ

ผมใช้ลิ้นดุนดัน ดูดทั่วหัว ทั่วเคเลย เคพี่เขาใหญ่มากครับ แข็งมากด้วย เหมือนผมกำลังกินข้าวโพดฝักอยู่เลยครับ ผมชักว่าวให้ตัวเองไปด้วยครับ ปากก็ดูดเคพี่เค้าอย่างเร็ว พี่เข้าเสียวมากร้องครางออกมาอย่างดังพอสมควร ผมก็เร่งสปีด หวังจะกินน้ำพี่เค้า พี่เค้ากระเด้าปากผมเร็ว และแรงมาก พร้อมครางลั่น โอ้ว อ้าววววววว และก็บอกให้ผมดูดให้แรงๆ ที่หัวเค แล้วก็พ่นน้ำแรงๆ เข้ามาในปากผมครับ

พี่เค้าบอกให้ผมดูดต่อ แล้วกินให้หมด ผมทำตามครับ รสชาติมันเหมือนน้ำมะพร้าวอ่อนเลย ผมทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเคล้นจนน้ำพี่เค้าแห้ง แล้วผมก็แตกตามโดยไม่ได้ชักช่วยเลย

ผมนึกว่าพี่เค้าน้ำแตกแล้วคงหมดอารมณ์แล้ว ที่ไหนได้พี่เค้าขอเอาประตูหลังผม ผมเองก็อยากโดนพี่เค้าเอามานานแล้ว ผมเลยนอนลง พี่เขายกขาผมพาดไหล่ แล้วเอาน้ำมันมะกอกใส่ผม มาใส่รูผม แล้วพี่เขาก็ค่อยๆ กดหัวเคพยายามเอาเข้ารูผม

ผมเจ็บรูมากครับตอนนั้น ก็ร้องออกมาว่าเจ็บ เบาๆ แต่เขาก็ไม่สนใจดันเข้าไปพรวดเดียวเลยครับ ผมร้องตะโกนเสียงดังด้วยความเจ็บ แล้วบอกให้พี่เขาเบาๆ พี่เขาบอก อดทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็เสียว จากนั้นพี่เค้าก็จับผมเย็ดเร็วขึ้น แรงขึ้นทันที


"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


ส่วนผมจากที่เจ็บๆ ตอนนี้เริ่มไม่เจ็บแล้วครับ มีแต่ความเสียวก็เลยครางออกมาตามจังหวะการเย็ด เข้าออก เสียวสุดๆครับ

เราสองคนเริ่มครางดังขี้น ด้วยความเงี่ยนทั้งคู่ แล้วอยู่ๆที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น น้ายามเคาะและผลักประตูห้องพี่เข้ามาอย่างเร็ว และก็เห็นภาพผมกำลังถูกเย็ดตูด ผมตกใจมาก เพราะน้ายามต้องบอกพ่อ แม่ผมแน่เลย

ผมจะหนีก็ไม่ได้ เพราะเคพี่ก่อสร้างอยู่ในตัวผม น้ายามถามว่า ทำไรกัน ผมพูดไม่ถูก ส่วนพี่เค้าก็ได้แต่เงียบ ผมจึงบอกน้ายามว่า อย่าบอกพ่อผมนะ เดี๋ยวผมให้เงินค่าปิดปาก ผมให้ 500 น้ายามบอกว่าไม่พอ ขอเป็น 1000 และ จะขอเอาผมด้วยอีกคน

ผมโล่งอก และตกลง น้ายามแก้ผ้า และเดินมาที่หน้าผม ยื่นเคให้ผมดูด เคน้ายามใหญ่กว่าพี่เขามากครับ เส้นเลือดใหญ่ เป็นเอ็นพาดตลอดแนวลำเคเลย ผิวเคคล้ำ หัวบาน และหมอยเยอะจริงๆ ครับดำจริงๆ เลย

ผมซุกหน้าลงไปที่เคน้ายาม ได้กลิ่นฉี่นิดๆ แล้วน้ายามก็ดันเคเข้าปากผมหมดจนผมเกือบสำลัก แล้วก็กระเด้าเข้าออกปากผมใหญ่เลยครับ ส่วนพี่ก่อสร้างก็กลับมาเยสผมอีกทีในท่าโก้งโค้ง ผมมันส์จริงๆครับ ด้านหน้ามีควยดำๆใหญ่ให้อม ด้านหลังมีพี่หล่อกำลังเย็ดอยู่ เสียวสะท้านมากครับ

ผมเร่งดูดหัวเค บานๆ ของน้ายามเร็วขึ้น จนน้ายาม เริ่มเกร็งและกระเด้าปากผมหนักและลึกขึ้น แล้วจับหัวผมดันลงไปจนสุดลำเค แล้วก็ร้องว่าจะออกแล้ว จะออกแล้ว แล้วก็ฉีด น้ำว่าวเข้าปากผมมากมาย เป็น 10 กระฉอก ผมเสียวอย่างคาดไม่ถึง จึงเกร็งเหมือนน้ำใกล้จะแตก แล้วก็แตกเลยครับ

จังหวะเดียวกัน รูผมก็บีบรัดของพี่ก่อสร้างด้วยครับ เขาเสียวมาก เลยกระแทกผมใหญ่เลยครับ แล้วเข้าก็ร้องเสียงดัง พร้อมกับเสียบเข้ามาอีกสองที แล้วก็แตกคารูผมเลยครับ ผมเสียวตูดมากๆ ก็เลยคว้าควยน้ายามมาดูดต่อ จนพี่ก่อสร้างเอาเคออก ผมก็เลยเลิกดูดน้ายาม แล้วมาดูดของพี่เค้าแทน น้ำยังเยิ้มอยู่เลยครับ

ผมดูดที่หัวบานๆ อย่างอร่อย แล้วน้ายามก็มาเย็ดผมต่อที่ด้านหลัง ผมสุขจริงๆครับ คราวนี้ผมเริ่มเสียว ก็เลยขอนั่งให้น้ายาม น้ายามนอนให้ผมขึ้นขย่ม ส่วนพี่ก่อสร้างก็ให้ผมอมเค

ผมขย่มขึ้นลงจนสุดความยาวแท่งควยน้ายาม น้ายามกระเด้าสวนขึ้น ส่วนพี่ก่อสร้างก็เด้าปากผม ตามจังหวะไข่กระทบเคเลยครับ เสียวสุดๆ ผมใกล้จะเสร็จก็เลยขมิบตูด ดูดรัดเคน้ายาม แล้วน้ายามก้อเดผมแรงขึ้น จับเอวผมเย็ดลงมาเร็วและแรงจนน้ำผมแตกออกมาเลยครับ

น้ายามคงเสียวเลยเร่งสปีดแตกตามเลยครับ ส่วนพี่ก่อสร้างกฉีดน้ำเคอุ่นให้ผมกิน จนล้นออกมาเลย แล้วผมก็ให้เงินทั้งคู่คนละ 1000 สำหรับความมันส์ในคืนนี้ แล้วห้ามทั้งคู่เล่าให้ใครรู้ ทั้งคู่โอเค และบอกให้ผมอมเคให้เขา และให้พวกเขาเย็ดอีกนะ และผมก็ได้เสียวกับพี่กรรมกรกับน้ายามเรื่อยมาทั้งที่บ้านและโรงแรมข้างนอก จนพวกเขากลับบ้านนอกไปทำนา แต่งเมียแล้วครับ ผมก็ได้แต่แอบมองคนงานก่อสร้างล็อตใหม่ต่อไป แล้วก็ชักว่าวตาม ถ้ามีอะไรเด็ดๆอีกผมจะมาเล่าใหม่นะครับ
ย้อนกลับ

2 comments

เสียวตามเลยครับ 555

เล็ก

ระวังด้วยน่ะครับ สดไม่ใส่อันนี้ขอเตือน

Mk

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3