กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์

ไม่น่าขโมยเลย

เรื่องเสียวเกย์

ผมมี เรื่องเสียวเกย์ จากประสบการณ์ตรงของผมมาเล่าให้ FC เรื่องเสียวนายกายลองอ่านดูนะครับ เริ่มเรื่องเลยคือผมชื่อเจ อายุ 26 ครับ พอดีเมื่อสี่ปีก่อนผมได้ย้ายงานจากกรุงเทพ ไปอยู่ที่นิคมแห่งหนึ่งที่ชลบุรี ผมก็ไปเช่าห้องพักที่ใกล้ๆนิคมครับมันเป็นหอพักชั้นเดียวมีอยู่ไม่กี่ห้อง ส่วนมากคนมาเช่าก็คนทำงานในนิคมเหมือนกัน

ด้านหลังของห้องพักมันจะเป็นโซนไว้ตากผ้าของห้องใครห้องมันนะครับ แล้วถัดไปก็จะเป็นกำแพง ซึ่งที่ที่ติดกับห้องพักของผมด้านหลัง จะมีเพิงพักสังกะสีของคนงานก่อสร้างครับ ตรงนั้นเค้ากำลังมีการก่อสร้างอยู่ แล้วเค้าถมที่ดินสูงขึ้นมาพอสมควรเลย เรียกว่าจากฝั่งนอกกำแพงถ้าจะโดดข้ามมาก็ไม่ยากเท่าไหร่

ทีนี้เพิงพักคนงานที่อยู่หลังห้องผมนี่สิครับ มันเป็นห้องคนงานผู้ชายครับผมเห็นเค้าอยู่กันสองคน แต่ขอบอกว่างานดีทั้งคู่ คนนึงตัวล่ำหน่อยผิวคล้ำๆ หน้าตาหล่อมาก ส่วนอีกคนผอมกว่าผิวคล้ำๆกร้านแดดเหมือนกัน มีรอยสักที่แขนกับที่หลังด้วย หน้าเข้มๆคล้ายๆคนใต้แต่หุ่นดีแบบคนใช้แรงงานเลยครับ

ผมชอบแอบดูพี่สองคนนี้ บางทีเค้านอนถอดเสื้อ นุ่งผ้า เช็ดตัว เปลี่ยนกางเกง เกาค..ยอยู่ในเพิงของเค้า โดยที่ไม่รู้ว่าผมคอยส่องอยู่ และที่สำคัญตอนเขาอาบน้ำเสร็จ เขาจะเดินมาตากกางเกงในตรงกำแพงที่ติดกับห้องผมครับ (เสียดายมุมจากห้องพักผมจะมองไม่เห็นตรงที่เค้าอาบน้ำกันครับไม่งั้นคงจะได้เห็นอะไรเสียวๆกว่านี้แน่ )

ด้วยความเงี่ยนของผมเอง เมื่อมีของดีอยู่แค่เอื้อมผมจึงหน้ามืดแอบฉกกางเกงในของที่เค้าที่ตากไว้มาครับ เป็นกางเกงในรอสโซ่สีดำเก่าๆ ผมได้มาก็เอามาดมแล้วสำเร็จความใคร่ เอากางเกงในมาสูดดมแล้วมะโนว่าได้ดมค..ยพี่เค้าจริงๆ

กางเกงในพี่เค้าขนาดซักแล้วยังมีกลิ่นเหม็นอับกลิ่นค..ยของพี่เค้าอยู่เลย ผมดมแล้วมีอารมณ์มากเล่นเอาน้ำแตกไปสองสามที

เมื่อมีครั้งแรก ผมก็ย่ามใจ สองสามวันต่อมาผมก็แอบฉกกางเกงในของพี่อีกคนที่มีรอยสักครับ กางเกงในไม่มียี่ห้อสีน้ำเงิน ตรงเป้ามีรอยด่างๆเหมือนเป็นคราบฉี่หรือคราบน้ำเงี่ยนไม่รู้ กลิ่นเหม็นอับค..ยสูดแล้วมันฟินมากสำหรับผม

คุณเชื่อไหมผมแอบขโมยกางเกงในของพี่สองคนนี้มาดมได้ 4 ตัว และคิดว่าเค้าไม่น่าจะสงสัยผมด้วย

และวันที่กรรมตามผมทันก็มาถึง วันนั้นตอนเย็นผมเลิกจากงาน ผมเห็นโอกาสเหมาะไม่มีใครอยู่แถวเพิงพัก ผมเห็นกางเกงในสีขาวของพี่หล่อตากอยู่ มีคราบเหลืองๆและขนหมอยติดอยู่ด้วย ผมก็กะจะฉกอีก แต่จังหวะที่กำลังปลดตัวหนีบที่หนีบกางเกงในอยู่นั้น

"มึงนี่เอง กูถึงว่าทำไมกางเกงในกูมันถึงหายเรื่อย มึงโรคจิตเหรอไอ้สัตว์ถึงมาขโมยกางเกงในกูเนี่ย"
ผมทั้งตกใจทั้งจิตตกมากในตอนนั้น นึกในใจว่าซวยแล้วกู จะโดนจับส่งตำรวจมั๊ยวะ "อะไรพี่ ผมเปล่า ผมไม่ได้ทำอะไร"

" มึงอย่า กูเห็นอยู่เนี่ย กำลังขโมยกางเกงในกูใช่มั๊ย" จังหวะนั้นพี่เค้าปีนข้ามกำแพงเข้ามาที่ห้องผม "มึงเอาไปกี่ตัวแล้ว ไหนของกูอยู่ไหนมึงเอาคืนมาเลย ไม่งั้นกูบอกตำรวจ"

"พี่เบาๆหน่อยดิคับ เดี๋ยวใครได้ยินเข้า ผมขอโทษคับพี่ ต่อไปผมจะไม่ทำอีกแล้ว" ผมทั้งอ้อนวอนยกมือไหว้ขอให้เขาไม่เอาเรื่องผม ในใจผมกลัวมากในตอนนั้น ผมเปิดประตูห้องให้พี่เค้าเข้าไปค้น ซึ่งพี่เค้าก็ไปเจอหลักฐานเป็นกางเกงในของพี่เค้ากับเพื่อนรวม 4 ตัว ผมซุกไว้ในตะกร้าผ้า

"นี่ไง กางเกงในกู มึงขโมยไปจริงๆด้วยไอ้สัตว์ "
"ผมขอโทษคับพี่ผมจะไม่ทำอีกแล้ว พี่อย่าแจ้งความนะครับ"
"คราวหน้ามึงทำอีกมึงเจอคุกแน่"
"ครับพี่ผมไม่กล้าแล้วคับ"

พี่เค้ากำลังจะเดินไปที่ประตูหลังห้อง ผมนึกว่าพี่เค้าจะกลับ ที่ไหนได้เค้าไปปิดประตูห้องแล้วล็อคกลอน

"มึงอยากดมควยกูมากใช่มั๊ย งั้นมึงมาดม" พี่เค้ารูดซิบกางเกงยีนลง ผมไม่เห็นเค้าใส่กางเกงใน เห็นหมอยดกดำ กับลำค..ยที่เหมือนมันกำลังพองเหมือนจะแข็งตัว จนกางเกงยีนเค้าถูกดึงลงมากองถึงก้น ผมเห็นทั้งพวงของพี่เค้าเต็มๆ ค..ยดำทั้งอวบทั้งยาว พี่เค้ารูดหนังหัวถอกจนเปิดเห็นหัวค..ยบานสีคล้ำ รูดโชว์ต่อหน้าผม

ผมไม่รอแล้วรีบเข้าไปตามที่พี่เค้าเรียกร้อง จัดการฟัดพวงค..ย สูดดมกลิ่นจากค..ยพี่เค้าของจริง แบบที่ไม่ต้องมะโนจากกางเกงใน กลิ่นค..ยกลิ่นไข่ของคนงานตัวเข้มสุดหล่อ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำ มันเป็นกลิ่นของชายฉกรรจ์ที่ผมใฝ่ฝันมานาน

ผมครอบปากดูดคว..ยพี่เค้าอย่างไม่ให้เสียของ ทั้งใช้ลิ้นตวัดเลียรอบเงี่ยงหัวถอกของสุดความสามารถ จนพี่เค้าเอามือจิกกุมหัวผม

" ไอ้สัตว์ มึงดูดค..ยกูเลยเหรอ ดีเลย กูไม่ได้น้ำแตกมาหลายวันแล้วไอ้สัตว์ ซี๊ดดด" แล้วพี่เค้าก็กระเด้าใส่ปากผมไม่ยั้ง จนผมสำลัก พี่เค้าถอดเสื้อยืดตัวเองออก เหงื่อพี่เค้าแตกเป็นเม็ดๆ ตรงหน้าอกล่ำๆกับเม็ดหัวนมบานๆสีดำของข้าง

ผมอยากให้พี่เค้าประทับใจมากขึ้น เลยดึงพี่เข้าไปนอนหงายลงบนเตียงแล้วถอดกางเกงยืนเค้าออกจนเหลือแต่ตัวเปล่า ผมโม้กลำค..ยให้พี่เค้าต่อ พี่เค้านอนอ้าแขนสองข้างหนุนท้ายทอย

ผมอยากพิสูจน์กลิ่นคนงานรูปหล่อให้สาแก่ใจ ละจากค..ย ค่อยระดมจูบพี่เค้าตั้งแต่ดงหมอยขึ้นไปถึงท้อง ถึงหน้าอก และงับจุกหัวนมดำๆของพี่เค้า ผมทั้งเลียทั้งดูดหัวนม จนพี่เค้าครางดิ้นไม่เป็นท่า อีกมือก็บี้บิดเม็ดนมอีกข้าง

"ไอ้สัตว์ ดูดนมกู กูเสียวหัวนมไอ้สัตว์ โอ๊ย" ยังไม่หนำใจผม ผมซุกหน้าที่รักแร้ที่ขนเรียงตัวสวยดกดำของพี่เค้า มันเหม็นเหงื่อรักแร้ของผู้ชายหล่อที่ผมแอบส่องมาหลายวัน ผมทั้งดมทั้งจูบทั้งเลียจนชุ่มฉ่ำไปทั้งสองของ พี่เค้าได้แต่ร้อง " เสียว ไอ้สัตว์ " อยู่อย่างนั้นมือผมที่รูดค..ยให้พี่เค้ามันลื่นไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆที่ไหลออกจากรูเยี่ยวพี่เค้า จนพี่เค้าต้องเย็ดใส่มือผม

ผมเลยรุกต่อ ขึ้นเอารูตูดคร่อมที่ค..ยนั้น เอาหัวค..ยที่น้ำเงี่ยนเบิ้มของพี่เค้ามาเขี่ยรอบรูตูดผม " มึงจะทำไรควยกู ไอ้สัตว์ อ้าาาาาาาซี๊ดดด เสียว"

หัวค..ยพี่เค้าผลุบเข้าไปในรูผมทีละนิด ทีละนิด จนมิดลำ ผมนั่งขย่มตอนั้นอย่างสุดแรงด้วยควงามเงี่ยนรูมานานของผม พี่เค้าเจอรูผมตอดเข้าไปร้องครางไม้หยุด แถมเย็ดสวนคืนมาอีก

พี่เค้าขอเป็นฝ่ายออกแรงเย็ดบ้าง จับผมนอนหงายฉีกขาผมเป็นตัววี แล้วดันค..ยนักษ์ของเค้าเข้ารูซึ่งมันเข้าง่ายกว่าทีแรกมาก พี่เค้ากระเด้าบดสะโพกกระแทกลำใส่ผมแบบไม่ยั้งเลย แถมยังดูดหัวนมผมอีก "ผัวจ๋า เมียเสียว ผัวจ๋า เมียเสียว" มือก็โอบกอดพี่เค้า

พี่เค้าได้ยินผมเรียกว่าผัวยิ่งเย็ดแรงขึ้น เหงื่อพี่เค้าแตกเต็มตัวหน้าทั้งหล่อเข้มทั้งหน้าเหยจากความเสียว เค้าเย็ดมันส์จนผมแตกเองไม่ต้องชัก พี่เค้ากอดและกระเด้าผม "ผัวจะแตกแล้ว ผัวจะแตกแล้ว เมียจ๋า อ้าาา"

ผมรู้เลยพี่เค้าแตกในใส่รูผม ท่อนค..ยพี่เค้ามันกระตุกในรูและปล่อยน้ำออกมาเยอะมากจนตอนพี่เค้าถอนค..ยออก น้ำอสุจิพี่เค้ามาเยิ้มตามออกมาจากรูเลย

พี่เค้าหมดแรงล้มฟุบลงมานอนข้างผม เสียงหายใจดังถี่ บอกผมว่าไม่ได้เย็ดเสียวอย่างนี้มาหลายวันแล้ว เสียวกว่าเย็ดหีผู้หญิงอีก พี่เค้าบอกเค้าชื่อยอด อายุ 29 ที่แคมป์ชอบมีผู้หญิงมาให้เค้าปี้บ่อยๆ ผมเป็นเมียผู้ชายคนแรกของพี่เค้าครับ วันนั้นพี่เค้ากลับไปแล้วบอกว่า วันหลังจะมาเย็ดผมอีก

สี่ห้าวันต่อมาพี่ยอดเค้ามาจริงๆครับ แถมมากับพี่อีกคนที่พักับเค้านั่นแหละ เค้าบอกเค้าไปเล่าให้พี่คนนี้ฟังเค้าเลยอยากลองเย็ดผู้ชายดูมั่ง พี่เค้าชื่อศักดิ์ครับ

สองคนมาถึงห้องผมจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองหมดเกลี้ยง ผมก็ถอดของตัวเองออกด้วย ผู้ชายหนุ่งหล่อหล่อคนยืนแก้ผ้าค..ยโด่หากันโดยผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงกล้าง ซ้ายก็ค.ย ขวาก็ค..ย

พี่ศักดิ์นี่ค..ยใหญ่พอกับพี่ยอดเลย แล่สั้นกว่าหน่อย หมอยดกอีก ผมดมกลิ่นหมอนกลิ่นค..ยพี่ศักดิ์ก่อนเลย ไม่ได้อาบน้ำมากันทั้งคู่ กลิ่นเยี่ยวกลิ่นอับค..ยพี่ศักดิ์หอมยั่วมาก รูดหนังหัวค..ยออก กลิ่นหัวค..ยก็หอม ผมเลยดูดสลับให้ทั้งสองคนอย่างเมามัน พี่ศักดิ์เขี่ยหัวนมตัวเองไปด้วย หน้าตาเหยเก

พี่ยอดจับผมโก้งโค้งบนเตียง พี่ศักดิ์มายืนตรงหน้าเอาค..ยมากระเด้าปากผม ส่วนพี่ยอดคราวนี้แกเลียรูตูดให้ผมด้วย แกเอามือแหกแก้มก้น แล้วเลียเหมือนเลียหีผู้หญิง จนรูผมมันฉ่ำน้ำลายแกไปหมดแล้ว

แกไปหยิบโลชั่นมาทาค..ยทารูผมแล้วแทงพรวดเข้าไป ผมงี้ทั้งเจ็บทั้งจุกทั้งเสียวปนกันไปหมด ปากก็ต้องดูดค..ยพี่ศักดิ์ น้ำเงี่ยนพี่แกก็เยิ้มจากรูเยี่ยวเต็มไปหมด

พี่ยอดเย็ดอยู่พักนึง "ซี๊ดดด หีเมียฟิตจังเลยเมียจ๋า ผัวเสียวจะแตกแล้ว เมียจ๋า " แล้วก็ปล่อยน้ำรักใส่รูผมจนได้ คราวนี้พี่ยอดแกเปลี่ยนท่าให้ผมหงายแล้วมานั่งที่หัวเตียงโอบตัวผมไว้ด้านหลัง แกจับขาผมแหกทั้งสองข้าง ให้พี่ศักดิ์เอาค..ยเสียบรูผม ซึ่งมันเข้าง่ายมากเพราะมียอดเบิกทางไว้แถมมีน้ำรักของแกเจิ่งนองอยู่ในรูอีก

พี่ยอดบีบนมและก้มดูดหัวนมผม แถมวันนี้แกยังจูบผมอีก ทั้งจูบทั้งเลียปาก แถมยกรักแร้แกให้ผมเลีย
" เมียชอบแบบนี้ใช่มั๊ย เลียจั๊กแร้ผัวเลย ผัวเงี่ยน "

ผมเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ ตูดก็โดนเย็ด แถมได้เลียรักแร้คนหล่อไปพร้อมกัน แล้วจังหวะนั้น พี่ยอดผละจากการโอบหลังผมไปโอบหลังพี่ศักดิ์แทน ขณะที่พี่ศักดื์กำลังเคลิ้มกับการเย็ดผม พี่ยอมแก้ก้มลงไปแหกตูดพี่ศักดิ์แล้วเลียรูตูดเพื่อนแกครับ "ไอ้ยอด ไอ้เหี้ย เลียตูดกู กูเสียว ไอ้สัตว์ " พี่ยอดไม่สนใจครับ แกดูดเลียลงลิ้นรูตูดพี่ศักดิ์ต่อ

"ไอ้ศักดิ์ รูมึงน่าเย็ดหวะ กูขอเย็ดมึงนะ"
"ไอ้ยอดอย่า ไอ้เหี้ย กูไม่เคยนะ" แต่พี่ยอดไม่ฟังครับ แกจ่อหัวค..ยเข้ารูตูดพี่ศักดิ์ ทั้งสองคนหน้าเหย "ซี๊ดดด ไอเหี้ยศักดื์ ตูดมังฟิตจังวะ ตอดค..ยกูดีชิบหาย"

"ไอ้เหี้ยยอด ซี๊ดดดอ้า มึงเย็ดตูดกู ไอ้สัตว์ อ้าาา" พี่ยอดซอยใส่ตูดพี่ศักดิ์ ตอนนี้พี่ศักดิ์อยู่ตรงกลาง ค..ยแกอยู่ในรูผม และตูดแกก็โดนพี่ยอดเย็ด


"ไอ้เหี้ยยอด กูเสียวทั้งตูดทั้งคว..ยเลยไอ้สัตว์ อ้าาา ไอ้เหี้ย"
"มึงชอบค..ยกูมั๊ยศักดิ์ "
"ชอบ มึงเย็ดกูแรงๆเลย แตกใส่รูก็เลยก็ได้ กูเสียว"

พี่ศักดื์แกคงเสียวเงี่ยนมากจริงๆ แกโดนเย็ดอยู่พักนึกก็ถึงจุดสุดยอด แกระเบิดน้ำค..ยในรูผม "โอ๊ย ไอ้เชี่ยยย แตกแล้ว กูแตกแล้ว "จังหวะเดียวกับที่พี่ยอดปล่อยน้ำระเบิดใส่รูพี่ศักดิ์ มันเป็นภาพที่สุดๆจริงๆ ชายหนุ่มสองคนที่ทั้งมารุมเย็ดผมและเย็ดกันเองเป็นสิ่งที่ผมจะจำแบบไม่มีวันลืม

หลังเหตุการณ์วันนั้น ทั้งพี่ยอดพี่ศักดิ์์มาที่ห้องผมเรื่อยๆ มีทั้งที่ผมโดนรุมสองค..ยในรูเดียว มีทั้งพี่ศักดิ์โดนผมกับพี่ยอดรุมเย็ด และพี่ยอดก็โดนผมกับพี่ศักดิ์รุมเย็ดเหมือนกัน เป็นอย่างนี้อยู่ 6 เดือนครับ จนกระทั่งแคมป์คนงานนี้ย้ายไปที่อื่น สวรรค์ของผมเลยหยุดลงแค่นั่น




นายกาย | NUYGUY

คุณอาจจะเหงา .... อย่ามัวแต่เหงาครับ มาหาอะไรๆสนุกๆ บำบัดความเหงากับนายกาย กันดีกว่า

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน


*เราจัดส่งสินค้าเป็นความลับ ไม่เปิดเผยชื่อร้านหรือสินค้าบนพัสดุ


นิตยสารเกย์

นิตยสารเกย์สำหรับคนที่คิดถึงวันวาน ยุคที่นิตยสารเกย์เฟื่องฟู วันนี้เรานำกลับมาให้คุณได้หายคิดถึง กับนิตยสารเกย์มือสองที่น่าเก็บสะสมเป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัวของคุณ

ย้อนกลับ

2 comments

Marvil

Marvil

ชอบครับ หัวเยิ้มเลยๆ ๆ

ออ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3