กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์เจ้านาย ลูกน้อง

ลูกน้อง..ต้องเอาเป็นผัว

ผมชื่ออ้นครับ ผมมีความรู้สึกว่าผมชอบผู้ชายด้วยกันมาตั้งแต่เด็กครับ ตอนประถมผมชอบมองอาจารย์ผู้ชายบางคน ไม่ได้มองทุกคนนะครับ ผมชอบมองคนที่ดูเข้มๆ ตัวใหญ่ๆ และสะอาดครับ แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพียงแต่ชอบมองเพราะมันให้ความรู้สึกอบอุ่นดี ยิ่งถ้าเขาเข้ามาคุยกับเราด้วยก็จะรู้สึกดีมากเลย ไม่ได้รู้สึกเกี่ยวกับเซ็กส์เลยครับ

และผมก็เป็นแบบนี้เรื่อยมาจนเรียนจบ ปวส. และเป็นทหาร ยิ่งตอนเป็นทหารนี่มันยิ่งทำให้ผมรู้สึกดีมากครับ คือมีทั้งเพื่อนรุ่นเดียวกัน รุ่นพี่ และที่สำคัญคือผู้หมวด ผู้หมู่ ผู้กอง ที่เป็นผู้ใหญ่ อายุสัก 35-50 ปีเนี่ยครับ ผมมองแล้วรู้สึกดีมากเลย

ส่วนมากพวกเค้าหุ่นแบบบึกๆ มีพุงนิดๆ บางคนก็หน้าเข้ม บางคนก็หน้าตาหล่อน่ารักครับ แต่ผมก็ได้แค่แอบมองนะครับเพราะผมก็ยังชอบผู้หญิงและมีแฟนด้วยครับ จนออกมาทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ผมเป็นช่างไฟฟ้าและที่นี่ผมก็ได้พบกับหัวหน้าผม...

แกเป็นแบบที่ผมตั้งสเปคไว้เลยครับ คือรูปร่างใหญ่ ผิวขาว อวบนิดๆ ผมชอบแกมากครับแต่ก็ไม่ได้แสดงออกอะไร แกชื่อเอกครับ ผมเรียกแกว่าพี่เอก แล้วแกชอบนุ่งกางเกงแบบหลวมๆ ไม่รัดเข็มขัด ทำให้กางแกลงมาอยู่ทีสะโพกครับ มองเห็นง่ามตูดเลยแล้วก้นแกขาวมาก ผมชอบแอบมองแกทุกครั้งเลยครับ มองแล้วเกิดอาการเงี่ยนเลยครับอยากเอามือไปจับตูดแก แต่ไม่กล้าครับผมก็ได้แค่แอบมองแกเรื่อยมาครับ

วันนึงผมก็ได้ลูกน้องมาคนนึงครับ ชื่อบอยครับ บอยนี่ก็รูปร่างคล้ายกับพี่เอกครับ แต่ตัวดำกว่า หน้าตาน่ารักมากครับ ผมชอบมากเลยครับ แต่ทั้งบอยและพี่เอกเค้ามีเมียมีลูกแล้ว บอยเองพอได้ทำงานด้วยกันไปเรื่อยๆ นานเข้าเราก็สนิทกันมาก จนผมเริ่มทนไม่ไหวครับเลยลองจีบๆ บอยครับ เริ่มด้วยชวนคุย ชวนไปเที่ยว ชวนไปกินเหล้า บอยก็ไปกับผมทุกครั้งครับ

จนผมเริ่มกล้ามากขึ้นครับก็เริ่มจับมือบ้างลูบขาบ้าง ช่วงนั้นเมียบอยท้องลูกคนที่สองครับ สงสัยบอยคงอยากๆ เงี่ยนๆด้วยครับ พอผมนั่งกินเหล้ากับบอยผมก็เริ่มลูบหน้าขาเค้าเรื่อย และก็เริ่มลูบสูงขึ้นไปใกล้กับควยเค้ามากขึ้น บอยเองก็ไม่ได้แสดงอาการอะไร นั่งนิ่ง ๆ ให้ผมลูบเล่นเรื่อย

ผมก็ถามบอยว่า “ บอย..ช่วงที่เมียท้องนี่ได้เย็ดเมียมั่งเปล่า” บอยบอกว่า “ไม่ได้เย็ดเลยครับ”

ผมถามต่อ “แล้วไม่อยากเหรอ” บอยบอกว่า “ก็อยากครับ” ผมก็ชวนคุยไปเรื่อยลูบขาอ่อนไปเรื่อย จนผมบุกถึงควยเค้าครับ ตอนนี้ควยบอยเริ่มแข็งครับ

ผมถามว่า “แล้วตอนนี้ละอยากมั้ย” บอยยิ้มอายๆ ผมเลยบอกว่า “สงสัยอยากนะเนี่ย แล้วยิ้ม ผมก็จับควยบอยนอกกางเกงแล้วลูบคลำจนมันแข็งครับ แต่ตอนนั้นควยผมแข็งกว่าบอยอีกครับ

เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com
ผมรุกต่อโดยการก้มไปแถวรักแร้กับหน้าอกบอยครับ เอาหน้าผมซุกไปที่ซอกรักแร้แล้วเอาจมูกดัน แล้วเลื่อนมาที่หน้าอกแถว ๆ หัวนมเครับ แล้วผมก็เอาปากงับหัวนมนอกเสื้อ ตอนนี้บอยนั่งนิ่งเงยหน้าครับแต่มีเสียงสูดลมเบา ๆ

ผมก็เอามืออีกข้างโอบตัวบอยไว้แล้วใช้นิ้วเขี่ยหัวนมอีกข้างด้วย แล้วมือข้างที่ลูบควยบอยอยู่ก็ลองปลดกระดุมเสื้อออก บอยก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ปลดจนหมดแล้วเปิดออก แล้วใช้มือสอดเข้าไปในเสื้อกล้ามแล้วลูบห้วนมบอยครับ ตอนนี้มันแข็งมากครับ

“ ซี๊ดดด” บอยเริ่มมีเสียงครางครับ ผมได้ยินแล้วได้อารมณ์มากครับ ผมบอกบอยว่า “ พี่ขอกินนมหน่อยนะ” บอยไม่ตอบแต่ถอดเสื้อออกทั้งสองตัวแล้วเอนตัวใช้ศอกยันพื้นไว้ ผมก็เริ่มไซร้หัวนมต่อครับ ทั้งเลีย ใช้ริมฝีปากงับเบาๆ ใช้ฟันกัดเบาๆ บอยงครางมากขึ้น ส่วนมือผมเริ่มรุกด้านล่าง เริ่มปลดตะขอกางเกงออกแล้วรูดซิบออก เผยให้เห็นกางเกงในสีขาวของบอย และมีควยที่แข็งอยู่ข้างในครับ แต่ควยบอยไม่ใหญ่ครับ

ผมหันมาสนใจควยบอยโดยเริ่มไซร้ต่ำลงมาจากหัวนมเลียมาเรื่อยจนถึงสะดือ ผมวนลิ้นรอบสะดือบอย มือผมก็ลูบควยบอยอยู่นอกกางเกงใน เค้าก็ครางตลอดครับ จนผมเลียต่ำมาถึงหัวควย ผมเริ่มเลียควยนอกกางเกงในพอผมอมควยบอยเข้าไป บอยถึงกับสะดุ้งเลยครับ “เสียวควยจังครับ”

ผมก็ได้ใจใหญ่ทั้งอม ทั้งเลียจนกางเกงในเปียกไปด้วยน้ำลายผมและน้ำเงี่ยนของบอย แล้วผมก็ดึงกางเกงในลงแล้วงับเอาควยบอยเข้าไปทั้งอันครับ ควยบอยประมาณ 5 นิ้ว ผมเลยอมได้ทั้งอัน แล้วผมเริ่มโยกหัวขึ้นลงแบบสุดควยครับ ตอนนี้บอยครางเรียกชื่อผมตลอดครับ “พี่อ้นครับผมเสียวควยจังครับ พี่อ้นดูดเก่งจัง ซี๊ดๆๆ”


"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


แล้วบอยก็ถอดกางเกงออกไปโดยที่ควยบอยยังอยู่ในปากผม ผมให้บอยไปนั่งที่โซฟา แล้วผมเข้าไปนั่งที่หว่างขาแล้วผมก็ดูดต่อ ที่หัวควยบอยมีน้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมเอาลินเลียดูมันหวาน ๆ มัน ๆ ครับแล้วผมก็ดูดแบบสุด ๆ อีกครัง

ตอนนี้นบอยอามือมาจับหัวผมแล้วโยกขึ้นลงเองเลยครับคงได้อารมณ์มาก ปากก็คราง ตอนนี้มือผมก็เล่นที่พวงไข่ทั้งสองอยู่ครับ ทั้งลูบ ทั้งบีบเบาๆ บางทีก็เอานิ้วไปเขี่ยเล่นที่รูตูดบอย บอยคงเสียวมากโยกหัวผมแรงมากครับพร้อมทั้งครางและพูดหยาบออกมา “เย็ดแม่งเอ้ย เสียวควยชิบหาย ปากพี่อ้นเย็ดมันส์จัง” “ดูดแรงๆเลยครับพี่อ้น ผมจะออกแล้ว อ้า”

ผมเห็นแบบนั้นเลยดูดแรงๆ มือก็เล่นไข่เล่นตูดบอยไปสักพัก จนบอยเริ่มกระตุกแล้วปล่อยน้ำว่าวเข้ามาในปากผมแบบรุนแรงมากครับ มันเข้าไปในคอผมเลยครับ ผมจึงคายควยออกแล้วเลียที่ปลายควยและใช้มือรีดน้ำว่าวเข้าปากครับ น้ำควยแรกที่ผมได้กินมันช่างหวานมันแบบได้อารมณ์ดีครับ

เมื่อน้ำควยออกแล้วบอยก็นอนแผ่ลงบนโซฟา ขาข้างนึงตั้งพิงกับโซฟา อีกข้างห้อยลงข้างล่าง และควยก็เริ่มเหียวลงแล้วครับ ผมก็ยังคงเล่นควยบอยอยู่ ผมเงยหน้าไปหาบอย “บอยเย็ดปากพี่แรงจัง” ผมพูด “ก็ผมเสียวควยนี่ครับ พี่อ้นดูดได้มันส์ควยจัง”

บอยหันมาพูดกับผม ผมบอกว่า “พี่ยังไม่เสร็จเลย บอยช่วยพี่หน่อยซิ” “ทำไง” บอยถาม “ก็ดูดให้พี่หน่อยนะ ที่รัก” ผมบอก พร้อมทั้งลุกขึ้นเอาควยผมจ่อที่ปากบอย

บอยเห็นควยผมก็บอกว่า “ควยพี่อ้นใหญ่กว่าผมอีก จะดูดได้เหรอเนี่ย” ผมบอกว่าให้ลองดู แล้วบอยก็เอาควยผมเข้าไปดูด “อา เสียวดีจัง ดูดแรงเลยบอยา” ผมจับหัวบอยกระแทกควยเข้าปากบอยบบรุนแรงด้วยอารมณ์เสียวตั้งแต่เริ่มแล้ว “เสียวชิบหายเลย บอยา” ผมครางออกมาแล้วไม่นานผมก็กระฉูดน้ำรักเข้าปากบอยแบบสุดๆ เหมือนกันเป็นการบังคับให้บอยกินน้ำควยผมเข้าไป แล้วผมก็ถอนควยออกจากปากบอย แล้วก็มานั่งที่พื้นข้างๆ

“ดีมั้ย”ผมถามบอย บอยบอกว่าเสียวมากครับ ไม่เคยโดนดูดควยแล้วเสียวแบบนี้เลย ผมก็บอกว่าผมก็เหมือนกัน แล้วผมก็จูบปากบอย บอยจูบผตอบแล้วแลกกันดูดลิ้น โอยมันได้อารมณ์มากครับ ทีนี้ควยเราสองคนเริ่มแข็งอีกแล้ว ดูดปากกันสักพักบอยก็ขอให้ผมดูดควยให้เขาอีก ผมก็ลงไปดูดให้บอยอีกครับ ก็ชอบนี่ครับ ผมทั้งดูดทั้งเลียไข่ไล่ลงมาถึงรูตูด บอยครางออกมาดังมากครับ “พี่อ้นอย่าเล่นตูดผม” บอยห้ามผมแต่อาการเหมือนชอบผมเลยเลียต่อ สักพักก็ลุกขึ้นบอกกับนิวว่า “พี่อยากเป็นเมียบอย เย็ดพี่นะ”

ผมพูดและเอาน้ำลายไปทาที่ควยบอยละรูตูดผม แล้วผมก็ขึ้นนั่งทับควยบอย ใช้มือจับควยบอยอตรงรูผม แล้วพยายามหย่อนก้นลงไป มันเจ็บนิด ๆ แต่พอทนได้เพราะควยบอยไม่ใหญ๋เท่าไหร่ พอหัวมันเริ่มเข้ามา บอยร้องซี๊ดดด

“เสียวควยจังพี่อ้นครับ ตูดพี่ฟิตจัง” บอยบอกผม “เรียกเมียซิครับ พี่เป็นเมียบอยอยู่นะ” ผมขย่มควยผัวบอยอย่างมันส์ๆ จนบอยร้องครางเพราะความเสียว และบอยก็แตกในพร้อมมกระแทกแบบสุดพลัง ส่วนผมก็ชักควย แตกแทบพร้อมกับนิว น้ำผมพุ่งไปถึงหน้าอกนิว

ผมก้มลงเลียน้ำตัวเองบนหน้าอกบอย แล้วโน้มตัวลงไปจูบปากกับบอย ทั้งที่น้ำควยเต็มปาก บอยสอดสิ้นเข้าในปากผมทั้งที่ควยยังสอดรูผมอยู่ เป็นประสบการณืกับผู้ชายที่ผมไม่เคยลืมเลย

ในช่วงที่เมียบอยกำลังตั้งท้อง ผมกับบอยหาโอกาสเย็ดกันอยู่เป็นประจำ โดยที่บางครั้งผมก็ขอเอาประตูหลังบอยด้วย ซึ่งบอยก็ยอมครับผมเลยกลายเป็นทั้งเมียทั้งผัวของบอย ช่วงเวลาของความสุขแบบผัวเมียลับๆของเราสองคน ดำเนินไปจนกระทั่งเมียบอยคลอดลูก

หลังจากนั้นผมกับบอยเริ่มมีปากมีเสียงกันมากขึ้น เพราะบอยเริ่มทำตัวห่างกับผม ไม่เหมือนเมื่อก่อน อาจจะเพราะบอยกลัวเมียรู้เรื่องของเราสองคน บวกกับอาจจะเกิดจากความหึงหวงของผมด้วย ทั้งที่รู้ว่าผมไม่มีสิทธิ์ไปครอบครองเค้า จนกระทั่งบอยลาออกไปทำงานที่อื่น ทำให้ผมไม่ได้เอ่กับบอยอีกเลยครับ ทุกวันนี้นี้แต่แอบดูชีวิตของบอยทางเฟส ด้วยความคิดถึงและดูรูปบอยไปและสำเร็จความใคร่ตัวเองไปด้วยเวลาเหงาครับ
เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com
ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3