กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ นายกาย

ได้เจ้าบ่าวเป็นเมีย

เรื่องเสียวเกย์ นายกาย

เมื่อปี 2563 เพื่อนสนิทของผมชวนไปร่วมงานแต่งงานเพื่อนผู้หญิงคนสนิทของเขาที่โรงแรมแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพ ผมก็เลยงัดชุดหล่อไปร่วมงานตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ งานแต่งดำเนินไปตามปกติ ไม่มีอะไรน่าสนใจเป็นพิเศษ นอกซะจากเจ้าบ่าวซึ่งออกแนวตี๋ล่ำตามสเปคของผม

แต่ในความรู้สึกผม ผมว่าผมคุ้นหน้าผู้ชายคนนี้จากฟิตเนสที่ผมเคยไปออกกำลังกายเป็นประจำก่อนหน้าที่ผมจะย้ายมาเล่นแถวรามอินทรา แล้ววันนั้นที่ผมสังเกตดู ถ้าผมไม่เข้าข้างตัวเองจนเกินไป ผมมั่นใจว่าผมแอบเห็นเจ้าบ่าวลอบมองมาที่ผมหลายครั้งอยู่เหมือนกันฃ

อาจจะเป็นเพราะชุดเก่งที่ผมงัดมาใช่ในค่ำคืนวันนั้น ข้างในเป็นเสื้อกล้ามพอดีตัวสีขาว ที่รัดรูปจนเผยให้เห็นร่องหน้าอกที่หนา นูน และแข็งแกร่ง สวมทับด้วยเสื้อสูทพอดีตัวสีน้ำตาลเข้ม กับกางเกงยีนส์ทรงเดฟสีดำ

โดยเฉพาะตอนที่คู่บ่าว-สาว เดินทักทายแขกผู้ร่วมงาน เจ้าบ่าวถือโอกาสโอบเอวผมเป็นเชิงขอบคุณ แถมส่งยิ้มให้ผมเป็นการแสดงไมตรี แถมตอนเดินผ่านหลังผมไป ยังจงใจใช้เป้านูนๆ สีที่บั้นท้ายของผม จนผมขนลุกซุ่ และน้องชายเริ่มตื่นตัวอย่างช่วยไม่ได้ จนต้องพยายามหักห้ามใจตัวเอง แต่กระนั้นก็อดใจที่จะไม่หันกลับไปส่งยิ้มให้เจ้าบ่าวไมได้

สายตาของผมกับเจ้าบ่าวตี๋ล่ำประสานกันอย่างจัง โดยที่เจ้าสาวไม่ระแคะระคาย เพราะมัวแต่แจกยิ้มให้กับหมู่มวลเพื่อนสนิท

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการ บรรดาแขกผู้ใหญ่ต่างก็ทยอยร่ำลาคู่บ่าว-สาว ภายในห้องจัดเลี้ยงจึงเหลือแต่เพื่อนสนิทของคู่แต่งงานเท่านั้น คู่บ่าว-สาว ขอตัวขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าบนห้องพักประมาณครึ่ง ชม. แล้วจึงลงมาด้วยชุดแต่งกายที่พร้อมที่จะมาร่วมสังกสรรค์กับเพื่อนฝูงโดยเฉพาะ

เจ้าบ่่าวพ่อหนุ่มตี๋ล่ำสวมเสื้อยืดพอดีตัวสีขาว ที่จงใจเน้นให้เห็นทรวดทรงองค์เอวที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามแกร่งอย่างเต็มที่ กับกางเกงยีนส์สีขาว ที่ฟิตเปรี๊ยะมองเห็นร่องรอยของน้องชายที่คะเนว่าคงอวบอูมน่าดูชม

งานปาร์ตี้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เรียกว่าทั้งดื่ม ทั้งแด๊นซ์กันอย่างออกรส ไม่เว้นกระทั่งเจ้าสาว ผมเองก็ดื่มไปจนตัวเองเริ่มมึนๆ อยู่เหมือนกัน ในขณะที่เพื่อนตัวดีของผมเมาแอ๋อยู่ในกลุ่มเพื่อน ส่งเสียงเอะอะไปตามเรื่อง ผมไม่ค่อยชอบเสียงเอะอะโวยวาย ก็เลยแว่บออกมาสูบบุหรี่ลานกว้างด้านข้างห้องจัดเลี้ยงที่ต่อเนื่องกับสระว่ายน้ำของโรงแรม และก็เลยถือโอกาสนอนเอนหลังที่เตียงไม้ริมสระ

ตอนนั้นอากาศอบอ้าว ผมเลยถอดเสื้อสูทออก เหลือแต่เสื้อกล้ามสีขาว ด้วยความบังเอิญจากมุมที่ผมนอนเอนหลังอยู่ มองตรงขึ้นไปประมาณชั้นสิบกว่าๆ ของโรงแรม เป็นระเบียงของห้องพักของคู่บ่าว-สาวพอดี ให้ตายเถอะผมเห็นเจ้าบ่าวตี๋ล่ำ ที่แว่บหายจากงานปาร์ตี้มาตอนไหนก็ไม่ทันสังเกต แต่ที่แน่ๆ ต่อหน้าต่อตาผมตอนนี้ คือภาพของเจ้าบ่าวที่ยืนทอดอารมณ์อยู่ริมระเบียง ด้านบนเปลือยเปล่า อวดให้เห็นกล้ามอกล่ำๆ ส่วนด้านล่างนุ่งเพียงผ้าเช็ดตัวสีขาวของโรงแรมพันของสงวนไว้

จังหวะที่เจ้าบ่าวทอดสายตาลงมาบริวเณสระว่ายน้ำที่ผมนอนเอนหลังอยู่ จากมุมไกลๆ ผมก็มั่นใจเต็มร้อยว่าเจ้าบ่าวมองเห็น และกำลังจับจ้องมาที่ผมอย่างแน่นอน สังเกตจากอากัปกิริยาที่ใช้มือลูบไล้บริเวณกล้ามอก ในขณะที่อีกมือค่อยๆ ลดลงมาเกาะกุมบริเวณเป้า ที่คาดว่าตอนนี้คงกำลังผงาดเต็มที่แล้ว

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"

ผมเองก็จ้องกลับไปอย่างไม่หลบสายตาเช่นเดียวกัน พร้อมๆ กับที่สอดมือเข้าไปในเสิ้อกล้าม เพื่อโลมไล้แผงอกของตัวเองแข่งกับชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างบน

ไม่น่าเชื่อว่าอีกไม่กี่นาทีต่อจากนั้น ผมจะมีโอกาสได้เห็นเจ้าบ่าวปลดผ้าขนหนูที่พันกายออก อวดร่างกายที่เปลือยเปล่าอย่างท้าทาย

ตอนนี้มังกรน้อยของผมตุงจนเป้ากางเกงยีนส์นูน ยิ่งเห็นเจ้าบ่าวใช้มือกุมที่แก่นกายของตัวเอง พร้อมๆ กับที่เริ่มต้นสาวมือเข้าออกเป็นจังหวะ จนผมอดไม่ได้ที่จะใช้มือปลดกระดุมกางเกงยีนส์ แล้วสอดมือเข้าไปขยำเจ้าน้องชายของผม ที่ส่วนหัวเริ่มชุ่มไปด้วยน้ำคาวสวาท ถัดจากนั้นจึงค่อยๆ ดึงชายเสื้อกล้ามขึ้น แล้วเกี่ยวคอเสื้ออ้อมไปไว้บริเวณท้ายทอยในลักษณะที่เผยให้เห็นแผงอกกว้างๆ อย่างเต็มที่ ตอนนี้ต่างคนต่างเริ่มโลมไล้ตัวเองอย่างเปิดเผย

หลังจากที่ต่างคนต่างก็เริ่มโลมไล้ตัวเองกันอยู่พักใหญ่ จนอารมณ์ของผมเริ่มกระเจิดกระเจิง จนอยากจะระเบิด จู่ๆ เจ้าบ่าวตี๋ล่ำ ก็เดินกลับเข้าไปในห้องพักหน้าตาเฉย เล่นเอาผมอารมณ์สะดุด พลางนึกเคืองในใจว่ามายั่วให้อยากแล้วจากไป

ผมเลยเดินเข้าไปในส่วนบริเวณอาบน้ำข้างสระ แล้วตรงไปเปิดก๊อกที่ซิ้งค์ เพื่อล้างหน้าล้างตา ก่อนที่จะถอดเสื้อกล้ามออก แล้ววักน้ำมาลูบเนื้อลูบตัว พลันผมก็ได้ยินเสียงล็อกประตูดังขึ้น"แกร๊ก......."จากมุมในกระจกผมสามารถมองเห็นผู้เข้ามาใหม่ได้อย่างชัดเจน

ภาพที่สะท้อนในกระจกคือภาพของเจ้าบ่าวตี๋ล่ำ ที่เดินเข้ามาโดยสวมเสื้อคลุมอาบน้ำสีขาว มัดเอวไว้หลวมๆ ผมเดาว่าเขาคงกดลิฟท์ลงที่ชั้น 2 แล้วเดินลงจากบันไดหนีไฟข้างตึก เพื่อตรงมาที่สระว่ายน้ำ โดยไม่ต้องผ่านห้องจัดเลี้ยง

ผมหันหน้ากลับมาเผชิญหน้ากับหนุ่มล่ำที่อยู่ตรงหน้า ซึ่งปรี่เข้ามาจุ่โจมผมราวกับเสือที่หื่นกระหาย เราทั้งคู่จูบปากแลกลิ้นกันอย่างมันในอารมณ์ ผมเอื้อมมือลงไปปลดปมเสื้อคลุมอาบน้ำที่มัดไว้อย่างหลวมๆ ในขณะที่เจ้าบ่าวหนุ่มก็ช่วยจัดการถอดมันออกอย่างรวดเร็ว แล้วปล่อยให้มันลงไปกองนิ่งอยู่กับพื้น เผยให้เห็นร่างกำยำ กล้ามอกแกร่ง และลอนท้องที่มองเห็นได้อย่างชัดเจน

เมื่อเจ้าตัวยืนเปลือยเปล่าต่อหน้าผม ผมค่อยๆ โน้มคอลงไปเพื่อใช้ลิ้นสัมผัสกับยอดอกที่นูนและแน่นไปด้วยกล้ามแกร่ง ผมตวัดลิ้นไล้หัวนมจากจากอกด้นซ้าย แล้วสลับมาที่อกขวา ในขณะที่เจ้าบ่าวตี๋ ใช้สองมือยีศีรษะของผมไว้ พลางส่งเสียงด้วยความเสียวกระสัน

กางเกงในชาย นายกาย

ดูแฟชั่นกางเกงเกย์แซ่บๆ >> กดเลย

ก่อนที่ผมจะค่อยๆย่อตัวลง เพื่อให้ปลายลิ้นได้ลิ้มลองกล้ามท้องที่แบนราบ มีไรขนอ่อนๆ จากสะดือ แล้วลามลงไปถึงบริเวณแก่นกลางลำตัวในที่สุดผมก็นั่งคุกเข่า แล้วครอบปากลงไปที่มังกรยาวอวบที่กำลังผงาดง้ำอยู่ต่อหน้า ก่อนที่จะถอนริมฝีปากออกแล้วฉกปลายลิ้นไปที่บริเวณรอยหยักครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมๆกับสองมือเอื้อมขึ้นไปขยำยอดอกแกร่งทั้งคู่อย่างมันมือ

เจ้าบ่าวตี๋ล่ำส่ายเอวกระแทกเข้าออกตามจังหวะ ในขณะที่ส่งเสียงครางด้วยความเสียวไม่ขาดสายจากนั้นผมเปลี่ยนเกมด้วยการลุกขึ้นยืน แล้วกดบ่าของฝั่งตรงข้ามลงไป ซึ่งเจ้าตัวก็เหมือนจะรู้หน้าที่ของตัวเองเป็นอย่างดี

เจ้าบ่าวหนุ่มใช้สองมืออ้อมไปบีบและขยำบั้นท้าย พร้อมๆกับที่ครอบปากลงไปที่น้องชายของผม สลับกับการฉกลิ้นที่บริเวณรอยหยัก แล้วเปลี่ยนเป็นไล่ลิ้นจากบริเวณพวงสวรรค์ที่ปกคลุมไปด้วยกลุ่มไหมสีดำ

ผมหมุนตัวกลับหลังหัน เจ้าบ่างหนุ่มใช้สองมือค่อยๆ แหวกร่องก้นที่แน่นตึงของผม แล้วค่อยๆ ฉกลิ้นลงไปในรูทวาร ตวัดส่วนปลายขึ้นลงตามรอยแหวกอย่างไม่รังเกียจ

ก่อนที่อารมณ์ของผมจะกระเจิงไปมากกว่านี้ เจ้าบ่าวหนุ่มก็เปลี่ยนจังหวะด้วยการลุกขึ้นยืน แล้วเดินนำหน้าผมไปยังม้านั่งที่ไว้สำหรับให้ผู้มาใช้บริการนั่งเปลี่ยนรองเท้า ซึ่งอยู่ในบริวณใกล้เคียงกัน เจ้าบ่าวย่อตัวลงนั่งก่อนที่จะเอนหลังลงไปนอนราบกับเบาะ สองขาอ้าออก ปล่อยสองเท้าวางแนบกับพื้นห้อง

ผมโถมตัวลงไปบดปากกับเจ้าบ่าว แล้วแลกลิ้นกันอย่างไม่เก็บกักอารมณ์อีกครั้ง เหมือนต่างฝ่ายต่างก็รู้ความต้องการของตัวเอง ในขณะที่สองมือของแต่ละคนก็ผลัดกันโลมไล้ที่เนื้อตัวของฝ่ายตรงข้าม จากบริเวณศีรษะ เรื่อยไปถึงปลีน่องแกร่งเจ้าบ่าวหนุ่มใช้มือขวาของเขามากุมมือซ้ายของผม แล้ววางถุงยางในมือใส่มือผม

ผมลุกขึ้นยืน บรรจงฉีกซองถุงยาง แล้วสวมไปที่เจ้ามังกรที่เรียกร้องอยากจะเข้าถ้ำทองเต็มที่แล้ว ผมค่อยๆ ใช้สองมือยกข้อเท้าทั้งคู่ของเจ้าบ่าว แล้วนำมาพาดที่บ่าของผม จากนั้นก็ใช้มือที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายป้ายไปที่ร่องก้นของฝ่ายตรงข้ามพร้อมๆ กับที่จงใจสอดนิ้วชี้เข้าไปในรูทวารเพื่อเบิกทาง

กระนั้นก็ทำเอาฝ่ายตรงข้ามสูดปากด้วยความเสียวซ่าน จากนั้นจึงค่อยๆ จ่อมังกรที่ปากถ้ำทอง แล้วค่อยดันเข้าไปทีละน้อย ช่องทางของเจ้าบ่าวค่อนข้างฟิต ผมจึงต้องใช้ความใจเย็นค่อยๆ ดันแก่นกายของผมเข้าไปทีละน้อยๆ

ในขณะที่สองมือของเจ้าบ่าวก็ขยำบั้นท้ายของผม พร้อมส่งเสียงครางกระเส่าด้วยความเสียว จนกระทั่งผมสามารถพามังกรใหญ่ผ่านเข้าไปถ้ำทองจนสุดลำตัวผมจงใจแช่มังกรไว้โดยไม่ขับเขยื้อนช่วงล่างลำตัวอยู่ซักพัก แล้วจึงค่อยๆ ถอนลำกล้องออกมาก่อนที่จะดันเข้าไปอีกครั้งจนสุดแรง

เล่นเอาเจ้าบ่าวร้องครางด้วยความเจ็บที่ระคนไปด้วยความเสียวกระสัน ผมโน้มตัวลงมาจูบปากกับเจ้าบ่าวหน่มในขณะที่ใช้สองมือจับที่เอวของเจ้าบ่าว และขับเคลื่อนท่อนล่างไปตามจังหวะ จากเนิบๆ แล้วค่อยๆ ถี่ขึ้น รูก้นของเจ้าบ่าวรัดรึงเจ้ามังกรของผมจนแน่นกระชับ เราทั้งคู่ส่งเสียงครางแข่งกันโดยไม่ในใจว่าจะมีใครผ่านมาได้ยินหรือไม่ เพราะตอนนี้อารมณ์ของทั้งคู่กระเจิงจนเกินระงับใจ

ผมจับตัวเจ้าบ่าวหนุ่ม ที่กลายเป็นเจ้าสาวของผม พลิกเป็นนอนคว่ำ เผยให้เห็นบั้นท้ายที่นูนแน่นท้าทายสายตาของผมท่ามกลางแสงไฟที่สลัวๆ ผมโน้มตัวลงไปนาแผงอกไปกับแผ่นหลังของเจ้าบ่าว แล้วค่อยๆ ดันน้องชายเข้าไปในชองทางเดิมอีกครั้ง คราวนี้มันเข้าไปได้โดยง่าย แต่ความรัดรึงยังคงสร้างความเสียวให้ผมเหมือนเดิม


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

ผมถอนตัวขึ้นมาในลักษณะกึ่งยืน ใช้สองมือกระชับบั้นท้ายเจ้าบ่าว พร้อมกับเร่งจังหวะกระแทกเข้าออกอีกหลายๆ ครั้ง จนกระทั่งถึงจังหวะท้ายสุดที่ผมกระแทกสะโพสกลงไปที่บั้นท้ายของเจ้าบ่าวอย่างสุดแรง พร้อมๆ กับน้ำแตกกระฉูดออกมา ผมค่อยๆถอนลำออกจากรูสวรรค์เจ้าบ่าว น้ำกามผมเยอะจนปลายถุงยางเต่งไปด้วยน้ำสีขาว

เพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียวผมก้มลงดูดลำของเจ้าบ่าวที่แข็งเด่นอนหงายผึ่ง ผมดูดขึ้นลงและเลียหัวหยัก ไปจนถึงไข่อย่างเต็มที่ สุดท้ายเจ้าบ่าวเอามือชักของตัวเอง โดยที่ผมจับขาเจ้าบ่าวถ่างออกแล้วเอานิ้วเขี่ยรูจนไปถึงสอดนิ้วใส่รูเจ้าบ่าว เจ้าบ่าวโดนนิ้วผมทะลวงถึงกับถึงจุดสุดยอด ปล่อยน้ำทะลักพุ่งออกจากปลายลำอย่างมากมาย พุ่งไปถึงคอเจ้าบ่าวเอง

เราสองคนจูงมือกันไปล้างคราบน้ำกามใต้ฝักบัว ก่อนที่เจ้าบ่าวจะกลับขึ้นห้องไป เรายังแลกไลน์กัน และนั่นเองทำให้ผมกับเจ้าบ่าวสุดหล่อได้มีโอกาสนัดเอากันอีกหลายครั้งในเวลาต่อมา

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

    SEX ทิ้งทวน

    และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

  • เรื่องเสียวเกย์ฝาแฝด

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments

    ฟาดกับน้องชายฝาแฝด

    คืนนั้นถือเป็นปฐมบท ของผมกับน้องชายฝาแฝดของผมเอง ไอ้ต่ออยากลองเสียบรูผมเหมือนที่มันเห็นในหนังโป๊ชาย-ชาย มันบอกมันไปแอบซื้อเควายที่เซเว่นมา ผมเองก็อยากลองด้วย มันเริ่มรุก มาซุกไซ้ผมมันหอมซอกคอ ส่วนมือก็ลูบไล้ไปตามตัวผมทั้งหน้าอก หัวนม

    2 comments
  • เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment

    พี่ Grab สุดหื่น

    พี่ Grab พาผมขี่ไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักของผมไปอมอย่างเพลิดเพลิน พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนครางเสียงดังลั่น

    1 comment
1 of 3
1 of 3