กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

บันทึกเสียวของบุรุษพยาบาล

เรื่องเสียวเกย์ เรื่องเล่าเกย์

ผมชื่อโด่งครับ ผมทำงานอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเคยเป็นบุรุษพยาบาลมาหลายที่ แต่ทำงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้นานที่สุด เพราะงานสบายและค่าตอบแทนสูง เพียงแต่บางครั้งจะต้องเช็ดเลือด และอยู่กับคนไข้ไม่ซ้ำหน้า

ผมมักจะแอบดูหนุ่มๆไม่ว่าจะเป็นคนไข้ หรือคุณหมอหล่อๆ มีครั้งนึงผมเคยแอบดูห้องตรวจภายใน ก็คิดว่าอาชีพหมอนี่ดีจริงๆ มีหนุ่มๆขาวๆหล่อๆ น่ารักๆมาให้จับเนื้อหนัง ลูบตูดลูบก้น ลูบค..ย ทั้งวัน

โรงพยาบาลที่ผมอยู่มีแต่คนแต่งตัวดี หน้าตาดีมาตรวจ บางคนก็ประมาณคุณหนูทีเดียว วันนั้นโชคดีมากเพราะช่วงนั้นมีการปรับปรุงต่อเติมหลายจุด และมีการทำกำแพงใหม่ข้างห้องตรวจภายในพอดี ดูเหมือนว่าหมอจะไม่รู้ว่ามีรูที่เกิดจากการต่อเติมมองลอดไปเห็นเตียงขาหยั่งพอดี

ตอนแรกก็นึกเล่นๆว่า เอาวะถ้ามีหนุ่มๆมาตรวจก็คงได้เห็นดากเห็นค..ยกันตาแฉะเลย ไม่อยากจะเชื่อครับพูดไม่ทันขาดคำเด็กหนุ่มวัยรุ่นสองคนเดินเข้ามาในห้อง ดูตี๋ขาวสไตล์ลูกคุณหนู ใส่เสื้อผ้าฝ้ายตัวเดียวชายเสื้อยาวถึงครึ่งน่องให้เชือกมัดแทนกระดุม หน้าอกแกร่งอย่างกะนักฟุตบอล อายุน่าจะไม่เกิน 16-18 ปี

อีกคนดูเด็กกว่า ผมเกรียน หุ่นบางๆน่ารักหน่อย หมอสั่งให้น้องเขานั่งที่ขาหยั่ง ตรวจโรคไรผมไม่แน่ใจอาจจะไส้เลื่อนมั้ง ด้วยความไม่เคยเขาก็นั่งยกขาแหกให้ข้อเท้าก่ายไปมาบนแท่นวางขา ไม่รู้ว่าคุณจะนึกภาพาหยั่งออกหรือปล่าว เป็นเก้าอี้เหมือนเก้าอี้ธรรมดา แต่จะมีแท่นยื่นออกมาอีกสองแท่นคล้ายที่วางแขน แต่ออกแบบให้ใช้วางขา พอจะนั่งก็ต้องนั่งยกขาชันเข่าขึ้นมาวางบนแท่น แท่นทั้งสองจะอยู่แยกกันสองข้าง เพื่อเวลานั่งก็จะแหกขาออกให้หมอตรวจตรงไข่ตรงค..ยนั้นแหละ

พอเด็กหนุ่มน้อยน่ารักคนนี้นั่งก็แหกจนเห็นหมดเลยครับ ดูเจ้าตัวก็อายๆ แต่หมอนิ่งมากขนาดเห็นค..ยเด็กหนุ่มตระหง่านอยู่ตรงหน้ายังนั่งเฉยอยู่ได้ ค..ยเด็กคนนี้สวยจริงๆ ผิวก็เปล่งปลั่งอย่างกับลูกผู้ดี ขาก็แกร่งมากอย่างกับนักกีฬาซ่อนรูปจริงๆ มีขนอยู่บางๆ กันออกเป็นทรงสวย เกิดมาก็เคยเห็นตูดคนที่น่าเข้าไปสูดดมสดๆจริงก็คราวนี้ ไม่น่ารังเกียงเลยน่าเข้าไปไซ้มาก

ค..ยก้็ดูใสๆน่ารักๆมาก แม้คล้ำกว่าผิวหน่อยแต่ถือว่าขาวอยู่ดี แอ็บแข็งนิดๆด้วย เด็กหนุ่มน่าจะดูแลทำความสะอาดมันอย่างดี หมอพูดคำสองคำ ก็สวมถุงมือยาง ทางเด็กหนุ่มที่มาเป็นเพื่อนก็คอยมองด้วยความอยากรู้อยากเห็น

หมอเอาหัวแม่มือดันใต้ไข่แล้วกดถามอะไรหนุ่มน่าเย็ดคนนั้น ผมไม่ค่อยได้ยิน ผมสังเกตว่าค..ยเค้าค่อยๆข็งขึ้น อาจเป็นเพราะเพิ่งเคยแหกขาโชว์ค..ยให้หมอหนุ่มมองแบบเต็มๆครั้งแรก จึงเกิดอารมณ์ และเป็นไปได้ว่าเค้าก็เป็น

หมอบอกไม่ต้องเกร็ง แล้วก็เอานิ้วกลางสอดเข้าไปในร่องตูดเด็กหนุ่มช้าๆ ไม่รู้ตรวจอะไรผมก็ไม่ค่อยเข้าใจ เด็กหนุ่มเผลอ อุทาน " ไอเหี้ย " ออกมาเบาๆ ตอนที่หมอสอดนิ้วเข้ารูตูด จนเพื่อนหัวเราะออกมา แต่หมอกลั้นยิ้ม

หมอถามว่าน้องว่าเจ็บรึปล่าว เขาส่ายหน้า เขาคงจะเสียวแต่ไม่กล้าบอก เขาเบือนหน้ามองเพดานขณะหมอชอนไชนิ้วเข้าไปสำรวจรูเด็กหนุ่ม หมอบิดนิ้วสำรวจรูตูดอย่างเชื่องช้า พอหมอสอดเข้าไปอีก เด็กหนุ่มร่อนสะโพกเข้าหานิ้วมือหมอครางเสียงดังขึ้น

เผอิญตอนนั้นมีเสียงคนเดินลงมาผมก็เดินไปหลบ กว่าจะมีเวลากลับมาเด็กหนุ่มกางเกงน้ำเงินก็เปลี่ยนเสื้อแล้วนั่งฟังแนะนำหมอ เขายังหน้าแดงกล่ำตาเหลือบมองหมออยู่เนืองๆ

วันนั้นทั้งวันผมเงี่ยนมาก ภาพเด็กหนุ่มในชุดนักเรียนคนนั้นยังติดตาจนค..ยตั้งบ่อยๆ คิดในใจว่า ถ้ามาคราวหน้าจะตามไปทะลวงน้องเขาให้หายเงี่ยน

เผอิญวันนั้นเพื่อนพยาบาลสาวคนหนึ่ง มันขอให้ผมอยู่เวรกลางคืนแทนมัน ผมเลยไม่ได้กลับบ้าน ไอ้เราก็อยากจะแวะตีเด็กขายน้ำแถวสีลม ให้หายเงี่ยน พอต้องอยู่เวรก็นึกอยากจับบุรุษพยาบาลคนอื่นๆไปจิ้มแต่พวกนี้ไม่น่าไว้ใจ กลัวมันโวยวาย หรือโดนมันถีบเอา ถ้ามันไม่เปนเกย์แบเรา อายแน่ๆ เสียชื่อเสียงหมด

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"

ผมนึกได้ว่าบนชั้น 4 มีเด็กหนุ่มนักกีฬาที่เป็นเจ้าชายนิทราอยู่ เป็นคนไข้ของเพื่อนพยาบาลสาวคนนี้ของผมด้วย ได้ข่าวว่าประสบอุบัติเหตุหัวฟาดพื้นระหว่างซ้อมบาสอย่างหนักอะไรสักอย่างนี่แหละ น้องเขาชื่อน้องแชมป์ ตั้งแต่ประสบอุบัติเหตุก็หลับไม่ตื่นมา6 เดือนท่าจะได้

น้องแชมป์เป็นลูกคนรวยก็เลยให้อยู่ที่โรงพยาบาลเผื่อว่าวันนึงจะฟื้น ผมเคยเห็นน้องแชมป์บ้าง เขาหน้าตาหล่อยังกับดารา หัวเกรียน น่ารักมากก คาดว่าคงได้รับการตัดผมทุกเดือนอย่างดี

ผมหมดทางไปแล้วก็เลยทําเป็นเดินตรวจตราความเรียบร้อยและเดินเข้าไปในห้องของน้องแชมป์ ทีแรกก็พยายามไม่คิดอะไร แต่ความหล่อและกลิ่นหนุ่มของน้องเค้าตรงหน้า มันส่งให้ความเงี่ยนของผมรุนแรงขึ้น

ผมคิดแผนชั่วอย่างไม่ทันรู้ตัว แล้วก็แอบย่องเข้าไปใกล้ๆเตียงน้องแชมป์ พยาบาลไม่ค่อยไปห้องนั้นเพราะไม่มีอาการให้น่าเป็นห่วงมานาน ร่างเด็กหนุ่มนอนนิ่งเหมือนหลับตามธรรมชาติ ผมไม่กล้าเปิดไฟเพื่อมองใบหน้าจิ้มลิ้มและร่างเด็กหนุ่มขาวผ่องของเขาหุ่นแน่นๆแม้จะไม่แกร่งนัก แต่ก็ยังมีเค้าโครงของอดีตเด็กหนุ่มนักกีฬาคนเก่งอยู่ แต่ยังดีที่มีแสงไฟจากข้างนอก พอที่จะมองเห็นอย่างชัดเจน

ผมเขย่าตัวน้องเขาสองสามทีให้แน่ใจว่าเขาจะไม่ตื่น ขึ้นมาแน่ๆ พอแน่ใจก็ถลกชุดคนไข้ขึ้นช้าๆเริ่มที่กางเกง เขาไม่ได้สวมกกน. คงเพราะนางพยาบาลเพื่อนผม ขี้เกียจถอดให้เวลาเช็ดตัว

ทันทีเมื่อถอดกางเกงหนุ่มน้อยออก พลิกไปด้านหลังรูสวรรค์ของเขาแกร่งกลมแน่นปิดสนิท เย้ายั่วผมอย่างมาก ค..ยผมแข็งปั๊กจนโด่งล้นแทบทะลุออกมาตอนนี้ ผมค่อยถอดกางเกงท่อนล่างเขาออกจนหมดเพื่อความสะดวกในขั้นต่อไปและกลับมามองชื่นชมน้องแชมป์อย่างเต็มตาอีกครั้ง เนื้อแก้มตูดเขาเด้งเปรี๊ยและเปล่งปลั่งเป็นสีชมพูเลือดฝาด ออกมาคล้ายกับเรียกร้องค..ยผม

กลับมาที่ท่อนบน ใจผมเต้นอรงขึ้นเรื่อยๆๆ ก่อนจะถอดเสื้อด่านสุดท้ายนั้น ผมค่อยลูบไล้ไปตามกล้ามอก ที่ยังมีเสื้อทับ และค่อยๆแกะเชือกกระดุม ถอดออกทางหัว เจอท้องแบนราบมีรอยซิกแพกบางๆคงเป็นผลพวงมาจากนักกีฬาเก่า หน้าอกแตกพานหนุ่มสมวัย หัวนมสีชมพู

ผมลูบหน้าอกน้อง ก่อนจะใช้ปากและจมูกสูดกลิ่นและรสที่แผงอก มันทั้งแกร่งและนิ่ม หัวนมของเขาตั้งขึ้นสู้มือ ผมสูดดมกลิ่นเด็กหนุ่มไปตามตัว ทั้งตัว ผ่านหลัง กล้ามตูด แขน มันหอมละมุมเหมือนเด็กทารก ผมดูดเลียหัวนมพร้อมเอามือถูเป้าตัวเองที่ตุงจนเจ็บมันเต้นตุ๊บๆจนแทบจะแตกอยู่แล้ว

สุดท้ายผมแก้ผ้าตัวเองจนหมด แล้วขึ้นไปคร่อมร่างเขาประคองร่างเด็กหนุ่มพลางถูไถไปตามเนื้อกายหนุ่มน้อยนักกีฬาบุรุษเพศผู้น่าหลงใหล ผมเอาค..ยแข็งปั๊กสีกับค..ยนุ่มๆของเขาให้อวัยวะแข็งขืนเบียดดันกับท่อนเนื้ออย่างถึงอารมณ์จนต่างฝ่าต่างค่อยๆแข็งขึ้นๆๆ จนรู้สึกว่ามันแข็งขึ้นมากๆ

ร่างน้องแชมป์นอนแผ่หลา เรียวขาแกร่งขาวแน่น กับขนหน้าแข็งอ่อนๆ ทั้งสองถูกจับให้ถ่างออก พลอยสำรวจช่องสงวนเด็กหนุมด้วยปลายนิ้ว มันแน่นเต็มนิ้วแต่เด็กหนุ่มก็ไม่ขยับ ผมดันมันสำรวจความคับแคบ

ผมล้างตู้เย็นให้เขาอย่างถนุถนอม ให้เจ้าชายน้อยผู้กำลังจะตกเป็นเมียของผม ผมจูบแก้มก้นไปจนถึงรูตูดก่อนเล็กน้อย แล้วจึงค้นเอาครีมทาผิวที่พยาบาลทาให้ทุกวันบีบใส่ร่องตูดเด็กหนุ่ม ทาทั้งข้างนอกข้างในไม่อยากให้เขาเจ็บ

ผมยกขาทั้งสองของเขาพาดไหล่ก่อนจะบรรจงกดหัวถอกเข้ารูสวรรค์นั้น พอชนปากทางมันก็เริ่มติด ช่องแคบเขาเล็กพิกลเมื่อเทียบกับของผม ผมค่อยๆๆผมบิดตัวแทรกเข้าไปได้อีกหน่อยก็ดูดพานนมหนุ่มรอให้ร่องตูดเมียหนุ่มผมปรับตัว พรางระดมหอมและจูบไปทั่วเรือนรางเทพบุตรหนุ่มของผมคนนี้

หัวนมเด็กหนุ่มสีสวยมากเป็นสีชมพูเมื่อเปื้อนคราบน้ำลาย ผมทั้งดูดทั้งดันหัวนมเขาอย่างสนุกผมมีความสุขมากๆ ตั้งแต่รู้ตัวว่าเป็นเกย์ และได้เริ่มเย็ดผู้ชายมามากไม่อาจนับได้ ไม่เคยมีครั้งในที่ได้ถึงสวรรค์แบบนี้มาก่อน

พอได้จังหวะก็กระเด้าจังหวะสั้นๆ แหวกทางไปเรื่อยๆจนมันค่อๆเข้าไปได้ หนึ่งส่วน ครึ่งหนึ่ง และ เพิ่มเป็น ครึ่งหนึ่งสามส่วนสี่


มันเข้ายากมากๆดันไปให้สุดไม่ได้เลย ผมก็รู้สึกเสียดายขึ้นมาถ้าจะเข้าไม่สุดมันคับ แต่ด้วยอยากเปิดบริสุทธิ์เด็กหนุ่มวัยนมแตกพานมานานแถมรูปหล่อระดับเทพด้วยขนาดนี้ พอได้ของดีก็เลยอยากรู้สึกเต็มๆ จึงกระเด้าไปสั้นๆทีนึงให้หัวมันเบิกทางแล้วหลับตาพริ้ม ผมสุขสุดๆไปเลยครับ

ความรู้สึกจดจ่ออยู่กับลำค..ยที่ค่อยๆผ่านตูดอย่างช้าๆ มันบีบรัดจนน้ำแทบพุ่ง ผมหยุดเป็นจังหวะห้ามไม่ให้แตก ไม่รู้ผมคิดไปเองรึปล่าวว่ามันตอดอยู่หน่อยๆ เหงื่อเด็กหนุ่มเริ่มออกจนกลิ่นเด็กหนุ่มโชยให้ผมเสียวเจียนจะขาดใจ ผมไม่ยอมเสียมันไป ทั้งดูด ดม และลิ้มเลียเหงื่อหอมๆนั้นระหว่างร่ายบทเพลงบรรเลงรักไปด้วย มันๆเค็มๆแต่อร่อยได้อารมณ์มาก

ผมเริ่มกระเด้าแรงขึ้นเพราะมันเริ่มไม่เข้า ซักพักก็กลายเป็นการกระแทกแรงๆ 2-3 ที มันเข้าไปทีละนิดๆเหมือนตอกเสาเข็ม ผมเห็นค..ยของผมเข้าไปเกือบมิดจะทนไม่ไหว เลยกระแทกไปสุดแรง มิดโคนเลยครับ ทีนี้ก็มันละคับ ปั๊าบ ๆๆๆ ปั๊บบเสียงกระแทกดังตลอด บวกเสียงหอบของผมเองที่พยายามเบาที่สุด ส่วนเตียงนั้นโยกไปมาตามจังหวะบรรเลงเย็ด

สักพักน้ำว่าเด็กหนุ่มพุ่งทะลักออกมาล้นมากๆๆกลิ่นหอมรัญจวนครับ ส่วนผมพยายามกลั้นแล้วเพราะอยากเสียวนานๆ แต่คุมไม่อยู่ก็ตูดเด็กหนุ่มของผมมันตอดผมแรงมากครับในจังหวะที่น้ำเค้าแตก น้ำเงี่ยนผมก็พุ่งออกมาจนต้องครางเสียงดัง มันทะลักล้นจนอุ่นไปทั้งร่องรูสวรรค์นั้น บางส่วนไหลทะลักออกมานอกรูตูดเด็กหนุ่มเป็นสีขาวขุ่นผสมเลือดพรหมจรรย์

ผมปล่อยน้ำออกมาเยอะมากแต่น้อยกว่าของน้องเขา อาจจะเพราะสั่งสมมาตั้งแต่ตอนกลางวัน ผมทรุดตัวลงนอนกอดหนุ่มน้อยนักกีฬาของผมในอ้อมแขน หายใจหอบ ผมได้ยินเสียงเขาหายใจแรงขึ้นที่ข้างหู หน้าอกนุ่มเด็กหนุ่มเบียดบี้อยู่กับขนหน้าอกผม

พักเหนื่อยจนได้ทีก็ถอนออก รู้สึกว่าร่องตูดมีอาการตอดเหมือนไม่อยากให้เอาออก ผมเอาผ้าที่เตรียมมาเช็ดร่องตูดเด็กหนุ่มและลำคว..ของผมไม่ให้เปื้อนมาก ตูดเขามันบวมนิดหน่อยและมีรูกลวงโบ๋ ยิ่งมองก็ยิ่งได้อารมณ์จึงจับเมีหนุ่มผมนอนคว่ำโก่งก้นขึ้นอีกครั้งและกระซิบ ขออีกนะครับคนดี

รูตูดเมียหนุ่มผมสวยมากผมนึกสัปดนอีกเลียมันไปสองสามทีเอาลิ้นดุนเข้าไปอย่างไม่รังเกียจครับ ผมสอดเข้ารูเดิมกดกระเด้าเขาอย่างง่ายดาย ด้วยน้ำเงี่ยนยังค้างอยู่ในกายเด็กหนุ่ม แต่ร่างกลับตอดแรขึ้น ผมทั้งโยกทั้งคว้าน ผ่อนบ้างเร่งบ้างอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน ตัวเขาสั่นสะเทิ้มเหมือนจะเสร็จผมเร่งซอยรัวจนผมแตกในตัวเมียหนุ่มน้อยอีกครั้ง


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

คืนนั้น ผมเอากับเขาไป 3-4 ที พยายามลองท่าใหม่ๆ

พอตีสามครึ่งผมก็ต้องจากไปอย่างเสียดาย รุ่งเช้าผมคอยฟังข่าวก็ไม่มีใครสงสัยว่าเด็กหนุ่มของผมได้ถูกลักหลับ วันต่อมาผมก็ขอแลกเวรกับเพื่อนจะได้เอากับน้องแชมป์อีก และพยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้เป็นบุรุษพยาบาลประจำตัวของน้องเค้า และลุ้นให้น้องเค้าฟื้นมารัก ผม หรือถ้าไม่รักผมไม่เป็นไร แต่อยากให้ฟื้น เพราะผมรู้สึกรัก และ ผูกผันกับเค้ามากๆขึ้นทุกวันเลยละครับ ทุกวันนี้สวดมนต์ภาวนาทำบุญ อยากให้น้องเค้าหายไวๆๆ

สุดท้ายนี้อยากจะบอกเจ้าชายนิทราคนดีของพี่แม้น้องจะไม่ได้ยินนะครับ(ก็เหมือนที่บอกทุกวัน)

"พี่รักน้องมากนะครับน้องแชมป์คนดีของพี่"

ย้อนกลับ

1 comment

สุดยอดมากเงี่ยนควยตามเลย อยากโดนบุรุษพยาบาลแบบนี้เบามาก😍❤️🤗

3

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

  • เรื่องเกย์ บาปรัก

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments

    บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

    ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

    3 comments
1 of 3
1 of 3