กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ จ้างเอาเมีย

เขาจ้างให้ผมเอาเมีย

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------
สวัสดีเพื่อนๆครับ ผมชื่อโป้งครับแฝงตัวอ่านเรื่องเสียวๆนายกายมานานแล้ว วันนี้เลยอยากมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง ชอบไม่ชอบยังไงมาคอมเม้นต์กันได้นะครับ

คือผมบอกตรงๆว่าผมเป็นคอนเท้นครีเอเตอร์ในโซเชียลแนว 18+ และผมก็รับงานด้วย ผมได้หมดทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ ได้ทั้งรุกทั้งรับ ผมก็จะมีประสบการณ์ในการรับงานที่ผ่านๆมาของผมอยู่พอสมควร วันนี้ผมเลยจะเอาเรื่องบางเรื่องมาเล่าให้ฟังครับผม

คือมีอยู่วันหนึ่งผมได้รับการติดต่อมาทางทวิตเตอร์ จากรูปเป็นผู้ชายวัยกลางคนครับ เขาจะให้ผมไปเย็ดเมียเขาให้เขาดู ผมก็ไม่เกี่ยงครับ เพราะผมได้ทั้งหญิงทั้งชายอยู่แล้ว พอคุยจนผมเริ่มมั่นใจยแล่วเขาเอาจริง ผมก็ตกลงเรื่องเงิน กับเรื่องวันเวลา สถานที่กับเขา

และวันนั้นก็มาถึง สถานที่เขานัดคือที่บ้านของเขาเอง พอไปถึงผมยืนอึ้งอยู่หน้าปรระตูบ้านเขา เพราะมันช่างใหญ่โตเป็นบ้านคนมีฐานะดีมากๆ ประตูรั้วอัตโนมัติค่อยเลื่อนออก ผมเดินเข้าไประหว่างนั้นชายคนนั้นโทรเข้ามาให้ผมเข้ามาได้เลย

บ้านนี้ใหญ่โตก็จริง แต่เงียบเหงามากเหมือนไม่มีใครอยู่เลย ผมเข้ามาในบ้านก้เจอผู้ชายที่จ้างผมรออยู่ ผมอึ้งอีกครั้ง เพราะเขาใส่ชุดเครื่องแบบอาชีพหนึ่ง(ผมขอไม่บอกแล้วกันนะครับ) เขาดูหล่อคมเข้มและดูรูปร่างดีมากเมื่ออยู่ในชุดเครื่องแบบที่ว่านี้ และผิวพรรณถึงจะคล้ำแต่เนียนสมกับเป็นคนรวย จากนั้นก็มีคนรับใช้เป็นผู้ชายเอาน้ำมาให้ผมดื่ม เขาทำหน้ายิ้งกรุ้มกริ่มแปลกๆ เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com


จากนั้นผู้ชายคนนั้น เขาบอกให้เรียกเขาพี่พัท และให้ผมเดิมตามเขาขึ้นไปที่ชั้นสองซึ่งเป็นห้องนอน พอเปิดประตุเข้าไป เป็นห้องนอนสีขาวกว้างมากมีเตียงใหญ่อยู่ตรงกลาง และมีผู้หญิงซึ่งน่าจะเป็นเมียของพี่พัทนั่นเอง

พี่ผู้หญิงดูแล้วน่าจะอายุราว 35 ส่วนพี่พัทน่ากะ 40 กว่า พี่ผู้หญิงนอนอยู่บนเตียงในชุดนอนที่แสนจะบาง มองทะลุเห็นชุดชั้นใน พี่ผู้หญิงมองผมแล้วยิ้มๆ จากนั้นพี่พัทก็พูดขึ้นว่า "เป็นไงเมียพี่ น่าเอาไหม" ผมได้แต่ตอบ "ครับ"

"น่าเอา ก็จัดการเลย" พี่พัทก็ดันตัวผมมาที่เตียง พี่ผู้หยิงก็ดึงผมไปกอดจูบ เอามือผมไปขยำนม นมพี่เค้าใหญ่นุ่มนิ่มดี ผมบีบคลึง บี้หัวนมจนพี่ผู้หญิงร้องเสียว ตอนนั้นพี่พัทคนเป็นผัว ก็มาอยู่ด้านหลังผม

"เป็นไง นมเมียพี่ ใหญ่ใช่มั๊ย" แล้วพี่พัทก็จับหัวผมกดเข้าไปที่ซอกนมเมียพี่เขา พี่ผู้หญิงก็เอานมออกจากชุดชั้นใน พี่พัทจับหัวผมให้ผมดูดหัวนมเมียพี่เขา ผมก็ทั้งดูดทั้งเลีย จนเมียพี่เขาร้องเสียงหลง

ผมเห็นมือพี่พัทล้วงเข้าไปที่หว่างขาเมียแก แล้วเหมือนเอานิ้วเขี่ยแตดพี่ผู้หญิง พี่เขายิ่งร้องไปกันใหญ่ พี่พัทให้ผมมาเล่นที่หว่างขาเมียพี่เขา พี่ผู้หญิงถอดกางเกงในตัวจิ๋วออก
"เอาเลยเลียหีเมียพี่เลยน้อง" ผมก็จัดการเลียของพี่ผู้หญิง พี่เขาร้องดิ้นพล่าน

ระหว่างนั้นพี่พัท ซึ่งตอนนี้พี่เขาเหลือแต่เครื่องแบบท่อนบน ส่วนท่อนล่างไม่รู้พี่แกถอดออกตอนไหน พี่แกควยสีเข้มแข็งโด่ หัวยังไม่ถอก ยาวประมาณ7 นิ้วได้ พี่แกมานั่งข้างผม จับผมถอดเสื้อผ้าออกจนหมด พี่เขาเอากางเกงในผมที่ผมเพิ่งถอดออกไปสูดดม ทำหน้าเหมือนชื่นใจที่ได้กลิ่น

ผมที่กำลังเลียหีพี่ผู้หญิง นอนตะแคงแก้ผ้าอยู่บนเตียง พี่พัทเข้ามาจัดการกับควยผม ควยผมเกือบ 8 นิ้ว พี่เค้าถอกควยผม แล้วดูดควยผมอย่างโคตรหื่นเหมือนหิวมานาน มือก็ขยำพวงไข่ผม ผมแม่งโคตรเสียว เดี๋ยวมือเขาก็ขยำไข่ เดี๋ยวก็ไปเขี่ยรูตูดผม

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


ว่าแล้วพี่เขาก็มาเล่นกับพวงไข่ ปากอมพวงไข่ผมเข้าไปทั้งดูดทั้งเลีย มาจนถึงใต้ง่ามไข่มาจนถึงรูตูด พี่แกถ่างรูผมออกแล้วดูดเลียรูผม " รูสวยมาก" พี่พัทชมรูผมแล้วก้มลงเลียรูผม ไม่เลียเปล่ายังสอดลิ้นแยงเข้ารูผมอีก ผมงี้ดิ้นพล่าน " โอ๊ย พี่คับ ผมเสียวววว อ้าาา เลียลึกๆเลยคับพี่"

ตอนนั้นผมก็เตรียมใจไว้ว่าพี่พัทเลียตูดผม เดี๋ยวพี่เค้าคงจับผมเย็ดตูดแน่ๆ

เราสามคนนอนเล้าโลมกันอยู่สักพัก พี่พัทลุกไปหยิบถุงยาง เอามาสวมควยให้ผม พี่เขาให้ผมเย็ดเมียแก พี่เค้าเป็นคนจับควยผมสอดเข้ารูของเมียแกเองเลย ผมก็เย็ดๆๆ พี่ผู้หญิงก็ร้องครางมือบีบนมตัวเองไปด้วย

พี่พัทมาประกบหลังผมควยแข็งของพี่เค้าถูไถก้นผม พี่เค้ากอดและเล่นหัวนมผมจากด้านหลัง แล้วพี่เค้าก็ไซ้ซอกคอ งับเลียใบหูผม ให้ผมหันไปจูบกับพี่เขา ผมจูบและแลบลิ้นพี่เขาดูดลิ้นผม ทั้งจูบทั้งเลียนัวเนียไปหมดครับ "เป็นไงหีเมียพี่ เย็ดเสียวไหม" " เสียวมากคับ ซี๊ดดดดดดด"ผมตอบแค่สั้นๆ

ระหว่างที่ควยผมกำลังซอยรูเมียพี่พัท พี่พัทก็มาจับควยผมออกจากรูเมีย แล้วพี่เค้าก็ดูดของผม สลับกับเอาสอดรูเมียแก พี่เค้าก็ยืนขึ้นเอาควยที่ตอนนี้รูดหัวถอกออกแล้ว เอามายัดใส่ปากผม พี่พัทเด้าปากผมจนผมน้ำตาแทบไหล มันใหญ่มาก จนแทบจุกคอหอย "ซี๊ดดดด ไอ้สัตว์เอ๊ย แม่งเสียวควยชิบหายเลย ซี๊ดดดด" แล้วพี่แกก็เย็ดๆๆใส่ปากผมไม่ยั้ง

พอใจแล้วพี่พัทไปหยิบเจลหล่อลื่น แกมานอนหงายข้างเมียแกที่กำลังโดนผมเย็ด แล้วพี่พัทอ้าขาตัวเองออก เอามือรูดควยแข็งเป๊กของตัวเอง ลูบไปถึงพวงไข่เลยไปถึงรูก้น พี่พัทลูบรูตัวเองเล่น ส่งสายตายั่วผม ผมรู้ว่าพี่พัทต้องการอะไร ผมเลยผละจากการเย็ดพี่ผู้หญิง ไปหารูพี่พัท

"ซี๊ดดดดด ดีคับ เลียรูพี่เลย อย่างนั้นหละ อ้าาาาา เลียเสียวๆ พี่ชอบบบบ อูยยยยย ดูดรูพี่เลย เสียงรูชิบหายยยย โอ๊ยยยยยยยยย ซี๊ดดดดดดด เงี่ยนรู" สารพัดที่พี่พทจะสบถออกมาในตอนที่ผมจัดการกับรูตูดของพี่เขา

พี่พัทหยิบขวดเจลหล่อลื่น มาบีบเจลใส่มือทารูตูดแกเอง และก็ทาควยผม แล้วพี่เค้าจับหัวควยผมสอดรูแก ผมพยายามดันเข้าไปช้าๆก่อน พี่พัทหน้าเสียวเหยเก พอเด้าไปได้สักพัก พี่พัทเริ่มหายเจ็บ ผมเลยซอยก้นพี่ผู้ชายหนักขึ้น หนักขึ้น

"ซี๊ดดดดดดดดดดดดด น้องคับ พี่เสียว เอาเลย เอาพี่แรงๆ ซี๊ดดด เงี่ยนชิบหายไอ้สัตว์" พี่พัทปลดกระดุมเสื้อชุดเครื่องแบบออก แหวกเสื้อแล้วมือบี้หัวนมดำๆของตัวเองหน้าตาแบบคนเสียวมากๆ เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com

"เย็ดกูแรงๆเลย ไอ้หี้ยเอ๊ย กูเสียว" พี่พัทหันหน้าไปจูบปากกับเมียแก

"เมียจ๋าาาา ผัวเสียวว ผัวเสียวหี เมียจ๋า ผัวโดนเย็ดหีเสียวจังเลย อ้าาาาาาาห์ ผัวไม่ได้เสียวหีแบบนี้มานานแล้ว อ้าาาาอูยยยย เชี่ยยหีกูบานแล้ว  เย็ดให้กูรูหีบานเลยไอ้สัตว์ " พี่พัทด่าหยาบคาย แต่ผมฟังแล้วชอบจังยิ่งฟังยิ่งเสียว ยิ่งอยากจะเย็ดให้หีแกบานสมใจ

แต่สักพักผมก็เสียวจนทนไม่ไหว พี่แกบอกให้ผมปล่อยน้ำใส่ปากแก ผมเลยรีบถอดถุงยางแล้วไปจ่อปาก ชักได้แค่แป๊บเดียวเท่านั้น น้ำผมก็พุ่งใส่ปากใส่หน้าพี่พัท

"เชี่ยเอ๊ยยย เสียวควยชิบหายไอ้สัตว์  เชี่ยยยย " ผมสบถด่าบ้าง พี่พัทเลียน้ำผมอย่างเอร็ดอร่อย แล้วยังอมของผมต่ออีก ในระหว่างทีพี่เค้าชักว่าว จนในที่สุดพี่พัทก็น้ำควยทะลักทลายออกมาเป็นสาย ส่วนพี่ผู้หญิงแกคงถึงจุดสุดยอดไปก่อนหน้าแล้ว

วันนั้นพี่พัทให้เงินผมเพิ่มด้วย พี่แกบอกว่าติดใจผมมาก อยากจะนัดผมมาทำแบบนี้อีก และผมก้ได้นัดกับพี่เค้าอีกเรื่อยๆครับ โดยที่ไม่มีพี่ผู้หญิงมาด้วย พี่เค้าพาผมไปที่โรงแรมหรูๆ ไปกินร้านอาหารแพงๆ

ดูภายนอกพี่พัทเป็นผู้ชายแมนๆ ดูห้าวๆ แต่พอมีอะไรกับผมพี่เค้าร่านรูมาก ชอบเรียกตัวเองว่าเมียและเรียกผมว่าผัว ชอบจูบปากแลกลิ้นแบบหนักๆ ชอบให้ผมกัดหัวนม

เวลานัดกันแต่ละครั้ง พี่เค้าชอบให้ผมเย็ดไม่ต่ำกว่า 2-3 ครั้ง ตอนนี้ก็เกือบปีแล้วที่พี่เค้าให้ผมอยู่ในฐานะผัวลับ แต่พี่เค้าให้เงินดีครับ แถมพูดๆอยู่ว่าจะซื้อรถให้ผมขับด้วย ยังงัยเดี๋ยวถ้ามีอะไรอีก ผมจะมาเล่าใหม่นะครับ






ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3