กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว Y ชาย คนสวน

คนสวนคนใหม่

ผมพึ่งจะปลูกบ้านใหม่ไม่นานมานี้เองครับเป็นบ้านในโครงการของหมู่บ้าน ซึ่งก็มีผู้รับเหมามาจัดการทุกอย่างให้จนเสร็จ ยกเว้นก็แต่เรื่องการตกแต่งภายนอกและภายในเท่านั้นล่ะครับที่เราจะต้องจัดการเอาเอง ซึ่งก็รวมทั้งเรื่องตกแต่งสวนนอกบ้านด้วยทำให้ผมต้องจ้างคนสวนมาดูแลให้ โดยราคาที่ตกลงกันอยู่ก็คือเค้าจะมีคนมาดูแลรดน้ำ ตัดแต่ง ฉีดยากันแมลงให้อาทิตย์ละครั้ง แล้วแต่เราจะให้มาวันไหน

ซึ่งส่วนมากผมก็จะนัดให้มาวันที่ผมอยู่บ้านล่ะครับ เพราะเราจะได้สอดส่องดูแลให้ได้อย่างที่เราต้องการด้วย ซึ่งปกติก็จะเป็นพี่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันคนเดิมที่มาดูแลให้ตลอด พี่เค้าชื่อพี่ศักดิ์ครับ ซึ่งผมก็ให้พี่เค้ามาดูแลสวนให้ทุกวันเสาร์

จนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่ล่ะครับที่พี่ศักดิ์แกขอตัวเนื่องจากน้องชายแกแต่งงาน แกก็เลยให้คนอื่นมาแทนซึ่งผมก็เห็นว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เนื่องจากคิดว่า
พี่ศักดิ์แกก็คงสั่งงานกันมาอย่างดี

แล้วประมาณเก้าโมง ก็มีเสียงกริ่งดังที่หน้าบ้าน ผมก็ลงไปดูซึ่งก็เป็นคนสวนคนใหม่ที่มาแทนพี่ศักดิ์นั่นเอง พี่เค้าชื่อพี่แทนครับ อายุประมาณสามสิบต้นๆแว่บแรกที่ผมเห็น ผมรู้สึกว่า พี่แทนเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดทางเพศสำหรับผมมากด้วยหน้าตาที่ออกคมเข้ม ดูเป็นผู้ชายไทยๆ ผิวสีแทนสมชื่อ

ก็คงเพราะอาชีพที่ต้องอยู่กลางแจ้งรูปร่างกำยำล่ำสันสมส่วนโดยเฉพาะแขนและกล้ามเนื้ออกที่รู้สึกดึงดูดอย่างบอกไม่ถูกเมื่อมองผ่านเสื้อยืดสีขาวพอดีตัวที่พี่แทนใส่มา
ยิ่งหนวดเคราครึ้มๆที่บริเวณคางทำให้ยิ่งน่ามองเข้าไปใหญ่

ผมจึงเปิดประตูและพาพี่แทนเดินดูบริเวณที่ให้พี่เค้าทำงาน เมื่อพี่เค้าเข้าใจผมก็จึงขอตัวและปล่อยให้พี่เค้าลงมือทำงาน ผมกลับเข้าไปในบ้านแต่ในใจมันกระวนกระวายบอกไม่ถูก คิดดูสิครับเช้าวันเสาร์ที่ว่างๆเราอยู่บ้านลำพังพร้อมๆกับผู้ชายรูปร่างกำยำล่ำสันหนึ่งคน เป็นใครจะอยู่เฉยๆได้ ผมจึงแอบมองพี่เค้าทำงานอยู่ในสวนเป็นระยะๆ

แต่สิ่งที่มันทำให้ผมอดทนอยู่ไม่ได้ก็คือหลังจากที่พี่แทนตัดหญ้าไปซักพัก แกก็ถอดเสื้อสีขาวของแกออกเหลือแต่กางเกงยีนส์เพียงตัวเดียว หุ่นของพี่แทนดีมากๆ
กล้ามแขนที่ใหญ่ได้รูปผิวสีคล้ำเพราะเกรียมแดด กล้ามอกและกล้ามท้องที่ได้สัดส่วน บวกกับหน้าตาที่คมเข้มและเหงื่อที่อาบเยิ้มบนแผ่นอกมันทำให้ผมรู้ว่า
ผมน่าที่จะทำอะไรซักอย่างมากกว่าดูอยู่เฉยๆอย่างนี้

ผมจึงออกไปที่สนามหญ้าที่พี่แทนตัดหญ้าอยู่ และชวนแกเข้ามาดื่มน้ำในบ้าน นั่งพักให้หายเหนื่อยก่อนที่จะกินข้าวเที่ยงซึ่งดูแกก็เกรงใจ แต่ผมก็คะยั้นคะยอจนแกเดินตามเข้ามาในบ้าน ในสภาพที่ไม่ใส่เสื้อใส่แต่กางเกงยีนส์เท่านั้น เหงื่อแตกเป็นเม็ดๆ ด้วยเพราะอากาศร้อน

"โหในบ้านนี่เย็นกว่าข้างนอกเยอะเลยนะครับคุณต้น" พี่แทนพูดกับผมหลังจากกินน้ำไปหนึ่งแก้วและพูดคุยกันนิดหน่อยจนเริ่มคุ้นเคยกันบ้าง

"เย็นก็นั่งพักไปเรื่อยๆก่อนสิพี่" ผมตอบพร้อมกับส่งยิ้มให้
"บ้านนี้งานไม่เยอะหรอกครับค่อยๆทำไปเถอะพี่ ไม่ต้องรีบกลับ"

"จะดีเหรอครับรีบๆทำให้เสร็จๆก่อนดีกว่า เดี๋ยวพี่ศักดิ์เค้าจะว่าได้"
พี่แทนแกตอบแบบเกรงใจ

"เอา น่า พี่ผมเจ้าของบ้านน่า ไม่ซีเรียสหรอก"
ผมคะยั้นคะยอให้แกนั่งต่อในบ้านจนพี่แทนแกยอม ก็คุยกันไปเรื่อยๆ จนได้รู้ว่าพี่แทนแกหัดทำสวนมาตั้งแต่วัยรุ่น ทั้งขุดดิน ตัดหญ้า ทำทุกวันจนหุ่นดีแบบที่ไม่ต้องเข้าฟิตเนสที่ไหนพี่แทนเคยมีเมียมาคนนึงแต่เลิกกันไปแล้วเมื่อสองปีก่อนตอนนี้ก็ยังไม่ได้แต่งงานใหม่

ผมคุยกับพี่แทนจะคุ้นเคยกันมากขึ้นประมาณหนึ่ง เลยลองถามพี่เค้าว่าทำไมถึงเลิกกับเมียเก่า พี่เค้าตอบว่า "ผมเซ็กส์จัดมั้งครับเอากับเมียวันนึงสองหนเป็นอย่างต่ำ มันเลยทนไม่ไหว" พี่แทนบอกผมถึงสาเหตุที่เลิกกันกับเมียคนก่อนแบบทีเล่นทีจริง

"โห เป็นผมไม่เลิกหรอกพี่เอาผมวันละสองสามครั้งนี่นะ" ผมสวนกลับแกไปแกก็หัวเราะใหญ่

"แล้วคุณต้น อยู่คนเดียวงี้ไม่เหงาเหรอครับ เป็นผมนี่ไม่ได้เลยนะบ้านใหญ่อย่างงี้อยู่คนเดียว" พี่แทนถาม

"ก็ มีบ้างล่ะพี่แต่ผมมีตัวช่วยว่ะพี่"
พูดจบผมก็ลากตัวพี่แทนขึ้นไปที่ห้องนอนชั้นสองของบ้าน พี่แทนเดินตามผมมาข้างหลังด้วยความอยากรู้ว่าตัวช่วยของผมคืออะไรกันแน่ เมื่อขึ้นไปถึงห้งผมเปิดประตูห้องนอน พาไปตรงที่โต๊ะทำงานของผมที่มีแล็ปท้อปวางอยู่ ผมเปิดโน้ตบุ้ค แล้วเปิดไฟล์ที่ผมโหลดหนังโป๊ คลิปโป๊สะสมไว้เพียบเลย

"โห เยอะขนาดนี้เลยเหรอครับ" พี่แทนเห็นแล้วถึงกับตกใจ

"เอา ดิพี่ เรื่องนี้น่ะเจ๋งผมดูทีไร น้ำแตกทุกที"
พูดจบผมก็คลิ้กเปิดไฟล์หนังโป๊มาเรื่องนึงเป็นหนังที่มีฉากร่วมรักกันสามคน หนึ่งหญิงสองชายที่ผมชอบมาก ผมเลือกฉากสามคนที่ผมชอบที่สุด แล้วก็ลุกไปเปิดแอร์อ่อนๆด้วยภาพและเสียงและบรรยากาศ ทำให้พี่แทนดูตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด

สายตาแกแทบไม่ละจากจอ มือจับที่เป้าเป็นระยะๆ เนื่องจากน้องชายของแกในกางเกงคงเริ่มอึดอัด ผมเห็นพี่แทนกลืนน้ำลายลงคออยู่หลายครั้ง


"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


ผมถามพี่แทน "พี่เอาผู้หญิงบ่อยมั๊ยครับ"ผมถามหลังดูหนังไปได้ซักพัก
"ก็ พอสมควรครับบางทีก็มีคนมาให้ท่าเราบ้าง ซึ่งผมก็ไม่ค่อยปฏิเสธ อย่างที่บอกล่ะผมเซ็กส์จัดนะ ช่วยตัวเองก็เกือบทุกวันแล้วล่ะครับ
ของฟรีใครจะไม่ชอบ" พี่แทนตอบโดยไม่ยอมละสายตาจากจอโน้ตบุ้ค

ระหว่างนั้นในคลิปมันมีช็อตที่ผู้ชาย กำลังสอดใส่ของผู้หญิง โดยที่ผู้หญิงเป็นฝ่ายแยู่บ่นแล้วนั่งขย่มตอ แล้วผู้ชายอีกคนก็เลียกีผู้หญิง เลียไปเลียมาก็เลียมาถึงพวงไข่ของผู้ชายที่กำลังเสียบอยู่ แล้วพอมีจังหวะที่ค..ยหลุดของจากรูผู้หญิง ผู้ชายคนนั้นก็จับค..ยของผู้ชายที่กำลังเย็ดกีอยู่เข้าปากแล้วดูดอย่างเมามันส์

ผู้ถึงฉากนั้นผมเลยได้โอกาสถามพี่แทน
"แล้วผู้ชายล่ะพี่"ผมถามต่อ
"เคย โดนดูดครั้งนึงครับตอนนั้นเงี่ยนมาก ไปกินเหล้าบ้านเพื่อน แล้วก็มีเพื่อนผมคนนึง ที่มันออกตุ้งติ้งหน่อยก็เลยให้มันอมไปทีนึง แต่เย็ดตูดนี่ยังไม่เคยนะ"

พี่แทนพูดต่อว่า "ตอนนี้น่าจะมีผู้หญิงซักคนนะว่ามั๊ยคุณต้น จะได้ครบสามคน
ผมจะทำอย่างที่หนังมันทำนี่เลย"พี่แทนพูด โดยที่ไม่ละสายตาจากจอแม้ซักวินาทีเดียว

พี่แทนพูดแบบนั้น ผมงี้มีความหวังเลย แต่ต่้องเก็ยทรง "อยู่กันแค่นี้ก็พอพี่แค่นี้ก็น่าจะได้ละนะ" ผมพูดด้วยใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ "เอา ออกมาดิพี่ เดี๋ยวผมช่วยเห็นพี่อึดอัดตั้งนานละ" ผมหันไปยิ้มให้พี่แทนพร้อมกับค่อยๆเอามือรูดซิปกางเกงยีนส์พี่แทนลง

พี่แทนมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มมุมปากเล็กน้อยก่อนจะเอามือตัวเองปลดตะขอกางเกงยีนออก ผมไม่รอช้าโผเข้าไปไซร้ที่ซอกคอพี่แทน กลิ่นเหงื่อผู้ชายและหนวดเคราแข็งๆ
มันทำให้อารมณ์ผมกระเจิงผมค่อยๆไซร้ที่ซอกคอพี่แทน และเอามือบีบคลึงที่เป้า

ควยพี่แทนแข็งเต็มที่อยู่ในกางเกงในขนาดของมันไม่ใช่ย่อยๆเลย พี่แทนครางเบาๆด้วยความพอใจผมไซร้ที่ซอกคอสักพักก็เริ่มไล้ลงมาที่หน้าอก และหัวนมสีเข้มที่ชูชันทั้งสองข้างใช้ลิ้นเลียและขบเบาๆสลับกันไปมา

พี่แทนสูดปากด้วยความพอใจผมลากลิ้นผ่านแผงอกที่กำยำมาถึงหน้าท้อง ที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามและกลิ่นไอของชายชาตรีแท้ๆ พี่แทนแอ่นตัวขึ้นด้วยความเสียว
และเอามือจับหัวผมเบาๆผมใช้ลิ้นเลียที่ควยของพี่แทนและดูดเจ้าแท่งนั้นเบาๆ ผ่านกางเกงในที่เต็มไปด้วยกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ มันคงเสียวมากจนพี่แทนแอ่นตัวขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าพร้อมกับเสียงครางเบาๆ

ซักพักพี่แทนคงทนไม่ไหว จึงดึงกางเกงในของตัวเองลงงัดควยของแกขึ้นมาชักเบาๆสองสามครั้งมันเป็นมังกรตัวเขื่องที่กำยำไม่แพ้ร่างกายของเจ้าของเลยปลายหัวเปิดและบาน สวยได้รูปและคงได้รับการทำความสะอาดอย่างดีเพราะมีเพียงแค่กลิ่นเหงื่ออ่อนๆ ที่กระตุ้นอารมณ์ผมได้ดีนักและน้ำเยิ้มๆใสๆที่ปลายหัวเท่านั้น
"อมให้ผมหน่อยนะ"พี่แทนมองผมและยิ้ม

ผมไม่รอช้าหรอกครับที่จะใช้ลิ้นค่อยๆลากเบาๆจากโคนถึงปลายเหมือนกำลังเลียไอติมรสโปรดอยู่ก่อนที่จะอมมันจนเกือบมิดด้าม และดูดเข้าออกอย่างเมามัน
จนพี่แทนตัวเกร็งและแอ่นตัวขึ้น พร้อมกับส่งเสียงครางอย่างเมามันมือข้างนึงดันไว้ที่พื้นห้องและอีกข้างก็จับหัวผมเบาๆลูบไล้ไปมา

"ซี้ดส์....เสียวหัวควยอะไรอย่างงี้วะ" พี่แทนพูดคำนี้ออกมานับครั้งไม่ถ้วน มือสากๆของพี่แทนล้วงเข้ามาในเสื้อของผม ลามไปจนถึงแก้มก้นผม "ตูดแน่นอะไรอย่างนี้ คุณต้น อ้าาาาห์"

"พี่อยากเสียวมากกว่านี้มั้ยล่ะ"
ผมพูดจบก็ถอดกางเกงยีนพี่แทนออก จนพี่แทนเหลือแค่ตัวเปล่าไม่มีอะไรมาขวางกั้น ผมเอื้อมมือไปหยิบถุงยางที่หัวนอนมาแบบไม่ต้องรอฟังคำตอบฉีกถุงยางใส่ปาก และเอาเจลหล่อลื่นมาทาที่ควยพี่แทนกับรูตูดของผม ก่อนจะครอบมันลงที่หัวควยพี่แทนเบาๆจนสุดด้าม

ผมดันตัวพี่แทนซึ่งบัดนี้ไร้เสื้อผ้าใดๆเผยให้เห็นทุกสัดส่วนความเป็นชายชาตรี ให้นอนลงบนพื้นห้องพี่แทนก็นอนหงายลงแต่โดยดี แล้วค่อยๆขึ้นคร่อมพี่แทนทีละนิดจนมิดด้าม

ตอนนี้ผมรู้สึกได้ถึงความเสียวและคับแน่นอย่างบอกไม่ถูกเป็นความรู้สึกที่เหมือนสวรรค์ เมื่อเรานั่งคร่อมบนตัวผู้ชายที่นอนแผ่ราบและหลับตาพริ้ม ร่างกายที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามและกลิ่นเหงื่อผมค่อยๆโยกช้าๆและเร็วขึ้น พี่แทนแอ่นตัวและเด้ารับผมเป็นระยะ

"โอวว...ทำไมมันเสียวขนาดนี้วะ"
พี่แทนพูดสลับกับครางเบาๆและสูดปากเป็นครั้งๆ

ผมค่อยๆเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆสักพักพี่แทนก็ค่อยๆลุกขึ้น และดันผมให้นอนหงายลง หน้าของพี่แทนตอนนี้ไม่มีรอยยิ้มใดๆนอกจากสีหน้าและแววตาของผู้ชาย
ที่แสดงถึงอาการหื่นกระหายอย่างเต็มที่หนวดเคราที่เขียวครึ้มและสายตาที่ดุดัน

พี่แทนยกขาผมทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าและกระหน่ำเย็ดรูผมด้วยความรุนแรงอย่างสุดกำลัง ตอนนี้ผมเสียวและสุขแบบสุดๆพี่แทนเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆและแรงขึ้นอีก

"ไม่ไหวแล้ว...โอววว.."พี่แทนตัวเกร็งและกระตุก พี่แทนดึงควยออกมาจากถุงยางและชักจนน้ำพุ่งออกมารดที่ตัวของผมเต็มไปหมด จนในที่สุดแกก็ล้มลงนอนหงายที่พื้นพร้อมกับยิ้มและครางเบาๆอย่างมีความสุข ผมเข้าไปกอดและจูบที่ปากแกเบาๆผมนอนกอดพี่แทนอยู่อย่างนั้นซักพักจนพี่แทนหยุดหอบจึงลุกขึ้น ส่งผ้าเช็ดตัวให้และให้แกไปอาบน้ำ

หลังจากนั้นมาทุกเสาร์ พี่แทนก็จะมาดูแลสวนให้ผมและลงท้ายกันด้วยความมันส์เสมอ
นี่ล่ะครับคนสวนของผม !


ย้อนกลับ

4 comments

ดีมาก

จีจี

เงี่ยนตามเลย สนุกครับ

เอ

ชอบมาก ขอบคุณครับ

tao

เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากครับเจอแบบนี้รู้สึกสุดยอดมาก

nekron jansang

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3