กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวชาย ตอกรูเจ้าบ่าว

ตอกรูเจ้าบ่าว

เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับผม มันทั้งทำให้ผมรู้สึกผิด แต่อีกใจนึงนึกถึงทีไรผมก็อยากอีกครับ ตอนนั้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว ผมยังเป็นทหารเรืออยู่ครับ วันนั้นผมลากลับไปงานแต่งพี่สาว ที่สุรินทร์
ผมขอบอกก่อนว่า ทุกคนที่บ้านก็รู้ว่าผมเป็นเกย์ครับ ที่บ้านก็รับได้ ผมเคยพาแฟนเก่าไปที่บ้านด้วย แต่ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว

งานแต่งพี่สาวในวันนั้นก็ผ่านไปด้วยดี พอตอนเย็นแล้วแขกก็กลับกันเกือบหมดแล้วเหลือแต่เพื่อนพี่ชายสองสามคนที่ยังนั่งดื่มกันอยู่ ตอนแรกผมว่าจะกลับกทม.แล้วกับพี่สาวอีกคน แต่พี่เขยผม คนที่เป็นเจ้าบ่าวของงานนี้แหละครับ ชื่อพี่วัฒ เขาบอกว่าให้อยู่ช่วยพี่สาวเก็บบ้านก่อนเขาจะจ่ายค่ารถไฟให้เอง ผมก็เลยอยู่โดยไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆครับ

หลังจากที่เก็บกวาดล้างจานเสร็จ พี่วัฒเขาก็ชวนนั่งร่วมวงดื่มด้วย ผมก็บอกว่าง่วงนอนเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว เขาก็พยายามพูดตื๊อให้ดื่มจนได้ ผมก็ดื่มไปสองแก้วแบบเข้มๆ มึนเลยคับ ดูเวลาก็จะสี่ทุ่มแล้วเพื่อนพี่ชายก็เมากันแล้วมีกลับกันบ้างแล้ว

แล้วอยู่ๆ พี่วัฒมาบอกผมว่าจะกลับไปเอาของที่บ้านเขาซึ่งอยู่อีกหมู่บ้าน ผมก็ไม่รู้อะไรเลยจริงๆคับ ว่าวันแต่งงานโบราณเขาไม่ให้ออกจากบ้าน ผมก็หลงเชื่อไปเป็นเพื่อนเขาคับ ขี่มอไซค์ออกไปพอพ้นหมู่บ้านเขาก็บอกผมว่าเขาเมาขี่ไม่ไหวถามผมว่าขี่มอไซค์เปนไหม

ผมก็กลัวว่าจะเกิดอันตรายก็เลยขี่เองพี่วัฒซ้อน ขี่ไปได้หน่อยเขาก็กอดเอวผมแล้วมือเขาก็เลื่อนมาจับที่เป้าผมผมก็ตกใจดิครับ รถเกือบล้ม เขาบอกผมว่าชอบผมตั้งแต่แรกเห็นแล้วและรู้ว่าผมเป็นเกย์ เขาทั้งลูบทั้งขย้ำที่เป้าผม ที่ตอนนี้มันเริ่มจะแข็งขึ้น เพราะโดนมือพี่เขบขยุ้ม จากนั้นพี่วัฒก็ขยับมาชิดหลังผมและเอาท่อนเอ็นของพี่เขามาชนหลังผม

พี่วัฒไห้ผมขี่รถไปแถวสวนริมน้ำ ไปหามุมเงียบๆไม่มีคน พอไปถึงผมยังงงกับสิ่งที่ผมทำอยู่เลย แต่พี่เขยสิคับไม่รอช้าพอเจอที่ปลอดตาคนแล้ว เขาก็จัดการถอดกางเกงผมออก ควยขนาด 7 นิ้วผมแข็งผงาดต่อหน้าต่อตาพี่วัฒ พี่วัฒเอาหน้ามาสูดดมกลิ่นควยกลิ่นไข่ ดมไซ้ดงหมอยผม ก่อนจะรูดหัวถอกผมจนสุด แล้วครอบปากลงไป

ผมรู้สึกเสียวมาก พี่วัฒทั้งดูดควยทั้งเลียไข่จนผมจะทนไม่ไหวตัวเก็งไปหมดเลยครับ แต่ขณะที่พี่วัฒกำลังดูดควยผมอยู่ดีๆ ก็มีเด็กวัยรุ่นมาอีกสองสามคู่ ดูเหมือนจะมาทำอะไรอย่างว่าเหมือนกัน ผมเลยบอกพี่เขยว่าพอแล้วกลับกันดีกว่า ส่วนไอ้เด็กวัยรุ่นผมเห็นพอพวกเขามาถึง ก็มายืนจับคู่กอดจูบกัน บางคู่ก็ดูดควยกัน

ส่วนพี่วัฒสิครับ ไม่ยอมกลับ บอกว่าให้ไปต่อกันที่บ้านเขาดีกว่าซึ่งไม่ไกลจากตรงนั้นสักเท่าไหร่ พอไปถึงบ้านเขาก็ตรงไปที่ห้องเขาเลย ตอนนั้นคนที่บ้านเขาหลับหมดแล้ว

ด้วยความที่ผมอารมณ์ยังค้างจากการโดนพี่เขยดูดควยมาเมื่อกี้ ผมตามเขาข้าห้องแล้วเขาไม่รอช้าครับ กอดผมดูดปากแล้วเลื่อนมาที่ติ่งหู ผมงี้เสียวสุดๆเลยคับ แล้วก็ลงมาที่หัวนมผมตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเสื้อผ้าผมถูกถอดออกตอนไหน รู้ตัวอีกทีก็ไม่มีอะไรติดตัวทั้งสองคนแล้ว

พี่เขยเขาก็เลื่อนลงไปที่ท่อนเอ็นผมมันทั้งเสียวทั้งมันส์ตอนนี้ผมไม่คิดอะไรอีกแล้วคับความละอายต่อบาป บุญ คุณ โทษ ไม่มีเหลืออีกแล้วคับ .......

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  




ผมเริ่มเป็นฝ่ายทำให้พี่วัฒบ้าง ผมก็เอาปากไปครอบควยพี่เขยมันเต็มปากผมเลย มันน่าจะไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่ หัวควยสีชมพูคล้ำๆหัวบาน พวงไข่ใหญ่ แถมโกนหมอยอีกควยเลยดูใหญ่ขึ้นอีก ผมดูดได้ครึ่งเดียว คับเพราะท่อนยาวมาก

พี่เขยครางใหญ่เลย คงจะเสียว "ซี๊ดดดดดด ซี๊ดดดดด" จับหัวผมกดเข้าหาลำควยตามจังหวะการดูดของผม ผมพยายามที่จะให้เขาแตกในปากผมแต่ก็ไม่สำเร็จ เขาคงรู้ว่าผมกลัวที่จะโดนเสียบตูด ดังนั้นเพื่อแก้เกมส์ ผมเลยจับพี่วัฒหันหลัง ให้พี่เขยยืนพิงกำแพง

ผมจัดการแหวกร่องก้นพี่วัฒน์ เจอขนเต็มร่องก้น ลามไปจนถึงรอบรูก้น ผมแหวกรูจนเจอเยื่อรูตูดชมพูๆ ผมใช้ลิ้นเลีย "ซี๊ดดดดดดดดดดดดดด เสียววววววว" พี่วัฒตอบสนองลิ้นผมโดยการแอ่นก้น เอามือแหวกก้นตัวเองช่วยให้ผมเงียง่ายขึ้น

คราวนี้ผมเลยทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งเอาลิ้นสอดประตุหลังพี่เขย จนพี่เขยผมครางฟังไม่ได้ศัพท์เลย ได้แต่เอามือมากดหัวผมให้เลียรูของแกอยู่อย่างนั้น จนพี่วัฒคงทนเสียงไม่ไหว จับผมนอนแผ่หงายบนพื้น แล้วแกไปหยิบถุงยางมาครอบลำผม และเอาเจลหล่อลื่นมาทาควยผม กับป้ายที่รูก้นแก

"พี่ยอมให้เอาตูดพี่ก่อนนะ แล้วเดี๋ยวต้องให้พี่เอาคืนนะที่รัก" เสร็จแล้วพี่วัฒค่อยนั่งคร่อมตัวเอม เอาควยผมจับตั้งจ่อรูตูดแก ผมมองดูควยตัวเองโดนรูตูดพี่เขยกลืนกินไปที่ละนิด แค่หัวควยเข้าไปได้เท่านั้นแหละ โคตรเสียวสุดๆ รูตูดผู้ชายแมนๆอย่างพี่วัฒมันแน่นมาก บีบหัวควยสุด พี่วัฒคงทั้งเจ็บทั้งเสียวหน้าเหยเลย แต่ก็พยายามนั่งกดลงมาให้ควยผมเข้าลึกมากที่สุด

จนพี่วัฒเริ่มรับความเจ็บได้ พี่เขาค่อยๆขย่มเอ็นผม โอ้โห มันเสียวจริงๆ ผมต้อคอยรั้งพี่เขยให้หยุดขย่มเป็นพักๆเพราะกลัวแตกเร็ว พี่วัฒโน้มมาดูดปากผม ผมกอดพี่เขาแผ่นหลังกว้างเหงื่อแตกเต็มหลัง ผมเป็นฝ่ายกระเด้าท่อนเอ็นใส่รูพี่เขย

"อูยยยยย อย่างนี้พี่เสียวววว ซี๊ดดดดดดดดด เสียวรู เอาเลย เอาพี่เลย พี่เสียวมากเลยรู้ไหมที่รัก" แล้วก็ดูดปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน

ผมยังไม่ทันถึงจุดสุดยอด พี่วัฒก็ถอนควยผมออกจากรู บอกว่าถึงตาแกแล้ว พี่วัฒจับผมแหกหา แล้วจัดการเลียรูตูดผม เหมือนที่ผมทำกับพี่เขา ผมเกิดมายังไม่เคยโดนใครดูดเลียรูตูดแบบนี้ มันโคตรเสียวเลย "ซี๊ดดดดด พี่วัฒ ผมเสียวรูคับ พี่เย็ดผมเลยคับ"

พี่วัฒยิ้มแล้วบอกว่าจะค่อยๆทำ ผมก็เลยยอมจะได้เสร็จๆซะที โหคับกว่าจะเข้าได้ผมงี้น้ำตาแทบไหลมันเจ็บจนท่อนเอ็นผมหดเลยคับ ถ้าใครเคยโดนของใหญ่คงจะรู้นะคับว่ามันเจ็บมากแค่ไหน จากนั้นพี่เขยเขาเริ่มซอยช้าๆก่อนคับ จนผมเริ่มเสียวรูตามท่อนเอ็นผมแข็งอีกครั้ง

เขาเอามือจับของผมชักตามคับ ตูดก็โดนซอย ท่อนเอ็นก็โดนชักมันบอกไม่ถูกคับว่าเสียวขนาดไหน ผมงี้ร้อง ซี๊ดด ซี๊ดด โดยไม่รู้ตัว

พี่เขยคงกลัวเสียงดังเขาเลยประกบปากผมแลกลิ้นกันดูดดื่มไปเลย จนผมทนไม่ไหวคับมันเสียวมากๆ น้ำผมพุ่งเต็มหน้าอกผมตูดก็โดนซอยถี่ยิบแล้วพี่เขยเขาก็กระตุกน้ำพุ่งเข้ารูผม ผมรู้สึกอุ่นๆในรู รูผมก็ขมิบตอดด้วยความเสียว จากนั้นก็ไปอาบน้ำด้วยกันคับ พี่เขยเขาแข็งอีกรอบที่นี้ผมเลยชักให้เขาจนแตกคามือในห้องน้ำ จากนั้นเราก็แต่งตัวเตรียมจะกลับบ้านผมคับ

พี่สาวที่กลับไปกทม.ก่อนตอนนั้นอยู่บนรถไฟก็โทรมาหาผมถามว่าอยู่ที่ไหนกัน พี่สาวคนรองเขาโทรหาผัวเขาไม่ติด ผมก็เลยบอกว่าพี่เขยเขาหิวก็เลยออกมากินก๊วยเตี๋ยวกัน พี่สาวเลยด่าซะ เขาบอกว่าคนแต่งงานใหม่เขาไม่ให้ออกจากบ้าน ผมงี้กลัวว่าพี่สาวคนโตจะคิดว่าผมกับพี่เขยไปมีรัยกันจะตาย ......นี่ล่ะคับความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครพี่เขยยังไม่เว้น

กลายเป็นว่าคืนนั้นเจ้าสาวที่แท้จริงคือผมเองคับ .....จากวันนั้นผมจะกลับไปเยี่ยมบ้านนานๆทีครับ พี่เขยก็มีลูกตัวน้อยแล้ว แต่พอผมกลับไป พี่เขยก็จะหาทางนัดเอากับผมเมื่อสบโอกาศ ลีลาการเย็ดและการโดนเย็ดของพี่วัฒยังเร่าร้อนไม่เปลี่ยบนแปลง พี่เขยพาผมไปปลดปล่อยความเงี่ยนแบบเอ้าดอร์ตามที่พี่เขาต้องการ แต่เหมือนพี่เขาจะคิดถึงการโดนผมเย็ดตูดมาก

พี่วัฒบอกว่าพอผมไม่อยู่ก็ไม่โดนใครเย็ดเลยจนกระทั่งผมกลับมาผมเลยจัดให้พี่เขยหนักๆหน่อย ส่วนผมโดนแกเย้ดเข้าไปก็ยังจุกเหมือนเดิมครับ
ย้อนกลับ

2 comments

เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่าความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครถึงคนนั้นจะเป็นพี่เขยน้องเขยหรือแฟนเพื่อนถ้าความเงี่ยนมันครอบงำแล้วมันก็จะแบบนีัครับผมก็เคย

TT

เรื่องนี้เสียวมากเลยครับ

สวัสดี​

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3