กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเกย์ ให้เพื่อนเอาพ่อ

ให้เพื่อนเอาพ่อ

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------


เรื่องนี้เป็นเรื่องในอดีตของผมครับ นึกถึงทีไรผมก็เงี่ยนจนอดจนิตนาการแล้วชักว่าวไม่ได้ มันเป็นเรื่องของผมกับเพื่อนของลูกชายผมเอง คือเรื่องนี้มันก็เกิดมาหลายปีแล้วครับ ตอนนั้นเจ้าต้นลูกชายผมอยู่ ม.4 ส่วนผมตอนนั้นก็อายุ 40 กว่าครับ

ผมอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนครสวรรค์ครับ ตั้งแต่แม่ของเจ้าต้นตายไป ผมก็อยู่กับลูกชายแค่สองคน แต่ผมยอมรับกับผู้อ่านตอนนี้เลยว่า ผมมีรสนิยมเป็นไบมาตั้งแต่ก่อนแต่งงานมีลูกแล้ว ผมเป็นได้ทั้งไบรุกและไบรับเลยครับ แล้วแต่ว่าจะได้เอากับผู้ชายแบบไหน บางทีก็ผลัดกัน แม้แต่ตอนที่ผมแต่งงานแล้ว ผมก็ยังแอบมีอะไรกับผู้ชายด้วยกัน โดยที่เมียผมไม่รู้

กลับมาที่เรื่องของผมกับเพื่อนของลูกชาย คือตอนนั้นเจ้าต้นอยุ๋ ม. 4 ลูกผมมันสนิทกับเพื่อนคนหนึ่งชื่อแม็ก เท่าที่ผมรู้แม็กเป็นเด็กที่เรียนปานกลาง ดูแล้วนิสัยไม่เลวร้ายอะไร และเป็นเด็กที่หน่วยก้านหน้าตาดี ผิวขาวๆ ตัวสูง ถ้าโตแล้วเล่นหล้ามฟิตหุ่นสักหน่อยนี่หล่อเลย

แม็กมันชอบมาเล่นกับเจ้าต้นที่บ้านผมครับ ยิ่งหลังจากที่แม่เจ้าต้นตายไป แม็กก็ยิ่งมาที่บ้านบ่อยขึ้น คงเพราะเมื่อก่อนแม่เจ้าต้นอยู่ ชอบเข้มงวดกับลูก เจ้าแม็กเลยนานๆจะมาทีครับ ใจผมผมก็แอบชอบเจ้าแม็กนะครับ ก็เด็กอะไรหน้าตาก็หล่อ ผิวพรรณก็ดี ยิ่งริมฝีปากนี่สวยน่าจูบชะมัดเลย เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com

เวลาแม็กมาเล่นที่บ้านผม ซึ่งเป็นวันเสาร์อาทิตย์ ผมก็อยู่บ้านเหมือนกันเพราะผมทำงานจันทร์ถึงศุกร์ เสาร์อาทิตย์ผมก็อยู่บ้านกับลูก ผมก็จะใส่แต่กางเกงขาสั้นตัวเดียวอยู่บ้าน แล้วก็ไม่ใส่กางเกงในเพราะผมอึดอัดครับ อยู่บ้านก็อยากปล่อยโล่งๆ

วันนั้นผมก็อยากลองใจเจ้าแม็กดู ผมใส่กางเกงบอลสีขาวไม่ใส่กางเกงในเหมือนเคย ผมแกล้งนั่งชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ ส่วนเจ้าต้นกับแม็กนั่งเล่นเกมส์อยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่ ผมตั้งใจนั่งให้ขากางเกงอ้ากว่้างออก เพื่อจะดูว่าแม็กจะสังเกตเห็นไหม แล้วผมก็ทำเป็นดูมือถือไปตาก็คอยสังเกตเจ้าแม็ก

ซึ่งมันก็เป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ แม็กคอยชำเลืองตามองมาทางผมและมองที่เป้ากางเกงผมด้วย ผมเห็นแม็กคอยมองอย่างนั้น ควยผมก็เลยเรื่อมมีอาการตื่นตัว ผมแกล้งขยับแข้งขยับขาจนคิดว่าพวงไข่กับหัวควยผมต้องล้นออกมาจากขอบกางเกงแน่ๆ ที่นี้ล่ะครับ ผมเห็นแม็กคอยหันมามองมากกว่าเดิมแทบไม่เป็นอันเล่นเกม แต่วันนั้นมันก็จบลงแค่นั้นครับแม็กก็กลับบ้านไป

อาทิตย์ต่อมาแม็กก็มาที่บ้านผมอีก แต่วันนี้ผมทำเป็นอาบน้ำแล้วนุ่งแต่ผ้าเช้ดตัวอยู่บ้านครับ แผนเดิมผมนั่งแหกแข้งแหกขากะจะยั่วเจ้าแม็ก โดยนั่งให้พวงควยโผล่มาวอบๆแวมๆ แล้วแล้งดูมือถือ ชัดเลยว่าเจ้าแม็กคอยมองควยผม

ผมเลยออกอุบายว่าจะทำกับข้าวกินกันตอนกลางวัน ใช้เจ้าต้นออกไปซื้อของให้หน่อย พอเหลือกันในบ้านสองคนผมกับเจ้าแม็ก ผมก็มานั่งเก้าอี้เหมือนเดิม เจ้าแม็กนั่งเล่นเกม ผมนั่งยั่วอ้าให้ผ้าขนหนูเปิดออกแบบเกือบเห็นทั้งพวงควย ทีนี้แม็กมันคงมั่นใจแล้วว่าผมยั่ว แม็กหันมามองพวงควยผมแบบจะๆ ไม่คอยหลบแล้ว

ผมเลยบอกว่า "เข้ามาดูใกล้ๆสิ" แม็กก็ตรงมาที่ผม ผมนั่งตัวตรงบนเก้าอี้ แหวกตรงกลางผ้าเช็ดตัวเผยให้แม็กเห็นของผมแบบเต็มตา
"ลองจับของน้าสิ" แม็กตอบ "จับได้เหรอคับ"
"จับได้ ของน้าแข็งแล้วเห็นมั๊ย" ตอนนั้นควยผมแข็งจริงๆ ไม่ได้ปล่อยน้ำหลายวัน

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  


แม็กก็เอามือมาจับหัวควย เขี่ยหัวควยผมเล่น "ซี๊ดดดด แม้ก น้าเสียว ชักให้น้าหน่อยคับ"
แม็กก็เอามือมากำรอบควยผมแล้วรูดขึ้นลงช้าๆ ยังไม่ทันพูดไรต่อ ปากแม็กก้ครอบหัวควยผม ก่อนที่แม็กจะค่อยๆครอบลงไป ผมเสียวซ่านกับลีลาการอมควยของแม็ก ที่ไม่แค่ดูดควยแต่เลียไปยันไข่แฝดของผม "ของน้าใหญ่จังคับ"
"แม็กชอบมั๊ยคับ ชอบก็ดูดให้น้าน้ำแตกเลยคับ"
แล้วแม็กก็ดูดให้ผมอีก คราวนี้แม็กดูดเร็วและแรงขึ้นกว่าเดิม จนผมเกือบจะกลั้นน้ำไม่ไหว เลยจับแม็กแก้ผ้าเสียก่อน แม็กผิวพววรณดีมากทั้งขาวทั้งเนียน ที่สำคัญควยใหญ่เกินเด็กมาก น่าจะ 7 นิ้วแน่ๆ ไข่ก็ชมพูสวย ผมให้แม็กยืนแก้ผ้าแล้วผมก้มดูดควยให้ ไม่สุดลำหรอกครับเพราะยาวมาก
"ซี๊ดดดด น้า แม็กเสียว ซี๊ดดดดด" ผมทั้งดูดควยเลียไข่ขนาดนี้ไม่เสียวได้ไง

"น้า แม็กเสียว แม็กขอเอาตูดน้านะคับ" ทีแรกผมกะจะแค่ดูดควย แต่เด็กมันว้อนจะเย็ด ผมก็เลยจัดแจงไปเอาเจลหล่อลื่นมาทาควยแม็ก และเอาทาที่รูตูดผม ผมยืนเกาะของโต๊ะ ส่วนแม็กเอานิ้วแหย่รูตูดผมที่ชุ่มไปด้วยเจล แล้วค่อยๆสอดหัวควยเข้ารูผม

"ซี๊ด แม็ก ค่อยๆก่อนนะคับ อาาาา" แม็กค่อยๆดันควยเข้าอย่างช้าๆ จนผมเริ่มรับความเจ็บรูได้
"เสียวคับน้าา รูน้าแน่นจังคับ" แม็กทั้งเย็ดรูผมทั้งพรรณาความเสียวไปจนแทบฟังไม่ได้ศัพท์
"แม็กแรงๆเลยครับ แตกใส่รูน้าเลย เดี๋ยวต้นกลับมาเห็นเข้า "
แม็กซอยตูดผมถี่เลยคราวนี้ "อ้าาา น้าาาา แตกแล้ว น้าาาา ซี๊ดดดดดด"
ผมรู้สึกได้ถึงน้ำควยของเด็กหนุ่มที่พุ่งปรี๊ดฉีดในรูก้นผม กับจังหวะการกระตุกของท่อนควย เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำผมก็แตกพุ่งเหมือนกัน นานแล้วที่ไม่ได้โดนใครเอารูแบบนี้ ผมติดใจลีลการกระแทกของเพื่อนลูกชายคนนี้เข้าแล้ว เรื่องนี้มาจากเว็บนายกาย สามารถอ่านประสบการณ์ได้ที่ www.nuyguy.com

แต่จังหวะที่ผมกับแม็กน้ำแตกเสร็จกลำลังจะจัดการใส่เสื้อผ้า หันไปดูที่ประตูบ้าน เชื่อมั๊ยครับ.....ผมเจอเจ้าต้นยืนนิ่งเงียบอยู่ที่หน้าประตูไม่พูดอะไร ควยผมจากที่แข็งๆอยู่หดลงในทันที

เจ้าแม็กคงรู้สึกผิด รีบใส่เสื้อผ้าแล้วออกจากบ้านไปเลย ส่วนต้นวางของที่ไปซื้อมาแล้วเดินชึ้นห้องผิดประตูเงียบ ผมเคาะเรียกก้ไม่ตอบ ผมยืนเคาะอยู่นานก็เงียบ ตอนนั้นผมเสียใจจนร้องไห้ออกมา สักพักเจ้าต้นเปิดประตู ผมยังยืนร้องไห้อยู่หน้าาห้อง ต้นเปิดประตูออกมาพร้อมกับร้องไห้อยู่เหมือนกัน เราสองพ่อลูกไม่พูดอะไร ได้แต่ยืนกอดกันร้องไห้ไปด้วยกัน ซึ่งมันทำให้ผมเข้าใจว่าต้นคงเข้าใจแล้วว่ารสนิยมผมเป็นแบบไหน และคิดว่าต้นคงจะยอมรับในเรื่องนี้ได้

แต่หลังจากวันนั้นไปอีกเดือนกว่า เราสองคนพ่อลูกไม่ได้พูดถึงเรื่องในวันนั้น และไม่ได้พูดถึงแม็กอีกเลย และแม็กก็ไม่ได้มาเล่นที่บ้านผมด้วยในช่วงเดือนกว่านั้น ใจผมนี่ทั้งเสียใจที่กลัวลูกจะเสียความรู้สึก อับทั้งเสียดายไม่คงไม่ได้เจอแม็กอีก

จนกระทั่งสัปดาห์ต่อมา ผมแปลกใจมากที่วันเสาร์วันนั้น ผมเจอแม็กมาเล่นเกมส์ที่บ้านผมอีก ต้นบอกว่ามันเข้าใจแม็กและเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมไม่มีอะไร แล้ววั้นเจ้าต้นยังอาสาออกไปซื้อของข้างนอกอีก ผมรู้ว้าลูกชายผมคงตั้งใจเปิดทางให้ผมได้มีอะไรกับแม็กอีก

ซึ่งมันก็เป็นไปตามที่เจ้าต้นตั้งใจครับ พอต้นออกจากบ้านไป ผมกับแม็กก็ไม่พูดไรเยอะเราสองคนเข้ากอดกันด้วยความคิดถึง ผมจูบปากแม็ก แม็กจูบผมกลับสอดลิ้นเข้าปากผม จูบกันแลกลิ้นกันนัว

ผมกับแม็กต่างคนต่างแก้ผ้าให้กันจนเหลือตัวเปล่า นอนกอดจูบกันบนพื้น แม็กจูบเลียผมแทบทั้งตั้วตั้งแต่ปาก คอ หัวนม ควยไข่ ไปยันรูทวาร ผมก็ทำกับแม็กคืนแบบเดียวกัน คราวนี้แม็กขออัดตูดผมอีก มีเหรอที่ผมจะไม่ยอม

นี่แหละลีลาการเย็ดที่ผมโหยหา ผมนั่งแผ่แหกขากว้างบนโซฟา ให้แม็กกระหน่ำแท่งสวนใส่รูผม ผมที่ทั้งโดนเย็ดทั้งโดนจูบปากสลับกับดูดนม แทบอยากจะร้องให้ลั่นบ้าน

แต่....สายตาผม มองไปที่หน้าต่างใกล้ๆ ที่ผมกำลังมีอะไรกับแม็ก ผมเห็นเจ้าต้นแอบดูผมอยู่ ...ผมแกล้งทำเป็นไม่เห็น ปล่อยให้ทุกอย่างมันดำเนินไป ให้ลูกชายเห็นพ่อตัวเองกำลังโดนเพื่อนเย็ดอย่างมีความสุข เจ้าต้นมันก็แอบดูจนผมกับเจ้าแม็กน้ำแตกเลยล่ะครับ

หลังจากนั้นแม็กก็กลับมาเล่นที่บ้านผมเหมือนเดิม และเราเย็ดกันทุกครั้งถ้ามีโอกาส และแทบทุกครั้งผมก็เห็นเจ้าต้น ต้องมาคอยแอบดูจากจุดใดจุดหนึ่ง มาคิดๆดู ผมก็ไม่ค่อยแน่ใจแล้วว่า ที่เจ้าต้นมาแอบดูเนี่ย มันเป็นเพราะอะไรกันแน่?

ผมกับแม็กมีอะไรกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่พวกเขาอยู่ ม.4 จน จบ ม.6 แม็คก็ไปเรียนต่อที่อื่น ผมก็ไม่ได้เอากับแม็คอีกเลยครับ ได้ข่าวจากเจ้าต้นว่า ไปเรียนมหาลัยสาวๆติดกันเกรียว ...มันก็น่าอยู่หรอก ก็หล่อซะขนาดนั้น

นี่แหละครับเรื่องราวของผม ที่ผมจำไม่ลืม...

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3