กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

อ่านเรื่องชายรักชาย

แฝดของพ่อ

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------

พ่อของผมมีน้องชายฝาแฝดอยู่คนนึงครับ ชื่ออานิว เมื่อก่อนตอนสมัยผมเด็กที่จำความได้คือตอนนั้นผม อายุ 14 เป็นช่วงที่อานิวย้ายออกจากบ้านหลัก ออกไปแต่งงานย้ายไปอยู่บ้านใหม่ของอานิวที่ต่างจังหวัด

ปัจจุบันผมเรียนมหาลัยปี 2 อายุ 19 แล้วครับ ตั้งแต่อายุ 14 ผมไม่เคยเจออานิวเลย ไม่ใช่ว่าแกไม่มาหาครอบครัวผมนะครับ แต่เวลาแกมัก มักจะเป็นเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ออกค่ายต่างจังหวัดบ้างอะไรบ้างผมเลยไม่เจออานิวเลย

ผมกับอานิวเคยมีความหลังกันครับ คือตอนที่ผมเด็กๆ ประมาณ11 ขวบ คือตอนเด็กผมสนิทกับอานิวมาก อานิวเล่นกับผมเป็นประจำชอบเข้ามากอดมาฟัดผมเล่น เพราะผมเป็นเด็กตี๋ๆขาวๆน่ารักมั้ง แกก็จะชอบเล่นหอมแก้มผม จับจู๋ผมเล่น ผมเป็นเด็กก็ไม่คิดอะไร ก็หัวเราะสนุกสนานไปตามประสาเด็ก

แถมอานิวยังชอบอาบน้ำกับผม แกชอบถูสบู่สระผมให้ผม ผมเห็นอานิวแก้ผ้าจนเป็นเรื่องธรรมดา ผมยังชอบจับของอานิวเล่นเวลาอาบน้ำ ผมชอบมองเพราะมันมีขนสีดำขึ้นเต็มไปหมดไม่เหมือนของผมที่มันเกลี้ยงๆไม่มีขนแบบนั้น แล้วมันก็อันใหญ่แถมหัวยังเปิดขึ้น ไม่เหมือนของผมที่หัวจู๋มีหนังหุ้ม ผมถามว่าทำไม อานิวก็บอกว่าก็อาเป็นผู้ใหญ่เลยจู๋เป็นแบบนี้

บางทีเวลาอาบน้ำด้วยกัน ผมชอบจับของอานิว อานิวก็ให้ผมจับเล่นบางทีก็แกว่งจู๋ให้พวงสะบัด แล้วแกก็หัวเราะชอบใจ บางทีของแกก็แข็ง ผมจำได้ว่าผมยังร้อง อู้หูววทำไมมันใหญ่ขึ้น อานิวบอกว่าไว้โตเดี๋ยวก็เป็นแบบนี้แหละ

จนผมโตอายุ 11 ผมเริ่มรู้เรื่องเกี่ยวกับเพศแล้ว และหมอยก็เริ่มขึ้นแล้วด้วย ของผมเริ่มแข็งได้เวลาผมดูหนังโป๊ มีน้ำใสๆเยิ้มออกมาเวลาผมมีอารมณ์ ตอนนั้นผมกับอานิวก็ยังอาบน้ำด้วยกัน แต่ว่าจตะอาบด้วยกันเฉพาะเวลาไม่มีใครอยู่บ้าน เหลือแค่ผมกับอานิวเท่านั้นนะครับ

อานิวเห็นขนผมขึ้นอานิวยังแซวเลยว่า ผมโตเป็นหนุ่มแล้ว เริ่มมีหมอยแล้วนะเรา ผมก็อายๆเหมือนกันที่อานิวมาสังเกตุความเปลี่ยนแปลงทางร่างกายของผม วันนั้นที่ผมอาบน้ำกับอานิว อานิวลูบไล้น้องชายของอานิวมากเป็นพิเศษ จนผมเห็นมันเรี่มแข็ง

แล้วอานิวก็ขอสำรวจความเริ่มเป็นหนุ่มของผม อานิวขอจับจู๋ผม ด้วยความที่เราคุ้นเคยกันผมก็ยืนให้อาจับของผมเล่น อานิวรูดหนังหุ้มปลายจู๋ผมลง ผมเสียวแปลกๆ จนอานิวเอานิ้วลูบที่หัวจู๋ผม ผมยิ่งเสียวแปล๊บๆ จนต้องหลับตาปี๋

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"


มารู้ตัวอีกที จู๋ผมมันก็เข้าไปอยู่ในปากของอานิวแล้ว ผมทั้งเสียวทั้งตกใจ อานิวกำลังใช้ปากกับน้องชายของผม ทั้งที่มันยังอ่อนอยู่แต่อานิวอมให้แค่ไม่นาน ความเป็นหนุ่มของผมก็เริ่มออกอาการ เจ้าหนูของผมมันเริ่มขยายตัว

"ใหญ่ไม่ใช่เล่นเลยนะเรา" อานิวพูดแล้วเงยหน้ามองผม ตอนนั้นอานั้นเอามือกำรูดลำของผมที่มันแข็งเต็มไม้เต็มมืออานิว "อานิว เสียว เสียวอะ" ผมครางไปตามอารมณ์ตอนนั้น

อานิวคงกลัวผมน้ำแตกเสียก่อน อายืนขึ้น ตอนนั้นผมเห็นของอาแข็งผงาดเต็มที่เป็นครั้งแรก มันยาวๆคล้ำนิดๆ แต่หัวถอกของอาเป็นสีชมพูหัวไม่ใหญ่เท่าไหร่ ขนขึ้นเต็มตรงโคน "ทำให้อาบ้างเร็ว" อานิวจับหัวผมแล้วอีกมือจับลำของอาจ่อเข้าปากผม

ผมกล้าๆกลัวๆ แต่ก็ยอมอมให้อานิว เพราะกลัวอาจะไม่พอใจ ผมพยายามจะทำเหมือนที่อาทำ คือใช้แต่ปากพยายามไม่ให้ฟันไปโดนลำของอา "อาาาา ดี หลานรัก เก่งจังเลยนะ อาเสียวจัง ชอบของอามั๊ย "

ผมดูดได้ต่ออีกพักนึง อานิวก็เปลี่ยนมาจับผมยืนแล้วอาอ้อมมาด้านหลังผม เอามือมาชักว่าวให้ผม ในเวลาเดียวกันอาก็มาเอาปากมาประกบที่หัวนมด้านขวาของผมแล้วดูดเลียอย่างเผ็ดร้อนที่สุด

ผมรู้สึกได้ว่าอานิวกำลังชักว่าวตัวเองไปด้วย เพราะมือแกมากระทบก้นผม จนสักพักผมทนความเสียวไม่ไหว ปล่อยน้ำอสุจิขาวขุ้นพุ่งออกจากปลายรูจนกระเด็นไปถึงผนังห้องน้ำ

เวลานั้นเอง "โอยย อาก็ไม่ไหวแล้ว อาาา ออกแล้ววว อาาาาาา อาาาาาาา" น้ำของอานิวมันพุ่งรดมาที่หลังที่ก้นผมเต็มไปหมด อานิวเห็นแล้วกลับหัวเราะชอบใจ ที่น้ำแตกพุ่งเลอะเทอะตัวหลานคนนี้ จากนั้นอาก็อาน้ำให้ผมเหมือนเคย วันนั้นผมคิดวนเรื่องอานิวไปทั้งวันเลยมันแปลกๆยังงัยก็ไม่รู้

คือมันแปลกทั้งการมีอะไรกับอา อาที่เป็นผู้ชายเหมือนกัน แล้วยังหน้าเหมือนพ่อตัวเองอีก คือมันเหมือนกับมีอะไรกับพ่อแท้ของตัวเองเลยอะครับ มันทำให้ผมสับสนมาก จิตมใต้สำนึกมันบอกว่าทำแบบนี้ไม่ดี แต่อีกด้านหนึ่งมันก็เสียวชะมัด

แต่ครั้งต่อมาไม่มีใครอยู่บ้าน อานิวก็ยังชวนผมอาบน้ำด้วยกันอีก ผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พอเข้าห้องน้ำเท่านั้นแหละ ผมก็ลำแข็งโด่ทันที เพราะรู้ว่าอานิวต้องจัดการเจ้าหนูของผมแน่ แล้วก็เป็นตามที่คิด คราวนี้อานิวทั้งดูดทั้งเลียไปยันไข่ผม อานิวดูหื่นกว่าครั้งที่แล้ว

อานิวจับผมหันหลังแล้ว แหวกรูตูดผม อานิวก้มดมกลิ่นรูผม "อาาาา รูหอมจังคับ อาขอเลียนะ" "อูยยย อานิว อาจะทำไรน่ะ อย่าคับ"

อานิวไม่สนใจ แกเอาปากประกบครอบรูทวารผมแล้วดูดเลียราวกับมันเป็นของหวาน ลิ้นของอามันสอดชอนไชเข้าไปในร่องรูผม จนผมต้องแอ่นรูให้อาได้ดูดเลียอย่างสาแก่ใจ

"ชอบมั๊ยครับ รูสวยน่าเอาจังนะเรา อาขอนะ" เสียงพูดกับเสียงหายใจกระเส่าของอานิว ทำไมมันกระตุ้นอารมณ์ให้ผมรู้สึกเงี่ยนได้ขนาดนั้นก็ไม่รู้ ผมยอมให้อานิวทำตามใจทุกอย่างแล้วในตอนนั้น

อานิวเลียรูผมสักพักจากนั้นเอาครีมนวดผมมาทาค..ยแก แล้วก็ทาที่รูผม ทาแบบสอดใส่นิ้วเข้าไปด้วยครับ แค่เจอนิ้วของอาผมก็รู้สึกเจ็บๆแปล๊บๆที่รู ด้วยความที่ยังไม่เคยโดนมาก่อน

อานิวเห็นผมร้องครางพลางแอ่นตูดรับนิ้วแก แกยิ่งควานนิ้วชอนไชใส่รูผมเล่น ก่อนที่อานิวเอาหัวค..ยมาถูไถรูก้นผม ผมตื่นเต้นมากกลัวเจ็บด้วย

อานิวก็เริ่มจะดันหัวเข้ามา ผมเจ็บจนหน้าเหย "อย่าเกร็งนะ อาจะเข้าแล้วนะคับคนดี" อานิวพยายามดันเข้ามา จนหัวสอดเข้ามาได้สำเร็จ ตอนนั้นผมจำได้ว่าเจ็บมากเลย อานิวคงรู้ แกแช่อยู่สักพัก แล้วพยายามดันให้ลึกขึ้นแต่ผมร้องลั่นเลย"อา เจ็บ เจ็บจัง" ผมจะร้องไห้ อานิวเลยบอกว่า " โอ๋ๆ ไม่ร้องนะคนดี อาไม่ทำแล้ว" แล้วอานิวก็ค่อยๆเอาหัวออกช้าๆ

วันนั้นอานิวให้ผมดูดของอา จนน้ำแตก แต่ก่อนแตกอานิวเอาออกมาชักแล้วแตกนอกปากผมครับ แล้วอานิวก็ดูดเลียให้ผมผนจนผมแตกใส่ปากอานิว อาบ้วนน้ำผมทิ้งแล้วล้างปาก แล้วมาหอมแก้มผมแล้วเราก็อาบน้ำกัน ส่วนผมเจ็บตูดจนจู๋หดไม่มีอารมณ์เลยไม่ได้น้ำแตก

จนถึงอายุ 14 เป็นเวลา 3 ปี ผมกับอานิวก็แอบมีอะไรกันในห้องน้ำตอนไม่มีใครอื่นอยู่บ้านเป็นประจำครับ โดยที่ผมไม่ได้ให้อานิวสอดใส่อีก อย่างมากก็แค่ให้อานิวเอาของแกตอนแข็งมาปี้ร่องก้นผมจนบางทีแกก็แตกคาร่องก้นผม แล้วผมก็ทำแบบเดียวกันกับอานิว

แกยังสอนให้ผมล้างตู้เย็นเหมือนที่แกทำให้ผม จนผมกลานเป็นคนที่ชอบเลียตูดผู้ชายเอามากๆ มาจนถึงตอนนี้ 

ส่วนผมอย่างมากก็เคยเอาหัวเคสอดใส่รูก้นแก แกล้งจะเย็ดแก อานิวหัวเราะชอบใจที่ผมเอาค..ยแทงตูด แต่ก็เข้าแค่หัวครับ พอจะแตกผมก็เอาเคถูไถร่องก้นอานิว ทำท่าเหมือนเย็ดอาแล้วก็แตกใส่ร่องก้น

แต่หลังจากผมอายุ 14 อานิวก็แต่งงานมีครอบครัวไปสร้างครอบครัวใหม่ของแกที่ต่างจังหวัดครับ แล้วผมก็คลาดที่จะเจอกับอานิวมาตลอด และที่ผมเขียนมาเล่าให้อ่านกันตอนนี้คือผมโตแล้วเรียนมห่าลัย อายุ19

ผมเพิ่งจะได้มีโอกาสเจอาอานิวอีกครั้งในรอบหลายปี อานิวกลับมาที่บ้านผม อานิวยังหล่อเหมือนเดิมแต่ดูหล่อแบบผู้ใหญ่ ดูตัวหนาขึ้น ใส่แว่น อานิวจะดูเด็กกว่าพ่อผมนิดหน่อย

อามากับเมียแกแล้วก็ลูกสาวอายุ 4 ขวบ นั่นทำให้ความหลังของผมกับอานิวมันผุดขึ้นมา จนผมเอามาเล่าให้ฟังในวันนี้

แล้วที่อานิวมาเยี่ยมที่บ้านผมคราวนี้ อานิวสขอมานอนห้องผมเองเลย เพราะแกบอกว่าคิดถึงผม ไม่ได้เจอมาหลายปี มาทีไรก็คลาดกัน อยากคุยกันเยอะๆ

เอาไว้ถ้าผมมีเวลาว่าง ผมจะมาเล่าเรื่องหลังจากนี้ให้อ่านกันนะครับ



ย้อนกลับ

3 comments

สนุกดี

.

It’s so good

Patty enymy

ชอบอ่านมากๆ ครับผม อยากให้เขียนลงบ่อยๆ ครับผม

แบงค์

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

    แอบเสียวกับเพื่อนลูก

    เจ้าโป้งทำเป็นไม่สนใจ ผมเลยแกล้งถามว่าเล่นเกมอะไรอยู่ ทีนี้ผมแกล้งดึงกางเกงลงมาอีกถึงครึ่งลำ พอเจ้าโป้งหันมาก็เห็นพอดี คราวนี้มันจ้องมองเลยครับ ผมก็เลยดึงกางเกงลงจนของผมเด้งออกมาทันที "อยากดูดของอาไม่ใช่เหรอ " 

  • เรื่องเสียว ตรวจอสุจิ

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

    ประสบการณ์เสียวตอนไปตรวจเชื้ออสุจิ

    หมอก้มหน้ามาใกล้ๆหน้าผม ผมไม่มีความอายหมอแล้วในตอนนั้น ผมครางเลยว่า " เสียวคับบหมอ ผมเสียวคับบ" หน้าหมอห่างจากหน้าผมแทบไม่ถึงคืบ ได้กลิ่นกายหมอผมรู้สึกเหมือนยิ่งกระตุ้นอารมณ์แปลกๆ แล้วหมอก้ยิ้มนิดๆเหมือนคนพึงพอใจอะไรสักอย่าง "หมอคับบ ผมจะไม่ไหวแล้วคับบบ อาาา" "คนไข้ปล่อยเลยครับ"

  • เรื่องเล่าเกย์ รักหนีที่เวเว่น

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

    รักหนีที่เซเว่น

    สามวันต่อมา เขามาเข้าเซเว่นตอนเย็นเหมือนเดิม ผมยิ้มให้เขาแต่เขาดูเฉยๆ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมก็แอบนอยๆครับ คิดว่าเขาคงไม่อะไรกับผมหรอก แต่คืนนั้นเขาก้มาทักผมในแอปอีก บอกว่า 'ดีครับ' ให้เขาไปหาผมที่ห้องผมได้มั๊ย

1 of 3
1 of 3