กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์

หลงรักพ่อหม้าย

อ่านเรื่องเสียวเกย์

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"

ผมชื่อท้อปครับ ผมเคยเป็นชายแท้มาก่อน เคยมีแฟนเป็นผู้หญิงถึงขั้นคิดมีโครงการจะแต่งงานหลังจากผมเรียนจบ แต่ก็ฝันสลายครับ แฟนบอกเลิกผมไปมีคนใหม่ ตอนนั้นเฮิร์ทสุดๆ อยากฆ่าตัวตาย ผมรักเขามาก คบกันมาตั้งแต่เรียนปี2 แต่ก็ยังดีที่ผมไม่ได้ถึงขนาดคิดสั้นจบชีวิตไปเสียก่อน

คือตอนนั้นพอเรียนจบผมต้องมาทำงานในกรุงเทพเพื่อใช้ทุนคืนในบริษัทที่ผมขอทุนเรียน ส่วนแฟนผมเขาได้งานในจังหวัดแถวบ้านเขา มีเวลาว่างผมก็จะตีรถขึ้นไปเที่ยวหาเขา เราคบกันพ่อแม่รู้ทั้งสองฝ่าย แต่ตอนหลังเขาไปทำงานแล้วไปปิ้งกับรุ่นพี่มาเกือบปี โดยที่ผมไม่รู้เลย แต่รู้สึกสงสัยบ้างที่ระยะหลังเขาคุยโทรศัพท์กับผมแบบห่างเหิน และคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ มีทะเลาะกันบ้าง จนในที่สุดเขาก็ของเลิกและสารภาพว่าเขามีคนใหม่แล้ว

ความรักบวกความฝันที่ผมวาดอนาคตไว้มันสลายในพริบตา ตอนนั้นผมไม่อยากได้อะไรทั้งสิ้นเหมือนมันท้อกับชีวิต ระยะหลังผมจึงออกเที่ยวเตร่อยู่บ่อยครั้ง จนวันหนึ่งผมได้มาพบชายคนนึงที่จูงลูกชายวัยประมาณ 5ขวบหอบของพะรุงพะรังเข้ามาอยู่อพาร์ตเม้นห้องตรงข้ามผม

ผมมีโอกาสได้พูดคุยกับเขาโดยบังเอิญเลยทำให้เรารู้จักกัน และสนิทกันในระยะต่อมา แฟนเขาก็ขอเลิกกับเขาเพื่อไปมีสามีใหม่ แต่ต่างกับผมที่เขามีลูกน้อยต้องดูแล และหนี้สินอีกก้อนที่ภรรยาทิ้งไว้ให้เขา แต่เขาก็ไม่ย่อท้อที่จะสู้ชีวิต แม้ตอนนั้นเขาได้ชดใช้หนี้สินไปจนหมดแล้ว แต่เขาก็แทบจะไม่มีเงินเหลือเก็บเลย

แม้เขาจะหน้าตาและอายุก็ราวๆ 26-27แต่เขามักบอกกับผมเสมอว่าเขาจะไม่มีภรรยาใหม่ เขาบอกว่าลูกชายคือของขวัญชิ้นเอกที่เขาจะดูแลให้ดีที่สุด ลูกชายเขาน่ารักมาก ผมมักจะไปเล่นกับเขาอยู่บ่อยครั้งจนผมเริ่มติดเจ้าตอนน้อยไปโดยไม่รู้ตัว

ส่วนผู้เป็นพ่อเองเมื่อเห็นผมรักลูกชายเขา เขาก็จะดีกับผมเป็นพิเศษ ทุกวันพี่เขาจะซื้ออาหารมากินในห้องและขอร้องให้ผมไปนั่งทานด้วยประจำ แล้วผมก็ชื้อมาบ้าง จนผมกับพี่เขาเหมือนคนอยู่บ้านเดียวกันเพราะแค่เปิดประตูห้องก็มองเห็นกันแล้ว

พี่เขาเป็นคนอบอุ่นขี้เกรงใจ จนบางครั้งผมยังรู้สึกละอายกับนิสัยกะโหลกกะเหลกของผม ระหว่างอยู่ห้องผมจะเล่นกับลูกเขาเพื่อให้พี่เขาได้ทำงานบ้าน และทุกเช้าสองพ่อลูกจะมาเคาะประตูยืนรอเพื่อออกไปพร้อมกัน และเขาจะบอกให้เจ้าตัวเล็กสวัสดีผมและหอมแก้มผมทุกเข้าก่อนไปเรียน

ยิ่งนานวันผมรู้สึกสนิทและผูกพันธ์กับพวกเขา พี่เขาปฏิบัติกับผมเหมือนน้องชายหรือคนในครอบครัว ดูแลซึ่งกันและกัน ตอนหลังเขามีปัญหากับที่ทำงานเนื่องจากพี่เขายังหาคนเลี้ยงเด็กในวันเสาร์ ไม่ได้ เขาเลยต้องลาหยุดงานวันเสาร์ประจำ และช่วงโอทีก็ไม่รับทำ ซึ่งก่อนหน้านั้นตอนเขามีภรรยาอยู่เขาได้อย่างเต็มที่

แม้ว่าเขาจะเป็นคนทำงานดี แต่บริษัทก็ไม่สามารถเอาเหตุผลดังกล่าวเพื่อเหนี่ยวรั้งเขาได้ เขาบอกกับผมว่าเขายินดีจะลาออกเพื่อหางานใหม่ที่ทำแล้วมีวันหยุดเสาร์ อาทิตย์แม้เงินจะน้อยเขาก็จะทน ผมเลยเสนอขอดูแลลูกชายเขาให้ในวันเสาร์ เพราะผมได้หยุดเสาร์อาทิตย์และไปรับไปส่งลูกชายเขากลับจากโรงเรียน เพราะอยู่ใกล้ๆ ที่ทำงานผม

ตอนแรกเขาก็ไม่อยากรับข้อเสนอเขาเท่าไหร่ แต่ผมขอร้องเขาอ้างว่าวันหยุดผมอยู่คนเดียวก็เหงา อีกอย่างผมเริ่มรักลูกชายเขาขึ้นมาจริงๆ อยากเลี้ยงอยากเล่นกับเขา เขาจึงยอม แต่แม้วันอาทิตย์เขาอยู่ห้องผมก็ยังเป็นฝ่ายเลี้ยงเด็กนั่นมากกว่า ระยะหลังเขาเริ่มติดผมมากกว่าพ่อเขา ผมรู้สึกดีที่ได้ช่วยดูเจ้าตัวน้อยให้พี่เขา พี่เขาก็ตอบแทนด้วยการมอบไมตรีดีๆ ให้กับผม และเขาขออาสาเป็นเจ้าภาพอาหารทุกมื้อที่กินร่วมกัน และมีไปเที่ยวพักผ่อนกันบ่อยครั้ง

ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ใกล้สองพ่อลูกคู่นี้ บางครั้งเขาก็ชวนผมนอนค้างที่ห้องเขา และผมก็มักจะเผลอหลับไปขณะกล่อมลูกชายเขาให้นอน หลายครั้งที่ผมมองเห็นแววตาพี่เขาเหมือนมีเยื่อใยกับผม แต่ผมมักจะบอกตัวเองเสมอว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมาชอบผม ส่วนเขาก็คงคิดเหมือนผมเช่นกัน

ผมเริ่มสับสนถามตัวเองว่าผมชอบเขาหรือ แต่ก็ให้คำตอบกลับตัวเองได้ไม่ชัดเจนนัก ความเศร้าจากแฟนสาวมันหายไปจนหมดสิ้นแล้ว มีหลายครั้งที่ผมรู้สึกตัวว่าพี่เขามาแอบนอนจับมือผม ผมรู้สึกอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูก บางครั้งเวลาเดินเที่ยวกันพี่เขาก็มีเดินมาโอบไหล่ จับมือ จนวันนึงผมเล่นลูกกับเจ้าตัวเล็กอยู่ พี่เขามากอดรัดข้างหลังผมทำทีว่าช่วยลูกชายให้สู้กับผม

แต่ตอนนั้นก็พยายามไม่คิดอะไร เมื่อเล่นเสร็จเจ้าตัวเล็กเข้ามากอดผมเขาก็กอดทั้งผมและเจ้าตัวเล็ก เจ้าตัวเล็กหอมแก้มเขา หอมแก้มผม แล้วเขาก็หอมแก้มเจ้าตัวเล็กแล้วหอมแก้มผม แล้วเขาให้ผมหอมแก้มเจ้าตัวเล็กและหอมแก้มเขา แต่ผมไม่ได้หอมแก้มเขา พี่เขาก็ฟ้องเจ้าตัวเล็ก

ผมเลยคิดว่าหอมพี่ชายคงไม่น่าเกลียดอะไร คืนนั้นหลังผมกล่อมเจ้าตัวเล็กหลับสนิทผมก็ค่อยแกะมือเขาออกจากเอวผมที่กอดผมอยู่ พี่เขาเดินมานั่งข้างๆบนเตียง เขาถามผมว่ากอดลูกพี่แล้วให้พี่กอดมั่งได้ไหม ผมบอกว่าได้ เขาเข้ามาโอบผมไว้ เขาบอกขอบใจผมที่รักลูกเขา ผมก็บอกว่าไม่เป็น เขาบอกว่าเขาไม่รู้จะตอบแทนผมยังงัย ผมบอกว่าผมไม่ได้ต้องการอะไร ผมอยู่กับลูกเขาก็ทำให้ผมมีความสุขไม่เหงาแล้ว

เขามองตาผมเหมือนอยากจะพูดอะไร ผมเลยตัดสินใจในสิ่งที่อยากถามเขาว่าเขาคิดยังงัยกับผม เขาเงียบไม่พูดอะไรเหมือนจะร้องไห้ บอกว่าขอกอดหน่อยนะน้องชายผมตอบรับแล้วดึงผมเข้าไปกอด

เขาพูดอะไรหลายอย่างที่ทำให้ผมเอิบอิ่มใจเหมือนกันถึงแม้เขาไม่บอกผมตรงๆว่ารักผม ผมสวมกอดเขา คืนนั้นเป็นคืนแรกที่ผมได้นอนกอดกับเขา โดยที่เอาเจ้าตัวเล็กไว้ข้างๆ เพราะก่อนหน้าเราจะเอาเขาไว้ตรงกลาง


นายกาย | NUYGUY

นายกาย คือผู้ชายที่จะมาช่วยขจัดความเหงาให้หมดไปจากคุณ  วันว่างๆแบบนี้อย่ามัวนั่งเซ็งอยู่คนเดียวในห้อง หาชุดฟินๆ หรือของเล่นมันส์ มาลองเล่นกับตัวเองดูสิครับ

ดูสินค้านายกาย
กางเกงใน นายกาย
กางเกงในชาย

ห่วงรัดพวงสารพัดแบบ
กางเกงในชายนายกาย
กางเกงว่ายน้ำ กางเกงฟิตเนส
กางเกงในชายนายกาย
ชุดเกย์เซกซี่
กางเกงขาสั้นชาย
กางเกงขาสั้นยั่วๆ
แนวทาส
พันธนาการ แนวทาส BDSM
เครื่องประดับชาย
เครื่องประดับผู้ชาย
กางเกงในชายนายกาย
ตัวช่วยเพิ่มความฟิน

แม้เหตุการณ์วันนั้นจะทำให้เรามีจุดเริ่มต้นที่ใกล้ชิดกันมากชั้น แต่ผมก็ปฏิเสธที่จะแสดงความรักใคร่ที่ลึกซึ้งต่อหน้าเจ้าตัวเล็ก ทุกวันนี้ผมยังทำตัวปกติเหมือนเดิมเพราะไม่อยากให้เจ้าตัวเล็กรับรู้อะไร และเราย้ายไปเช่าอยู่อพาร์ตเม้นท์ที่ใหม่ โดยยังนอนรวมันกัน 3 คน แต่คนข้างนอกมองผมกับพี่เขาคือพี่น้องกัน โดยที่เจ้าตัวเล็กแม้จะเริ่มโตแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้รับรู้อะไรมากมายยังรักผมเหมือนเดิม

ส่วนผมกับพี่เขาแม้จะมีเรื่องเซกส์เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็เป็นแค่ภายนอกเท่านั้นไม่ได้ลึกซึ้งเหมือนคู่กันทั่วไป แม้เขาจะยินดีถ้าผมต้องการ แต่ผมก็พอจะรู้ว่าเขาไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ทุกวันนี้เขาสารภาพว่ารักผมมากแต่เขาก็ยินดีที่จะให้ผมไปหากผมเจอใคร

ส่วนผมเองถึงแม้ยังมีความต้องการผู้หญิงอยู่บ้าง แต่ ณตอนนี้ผมยังบอกกับตัวเองเสมอว่าผมไม่อยากไปจากพี่เขา เพราะคิดว่าผมเองก็รักพี่เขาไม่น้อยจากพี่เขารักผมเหมือนกันรวมถึงเจ้าตัวเล็กด้วย ผมก็อธิฐานว่าขออย่าให้ผมไปชอบใครอีกเลย ผมยินดีที่จะอยู่ในสภาพนี้ผมรักพี่เขาจริงๆ

 

ทางลัด

#กรงล็อค     #กกน.ไซส์ XXL     #ห่วงสวมหัวK     #จีสตริง     #กกน.เปิดก้น     #ผ้าบางๆ     #ถุงน่อง     #เล่นหัวนม

ที่มา

www.g4guys.com

ย้อนกลับ

4 comments

ชอบมากกกกก (กอไก่ล้านตัว ดูอบอุ่นดีอ่ะ)
ยกให้เป็นเรื่องโปรดเลย😭😭

ดอชอ

ถึงจะไม่โรแมนติค ดราม่ามากมาย แต่นับเป็นความรักที่หวานซึ้ง สุดประทับใจ ที่ใครได้อ่านแล้วคงอดรัก และยิ้มตามแบบ In กับเรื่องราวนี้ไม่ได้เลย ครับ …..

๋๋JJ

ผมบอกตรงๆนะครับ ผมอ่านเว็บนายกายมานาน แต่ผมไม่เคยคิดจะแสดงความคิดเห็นเลย เรื่องของคุณมันไม่ได้ชูประเด็นแบบที่เราต้องการอ่าน แต่ผมอ่านไป ผมนึกภาพตามราวกับเป็นละครชีวิตเรื่องหนึ่ง ผมประทับใจมาก มันเป็นความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ผมเองก็หวังว่าคุณจะอยู่กับพี่เขาได้ไปนานๆ นะครับ ผมเองถ้าได้เจอคนดีๆ แบบที่คุณเจอพี่เขารักกันด้วยใจจริงแบบนี้ คงเป็นสิ่งที่โชคดีมากๆครับ ผมเป็นกำลังใจให้จากใจผมครับ

skydear

น่ารักมากๆ เลยครับ เป็นความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ ขอให้รักกันนานๆ นะครับ

Boy

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องชายชาย เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    1 comment

    เมียสองลองแล้วจะติดใจ

    ผมจับเมียผมทั้งสองแอ่นก้นท่าหมาทั้งคู่ แล้วเอาลำยัดเข้าไปในร่องก้นนุ นุถึงกับขาสั่นเลย ผมกระแทรกนุจนสุดโคน นุถึงกับสะดุ้งร้องลั่นเลย ผมซอยถี่ๆ เข้าๆ เน้นทุกดอกเลยคับ ตอกไม่ยั้งเล่นเอานุทั้งจุกทั้งเสียว

    1 comment
  • ประสบการณ์เกย์ ศิษย์เย็ดครู

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

    ลูกศิษย์คิดเย็สครู

    จนมาถึงวันที่ผมยอมเป็นของฟอร์ซทั้งกายและใจ วันนั้นผมรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก้เลยได้เตรียมหาถุงยางกับเจลหล่อลื่นติดกระเป๋าไว้ วันนั้นเราดูหนังเสร็จ ก็เลยไปเช่าห้องพักรายวันที่หนึ่งครับ ผมยอมรับว่าผมโหยหาและอยากทำสิ่งนี้มานานกับใครสักคน

  • อ่านเรื่องเล่าเกย์ พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

    พิชิตรูหนุ่มอังกฤษ

    ผมดึงบอกเซอร์เจฟออก เจอดุ้นยักษ์ไซส์ฝรั่งของแท้ จากที่ผมกำมือแทบจะไม่รอบ ความยาวก้ไม่น่าจะต่ำกว่า 7 นิ้ว เมื่อเทียบกับของผมที่ยาว 6 นิ้ว ผมจัดการเขมือบดุ้นขอเจฟเข้าปาก พยายามให้มันเข้าลึกๆ เพื่อให้เจฟพอใจ จนผมแทบจะสำลักตายด้วยความใหญ่โตของมัน

1 of 3
1 of 3