กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ นายกาย พ่อลูกอ่อน

พ่อลูกอ่อน

หวัดดีเพื่อนๆ ครับ ผมป๊อบครับ ผมอยู่แถวรังสิตครับ ที่ละแวกบ้านของผมจะรู้จักกันแทบทั้งหมดครับ เป็นหมู่บ้านเล็กๆ แล้วมีเด็กน้อยอายุประมาณแปดเดือนเป็นเด็กผู้ชายน่ารักมากๆชื่อน้องปาล์ม ผมชอบไปเล่นกับน้องและดูเหมือนน้องจะติดผมด้วย พ่อเค้าชื่อแมกซ์อายุประมาณ28 ทำงานโรงงานส่วนแม่น้องปาล์มเป็นพยาบาล

พี่แมกซ์หน้าตาหล่อตัวสูงๆผอมหน่อย แต่ดูมีกล้ามเนื้อ ผมว่าพี่เค้าหน้าคล้ายๆบิ๊กเอ็มเลยครับ

วันเสาร์ที่ผ่านมาผมก็ไปเล่นกับน้องปาล์มแต่บังเอิญว่าวันนั้นแม่เค้าไปทำงานทิ้งน้องปาล์มให้พี่แมกซ์ดูแล ตอนที่ผมเข้าไปอุ้มเล่นก็พอดีว่าพี่แมกซ์เค้ายังไม่ได้อาบน้ำ พอเห็นผมไปดูลูกเค้าๆก็เลยฝากให้ผมดูแลก่อนเพื่อที่เค้าจะได้ขอไปอาบน้ำ ผมก็โอเค เค้าขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้านุ่งผ้าเช็ดตัวเดินลงมาเพื่อจะเข้าห้องน้ำ

โอ้โห..ผมแอบกลืนน้ำลาย เพราะพี่เค้าหุ่นเค้าดีกว่าที่ผมคิดอีก ถึงจะผอมแต่หน้าท้องก็เรียบมีกล้ามที่สำคัญขนหน้าท้องเยอะมาก เลยขึ้นมาถึงสะดือ แถมขนรักแร้ที่ยาวแพลมออกจากใต้วงแขน เห็นแล้วสะท้านมากๆ

ก่อนเข้าห้องน้ำเค้าแวะมาแหย่ลูกเค้าบอกว่าอยู่กับน้าเค้าก่อนนะลูกขอพ่อไปอาบน้ำแป้บนึง แต่ตอนที่นั่งยองๆเล่นกับลูกเนี่ยสิผมมองเห็นลอดผ้าเช็ดตัวเข้าไปเจอกับค..ยพี่แมกซ์เข้าอย่างจัง เห็นแล้วบอกตรงๆว่าอารมณ์ผมเตลิดเลยครับ ผมอุ้มน้องปาล์มเดินไปรอบๆสักพักน้องปาล์มก็หลับผมเลยเอาน้องปาล์มมานอนที่เบาะแล้วกล่อมต่ออีกแป้บนึง

เป็นช่วงจังหวะที่พี่แมกซ์อาบน้ำเสร็จพอดีแล้วก็ขึ้นไปแต่งตัวข้างบน ผมเลยได้โอกาสแกล้งเดินตามขึ้นไป เห็นเค้ากำลังแก้ผ้าอยู่พอดีครับไม่รู้ว่าเค้ามีอารมณ์เงี่ยนหรือเปล่า เพราะผมเห็นควยพี่เค้าเริ่มๆแข็ง เค้าคงไม่คิดว่าผมจะขึ้นไปเค้าเลยไม่ทันระวังตัว เค้าหันมาก็ตกใจที่เห็นผม

“ป๊อปขึ้นมาเอาอะไรครับ”....เค้าถามพลางรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาปิดของสงวน

“อ๋อ..ผม จะถามพี่แม๊กซ์ว่าขวดนมน้องปาล์มอยู่ตรงไหนครับพอดีว่าน้องยังไม่หลับกะว่า จะให้เค้ากินนม แล้วเดี๋ยวผมกล่อมต่อสักพักก็คงหลับ ขอโทษทีครับไม่ได้ให้เสียงก่อนขึ้นมา”

“ได้ๆเดี๋ยวพี่ลงไปหาให้” ...พี่แม็กซ์ตอบแบบอายๆ แล้วรีบหยิบบ๊อกเซอร์มาใส่

“งั้นผมลงไปรอข้างล่างนะ”

พี่แมกซ์เดินลงมาด้วยบ๊อกเซอร์ตัวเดียว ผมสังเกตว่าเค้ายิ้มๆอาย ๆ
“อ้าว หลับไปแล้วนี่หน่า”.....”ใช่ครับพี่ คงรอไม่ไหวมั้งเลยหลับไปเลย”
“ลูกชายหลับ แต่ผมว่าน้องชายพี่ตื่นนะ ช่ายป่ะ” ผมแกล้งแซว
“ไอบ้า ทำเป็นรู้ดี”
“ก้อผมเห็นควยพี่แข็งเลย เมื่อกี๊น่ะ” ....พี่แมกซ์ อายจนหน้าแดง
“เออดิ ช่วงนี้เมียพี่เข้าเวรติดกันหลายวัน พี่เลยไม่ได้ทำการบ้านเลย พอจะเอากะแฟนเค้าก็บอกว่าเหนื่อยอ่ะ เซ็งเลย”....พี่แมกซ์ตอบ
“ โห..ถ้างั้นน้ำก็ท่วมเลยดิ”..... “เออดิ คงงั้นมั้ง”

คอนนั้นความเงี่ยนครอบงำ จนผมไม่คิดว่าจะกล้าพูดแบบนั้นออกไป
“ผมช่วยมั้ยพี่แมกซ์” ....ผมถามพร้อมกับเอามือไปลูบที่ต้นขาพี่เค้า
“ช่วยไรวะป๊อป”......
“ก็ช่วยทำหน้าที่แทนเมียพี่ไง ผมอมเก่งนะพี่ ผมเห็นหุ่นพี่แล้วมีอารมณ์มากเลยอ่ะ ผมขอดูดควยพี่ได้ป่ะ” ผมไม่รอให้พี่แมกซ์ตอบกลับ ก็เอามือไปจับเป้ากางเกงเค้าเลย ผมรู้ได้ทันทีว่าพี่แมกซ์อารมเตลิดอยู่เพราะควยเค้าพองขึ้น ๆ ทุกจังหวะที่ผมขยำ

“เฮ้ยป๊อป จะดีเหรอวะ พี่ม่ใช่เกย์นะโว้ย” ....(แต่ก็ไม่ยอมขัดขืนผมอ่ะ)
“ไม่เป็นรัยหรอกพี่ ไม่มีอะไรเสียหายนี่หน่า ให้เมียอมให้หรือจะให้ผมอมให้ก็น้ำแตกเหมือนกันแล่ะน่า...นะพี่นะ” ผมไม่รอช้าครับ รีบจูงมือพี่แมกซ์ไปนั่งที่โซฟา แล้วรูดกางเกงบ๊อกเซอร์ออกไปโดยเร็ว

“โอ้โหพี่แมกซ์ ผมเชื่อแล้วว่าพี่คงอดมาหลายวัน ควยพี่แข็งน่าดูดมากอ่ะ ผมโคตรชอบเลย น้ำเยิ่มด้วยอ่ะ” พูดเสร็จ ผมก็จัดการเลียหัวควยของพี่แมกซ์ ทั้งดูดทั้งเลยเลื่อยมาถึงไข่ ลึกเข้าไปถึงรูตูด ตวัดลิ้นกลับมาที่หัวควยที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำเงี่ยน

“โอย...ป๊อปครับ พี่เสียวจังเลย เมียพี่ไม่เคยทำอย่างนี้เลยอ่ะ เก่งจัง” ...พี่แมกซ์ร้องออกมาด้วยความเสียว ผมได้ใจเลยแกล้งให้พี่แมกซ์เสียวยิ่งขึ้นด้วยการค่อยๆอมควยพี่แมกซ์จนมิดด้าม แล้วรูดจึ้นรูดลงด้วยริมฝีปากชั้นเซียนของผม พี่แมกซ์คงเสียวมากจริงๆเพราะเค้าเอามือมาจิกหัวผมอย่างลืมตัวพร้อมกับกะเด้งรับจังหวะปากผมอย่างเมามันส์ ผมกลัวว่าพี่แมกซ์จะแตกซะก่อนเลยเอาปากออก

“เป็นงัยครับพี่แมกซ์ เสียวมั้ย”ผมกระซิบที่ข้างหูพี่แมกซ์เบาๆ
“เสียวมากเลยป็อป พี่ใจจะขาด ทำไมป๊อปอมควยเก่งจัง สุดยอดอ่ะ มันมากเลย”
“ผมบอกแล้วว่าพี่ลองแล้วจะติดใจ.....ผมขอต่อนะพี่”

ผมเริ่มเลียหัวนมพี่แมกซ์ที่แข็งปั๋งด้วยความเสียว และลามเลียไปถึงแนวขนรักแร้ที่ผมโปรดปราน เรื่อยลงมาถึงหน้าท้อง ในขณะที่มือผมก็ไม่ปล่อยว่าง กำควยพี่แมกซ์รูดขึ้นลงเป็นจัวหวะช้าๆจนน้ำเยิ้มแฉะเปียกมือ แล้วเปลี่ยนท่ามาอมควยพี่แมก์จนมิดด้ามอีกรอบ คราวนี้ผมอมลึกถึงคอจนพี่แมกซ์ ต้องเอามือสองมือมากดหัวผมไว้ด้วยความเสียว

“โอ้ยป๊อป พี่ไม่ไหวแล้ว โอ้ย โอ้ย.... พี่จะ จะ จะ แตก......แตกแล้วครับ”
พี่แมกซ์พ่นน้ำเงี่ยนใส่ปากผมเต็มแรง ผมรู้สึกได้เลยว่ามันเยอะมาก แกกดหัวผมไว้ตลอดเวลาพร้อมกระแทกควยใส่ปากผมเป็นจังหวะ ผมกลืนกินน้ำเงี่ยนพี่แมกซ์อย่าไม่รังเกียจเลยเพราะมั่นใจว่าเค้าไม่เป็นโรคอะไรแน่ๆ

เมื่อกินหมดจนหยดสุดท้ายผมก็ถอนปากออกมาเอาหน้าถูลำควยเล่นต่อสักพัก แล้วผมก็พ่นน้ำขอผมออกมาเองจนเลอะเต็มพื้น เราสองคนนอนกอดกันสักพักก่อนที่ จะแยกกันไปอาบน้ำ ผมนั่งคุยกับพี่แมกซ์สักพักก่อนที่จะขอตัวกลับบ้าน

เมื่อเช้าผมเจอพี่แมกซ์อุ้มน้องปาล์มมาเดินเล่นรับแสงแดด เราทักทายกันตามปกติ แล้วพี่แมกซ์ก็พูดเบาๆว่า “เสาร์นี้เมียพี่เข้าเวรดึกนะ มาช่วยดูลูกพี่หน่อยนะ”

ผมดีใจมากเลยที่พี่แมกซ์ยังคุยกับผมตามปกติแถมยังติดใจลีลาของผมอีกเสียด้วย พอมาถึงวันเสาร์หลังจากที่ผมอาบน้ำขัดตัวและ”ทำแท้ง”เสร็จเรียบร้อยผมก็เดินไปบ้านพี่แมกซ์กะว่าจะเดินไปเล่นกับน้องปาล์มตามที่วางแผนไว้

พอเปิดประตูรั้วบ้านเข้าไปผมก็ได้ยินเสียงพี่แมกซ์เหมือนกำลังนั่งกินเหล้าอยู่ในบ้าน พอเข้าไปในบ้านก็จริงๆด้วยครับ พี่แมกซ์กำลังนั่งกินเหล้ากับเพื่อนอยู่อีกสองคนผมเลยเซ็งเพราะคิดว่าอดกินไส้กรอกพี่แมกซ์แน่เลย ผมถามว่าน้องปาล์มไปไหนล่ะพี่แมกซ์ตอบว่าคุณยายเค้ามารับไปอยู่ที่บ้านสวนแถวนนท์ตั้งแต่ตอนเที่ยง

พี่แมกซ์เลยชวนให้ผมนั่งร่วมวงและแนะนำให้ผมรู้จักเพื่อนเค้าสองคนชื่อพี่อ้วนกับพี่พงศ์ ทั้งสองคนเป็นเพื่อนที่โรงงาน ผมเข้าใจว่าพี่ๆเค้าคงร้อนเพราะทั้งสองคนนั่งถอดเสื้อใส่แต่กางเกงยีนส์ทำให้ผมสังเกตเห็นว่าพี่พงศ์หุ่นดีน่ากินทีเดียว ผมยกมือไหว้พี่ๆเค้าแล้วอาสาเป็นคนชงเหล้าให้ผมยังไม่ทันนั่งลงก็ต้องสะอึกกับคำพูดของพี่พงศ์ที่ถามพี่แมกซ์ว่า

“เฮ้ย แมกซ์ใช่น้องคนนั้ป่ะที่มรึงเล่าให้ฟังว่ามาช่วยเลี้ยงลูกให้มึงเมื่อวั ก่อน”....พูดเสร็จทั้งสามคนก็หัวเราะ แต่ตอนนั้นผมเริ่มไม่สนุกแล้วอ่ะแสดงว่าพี่แมกซ์ต้องเอาผมไปเม้าท์ให้เพื่อนเค้าฟังแน่ๆเลย ผมก็ได้แต่แกล้งๆยิ้ม

“เออ น้องป๊อปเนี่ยแล่ะ เลี้ยงเด็กเก่งโคตรลูกกูนะขนาดตอนงองแงอยู่ เจอป๊อปอุ้มเดินเล่นหายร้องไห้เลยอ่ะ”

“แล้วเลี้ยงลูกติดพ่อก็เก่งด้วยป่ะ”......พี่พงศ์ถามต่อพร้อมด้วยเสียงหัวเราะของทั้งวง

ไหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้วผมก็คงไม่ต้องมีฟอร์มอะไรแล้วมั้ง ผมเลยถามกลับไปว่า
“แล้วพี่แมกซ์เล่าให้พี่ฟังรึป่าวล่ะว่าผมเก่งทุกเรื่อง”

พี่พงศ์ตอบกลับมาว่า.... “มันก็เล่าให้ฟัง ถึงชวนพี่มากินเหล้าเนี่ยแล่ะมันบอกว่าวันนี้น้องจะมาช่วยเลี้ยงลูก มันบอกว่าน้องดูดควยเก่งสุดยอดพี่อยากลองมั่ง เลยชวนกันมา”

“อ้าวเฮ้ย กูไม่เกี่ยวนะเว้ยมาแดกเหล้าอย่างเดียวเรื่องเอาตูดกูขอบาย”....พี่อ้วน เพื่อนอีกคนในวงเหล้ารีบพูดออกตัวแบบอายๆ

“บ้าพี่..พี่แมกซ์เค้าก็พูดไปเรื่อยแล่ะไม่ได้เก่งขนาดนั้น แค่ทำให้พี่เค้าแตกคาปากเท่านั้นเอง”

“โห...น้องพูดอย่างนี้ขอพี่ท้าพิสูจน์หน่อยเด๊ะ ....หรือว่าดีแต่คุย แม็กซ์ !! กูขอยืมห้องมรึงหน่อยนะเดียวกูมา” พูดเสร็จพี่พงศ์ก็จับแขนผมแบบว่าลากไปเลยอ่ะ ผมมองหน้าพี่แมกซ์แบบไม่พูดอะไรเหมือนจะขออนุญาตทางสายตาแล้วพี่แมกซ์ก็พูดว่า “ไปเหอะ พี่อนุญาต เดี๋ยวพี่ต่ออีกรอบทีหลังก็ได้”

พอเข้าไปในห้องนอน ผมก็ถามพี่พงศ์ว่า “พี่เคยโดนเกย์ดูดครวยป่ะ” พี่เค้าตอบว่า “ไม่เคย แต่ไอ้แมกซ์มันไปเล่าให้ฟังว่าเสียวมาก พี่อยากให้เราดูดควยให้มั่ง ได้ป่ะ” พูดเสร็จพี่พงศ์ก็จัดการเอามือผมไปจับที่เป้ากางเกงเค้า ผมก็รีบรูดซิบและดึงกางเกงเค้าออก และจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง

พี่พงศ์คงเงี่ยนมากจริงๆเพราะผมเห็นเป้ากางเกงในสีเทานูนมากราวกับจะทะลุออกมา ผมเอาปากไปเม้มที่เป้านวดคลึงจนพี่พงศ์เสียวซี้ดถึงขนาดผลักตัวผมลงไปที่เตียงนอน แล้วก้มตัวลงมาทับตัวผม ตอนนี้หน้าของเราสองกันแนบติดกัน ผมจัดการดูดปากแลกลิ้นกับพี่พงศ์ ซึ่งเต็มไปด้วยกลิ่นเหล้า

ตอนนั้นผมไม่นึกรังเกียจแล้วว่ามันจะเป็นกลิ่นอะไร พี่งพงศ์กระซิบถามผมว่า ทำไมตัวหอมจัง (ก็แน่แล่ะผมเพิ่งจะอาบน้ำมานี่หน่า) ผมพลิกตัวให้พี่พงศ์นอนลงแล้วผมอยู่บนตัวเค้า ไม่รอช้า ผมจัดการเลียลงลิ้นไปที่หัวนมและรักแร้ซึ่งเป็นที่โปรดของผม

พี่พงศ์คงเสียวซ่าจนครางออกมา เบาๆว่า “ป้อปครับ พี่เสียวจังเลย ป๊อปใช้ลิ้นเก่งจัง” ผมเลียเรื่อยลงมาจนถึงหน้าท้องซึ่งถึงแม้จะไม่มีขนหน้าท้องเหมือนพี่แมกซ์ แต่ก็ได้อารมณืไปอีกแบบเพราะมีกลิ่นเหงื่ออ่อนๆแบบผู้ชายๆทั่วตัว ผมจัดแจงถอดกางเกงในตัวจิ๋วออกแล้วต้องตกใจมากเพราะไอ้ที่เห็นมันพองๆอยู่ ข้างในไม่คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้

หัวควยพี่พงศ์ถอกออกหมดจนไม่เหลือหนังหุ้มและแถมมีน้ำเยิ้มมากๆ เยิ้มจนติดกางเกงในตอนที่ผมถอดออกเลย ผมอารมณ์เตลิดมากเลยตอนนั้น จัดแจงเลียลำควยของพี่พงศ์ตั้งแต่โคนหมอยขึ้นไปยังปลายครวยและวกกลับลงมา ถึงร่องตูด ทำซ้ำๆกันอย่างนี้อยู่เป็นสิบรอบ

เชื่อมั้ยครับว่าพี่พงศ์นอนบิดตัวอย่างกับงูเลย ผมเห็นแล้วยิ่งได้ใจมาก ผมรีบเอาปากค่อยๆอมท่อนควยของพี่พงศ์จนมิดด้าม พี่พงศ์ถึงขนาดร้องซี้ดดังอย่างลืมตัวและเอามือมาจิกหัวผมไว้ ทั้งจิกทั้งกดและกระเด้าควยเข้าปากผมเป็นจังหวะ ปากก็ครางเบาๆว่า
“เก่งจังเลยเมียจ๋า เก่งมาก โอ้ยยยยผัวเสียวควย”
พี่พงศ์กระแทกควยใส่ปากผมอยู่เป็นสิบๆครั้งก่อนจะดึงหัวผมออก ...

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"


“พอก่อนน้องป๊อป พี่เสียวมาเลย เดี๋ยวแตก”
“ชอบมั้ยครับพี่พงศ์”
“ชอบมากเลยอ่ะ เสียวอย่างที่ไอ้แมกซ์มันบอกจริงๆ”

พี่พงศ์ผลักให้ผมนอนคว่ำลง ผมรู้ทันทีว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมรีบยกก้นขึ้นเพื่อเตรียมรับมือใส้กรอกเยอรมัน ซึ่งใหญ่กว่าของพี่แมกซ์เกือบเท่าตัว และดูแข็งแกร่งมากด้วย

“พี่พงศ์ต้องเอาน้ำลายทาก่อนนะ ทาเยอะๆเลยครับ เพราะของพี่มันใหญ่มากอ่ะ ผมกลัวเข้าไม่ได้”
พี่พงศ์จัดแจงบ้วนน้ำลายใส่มือแล้วเอามาทาที่รูตูตผม แล้วค่อยๆเอาควยมาแหย่ใส่ ทั้งๆที่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้ขมิบเลยนะ แต่มันก็ยังเข้าลำบากมาก แทงเข้าแทงออกอยู่สักพักจนหัวควยอันกำยำของพี่พงศ์ก็ทะลุผ่าประตูหลังของผมไปได้

ผมเจ็บมากเลยบอกให้พี่พงศ์ค่อยๆ พี่พงศ์ก็ให้ความร่วมมือดี ค่อยๆเสียบมังกรยักษ์เข้าไปแล้วค่อยรูดออก ทำอย่างนี้อยู่สัพักจนผมหายเจ็บแล้วพี่พงศ์ก็กระหน่ำแทงครวยเข้าตูดผมอย่างไม่ยั้ง แต่แปลกแฮะ แทนที่ผมจะเจ็บกลับเต็มไปด้วยความเสียว “โอ้ยส์พี่พงศ์ เสียวจังครับ แรงๆเลย แรงๆ” พี่พงศ์ยิ่งได้ใจ กระแทกอย่างเต็มที่

“เป็นงัยล่ะ เสียวมั้ยที่รัก” พีพงศ์ถามผมด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนกระสัน
“เสียวมากครับ โอ้ย โอ้ย ดีจังเลย พี่พงศ์เย็ดเก่งจัง โอ้ยเสียววววว ซี๊ดดดดดด”
“ป้อป..พี่ไม่ไหวแล้ว พี่จะแตกแล้ว แตกแล้ว โอ้ย แตกแล้ววววววว”

พี่พงศ์ฉีดน้ำเงี่ยนเข้ามาเต็มรูตูดของผมพร้อมกระตุกอยู่อีกสองสามที แล้วก็ค่อยๆวางตัวทับลงมาที่ตัวผม ก่อนที่จะหมดแรงไป พี่พงศ์ดึงควยออกมาจากรูตูดผมแล้วนอนแผ่ลงไปด้วยความเหนื่อย ผมก็ยังอารมณ์เตลิดอยู่เลยจัดการเลียน้ำควยของพี่พงศ์ที่ยังเยิ้มอยู่ พร้อมกับ จัดการรูดของตัวเองขึ้นลงสี่ห้าที ก่อนที่จะพุ่งใส่ที่นอน

พี่พงศ์เอื้อมมือมาดึงตัวผมให้นอนซบอกเค้า ผมชอบความรู้สึกตอนนี้มากเลย เหมือนเราเป็นเมียเค้ายังงัยไม่รู้ พี่พงศ์ถามว่า “เป็นงัยของพี่กับไอ้แม็กซ์ใครใหญ่กว่ากัน” “ของพี่ใหญ่กว่าเยอะเลย แต่ความเสียวพอๆกัน” พี่พงศ์หอมแก้มผมหนึ่งที ก่อนจะชมว่า “ป็อปดูดควยเก่งจริงๆ วันหลังไปดูดให้พี่ที่บ้านได้ป่ะ พี่จะไอ้ดูดทั้งคืนเลย” ผมก็ยิ้ม ๆ

พอเราสองคนลุกจากเตียง พี่พงศ์ร้องด้วยอาการตกใจ .....
“เฮ้ยป๊อป เลือดเต็มที่นอนเลยอ่ะ เลือดมาจากไหนวะ”
ผมเห็นเลือดแล้วก็ตกใจ เลยเอามือมาลูบที่ตูดตังเอง ปรากฏว่าเลือดที่เห็นมาจากตูดผมที่ฉีกตอนโดนพี่พงศ์เย็ดนั่นเอง

พี่พงศ์ดึงตัวผมไปกอดแล้วขอโทษผมยกใหญ่ ผมบอกว่าไม่เป็นรัย ของพี่มันใหญ่จริงๆนี่หน่า ผมบอกให้พี่พงศ์ลงไปก่อน ส่วนผมก็จัดแจงหาผ้าปูที่นอนมาเปลี่ยนให้ใหม่ แล้วเดินลงไปเล่าให้พี่แมกซ์ฟังว่าเกิดอะไรขึ้น และผมก็ต้องเอาผ้าปูที่นอนกลับมาซักที่บ้านตัวเอง

วันนั้นก็ผ่านไป เสาร์ต่อมาผมขับรถไปหาพี่พงศ์ที่หอพักแถวนิคมอุตสาหกรรมนวนคร พอไปถึงก็เห็นพี่พงศ์ยืนรออยู่หน้าห้อง หลังจากที่ผมเข้าไปในห้องและทักทายกันนิดหน่อยผมก็ขอตัวไปอาบน้ำเพราะว่าอากาศร้อนมาก พี่พงศ์ก็จัดแจงเอาผ้าเช็ดตัวมาให้ พอกำลังเริ่มเปิดฝักบัวก็ได้ยินเสียงพี่พงศ์มาเคาะประตูห้องน้ำบอกว่าจะขออาบด้วยจะได้ไม่เสียเวลา

ผมก็โอเคเปิดให้เข้ามา เราสองคนเปิดฝักบัวให้น้ำราดตัวจนเปียกชุ่ม พี่พงศ์คงมีอารมณ์เพราะผมเห็นควยเค้าเริ่มแข็งๆ เค้าเอามือผมไปจับท่อนควยแล้วบอกว่าให้ผมเอาสบู่ช่วยล้างควยให้หน่อย ผมก็ทำตามโดยดี เพียงแค่เริ่มถูสบู่ขึ้นลงสองสามทีท่อนควยใหญ่ยักษ์ที่ผมคุ้นมือคุ้นปากก็ผงกหัวเด้งรับแรงมือผมทันที

ผมล้างฟองสบู่ออกโดยไม่ต้องรอให้พี่พงศ์สั่งแล้วจัดการนั่งคุกเข่าลงกับพื้น ภายใต้สายน้ำที่ไหลลงมาจากฝักบัว แล้วเอาริมฝีปากนุ่มๆของผมดูดเม้มควยดำเมี่ยมที่ยังคงรสชาติที่คุ้นลิ้นอยู่ จากเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมรูดปากขึ้นลงเป็นจังหวะช้าเร็วสลับกับการดึงปากแล้วออกมุดเข้าไปใต้หว่างขา เลียไซร้ใต้พวงไข่และซอกตูดที่เต็มไปด้วยขนดกดำของพี่พงศ์อย่างอร่อยลิ้น

พี่พงศ์ร้องซี้ดอย่างมีอารมณ์ผมเห็นเค้าอารมณร์เตลิดอย่างนั้นผมเลยแกล้งหยุดทำแล้วบอกพี่พงศ์
“พอแระ อาบน้ำดีกว่าพี่ จะได้รีบไปกินเหล้ากัน” ตอนนั้นหน้าพี่พงศ์ยังดูเคลิ้มกับความเงี่ยนที่พุ่งพล่านอยู่เลยครับ เค้ารีบปิดน้ำแล้วดึงตัวผมเข้าไปกอดอย่างเต็มแรงและประกบปากแลกลิ้นกับผมราวกับว่าหิยโหยอะไรมา

พี่พงศ์เลื่อนลิ้นลงมาที่หน้าอกผมและผลักตัวผมไปติดผนังห้องน้ำแล้วดูดเม้มหัวนมของผมอย่างเมามัน ผมเองตอนนั้นก็เงี่ยนเต็มแรงจนลืมตัวเอามือจิกหัวพี่พงศ์ที่กำลังดูดหัวนมผมอยู่ พี่พงศ์ผละจากหัวนมผมแล้วกดบ่าผมให้ผมนั่งคุกเข่าลงอีกรอบ

ภาพที่เห็นตอนนั้นคือหัวครวยคล้ำดำเมื่อมมันเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนมากกซะจนมันไหลหยดเป็นสายใสๆ ผมเห็นแล้วอดไม่ได้ที่จะเอาลิ้นไปเลียตวัดไปมาเพื่อเก็บกินน้ำเงี่ยนใสๆที่กำลังเยิ้มแฉะอย่างอเร็ดอร่อย และรีบจัดการเอาปากครอบท่อนควยขนาดมหึมาแท่งนั้นจดมิดด้าม

ผมรู้สึกได้เลยว่ามันลึกลงไปจนถึงคอทำเอาผมแทบหายใจไม่ออก ผมดูดควยขึ้นลงอย่างนั้นหลายสิบที่โดยไม่หยุดพักให้สมกับที่รอมานานตั้ง หนึ่งสัปดาห์ ได้ยินเสียงพี่พงศ์ครางไปซี้ดไปด้วยมันช่างได้อารมจริงๆ พี่พงศ์บอกให้ผมหยุดก่อนเพราะเค้าเสียวจนแทบจะไม่ไหวแล้ว แต่ผมไม่ยอมหยุด เพราะตอนนั้นความเงี่ยนมันเตลิดจนกู่ไม่กลับแล้ว

พอเห็นว่าผมไม่ยอมหยุดพี่พงศ์เลยเอามือมาจิกหัวผมให้ผมผมยืนขึ้นแล้วจับให้ผมหันหลัง ผมรู้ทันทีว่าสเต็ปต่อไปจะเป็นอย่างไร พี่พงศ์ก้มลงเอามือแหวกร่องตูดผมแล้ววุกหน้าลงกับร่องก้น ก่อนจะฉกลิ้นตลวัดเลียรูผมเอาหื่นกระหาย ไๆด้ยินเสียงพี่เค้าดูดเลียรูตูดผมดังซู๊ดดดด ผมเสียวจนต้องแอ่นรูกดหัวพี่เค้าให้เลียรูผมนานๆ

จากนั้นพี่พงศ์เอาสบู่มาถูที่ครวยตัวเองที่ถูที่รูตูดผม ผมก็โน้มตัวลงอย่างรู้งานแล้วสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึง...พี่พงศ์ค่อยๆยัดหัวควยเข้าไปในตูด คราวนี้ผมรู้สึกเจ็บน้อยกว่าเมื่ออาทิตย์ที่แล้วเยอะเลย คงเป็นเพราะด้วยฟองสบู่นั่นเอง แต่ก็ยังรู้สึกแสบๆอยู่บ้าง พอเข้าไปจนมิดลำควยพี่พงศ์ก็กระแทกไม่ยั้ง ไม่สนใจว่าผมจะเป็นยังงัย

ผมร้องออกมาด้วยความเจ็บพี่พงศ์รีบเอามือมาปิดปากผมเพราะกลัวข้างห้องจะได้ยิน ตอนนั้นตัวผมถูกอัดติดกับผนังห้องน้ำด้วยแรงกระแทกของพี่พงศ์ที่ทั้งตัวใหญ่ และแรงเยอะ ได้ยินแต่เสียงพี่พงศ์ทั้งครางทั้งซี้ดปากด้วยความเสีวซ่าน และพูดออกมาว่า
“เป็นงัยเงี่ยนนักใช่มั้ย ดีมั้ยโดนเย็ดแรงๆแบบนี้” ตอนนั้นผมไม่ตอบอะไรทั้งนั้นเพราะกำลังเงี่ยนสุดๆทั้งเสียวทั้งจุก
“ป้อปมาให้พี่เย็ดบ่อยๆนะ” ....พี่พงศ์พูดออกมาพร้อมความเสียวซ่านจนแทบฟังไม่รู้เรื่อง
“ตูดป้อปฟิตกว่าหีแฟนพี่อีก อูยส์...พี่เสียวควยจังเลยป้อปจ๋าาา...ซี๊ดดดดดด”

“ป้อปก็ชอบให้พี่พงศ์เย็ดครับ พี่พงศ์เยเก่งมากเลย พี่เป็นผัวผมแล้วแล้วคับ เย็ดผมแรงๆเลยคับพี่”
“ป๊อป ....ป้อป....พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ พี่ จะแตกแล้ว โอ้ย”......พี่พงศ์จับเอวผมแน่นต็มสองมือแล้วกระแทกเข้าออกอย่างเต็มแรง จนหน้าและหัวไหล่ผมชิดติดผนังห้องน้ำ ผมเห็นหน้าพี่พงศ์สียวเต็มที่ผมยิ่งอารมเตลิดใหญ่เลย

“พี่พงศ์ไม่ไหวก็ปล่อยออกมาเลย แต่ป๊อปอยากกินน้ำเงี่ยนของพี่อ่ะครับ”
ผมพูดเสร็จพี่พงศ์ก็ดึงควยออกจากตูดผม ผมรีบหันหน้ามาแล้วนั่งคุกเข่าลง อ้าปากรอพร้อมเอาลิ้นเลียที่หัวควยที่เยิ้มเปียก พี่พงศ์เอามือจิกหัวผมให้หน้าเชิดขึ้นแล้วร้องครางอย่างลืมตัวชนิดที่ไม่ กลัวข้างห้องได้ยิน

เค้ารูดควยตัวเองต่อสี่ห้าที และมาบีบแก้มผมให้ผมอ้าปากกว้างๆ แล้วเอาหัวควยมาจ่อที่ปากผมพร้อมกับฉีดน้ำเงี่ยนออกมาเต็มแรง มันเยอะมากซะจนกระเด็นเปื้อนหน้าผมทั้งหน้า ที่อยู่ในปากก็เยอะซะจนล้นปากออกมา ผมไม่รีรอรีบกลืนกินน้ำควยของพี่พงศ์อย่างอร่อยลิ้นแล้วเอาควยเค้ามาเช็ดน้ำเงี่ยนที่เปื้อนหน้าผมอยู่แล้วก็จับมาเข้าปากเพื่อจะได้กลืนกินให้หมดทุกหยดให้สมกับที่รอมานานทั้งสัปดาห์

ด้วยความเสียวซ่านที่พุ่งพล่านของผม น้ำเงี่ยนของผมก็ฉีดพุ่งออกมาเองโดยที่ผมไม่ได้รูดควยตัวเองเลยแม้แต่น้อย ผมดูดเลียท่อนควยของพี่พงศ์ต่ออีกพักใหญ่จนหนำใจ แล้วเราก็อาบน้ำกันต่อจนเสร็จ

หลังจากที่ผมกับพี่พงศ์อาบน้ำด้วยกันเสร็จแล้วเราก็มานั่งกินเบียร์กันด้วยความที่ห้องเค้าไม่มีแอร์และอากาศช่วงนี้ก็ร้อนมากพี่พงศ์เลยใส่แต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียวส่วนผมก็ใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงในแบบเต็มตัวสีขาวเรานั่งกินเบียร์กัน และก็คุยกันไปด้วยจนได้รู้จักกับพี่พงศ์เยอะขึ้น

พี่พงศ์เรียนจบปวส.สาขาอีเล็กโทรนิคส์จากโคราชและเป็นหนุ่มโคราชของแท้ เคยมีเมียมาแล้วหนึ่งคนแต่เลิกกันไปเพราะโดนทอมที่รวยกว่าแย่งไปตอนนี้ก็กำลังคั่วกับผู้หญิงอยู่คนนึงซึ่งก็จะมาหาที่ห้องนี้อยู่บ่อยๆไม่เคยเอากะเทยหรือตุ๊ดเลย ที่อยากลองให้ผมดูดควยให้เมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็เพราะพี่แมกซ์ไปเล่าให้ฟัง

ตอนที่กินเหล้ากันพอโดนดูดไปทีนึงก็ติดใจ นอกจากน้นก็ชวนคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ไปเรื่อยตอนที่คุยผมก็เห็นควยพี่พงศ์ลอดออกมาจากขากางเกงตลอดเวลา ผมเลยมีความคิดพิเรนท์ๆหนุกๆ ผมบอกพี่พงศ์ว่า

“พี่พงศ์ครับ ป๊อปขอเอาควยพี่จุ่มในแก้วเบียร์แล้วเลียเบียร์จากครวยพี่ได้ป่ะ”

“บ้าดิ เล่นอะไรพิเรนท์”
“น่า...นะที่รักขอเล่นหน่อยดิ๊.....นะนะนะ....” ผมอ้อนพี่พงศ์จนได้
ไม่รอช้าครับผมรีบเข้าไปกอดพี่พงศ์ที่กำลังนั่งอ้าขาอยู่แล้วจัดการเลียไซร้หน้าท้องเรื่อยลงมาจนถึงเป้ากางเกงไอ้ข้าวหลามท่อนโตมันค่อยๆพองขึ้นๆจนชี้โด่แทบจะทะลุบ๊อกเซอร์ตัวบางนั้นออกมา

ผมประคองตัวให้พี่พงศ์ยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงพี่พงศ์ออก....รีบจัดการเลียน้ำเยิ้มที่ผมโปรดปรานด้วยความอร่อย และเมื่อควยพี่พงศ์เค้าแข็งเต็มที่ผมก็หันไปเทเบียร์ใส่แก้วแล้วจัดการจับเอาควยของสามีผมที่แข็งเป็นท่อนไม้ค่อยๆจุ่มลงไปในแก้วเบียร์ ด้วยความเย็นฉ่ำของเบียร์ทำให้พี่พงศ์ถึงกับร้องออกมาด้วยความเสียวและเอา มือทั้งสองข้างจิกหัวเต็มแรง

“พอก่อนป๊อป...พอก่อน หยุดก่อนที่รัก”

ผมเห็นอย่างนั้นแล้วยิ่งได้ใจแกว่งควยเค้าเล่นในแก้วเบียร์ต่อไปอีก จนเค้าทนไม่ไหวเอามือมาจับควยตัวเองออกจากแก้วเบียร์ไป ผมวางแก้วเบียร์ลงกับพื้นแล้วคว้าเอาควยที่ชุ่มฉ่ำด้วยเบียร์เย็นๆมาใส่ปาก โอ้ว์แม่เจ้ารสชาดเบียร์ที่ท่อนควยนี่มันช่างอร่อยสุดยอดจริงๆครับ ผมดูดกินอย่างเมามันและพี่งพงศ์ก็ปล่อยอารมณ์เต็มที่ให้ผมได้สนุกกับท่อนควยอันโตอย่างที่ใจผมต้องการ

“ป้อปครับรู้มั้ยป้อปทำให้พี่ติดใจมากอ่ะ พี่โคตรชอบให้ป็อปดูดควยเลย เก่งจังเลยที่รัก....อุ้ยสส์เสียวววววว”
ตอนนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน จำได้แต่เพียงว่าผมดูดครวพี่พงศ์อย่างเมามันเข้าออกเป็นร้อยๆทีแบบไม่ดึงออกมาหายใจเลย พี่พงศ์เองก็กระเด้าเข้าออกตามจังหวะปากของผมและจิกหัวผมด้วยมือทั้งสองข้างตลอดเวลา

เค้ายืนให้ผมดูดควยอยู่อย่างนั้นโดยที่ไม่คิดจะเปลี่ยนท่าหรือเปลี่ยนมุมไปตรงไหนเลย ไม่รู้ว่ากี่นาทีผ่านไป พี่พงศ์ร้องครางด้วยความเสียวตลอดเวลาจนตัวเกร็ง มือทั้งสองข้างขยำหัวผมจนผมแทบจะถอนริมฝีปากออกมาจากโคนลำควยไม่ได้
“โอ้ยส์ ป็อป พี่ไม่ไหวแล้วนะ โอ้ยส...จะ จะ จะแตกแล้ว”....เสียงพี่พงศ์ร้องลั่นบ่งบอกถึงความเสียวซ่านเต็มกำลัง
“...ป้อป พี่ออกแล้วนะ ออกแล้ว ออกแล้ว ออกแล้วครับ...”

พี่พงศ์กดหัวผมแล้วฉีดน้ำเงี่ยนออกมาจนล้นทะลักปากผม ผมก็กลืนกินมันลงคอไปอย่างอร่อยลิ้น แปลกดีแฮะ..น้ำเงี่ยนของพี่พงศ์รอบนี้หวานอร่อยกว่ารอบแรกเมื่อตอนอาบน้ำอีก สงสัยเป็นเพราะเบียร์แน่ๆเลย หลังจากนั้นเราสองคนก็ต้องเข้าไปอาบน้ำกันอีกรอบ คราวนี้พี่พงศ์ทำโทษผมด้วยการให้ผมอาบน้ำให้เค้าทั้งตัวโทษฐานที่เล่นพิเรนท์ แล้วผมก็โดนพี่พงศ์จับเย็ดอีกรอบในห้องน้ำ

วันนั้นผ่านอย่างที่ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ทุกวันนั้นนี้ผมได้ล่อทั้งควยพี่แมกซ์และของพี่พงศ์อิ่มหนำมากครับ แต่กับพี่แมกซ์ผมจะได้แค่ดูดควยเท่านั้น แต่กับพี่พงศ์นี่เย็ดกันแบบจัดเต็มมากครับ ส่วนใหญ่ผมเป็นฝ่ายไปหาพี่พงศ์ที่หอพัก เพราะสะดวกกว่า พี่พงศ์ยังบอกเลยว่าวันหลังจะชวนพี่แมกซ์มาทรีซัมกัน แค่นึกผมก็เสียวตูดไม่ไหวแล้วครับ
ย้อนกลับ

5 comments

เรื่องนี้ดีจริง ชอบ

นะ

อ่าแล้วเงี่ยนตาม อยากไปร่วมกับป๊อบกับพงศ์เลย

Aod

ฟินมาก อ่านไป คิดตามไป อยากเจอป๊อบพร้อมๆกับพงษ์เลย อ่ะ ……

กิรติ สุวรรณศรี

อ่านแล้วเสียวครับ ได้อารมย์

Psisan suttisarn

อ่านแล้วก็แตกไป 3 รอบ อยากเจอสถานการณ์แบบนี้บ้างจัง จัดให้ผมหน่อย อิอิ

เอ็ม จัดให้หน่

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

  • เอากันแบบคนปลา!

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

    เอากันแบบคนปลา!

    ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย ผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าลำน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ ...

1 of 3
1 of 3