กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ประสบการณืชายรักชาย

ผัวหนุ่มใหญ่ของใหญ่

เรื่องชายรักชาย

ผมเป็นนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดที่ใหญ่จังหวัดหนึ่ง แต่เป็นอำเภอที่ห่างไกล ผมชื่อ ที ครับ ผมมีตำแหน่งในโรงเรียนเป็นถึงประธานนักเรียน และ ได้เป็นตัวแทนโรงเรียนในหลายๆด้าน เช่น วิชาการและกิจกรรมดนตรี แต่ผมจะไม่สันทัดเรื่องกีฬาเท่าไรแม้จะเป็นคนตัวสูง ผมเป็นเกย์ครับไม่แสดงออกโดยที่เพื่อนผมจะไม่มีวันรู้เลยเพราะผมจะไม่มีอารมณ์กับคนอายุเท่ากัน ผมชอบจะมองคนที่อายุมากกว่าเสมอเพราะคิดว่าดูเป็นผู้ใหญ่ ดูมีเสน่ห์ และแรงดึงดูดดี วันหนึ่งในขณะที่ผมกำลังคุมรุ่นน้องเข้าแถวอยู่นั้น ครูเวรก็ขึ้นมาพูดเรื่องเกี่ยวกับการต้อนรับบุคลากรใหม่ซึ่งมี 3 คนในนั้นที่ผมรู้สึกถูกชะตา นั่นคือ ครูวิชิตพล นั่นเอง ครูวิชิตพล สอนวิชาในกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์ สืบทราบมาทีหลังว่ายังไม่มีลูก ไม่มีเมีย ผมก็นึกสงสัยว่าอายุ 45 แล้วทำไมถึงยังไม่มีสักที แกเป็นคนที่มีรูปร่างสูงโปร่งเท่าๆกับผม ผิวขาว มีหน้าท้องเล็กๆพอที่จะให้กอดได้อุ่นๆ หนวดเคราก็โกนจนเกลี้ยง เนื่องจากข้าราชการครูต้องเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเด็ก
หลังจากนั้นผมก็พยายามอยู่ใกล้ชิด สนิทสนม จนเป็นคนสนิทคนคุ้นเคยของแก แต่ก็ยังไม่มีอะไรกัน เวลาออกต่างจังหวัดไปเที่ยวหรือไปเยี่ยมญาติแกก็มีเหตุผลเดียวที่บอกคือ นั่งรถเป็นเพื่อนหน่อยขับคนเดียวง่วง ผมก็ตกลงไปกับแกทุกครั้ง ก็รักนี่ครับ เวลานอนแกก็จะปูผ้านอนข้างล่างเตียงแล้วให้ผมนอนข้างบนเตียงผมก็จะให้แกขึ้นมานอนข้างบนและผมก็ลงไปนอนข้างล่างทุกครั้ง แต่พอไปเที่ยวครั้งต่อๆไปก็เป็นแบบนี้อีกละ มีอยู่วันหนึ่งตอนที่แกขับรถไปบ้านญาติที่จังหวัดเลย ซึ่งตอนนั้นหนาวมากหมอกจัดและบ้านญาติแกเป็นพื้นกระเบื้องทำให้ผมสั่นและหนาวมากแกก็ให้ผมขึ้นมานอนบนเตียงซึ่งเป็นเตียงเดี่ยวจึงแคบมาก แกก็พูดขึ้นว่าขอโทษนะ แล้วแกก็กอดผมไว้ ผมหันไปเห็นรอยยิ้มของแก แล้วแกก็บอกว่าห่มแต่ผ้าไม่อุ่นหรอกมาจังหวัดเลย ต้องห่มด้วยกาย และ......................ผมก็มองแกเพื่อหาคำตอบแล้วแกก็พูดคำว่า “ใจ” ออกมาเบาๆ แล้วบอกผมว่า ไปๆๆนอนได้แล้วเดี๋ยวตื่นสายจะขับรถถึงบ้านค่ำ
วันเวลาล่วงเลยผ่านไปผมก็ยังเป็นคนที่สนิทสนมกับแกอยู่ดีโดยที่มิตรภาพของเราไม่เปลี่ยนเลย ด้วยเพราะแบบนี้ล่ะมั๊ง เขาถึงคิดว่าเราเป็นพ่อลูกที่ห่างหายกันไปนาน (ผมเป็นเด็กกำพร้าพ่อครับ) จนเขาจับคู่ให้ในโรงเรียนมีกิจกรรมอะไรผมก็จะผ่านแกตลอดเพราะแกทำฝ่ายบริหารทั่วไปด้วย ตอนวันพ่อก็ได้ไปเป็นพิธีกรคู่กับแกซึ่งมีครูหลายๆท่านบอกว่าคู่นี้นี่ล่ะสุดยอด คู่สร้างคู่สม แบบก็ยิ้มๆแต่แกนี่สิ หน้าบานเชียว 555+
สุดท้ายก็ถึงวันที่เราต้องจากกันปิดภาคเรียน ม.6 ผมก็นึกเสียดายนะว่าทำไมแกถึงไม่มาเร็วกว่านี้เพราะช่วงเวลา 1 ปีที่อยู่กับแก มันเป็น 1 ปี ที่มีความสุขที่สุดในชีวิตผมเลยล่ะ วันนั้นพอรับใบประกาศเสร็จ ผมก็ให้แกผูกข้อมือให้ตามธรรมเนียม แกก็ยิ้มรับ ผมกอดแกผมก็สะอื้นนิดๆแต่น้ำตาไม่ไหล แต่เสื้อผมสิ เปียกน้ำตาแก มันไหลลงเสื้อนักเรียนผม คงเพราะเสื้อนักเรียนบางและซึมง่ายครับ เลยทำให้รู้สึกเปียกได้ง่าย ครู ครูร้องไห้ทำไม และแล้วคำตอบที่ทำให้ผมจดจำจนวันนี้คือ ครูไม่รู้ว่าครูจะหาลูกศิษย์ที่น่ารักแบบเธอได้อีกไหมในปีการศึกษาต่อไป ไปเรียนต่อที่อื่นก็กลับมาเยี่ยมครูบ่อยๆนะ ครูรอเธออยู่ที่นี่ล่ะครูจะไม่ไปไหนแล้ว

จนจบพิธีผมก็มานั่งทานข้าวที่โรงอาหารตอนนี้ใจผมสับสนวุ่นวายไปหมดจนผมคิดได้ เอาไงก็เอากันวะ ขอชนสักครั้งละกัน เผื่อคำตอบมันจะตรงใจเราเว๊ย!!! ผมวางตะเกียบแล้ว บอกแกไปว่า ครูครับผมมีอะไรที่อัดอั้นตันใจมานานแล้วแต่ผมไม่กล้าบอกครูครับ ผมรักครูตั้งแต่แรกเห็นแล้วครับรักมานานมากด้วย รักมาปีกว่าๆ ครูจะว่ายังไงก็ช่างนะครับแต่ ผมรักครูครับ แกทำหน้าเฉยๆจนใจผมหวิวๆ ครูก็รู้ว่าเธอรักครุแต่ในเมื่อเธออายุเท่านี้ ฐานะครูกับลูกศิษย์ครูก็คงคิดอะไรนอกเหนือจากนี้ไม่ได้ แต่วันนี้ครูดีใจนะที่เธอบอกรักครุอีกครั้ง แกหยิบกล่องกำมะหยี่สีแดงใบหนึ่งออกมาทำให้ใจผมเต้นผิดจังหวะ แกเปิดออกมาเป็นแหวนวงหนึ่งแล้วแกก็พูดขึ้นว่า ช่วยลองให้หน่อยพอดีจะซื้อไปให้แฟน เท่านั้นล่ะครับโลกมันหยุดหมุนผมเดินไปเก็บจานชาม ตะเกียบแล้วก็เดินออกไป แกรีบเดินตามผมมาแล้วแกก็สวมกอดจากข้างหลังแล้วแกก็บอกว่าก็เธอนั่นแหล่ะแฟนครู เท่านั้นล่ะครับจากหน้าบูดๆก็กลับมายิ้มออกและกอดแกคืน ตอนนั้นที่สระน้ำหลังโรงเรียนไม่มีใครอยู่เลยผมก็เลยจูบแกไปหนึ่งครั้งนับว่าเป็นการจูบครั้งแรกและประทับใจผมที่สุด คุณครูสวมแหวนให้แล้วบอกว่าเรียนให้จบมหาลัยไวๆแล้วรีบมาสอบบรรจุที่นี่จะได้อยู่คู่กันตลอดไปแกก็หอมแก้มที่ตอนนี้แดงมากของผม และเราก็กอดกัน

วันนั้นผมนั่งรถแกไปบ้านซึ่งแม่ผมรู้จักแกอย่างดีแกขอพาผมไปฉลองปิดเทอมที่มอหินขาว เราพักโรงแรมแห่งหนึ่งในชัยภูมิ แกบอกให้ผมเข้าไปอาบน้ำ แกก็เปลี่ยนผ้าอยู่ข้างนอกพอผมอาบน้ำเสร็จแกก็ไปอาบน้ำต่อ พอแกอาบน้ำเสร็จเราก็มานั่งคุยกันสักพักแกก็บอกว่า ขอมัดจำก่อนแต่งได้ไหมครับแฟนคนนี้ ผมก็มองหน้า แกก็ชิงประกบปากผมและก็พร่ำพูดอย่างั้น โอ๊ย!!! อยากทำมานานแล้ว เสียวไหมครับที่รัก แกไซร้ซอกคอผมลงมาแต่ละทีหนวดที่โกนใหม่ทำให้ผมบิดตัวด้วยความเสียวซ่านและเผลอซี้ดปากเป็นระยะๆ จนแกยิ้ม แกบอกว่าเดี๋ยวผมกับคุณก็ได้เป็นผัวเมียกันแล้วนะครับที่รัก แต่ก่อนนั้นคุณช่วยหล่อลื่นให้ของๆผมได้ไหม ผมก็เข้าใจว่าแกต้องการอะไรผมค่อยๆกลืนท่อนลำขนาด 7.5 นิ้วเข้าไปซึ่งมันค่อนข้างที่จะเข้ายาก ลำของแกสีน้ำตาลอมแดง เส้นเอ็นชัดเจน อวบและจัดว่าเกินมาตรฐานชายไทย ไม่คิดเลยว่าผู้ชายหน้าออกตี๋ๆหุ่นอวบๆ อย่างแก จะมีท่อนลำที่ใหญ่ขนาดนี้ ผมดูด ดุน อม เลีย ของๆ แก และ ลูกบอลน้อยทั้งสองลุกไปเรื่อยๆจนแกบอกว่าไม่ไหวแล้วขอเอาของเข้ารุเมียหน่อยนะ ได้สิครับที่รัก แกหยิบเควายมาชโลมบริเวณก้นผมแล้วสอดนิ้วเข้าไปตามลำดับจนผมครางออกมาแกก็รีบประกบปากผมอย่างไวเพราะกลัวห้องข้างๆได้ยิน แกลงลิ้นบริเวณรุก้นผมจนฉ่ำไปหมด แล้วพร่ำบ่น

โอ๊ย!!! รูแดงน่าเยสเหลือเกิน ผัวไม่ไหวแล้วเมียจ๋า แล้วแกก็ค่อยๆดันท่อนลำเข้ามาผมรู้สึกปวดๆตึงๆจนต้องร้องออกมา แกก็กระซิบข้างหูแล้วบอกว่าเอาน่า เดี๋ยวก็เสียว เดี๋ยวผัวทำให้นะ เมียต้องหายเกร็งสิจ๊ะ ผมก็ค่อยๆผ่อนคลายจนท่อนลำของแกเจ้าไปได้หมด อ๊า!!! รูเมียนี่ฟิตดีจังขอผัวซอยถี่เลยนะ จากนั้นแกก็ขยับบั้นเอวอาการของผมก็เริ่มเปลี่ยนแล้วจนกลายเป็นเสียวแทนแกก็เยสๆๆๆๆๆๆๆกระหน่ำ ตอนนี้ห้องข้างห้องไหนก็ไม่สนแล้วเราประสานเสียงครางเป็นเสียงเดียวกัน อ๊า!!! ที่รักเยสมันจัง ที่รัก อ๊า!!! จากท่าdoggy เราก็เปลี่ยนมาเป็นท่านั่งเทียนแกนอนลงและบอกให้ผมขย่ม ผมก็ขย่มให้ชนิดที่ว่าถี่ใจขาดเลย เสียวเหลือเกินเมียจ๋า จากนั้นแกก็ดูดหน้าอกผม แล้วก็วนลิ้นจนผมยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่รูผมก็ตอดรัด จังหวะนั้นแกก็ช่วยชักว่าวผมไปด้วยจนสุดท้ายผมทนไม่ไหวมันสียวเหลือเกินผมก็น้ำแตกจังหวะนั้นรูมันก็ฟิตตอดรัดของแกจนแกครางเสียงดังมาก แล้วแกก็บอกว่ากินน้ำเยสผัวนะ แล้วแกก็ถอนควยออกมาจังหวะนั้นเสียงดังบล็อกรูผมลมเป่าเข้าจนรู้สึกได้เลย แกชักไปเรื่อยๆผมก็วนลิ้นบริเวณลูกบอลให้แกจนแกบอก อมของผัวๆๆ

ผมก็อมๆรูดๆ จนสุดท้ายน้ำแห่งความสุขก็ทะลักจนล้นขอบปากผมแกก็มองไปแล้วอมยิ้มไปกับผลงานของแก แกสั่งให้ผมกลืนน้ำแกจนหมดเสียดาย ผมก็กลืน แล้วบอกว่าของผม ผมก็เสียดายนะ แกก็ยิ้ม และจัดเราสองคนให้อยู่ในท่า 69 ผลัดกันทำความสะอาดแกก็ใช้ลิ้น กวาดน้ำผมกลืนจนหมด ผมก็เลียของแกจนหมดเหมือนกัน พอสะอาดหมดจดเราก็นอนกอดกัน แกก็บอกว่าเข้าใจผมนะที่ผมพาคุณไปเที่ยวใจจริงผมก็อยากทำอย่างนี้กับคุณทุกครั้งแต่จิตสำนึกของความเป็นครุของผมก็ไม่อยากจะทำอะไรเพราะถ้าเกิดคุณไม่ชอบผม แบบที่ผมคิด ผมก็จะเสียคุณ แต่มาวันนี้ที่คุณบอกรักผมผมดีใจมากนะ ต่อจากนี้จะไม่ใช่ครูลูกศิษย์ หรือพ่อลูกแบบเขาเรียกกันอีกแล้วนะ แต่เราจะเป็นคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันตลอดไปเลยล่ะ จากนั้นผมก็ยิ้มเราก็ประกบปากกันและเริ่มยกสองของคืนนั้นทันที

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=26741

 

  ช้อปบนเว็บกันได้ลุ้นทั้งรางวัล และซื้อครบ 1,000 บาท ยังได้ของแถมราคา 150 บาทอีกด้วย

 ดูสินค้าตามหมวดหมู่ด้านล่างนี้  แล้วไปช้อปรับเลขออร์เดอร์แล้วมาลุ้นหวยกัน

 

กางเกงในชายฟินๆ

กางเกงในเผ็ชๆราคาเบาๆ แค่ 69-99 บาท

ชุดชายหนุ่มอีโรติค

ชุดกีฬา ชุดว่ายน้ำ ชุดพิตเนส

เป็นห่วงครับ

ตัวช่วยสำหรับหนุ่มๆ อันนี้ไม่ขอพูดเยอะ ..เจ็บคอ

ครีมหัวนมชมพู ปากชมู สำหรับผู้ชาย เห็นผลจริงชัวร์

สร้อยข้อมือ-ข้อเท้าแมนๆ

เจลหล่อลื่น

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment
  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3