กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

นายฝรั่ง



สวัสดีครับผมชื่อซ่านะครับ เป็นเอฟซีเรื่องเกย์เสียวๆของนายกายมานานแล้ว ตอนนี้ผมอายุ 30 ครับ ผมเป็นพนักงานบริษัทเอกชนครับ เมื่อก่อนทำอยู่แถวสาทรตั้งแต่ตอนเรียนจบ พอทำได้สองสามปี ผมก็ย้ายมาอยู่บริษัทใหม่มาจนถึงปัจจุบันครับ

ผมทำงานเกี่ยวกับการผมทำหน้าที่ประสานงานด้านนำเข้าส่งออกครับ ที่ทำงานใหม่นี้ผมได้มาทำงานกับนายฝรั่ง เค้าหล่อมากครอบครัวอบอุ่น มีภรรยาคนไทยสวยนิสัยดี นายฝรั่งชื่อปีเตอร์ เขาพูดไทยได้คล่องครับ อยู่เมืองไทยมา 10 กว่าปี เค้าอายุ 40 กว่าๆ เป็นคนรักครอบครัวมาก

ผมกับปีเตอร์ ส่วนใหญ่จะคุยกันเฉพาะเรื่องงาน ไม่ได้ค่อยได้พูดเล่นหรือพูดเรื่องส่วนตัวอะไรกันมากมาย มันจะมีสเปซระหว่างความเป็นเจ้านายลูกน้องอยู่ประมาณนึงครับ

แต่โชคชะตาเหมือนเล่นตลก มีวันหนึ่งผมกับปีเตอร์ต้องไปทำงานที่สมุยด้วยกันแค่ 2 คน ลูกค้าจองห้องให้ผมกับปีเตอร์เป็นรีสอร์ทหรูระดับ 4-5 ดาวเลยทีเดียวที่หาดบ่อผุดครับ

แต่ห้องที่ลูกค้าจองมันดันเป็นห้องเตียงคิงไซส์เตียงเดียว ผมเลยทำใจว่าต้องนอนด้วยกัน ตอนนั้นในหัวผมไม่มีความคิดเรื่องอย่างว่ากับเจ้านายฝรั่งเลยแม้แต่นิดเดียวครับ เพราะเค้าทั้งมีลูกมีเมีย แถมไม่มีท่ามีอะไรกับผมซักนิด

แล้วที่นี้ ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา แบบไม่แคร์ผมเลยแม้แต่น้อย ผมเห็นควยเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตงเวลาเขาเดิน ที่เค้าว่าฝรั่งควยใหญ่มันเป็นอย่างนี้นี่เอง เพิ่งเคยเห็นกับตา ยิ่งเวลาเดินทั้งควยทั้งไข่เขามันสะบัดตามแรงเหวี่ยง มันโคตรยั่วอารมณ์ผมเลย

ผมเกิดมาก็ไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้มาก่อน ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

ตอนนอนปีเตอร์เค้าก็ใส่เสื้อกล้ามตัวเดียวนอน ส่วนผมใส่เสื้อยืดกางเกงนอนขายาว ใส่กางเกงในด้วย ปกติผมคงไม่มีใครใส่กางเกงในนอน แต่วันนั้นด้วยคามที่ไม่คุ้นเคยในการนอนกับปีเตอร์เท่าไหร่ ผมเลยใส่กางเกงในเสียหน่อย

ผมพยายามข่มใจเพราะกลัวใจตัวเองหากพลาดไปรุ่มร่ามกับเจ้านาย อาจมีสิทธิ์ตกงานได้ แม้เขาจะหล่อน่ากินและอยู่ใกล้ผมขนาดนี้ก็ตาม พอนอนไปนอนมาปีเตอร์ จากที่นอนหงาย เขาก็นอนพลิกตัวตะแคงหันมาทางผม เค้าถามผมว่าทำไมถึงไม่มีแฟน

ผมก็เลยหันหน้ามาคุยกับเขา ผมตอบว่ายังไม่เจอคนถูกใจ เขาก็ถามต่อว่าแล้วเวลาอยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอ ผมบอกว่าไม่เหงาหรอก หาอะไรทำไปก้ไม่เหงา เขายิ้มๆ แล้วก็ถามว่าแล้วเวลาอยากอย่างนั้นทำยังไง

ตอนนั้นผมเริ่มใจเต้นแรง เหมือนเขากำลังรุกผมยังงัยไม่รู้ ผมแกล้งไร้เดียงสาตอบเขาว่า ..อยากอะไรเหรอครับ เขายิ้มแต่ไม่ตอบอะไร แต่กลับทำให้ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกใจ อยู่อยู่เขาเอามือเขามาจับที่มือผม ใต้ผ้าห่ม ตอนนั้นเราห่มผ้าผืนเดียวกัน

เขาเอามามือผมไปจับควยเขา ตอนนั้นควยเขามันแข็งใหญ่มากครับ ผมกลืนน้ำลาย..ผมทนไม่ไหวก็เลยรูดควยปีเตอร์ ปีเตอร์จับผมจูบปากเราสองคนจูบปากแลกลิ้นกันนานมาก ส่วนมือผมก็กำควยปีเตอร์รูดขึ้นรูดลงไม่หยุดมันไม่แข็งมากแต่ใหญ่มาก


ผมดูดไปที่หัวนม หัวนมเขาเป็นสีชมพูฐานหัวนมใหญ่ผมดูดอย่างสาแก่ใจทั้งซ้ายและขวา ก่อนที่ปีเตอร์จะกดหัวผมให้ดูดควยให้เค้า มันเต็มปากผมมาก เขาครางตลอดเวลา ผมใช้ปากและมือช่วย มันช่างเต็มไม้เต็มมือจริงๆเลยครับ เรื่องนี้มาจากเว็บเพจนายกาย ติดตามอ่านเรื่องเกย์ฟินๆได้ที่ www.nuyguy.com

ผมเลียไปยันไข่ พอโดนดูดไข่เขาร้องใหญ่เลย ซอกขา ง่ามไข่ของเขามันช่างขาวสะอาด ผมเลียแม่งทั่วเลย ไปจนถึงรูตูดปีเตอร์ด้วย รูเขาสีชมพูมีของสีทองๆขึ้นรอบรู รอยย่นรอบรูของเขามันสวยงาม ผมทั้งเลียทั้งสอดลิ้นเข้าไปนิดหน่อย ปีเตอร์ถึงกับร้องครางหน้าเหยเลยครับ แต่ดูเขาเสียวมากเลย

จากนั้นปีเตอร์ก็จัดการกับร่างกายผมบ้าง เขาจับผมถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วจูบปากผมอีก ลิ้นเขามันชอนไชไปทั่วในปากผม เป็นรสจูบที่อร่อยที่ผมไม่เคยเจอ เขาดูดที่หัวนมผมสลับกันสองข้าง สลับกับจูบปากแลกลิ้น เสียงจ๊วบจ๊าบ เสียงหายใจกระสันดังระงมไปทั่งห้อง

เขาไซ็ผมจนมาถึงควยผม ตอนนั้นแข็งมาก แต่ก็เทียบกับความใหญ่ของปีเตอร์ไม่ได้ ของผมประมาณ 7 นิ้ว แต่ของปีเตอร์น่าจะ 9 นิ้วเลยครับ ปีเตอร์ดูดควยผมได้สุดลำ เสียวมากเลย แล้วเขาก็ดูดไข่ผมคืนบ้าง ผมงี้โคตรทรมาน ทั้งเสียวทั้งทรมานเลย

จากนั้นปีเตอร์ก็จับผมคว่ำ แล้วละเลงลิ้นเค้ามาที่รูของผม ผมเสียวมากลิ้นเค้าวนอยู่ตรงรูแล้วเค้าก็เอาลิ้นแหย่มาที่รูผมแหกรูผม ใช้นิ้วทะลวงรูของผม ชะโลมน้ำลายเค้ามาที่รูผมจนผมเสียวและเสียวมาก

จากนั้นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้น ปีเตอร์เดินไปหยิบขวดโลชั่นของรีสอร์ทมาทาควยเค้าและที่รูผม ก่อนจะพยายามเอาควยสอดมาที่รูผม มันแน่นมากแต่เค้าก็พยายามเอามันเค้าไปทั้งร่อน ทั้งควงควย

ผมที่นอนคว่ำแอ่นตูดให้นายฝรั่งย่ำยี ทั้งเจ็บทั้งเสียวปนกันไปหมด พอหัวควยเขาเริ่มเข้ารูผมได้ เขาก็เริ่มกระเด้าๆๆๆๆ มือก็บีบมาที่หน้าอกผม ไชร์ที่ซอกคอ พร้อมกระเด้าไม่ให้ควยหลุดออกจากรู

จากนั้นเค้าก็นอนหงายให้ผมขย่มให้เค้าโดยการเปลี่ยนท่าการเย็ดเค้าไม่ยอมให้ควยหลุดออกจากรูของผมเลย

ผมขย่มอย่างเมามัน จนในที่สุดเค้าก็จับผมนอนหงายแล้วกระหน่ำซอย ปีเตอร์ถามผมโอเคมั้ย ผมไม่ตอบเพราะตอนนั้นผมถึงจุดสุดยอดน้ำผมแตกพุ่งกระฉูดมาถึงหน้าผม พอปีเตอร์เห็นผมเสร็จ เขาก็กระเด้าผมถี่ยิบ ไข่เขาตีบกับขาผม สียงดังพั่บๆๆๆๆ

แล้วไม่กี่นาทีเค้างัดควยออกมาจากรูแล้วรูดควยเค้าพร้อมกับน้ำที่มันกระฉูดออกมาพุ่งมาที่หน้าผม แล้วเขาก็นอนทับผมแบบคนหมดแรงแต่ไม่วายที่จะจูบปากผมอีกครั้งก่อนจะนอนลงแบบแรงหมด เราสองคนนอนกอดกันทั้งคืนครับในสภาพเปลือยเปล่า

ผมกับนายฝรั่ง นัดเอากันเดือนล่ะครั้ง เพราะนายฝรั่งชอบเอารูข้างหลังแต่เมียเค้าไม่ค่อยชอบ เค้าเลยมาระบายความเงี่ยนกับผมแทน ซึ่งมันไม่รอดผมสายตาของหัวหน้าผมจนได้ หัวหน้าผมชื่อพี่พาย เป็นคนขี้เงี่ยนใกล้ผู้หญิงคนไหนถูกใจพี่พายมักจะจีบแล้วเอาไปนอนด้วยตลอด

วันนั้นผมนั่งทำงานกับพี่พายสองคนจนมืดเพราะรอลูกค้าคอนเฟริ์มเอกสาร ฝนก็ดันตกหนัก ผมอยู่กับพี่พาย 2 คน ที่ทำงานเราเป็นโฮมออฟฟิตข้างบนเป็นห้องนอนของปีเตอร์สำหรับวันที่เค้าไม่กลับไปนอนบ้าน

พี่พายเค้าบอกว่าเค้าเห็นผมกับปีเตอร์มีอะไรแปลกๆ ถามจริงจริงมึงโดนปีเตอร์มันเอาแล้วช่ายมั๊ย ผมก็ยอมรับโดยดีเพราะผมกับพี่พายสนิทกัน รู้ไส้รู้พุงกันเพียงแต่ไม่เคยเอากัน

พี่พายเค้าเป็นคนหน้าตาดีออกไทยๆ บุคลิกดี กินเหล้าเก่ง ขี้เอา ที่สำคัญไม่ใช่สเปคผมเลยมันสนิทกันเกินกว่าจะคิดไรมากกว่านั้น

วันนั้นพี่พายถามผมว่ามึงดูดควยเก่งป่ะ ผมก็บอกว่าไม่รู้อ่ะพี่ รู้แค่ว่าชอบดูดกับอมควยใหญ่ๆแข็งๆ พี่พายเลยบอกงั้นมึงดูดควยให้กูหน่อยกูเงี่ยนควยว่ะ เรื่องนี้มาจากเว็บเพจนายกาย ติดตามอ่านเรื่องเกย์ฟินๆได้ที่ www.nuyguy.com

พี่พายกระเด้าควยใส่ปากผมไม่หยุด พร้อมทั้งชมผมว่าดูดควยได้เก่งมาก จากนั้นพี่พายก็ให้ผมนอนหงายถ่างขาออกแล้วพี่พายก็จัดการกระแทกควยใส่รูผม มันจุกอ่ะครับ พี่พายกระแทกอย่างเมามันส์ พร้อมทั้งพูดว่าไม่เคยเย็ดใครมันแบบนี้ทั้งตอดทั้งดูดควย เย็ดหียังไม่มันขนาดนี้ กูมองข้ามมึงได้งัยวะ


"พี่พาย.....เย็ดผมแรงๆ พี่ ผมเสียวพี่ รู้งี้ผมให้พี่เย็ดนานแล้ว เย็ดผมแรงๆเลยคับ"

พี่พายทั้งโยกทั้งกระแทกผม จนในที่สุดก็แตกคารูผม พี่พายบอกผมว่าเรืองนี้เป็นความลับระหว่างเราสองคน มึงก็เป็นเมียไอ้ปีเตอร์ไปส่วนกูก็แอบเป็นผัวสำรองคู่ขาไป ตกลงมั้ย...

ผมเลยถามแล้วพวกสาวพี่อ่ะแม่งมีโรคกันบ้างป่ะเดี๋ยวมาติดผม พี่พายบอกมึงไม่ต้องกลัวพวกนั้นกูใส่ถุงตลอด แต่กลับมึงไม่รู้เป็นเหี้ยไรไม่อยากใส่ถุง พี่พายบอกผมว่าพี่เค้าเอ็นดูผมเหมือนน้องสาว แต่พอรู้ว่าผมไปโดนปีเตอร์เย็ดแล้วรู้สึกหวง แต่ตอนนี้พอเข้าใจได้

เค้าให้ผมระวังหุ้นส่วนอีกคนซึ่งเป็นเพื่อนของปีเตอร์ คนนั้นเค้าแอบชอบผมอยู่ ผมก็ขอบคุณพี่พายเค้าที่เอ็นดูผม ผมกับพี่พายไม่ค่อยได้เอากันเพราะพี่พายเกรงใจปีเตอร์ ผมเองก็คอยระวังด้วยเหมือนกันเพราะพี่พายแกขี้เงี่ยน เอาผู้หญิงไปหมด

ผมไม่ได้บอกปีเตอร์ว่า พี่พายรู้เรื่องของเราสองคน เวลาอยู่ออฟฟิศปีเตอร์ก็ยังรักษาระยะห่างกับผม แต่พอลับตาคนเขาก็จะดีกับผมแอบกอดแอบจูบผมตลอด แต่เขาก็บอกไม่อยากให้ผมใกล้ชิดกับพี่พายมาก เพราะเขาหวงผม กลัวผมจะไปมีอะไรกับพี่พาย

เรื่องนี้แหละครับที่ทำให้ผมรู้สึกผิดกับปีเตอร์อยู่ แต่ใจหนึ่งก็ติดใจพี่พายอยู่เหมือนกันครับ ยิ่งหลังจากผมเสียตัวให้พี่พาย หลังๆพี่แกก็ชอบถึงเนื้อถึงตัวผมมากกว่าเก่า ผมงี้กลัวความจะแตกเข้าสักวันจังเลยครับ

 

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment
  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3