กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ ลักหลับ

ลักหลับสุดที่รัก

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

สวัสดีเพื่อนๆ ที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวๆครับ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องพวกนี้ไป แล้วก็ช่วยตัวเองไปด้วย ผมว่ามันโคตรเสียวเลย จริงป่าวครับ

ขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อคิมครับ ทำงานอยู่บริษัทหนึ่งแถวนิคมในจังหวัดระยอง ที่ทำงานมีเพื่อนร่วมงานหลายสิบคน แต่กลุ่มที่สนิทกับผมจะมีอยู่ 5 คน ได้แก่ ไอ้หนึ่ง ไอ้โป้ง น้องนัท พี่แม็ก และพี่ดล รวมทั้งผมด้วยก็เป็น 6 คน

แต่ที่ว่ามานี้ทุกคนไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นเกย์ เนื่องจากผมเป็นคนไม่แสดงออก ดูเป็นผู้ชายปกติธรรมดาคนหนึ่ง แต่มีพี่อยู่คนหนึ่งที่ผมแอบชอบตั้งแต่เข้ามาทำงานที่นี่ คนนั้นคือ พี่ดล

พี่ดลเป็นหนุ่มใต้ อายุมากกว่าผม 2 ปี พี่ดลเป็นคนหุ่นและหน้าตาดี รูปร่างสันทัด สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ตัดผมสั้น ไว้เคราแพะที่ใต้คางเล็กน้อย ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก

แต่ที่ผมรู้มาคือพี่ดลมีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัด นานๆ พี่ดลจะกลับไปหาแฟนสักครั้งนึง หรือบางทีแฟนพี่ดลก็มาหาที่แฟลต ที่ผมรู้เนื่องจากผมกะพี่ดล พักอยู่แฟลตเดียวกัน จึงรู้เรื่องพี่ดลค่อนข้างมาก ส่วนคนอื่นๆ ก็พักอยู่ไม่ไกลจากกันมากนัก

เราทั้ง 6 คนสนิทกันค่อนข้างมาก จะไปไหนก็ไปด้วยกัน กินไหนก็กินด้วยกัน ...

วันหนึ่งซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ วันนั้นเป็นวันเกิดของพี่ดล เรานั่งฉลองกันที่ห้องของพี่ดลเริ่มตั้งวงกันตั้งแต่ตอนบ่าย เราซื้อทั้งเหล้าทั้งกับแกล้มมากันเพียบ ไม่พอก็ลงไปซื้อกันที่ใต้ถุนแฟลต ทุกคนเริ่มดื่มและสวลเสเฮฮา ยกเว้นผมที่ไม่ดื่มเหล้า แต่จะหนักไปทางกับแกล้มเสียมากกว่า แต่ก็สามารถเข้ากันได้ด้วยดี

ทุกคนก็ดื่มกันหนักมาก รวมทั้งพี่ดลเจ้าของวันเกิด ยกเว้นผม และเนื่องจากว่าวันรุ่งขึ้นเป็นวันหยุด จึงดื่มกันได้เต็มที่ พวกเรานั่งกินกันตั้งแต่บ่าย 3 เรื่อยมา

พอตอนค่ำพี่ดลก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเป็นชุดนอนซึ่งเป็นกางเกงขาสั้นบางๆกับเสื้อกล้ามรัดรูปและมานั่งกินเหล้าต่อ พอพี่ดลใส่เสื้อกล้ามแบบนี้ ผมถึงได้เห็นว่าพี่ดลกล้ามแน่นมาก ถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็ดูบึกบึน หน้าอกแน่นนูนสวย เห็นจุกหัวนมเป็นเม็ดนูนออกมาจากเสื้อกล้ามสีขาว ขนรักแร้ก็ดกน่าดมชะมัด

จากนั้นก็ถึงคิวผมไปอาบน้ำ ผมก็เตรียมใส่ชุดที่แบบพร้อมนอนมาเช่นกัน กะว่าหากเลิกกินกันแล้วก็จะได้นอนเลยไม่ต้องอาบน้ำ แล้วผมมานั่งคุยกับเพื่อนๆ อย่างออกรสออกชาติ

พอสัก 3 ทุ่ม ทุกคนก็เมาได้ที่แต่คนที่เมาหนักที่สุดเห็นจะเป็นพี่ดลเจ้าของวันเกิด เพราะจะชนแก้วกับพวกน้องๆ และดื่มหนักประเภทเรียกว่าคอทองแดงเลยเชียว

พอ 5 ทุ่ม คนอื่นๆก็เริ่มทยอยกันกลับที่พัก จนเหลือผมกับพี่ดล พี่ดลเมาหนักมาก พอเพื่อนๆ กลับก็ล้มตัวลงนอนบนที่นอนของแกที่ปูอยู่บนพื้นห้อง ผมต้องเป็นคนเก็บกวาดห้องให้ เพราะเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ดื่ม คิดว่าพอเก็บกวาดห้องเสร็จก็จะกลับไปห้องพักตัวเอง


พอเก็บข้าวของเสร็จก็หันกลับมาดูพี่ดลที่นอนอยู่ไม่ได้สติ หลับกรนเสียงเบาๆ อยู่ ความที่เราชอบพี่ดลเป็นทุนเดิมอยู่บวกกับเห็นพี่ดลนอนสลบไสลไม่ได้สติ ความคิดชั่วก็เริ่มเข้ามาครอบงำ คิดว่ายังไงวันนี้ขอสัมผัสตัวตนที่แท้จริงของพี่ดลสักหนเถอะ

วันนี้เป็นวันที่ผมรอคอยมานานแล้ว มองดูเห็นพี่ดลนอนหลับอยู่ในท่าตะแคง ผมจึงลองเข้าไปจับขาพี่ดลเขย่าเบาๆ พี่ดลก็ยังไม่รู้สึกตัว ความคิดชั่วผมจึงเริ่มปรากฏความแรงกล้าขึ้น

ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงเสื้อกล้ามพี่ดลขึ้นมาจนเหนือหน้าอก เจอกล้ามอกแน่นๆของพี่ดล กับหัวนมสีเข้ม ผมเอานิ้วเขี่ยหัวนมพี่ดลเล่นเบาๆ พี่ดลไม่ขยับตัว ผมเลยก้มลงดูดหัวนมพี่ดลเสียเลย ได้ยินเสียงหายใจพี่ดลดังขึ้น ผมติดใจดูดนมทั้งสองข้าง ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งขบเบาๆ อย่างที่อยากทำมานาน

ต่อด้วยการยกรักแร้พี่ดลขึ้นทั้งสองข้าง ผมไม่รอช้าก้มลงไปเอาหน้าซุกที่รักแร้ที่มีดงขนอย่างดก กลิ่นรักแร้ที่เพิ่งอาบน้ำผสมกลิ่นเหงื่ออ่อนๆ เล่นเอาผมเงี่ยนขึ้นมาทันใด จนผมอดไม่ได้เผลอเลียรักแร้พี่เขา

จากนั้นก็ขยับมือมาสัมผัสตรงเป้าของพี่ดล ผมค่อยๆสัมผัสเบาๆ และช้าๆ นี่แหละเป็นสิ่งที่ผมอยากจะสัมผัสและรอคอยมานานแสนนาน พี่ดลน้อยยังนอนหลับสนิทอยู่ ผมก็ค่อยๆ ลูบๆ คลำๆ และคอยเหลือบดูว่าพี่ดลจะตื่นขึ้นมาหรือไม่ พี่ดลก็ยังหลับสนิทด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์ ผมใช้มือคลึงตรงเป้าพี่ดลอยู่ครู่ใหญ่ พี่ดลน้อยก็ค่อยๆ แข็งตัวสู้มือผม

ทันใดนั้น ! เสียงกระแอมของพี่ดลดังขึ้นพร้อมกับพี่ดลขยับตัว ผมสะดุ้งสุดตัวและผงะออกมานั่งห่างออกมาจากตัวพี่ดล และคิดว่าหากพี่ดลตื่นขึ้นมาและรู้ว่าผมแอบจับน้องชายแกอยู่ แกจะว่าอย่างไร และผมจะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน ต่อไปนี้ผมคงเข้าหน้าพี่ดลไม่ได้อีกเป็นแน่ แล้วเพื่อนๆ ในกลุ่มผมหละ ถ้าพี่ดลเอาเรื่องของผมไปเล่าให้ทุกคนฟังแล้ว ทุกคนจะว่าอย่างไร จะมีใครยอมคบกับผมอีกไหม

ผมตกใจ หัวใจเต้นโครมคราม แต่ในที่สุด พี่ดลก็เพียงขยับตัว จากนั้นก็หลับต่อโดยไม่รู้สึกตัวใดๆ ผมนั่งทำใจอยู่ครู่หนึ่ง มารร้ายในตัวผมก็เข้ามาครอบงำจิตใจผมอีกครั้ง โดยสั่งการให้ผมทำตามที่ใจผมปรารถนา เพราะโอกาสเช่นนี้ไม่ได้เกิดขึ้นมาได้บ่อยๆ

ผมจึงค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วขยับขึ้นไปเขี่ยหัวนมด้านซ้ายของพี่ดล พี่ดลยังนอนหลับใหลเช่นเดิม หัวนมพี่ดลค่อยๆ แข็งเป็นไตขึ้นมา ผมใช้นิ้วมือเขี่ยหัวนมด้านขวาอีกครั้งและบีบเบาๆ จากนั้นค่อยๆ เลื่อนมือมาจับตรงเป้าพี่ดลที่บัดนี้เริ่มแข็งดันกางเกงบางๆ ตุงขึ้นมาเล็กน้อย

ผมใช้ปลายนิ้วเขี่ยตรงปลายหัวควยพี่ดลทั้งที่มันยังอยู่ในกางเกง และใช้ 2 นิ้วบีบไปตามความยาวของลำควย]พี่ดล ทำให้มองเห็นลำควยพี่ดลอย่างเด่นชัด พี่ดลน้อยก็สู้มือหงึกๆ อยู่ แต่พี่ดลเองก็ยังไม่รู้สึกตัว ผมใช้ 2 มือจับควยพี่ดลที่ยังอยู่ในกางเกงควยพี่ดลแข็งเต็มที่แล้ว ผมตัดสินใจในทันที ใช้มือดึงยางยืดตรงขอบกางเกงพี่ดลขึ้น พร้อมกับดึงลงมาเล็กน้อย

วินาทีนั้นลำควยอันสวยงามของพี่ดลขนาดเกือบๆ 7 นิ้วก็ปรากฏอยู่ในสายตาผม นี่เป็นสิ่งที่ผมรอมานานมาก ผมใช้มือสัมผัสควยของพี่ดลพร้อมๆ กับรูดขึ้นรูดลงอย่างทนุถนอม นี่เป็นเนื้อแท้ของพี่ดลจริงๆ หรือนี่ ผมไม่คิดเลยว่าชาตินี้ผมจะได้มีโอกาสสัมผัสมัน

ผมลูบคลำไปมา และชักขึ้นชักลงอย่างรักใคร่ พี่ดลยังนอนหลับและหลับตาพริ้มนอนยิ้มอยู่ ผมคิดว่าพี่ดลคงนอนฝันดีอยู่แน่ๆ ผมจับควยพี่ดลรูดขึ้นรูดลงเบาๆ และค่อยๆ รูดกางเกงพี่ดลต่ำลงมาอีกนิด เพื่อที่จะได้จับควยพี่ดลได้ถนัดยิ่งขึ้น


ลำควยพี่ดลอวบสวยงามเป็นอย่างมาก ผมตัดสินใจใช้ลิ้นเลียตรงไข่ของพี่ดล ตาก็คอยมองดูว่าพี่ดลจะรู้สึกตัวหรือไม่ แต่พี่ดลยังนอนหลับสนิทอยู่ ผมจึงเลื่อนปากมาอมหัวควยพี่ดลจนมิด แล้วดูดรูดขึ้นรูดลง มันช่างหอมหวานรัญจวนใจเป็นอย่างมาก

ผมดูดให้สมกับที่ผมรอคอยมานาน บัดนี้มันเป็นโอกาสของผมแล้ว ผมดูด กิน และเลียควยของพี่ดลอย่างหื่นกระหาย ผมรูดกางเกงพี่ดลลงมาจนถึงเข่า และกลับมาดูดกินที่ควยของพี่ดลอีกครั้ง

หัวควยพี่ดลเด้งสู้ปากผมหงึกหงักๆ ราวกับว่ามันโกรธที่มีใครมารบกวนมันยามหลับไหล พี่ดลขยับตัวอีกครั้งเปลี่ยนเป็นมานอนตะแคง ลำควยพี่ดลค่อยสลบไสลลง ผมใช้มือลูบไล้ที่ต้นขาพี่ดลเบาๆ และใช้ปลายนิ้วเขี่ยที่หัวควยพี่ดลอีกครั้ง จากนั้นจึงพยายามก้มตัวลงไปดูดที่หัวควยพี่ดล

แต่มันลำบากเนื่องจากพี่ดลนอนอยู่ในท่าตะแคง ตัวผมคงไปถูกเนื้อถูกตัวพี่ดลมากไปเนื่องจากต้องพยายามก้มลงไปดูดควยพี่ดล พี่ดลจึงตื่นขึ้นมา ผมรีบลุกขึ้นและถอยหลบออกมา

ตายแล้ว ! จะทำไงดี กางเกงพี่ดลถูกรูดลงมายังอยู่ที่เหนือเข่าอยู่เลย หากพี่ดลเห็นคงต้องรู้แน่ๆ ว่าผมแอบถอดกางเกงแก พี่ดลลุกขึ้นงัวเงียมาและสลึมสลือยังไม่รู้สึกตัว

พี่ดลคงรำคาญกางเกงที่คาอยู่ตรงเหนือเข่า จึงขยับมันลงมาจนเกือบหลุดออกจากขา จากนั้นก็นอนหลับต่อโดยไม่รู้สึกตัว โอกาสจึงเป็นของผมอีกครั้ง ผมจับควยพี่ดลชักขึ้นชักลงและดูดอย่างหิวกระหายอีกครั้ง ผมดูดอย่างเร็ว แรงและนานมาก อาจเป็นเพราะพี่ดลเมาและหลับความรู้สึกต่างๆ จึงช้ากว่าปกติ

ผมอยากเห็นน้ำของพี่ดลเหลือเกิน ผมจึงดูดและชักควยของพี่ดลต่อ แต่ในที่สุดผมก็ได้เห็นน้ำแห่งความสุขของพี่ดล แม้มันจะไม่มากมาย แต่มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นน้ำของคนที่เราแอบรักแอบชอบ

เมื่อน้ำของพี่ดลออกแล้ว ผมจึงค่อยๆ ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดควยให้พี่ดล เสร็จแล้วจึงใส่กางเกงให้พี่ดลเหมือนเดิม จับแกนอนหงายและห่มผ้าให้ แล้วจึงกลับมานอนที่ห้อง

ตอนเช้าขึ้นมาผมไม่กล้าสบตาพี่ดลกลัวแกจะรู้ตัว แต่พี่ดลเจอผมก็ยิ้มให้แปลกๆ แต่แกก็พูดคุยกับผมเป็นปกติ ผมได้แต่หวังว่าแกคงไม่รู้มั้งคับ ว่าเมื่อคืนแกโดนผมลักหลับและทำความเสียวให้แกจนน้ำแตก

จนมาถึงช่วงพักกลางวัน ผมนั่งกินข้าวอยู่ แกก็ไปซื้อข้ามตามมานั่งกินโต๊ะเดียวกับผม พี่เค้ายิ้มให้ผม พูดคุยกันตามปกติ

จนกระทั่งพี่ดลพูดขึ้นว่า "เมื่อคืน ขอบใจมากนะ" พี่เค้ามองหน้าผมแล้วก็ยิ้มให้ผม

แต่ผมนี่สิ อยากจะเอาหน้าซุกแผ่นดินหนีไปเลยครับ....
ย้อนกลับ

3 comments

ตอนนี้อยู่ในความสัมพันธ์แบบนี้ ไม่กล้าทำอะไรเกินเลย กลัวจะเสียพี่เค้าไป แต่มองอีกมุมก็เหมือนพี่เค้าจะเล่นด้วย ขอให้อยู่กัรไปแบบนี้นานๆดีกว่านะ

Puipui

อยากมีเเบบนี้บ้างจัง

สงกรานต์

ก็อยากมีโอกาสอย่างนั้นบางเหมือนกันแต่ไม่เคยมีเลย

จรัส ศรีนวล

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3