กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว เกย์ น้ำตก

ทริปน้ำตก น้ำแตก

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์เสียวให้อ่านกันครับ ซึ่งผมไม่คิดเหมือนกันว่าผมจะได้เสียวกับคนที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะเป็นไปได้ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อปีครับ ตอนนี้ผมอายุ 27 ครับเป็นเกย์รับครับ

ส่วนเรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เกิดขึ้นตอนผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนปี 3 เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เพราะว่าที่บ้านผมเขาพากันไปเที่ยวน้ำตกที่นครนายกและก็เหมารถตู้กันไปสิบคนได้ มีครอบครัวผมและครอบครัวอาของผม มีแต่ผู้ใหญ่กับเด็กๆ ผมก็ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ ไม่มีรุ่นเดียวกับผมเลย

วันที่ไปพอคนรถตู้มารับ ผมก็ยังไม่ได้สังเกตอะรมากกับคนขับนะครับ พี่เขาชื่อพี่ชาติ วันนั้นผมนั่งหน้าคุยกับพี่ชาติคนขับรถตู้ไปเรื่อย นั่งไปนั่งมาก็หันมองพี่ชาติ เพิ่งสังเกตุหน้าแกก็หล่อเหมือนกันน่ากินแก้ขัดไปได้เหอะๆ แกก็เล่าเรื่องว่าไปเที่ยวไหนมาบ้าง ขับรถรับจ้างก็สนุกดีได้เที่ยวด้วย ได้เงินด้วย

ผมก็คุยไปมองหน้าแกบ้าง มองถนนบ้าง และมีบางครั้งก็แอบมองเป้าตุงๆของแกบ่อยอยู่นะ จนผมว่าแกคงเห็นแหล่ะ แถมมีการเอามือขยำเป้าจัดทรงเป็นระยะ แล้วหันหน้ามาคุยกับผมเฉย พอขยับครั้งที่สองผมเห็นควยแกแข็งเป็นลำเลย หรือว่าแกจะรู้ว่าผมเป็นเกย์ ก็แหมผมเล่นจ้องขนาดนั้นใครไม่รู้ก็คงแปลก

พอขับไปพอสมควร ก็แวะปั๊มน้ำมันกันเพื่อทำธุระส่วนตัว ผมก็เข้าห้องน้ำไปฉี่ ตอนนั้นไม่มีคนอยู่หน้าโถเลยมีผมคนเดียว ผมเข้าโถในสุด ยืนฉี่ยังไม่ทันฉี่จะออก ก็เห็นพี่ชาติ เดิมมาที่โถฉี่ โถมีเยอะแยะแต่พี่แกมาฉี่โถข้างผม พี่แกมาถึงโถฉี่ ก็รูดซิปลงแล้วงัดควยออกมา แบบเหมือนตั้งใจโชว์ให้ผมเห็นเลย

ควยพี่เขาขนาดยังไม่แข็งยังดูยาวมาก แต่มันแอบเหมือนควยพี่กำลังจะแข็งอยู่เหมือนกัน หมอยดกดำแล่บออกมาจากช่องกางเกง ผมเลยหันไปมองของพี่เขาแบบไปต้องเหล่เลย พี่ชาติหันมายิ้มให้ผม ผมบอกของพี่หญ่จังนะ พี่เขาบอกไม่เท่าไหร่หรอก

พี่เขาก็ยืนฉี่ รูดหนังหุ้มหัว รูดเขารูดออก หัวควยสีชมพู เห็นฉี่ออกมาจากรูควยผมแบบถนัดตา ผมงี้ทั้งเกร็งทั้งตื่นเต้น รวบรวมความกล้า กำลังจะเอามือไปจับควยพี่เขาซะหน่อย ก็พอดีมีคนมาฉี่ พี่เขาเลยรีบเก็บควยเข้ากางเกง ผมเซ็งเลย แล้วเราก็เดินกลับไปขึ้นรถกัน

เราก็นั่งไปเรื่อยคุยบ้างหยุดบ้างจนถึงที่พักก็เก็บข้าวของตามห้องต่างๆ ผมเลือกนอนห้องเล็กหลังบ้านพักมันเงียบดี ส่วนคนอื่นๆ ก็นอนรวมกันสองห้องใหญ่ ผมเห็นห้องนี้เลยรีบขอพ่อจองเลย

พอจัดของกันเสร็จผมเลยถามว่าพ่อแล้วพี่ชาติละเขานอนไหน พ่อบอกอ๋อปกติคนขับรถเขาก็นอนบนรถเขานั่นแหล่ะ นอกจากซ่ะว่าถ้าเรามีห้องว่างหรือนอนด้วยกันได้ก็ให้เขานอน ผมเลยบอกงั้นให้เขานอนห้องผมก็ได้พ่อดีกว่านอนรถตู้ เขาหลับไม่สบายเดี่ยวขับรถให้เราเพลียอีกไม่ดีมั้งพ่อ พ่อเลยบอกตามใจลูกสิ ลองถามพี่เขาดู

ผมไปชวนพี่เขา เขาก็ไม่ปฏิเสธพี่ชาติบอกดีจะได้นอนสบายไม่ปวดหลัง ผมเลยแซวแกว่าถ้าปวดหลังผมนวดให้ได้นะพี่ ผมนวดเก่งนะ นวดให้ตาบ่อย แกเลยแซวตอบว่านวดเสร็จแล้วมีบริการนาบด้วยไหมอ่ะ แกหัวเราะ

ผมเลยตอบทันควันเลยว่า ถ้าสนใจก็บอกได้ครับ แล้วเราก็หัวเราะกันใหญ่เลย ตอนนั้นผมก็แค่พูดเล่นไปขำๆทีเล่นทีจริง พอเก็บของเสร็จพ่อก็พาไปหาซื้อกับข้าวไว้ทำกินกันตอนค่ำ ก็มีแม่พ่อและผมไปกันแค่นี่ พอพี่ชาติเปลี่ยนชุดแล้วขาสั้นเสื้อกล้ามดูแขนล่ำๆแน่นแน่แล้วเซ็กซี่เป็นบ้าเลย

พอไปซื้อกับข้าวเสร็จกลับมา ญาติผมก็ทำกับข้าวกัน ผมเลยขอตัวพ่อไปเดินเล่นแถวในรีสอร์ท ผมเดินไปเรื่อย สักพักพี่ชาติก็เดินตามมานั่งเล่นอยู่โต๊ะม้าหินใต้ต้นไม้ เราก็คุยกันสักพักแล้วอยู่ๆพี่ชาติก็บอกว่า ที่จะบอกว่านวดให้พี่หน่ะจริงป่าว ผมหันไปมองแก แกยิ้ม เลยบอกว่าจริงสิครับ เดี่ยวกินข้าวเสร็จก่อนนอนผมนวดให้นะครับ

แล้วแกก็ถามว่าแล้วบริการหลังนวดล่ะ นาบด้วยได้ไหม ผมหันมายิ้มอีก ถามแกว่าพี่จะเอาจริงๆไหมล่ะ ถ้าอยากได้ผมก็มีให้ แกหัวเราะ แล้วบอกผมว่าจริงสิ พี่เห็นเราขาวๆ แบบนี้เงี่ยนตั้งแต่ขึ้นรถแล้วควยเลยตุงตลอด ผมว่ามิหน่าหล่ะ ตุงมาเชียว แกหัวเราะ

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  




พอปลอดคนแถวนั้นแกก็เอามือผมไปลูบควยแก ตกใจเลยผม ยาวมาก อวบใหญ่ ผมเลยบอกว่าโหพี่เล่นยั่วกันแบบนี้ผมแทบไม่อยากกินข้าวแล้วอยากกินควยพี่แทนอิ่มแน่ 5555 แล้วเราก็เดินกลับบ้านพัก

พอกินข้าวมื่อคำเสร็จ ทุกคนก็สนุกสนานกันอยู่ข้างนอก ผมเลยบอกพ่อว่าปวดท้องขอเข้าห้องน้ำแล้วขอนอนเลยนะครับ พรุ่งนี้เช้าเจอกันไปเล่นน้ำตกกันนะพ่อ แล้วผมก็เข้าห้องล็อคห้องเรียบร้อย เจอพี่ชาตินอนเล่นอยู่ ผมเลยแซวแกว่าพร้อมนวดยังครับพี่คนขับรถสุดหล่อดอใหญ่

พี่ชาติหัวเราะ แล้วก็เปิดผ้าห่มออกแถมบอกว่านี่ไงพร้อมยังล่ะ 5555 ผมเห็นแทบตะลึงแกนอนใส่กางเกงในบ๊อกเซอร์สีขาวควยแข็งเป็นดุ้นลำเขื่องรออยู่แล้ว เสียวเลยผม เลยจัดการลงไปนั่งนวดที่ต้นขาแกทันทีเลย

นวดเสร็จก็จับควยแกสองสามทีแล้วบอกให้แกคว่ำหน้าจะนวดไหล่แขนหลังให้ ผมเลยขออนุญาตขึ้นคร่อมตัวแก ผมก็ใส่แต่เสื้อกล้ามกางเกงผ้าขาสั้น ควยแข็งเต็มที่เหมือนกัน นั่งทับที่รองตูดแกเอาควยผมทาบร่องตูดแกแล้วนวดแขน ไหล่ หลังแก ควยผมก็ถูไปมาตลอด

จนนวดเสร็จแกก็พลิกตัวมาผมแค่เผยอก้นเล็กน้อย แล้วแกก็นอนหงาย ผมก็นั่งทับที่ควยแก แล้วถูตูดผมที่ควยแกไปมา แกยิ้มแล้วบอกว่านวดเสร็จแล้ว บริการนาบแล้วสินะต่อไป

ผมยิ้มแล้วบอกว่า ครับพี่ยินดีให้บริการให้ถึงใจเลยครับ แล้วแกก็ดึงผมไปกอดแล้วดูดปากกัน รสจูบของพี่ชาติเผ็ดร้อนมาก พี่แกสอดลิ้นเข้ามาในปากผม พันลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ผมก็ดูดลิ้นพี่เขาที่สอดใส่เข้ามา

แล้วแกก็พลิกตัวขึ้นให้ผมนอนราบบนที่นอนแล้วก็ไซร้ซอกคอไล่มาหัวนม ผมเสียวทรมานสุดๆตอนโดนพี่ชาติดูดเลียหัวนม พี่แกทั้งดูด ทั้งตวัดลิ้นเลียทั้งสองเต้าหัวนมผม จากนั้นพี่ชาติค่อยๆเลื่อนต่ำลงมา พรมจูบที่ท้องที่สะดือ จนมามาควยแล้วดูดควยให้ผมใหญ่เลย ผมเสียวมาก

พี่ชาติฟัดควยเก่งมาก ดูดได้มิดลำคยผม แถมยังดูดเลียไข่ผมอย่างเสียว แล้วมาดูดควยผมอีก ผมงี้เสียวจนเผลอกระเด้าใส่ปากพี่แก จับหัวพี่แกแล้วเย็ดใส่ปากด้วยความเสียวซ่าน จนเห็นพี่ชาติน้ำตาเล็ดเลย ภาพที่ควยผมกรทุ้งแก้มพี่ชาติจนแก้มนูน มันเป็นชอะไรที่เงี่ยน ผมยังจำได้ไม่ลืม

แล้วแกก็มาให้ผมดูดนมแกบ้าง แกใช้แขนยันตัวกับที่นอนแล้วให้ผมนอนดูดเลียนมแก ผมก็ดูดหัวนมให้ซ้ายทีขวาที ผมจับแกยกรักแร้ขึ้น ผมสูดดมทันที กลิ่นรักแร้หอมสบู่ที่แกเพิ่งอาบน้ำ ผมสูดดมไซ้ขนรักแร้ดกๆของพี่เชา แล้วเลีย พี่ชาติแกครางใหญ่เลย พี่แกบอกไม่เคยโดยเลียรักแร้แบบนี้ ทั้งเสียวทั้งจั๊กจี๊ แต่จับควยแกแล้วน้ำเงี่ยนพี่เขาเยิ้มเต็มหัวควยไปหมดแล้วครับ

จากนั้นพี่ขาติก็มานั่งคร่อมผมให้ผมดูดควยแก แกกระเด้าควยเข้าปากผมอย่างเพลิดเพลิน ผมแถบสำลักกับควยดุ้นใหญ่เจ็ดนิ้วได้มั้ง แทงเข้าออกแต่ละทีจุกถึงคอหอย จนผมดูดให้แกสักพักแกก็เอาครีมทาผิวผมมาทาที่ตูดผมแล้วสวมถุงยางแล้วทาครีมที่ควยแก

ผมพยักหน้าเป็นอันรู้กันว่าเข้ามาได้เลย จนแกก็ค่อยๆสอดหัวควยเข้ามาทีละนิดจนครึ่งลำผมบอกแช่ไว้ก่อนพี่จุก รอสักพักก็พยักหน้าให้แกเข้ามาสุดลำเลย แกเริ่มซอยเข้าออก ผมก็เริ่มเสียวครางใหญ่เลยกลัวคนได้ยินก็ครางใหญ่เลย

แกเริ่มกระแทกแรงขึ้นแรงขึ้น จนแกบอกว่าเสียวว่ะน้ำจะแตกแล้ว ผมบอกว่าเอาอีกท่านึ่งพี่ แล้วผมก็ขึ้นคร่อมควยแก โยกเอวขึ้นลงสุดมันส์มาก แกบอกเสียวว่ะสุดยอดเลย หน้าแกได้อารมณ์มาก แกบอกพี่ทนไม่ไหวแล้วนะ เสียวมากแน่นดีจังตูดเรา อ่าส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อู้ววววววววววววววววววว โอ้ววววววววววววววว แตกแล้ว แตกแล้ว

แล้วแกก็พุ่นน้ำใส่ตูดมากระตุกๆ ผ่านถุงยางอย่างเสียว ผมก็เร่งชักว่าวแตกตามแกพุ่งถึงแก้มแกเลย แกหัวเราะเลยบอกว่าแหมพุ่งแรงเชียวนะ เราก็เช็ดน้ำว่าวเสร็จแล้วก็อาบน้ำเข้านอนกอดกันยันเช้า

ตอนเช้าพี่ชาติแกก็ให้ผมดูดควยให้แกอีกรอบ พี่ชาติไม่รู้แกไปเงี่ยนมาจากไหน จับผมโก้งโค้ง แล้วชมว่าก้นผมสวย แกบีบคึงก้นผม แหกรูก้นผม ผมคิดว่าแกคงจะเลียรูผมแน่ๆ แล้วพี่เขาก็เลียจริงๆ พี่เขาเอาปากครอบรูก้นแล้วดูด เสียงซู้ดรูผมดังไปทั่วห้อง ระคนกับเสียงครางด้วยควมเงี่ยนของผม ที่โดนดูดเลียประตูหลังอย่างถึงใจขนาดนี้

พี่เขาทั้งเลียทั้งสอดลิ้น ยังไม่พอยัเอานิ้วสอดรูผม ผมงี้ต้องแอ่นรูให้แกเล่นจนหนำใจ พี่ชาตินอนหงาย ผมเลยเอารูตูดไปจ่อหน้าแก เหมือนเอารูเย็ดหน้าพี่เขาเลย พี่เขาเลียสักพัก จนบอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วขอเย็ดอีกรอบนะ ให้ผมไปหยิบถุงยางมาสวมควยแก

เรียบร้อยแล้วผมจับควยพี่ชาติสอดรู คราวนี้เข้าไม่ยาก พี่เขาโน้มตัวมาจูบปากแลกลิ้นกัน ราวกับเป็นผัวเมีย พี่เขาทั้งเย็ดตูก เลียนม เลียรักแร้ผม เจอแบบนี้เข้าไป ไม่นานนักผมก็ระเบิดน้ำออกมารดหน้าท้องพี่เขาเลย พอพี่ชาติเห็นผมเสร็จ พี่เขาก้เร่ง เย็ดยิกๆๆๆ จนเสร็จตามมาเช่นกัน

เราเสร็จไปกันคนละยกตอนเช้า ไปเล่นน้ำตกต่ออย่างสบายตัวเลย เราสนุกกันมากทริบนั้น พี่ชาติบอกว่าเย็ดผมเสียวยิ่งกว่าเย็ดเมียพี่เขาอีก ผมเขินเลยครับ
ย้อนกลับ

1 comment

เอากับผู้ชายมันกว่าเยอะ

Jam

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3