กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเกย์ แกร้ปหื้น

พี่ Grab สุดหื่น

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนช่วงต้นเดือน พฤษภาคมช่วงที่โควิดระบาด ที่ผ่านมาครับ คือตอนนั้นคือช่วงที่ผมกลับไปบ้าน ที่กาญจน์ยาวตั้งแต่สงกรานต์ เนื่องจากตอนนั้นผมตกงานครับ และกะจะกลับบ้านไปหางานทำระหว่างรองานที่กรุงเพ

โดยช่วงกักตัวผมก็เบื่อ ๆ เซง ๆ เลยสมัครแอพหาคู่แอพหนึ่ง โดยไม่โชว์หน้า แต่โชว์หุ่น และรูปของลับของผมที่ตั้งเอาไว้เป็นส่วนตัว เพราะตลอดระยะเวลาที่กักตัวคนเงี่ยนแบบผมช่วยตัวเองทุกวัน จนหลัง ๆ มันเซงไปแล้ว ก็กะว่าจะคุยกระตุ้นความเสียวนิดหนึ่ง

ในช่วงนั้นเองมีพี่คนหนึ่งทักผมมา เขาบอกว่าเขาชอบหุ่นผมมาก อยากเจอผม ส่วนผมก็ดึงบทสนทนากับเขา เพราะกักตัวโควิดคงไปเจอไม่ได้ เลยคุยกระตุ้นอารมณ์เขาไปเรื่อย ๆ จนถึงขนาดเราแลกไลน์ และวิดีโอคอล คุยกันทั้งตอนตื่นนอน อาบน้ำ กินข้าว และก่อนนอน จนผมเห็นของทุกอย่างของพี่เขาหมดแล้ว

พี่เขาชื่อโอ๊ค ทำงานขับแกร๊ปส่งอาหาร เท่าที่คุยกันหลายวันพี่เขาเป็นคนหื่นมาก แมน ผิวขาว หุ่นดีพอพอกับผม เขาบอกว่าเขาเป็นเสือไบ มาเล่นแอพนี้เพราะอยากหาที่เซฟโซน คุยกับคนที่ถูกคอ เพื่อเป็นเซ็กบัดดี้กัน

มีอยู่วันหนึ่งผมคุยกับเขา แล้วเมียเขาโทรมาอีกเครื่อง ซึ่งปกติเขามักจะวางสาย แต่วันนั้นเขาน่าจะลืม จนผมได้รู้ว่าเขากับเมียเลิกกันแล้ว เพราะเมียเขาทนลำบากด้วยไม่ไหว ดังนั้นผมจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เขาถึงได้มีเวลาคุยกับผมนานมาก และบางวันก็นอนชักว่าว เซ็กโฟนกันก่อนนอน

ประสบการณ์ที่ผมว่านี้มันเริ่มตอนที่ผมกักตัวครบแล้ว โดยวันนั้นเป็นวันที่หนังเรื่องนึงที่ผมอยากดูเข้าพอดี เขาเลยชวนผมไปดู รอบประมาณค่ำ ๆ เพราะเขาวิ่งแกร๊ปเสร็จพอดี พี่เขาก็ไปรับผมที่บ้าน พ่อแม่ก็คิดว่าเป็นเพื่อนผมเลยไม่ได้ว่าอะไร แต่มีบ่นบ้างนิดหน่อย

วันนั้นพี่เขาใส่เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ และกางเกงขาสั้นที่มีขาบาน ๆ ส่วนผมก็ใส่กางเกงบอลเสื้อทีมบอลในดวงใจของผม ตลอดระยะเวลาที่เราดูหนัง เรามีซุกเข้าหากันบ้าง โดยจังหวะมืด ๆ พี่เขาก็แอบมาดมตัวผม

(พี่เขาออกแนวซาดิสม์นิดหนึ่ง ชอบดมตัว และชอบเป็นทาส) ผมสังเกตว่าเขาอยู่ไม่สุก มีเอามือมาจับของผมบ้าง เอามือผมไปจับของเขาบ้าง เขาหื่นมากเลยขนาดดูหนังไปยังควยแข็งไป พอเผลอๆ พี่เขาก็เอาควยออกมาจากกางเกงให้ผมจับของเขารูดเล่น

จนผมต้องคอยปรามเขาว่าทำในนี้ไม่ดี เดี๋ยวดดนจับได้จะเป็นเรื่องใหญ่ พี่เขาเลยยอมสงบลง ตอนนั้นผมไม่สนใจอยากเรื่องเวกส์ด้วย เพราะสายตาผมจ้องแต่หนังอย่างเดียว จนกระทั่งถึงเวลาหนังจบ ซึ่งก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว พี่เขาเลยพาผมขับรถไปอีกอำเภอเพื่อไปกินก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อย ที่เปิดตอนดึกเท่านั้น ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหา

ตลอดเส้นทางพี่เขาจับมือผมไปโอบเอวเขาเสมอ คืนนี้ผมคิดเอาไว้แล้วว่าโดนถล่มแน่เลย มาอีรอปนี้ พอเรากินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ เวลาตอนนั้นก็เที่ยงคืนเกือบตีหนึ่งแล้ว พี่เขาให้ผมโทรบอกที่บ้านว่าจะนอนบ้านเพื่อน หลังจากนั้นก็ให้ผมเป็นคนขับรถแทน

ตลอดเส้นทางมือของพี่เขาอยู่ไม่สุกเลย คอยล่วงลูบกล้าม ลูบนม ลูบควยผม โดยเฉพาะควย ที่พี่เขาควักออกมาเล่นโดยไม่กลัวใครจะเห็นเลย ส่วนปากเขาก็เลียหู เลียคอ จนผมนี่ตะโกนร้องครางตลอดทางถนน มีบางจังหวะที่มีรถมาใกล้พี่เขาก็เอาเสื้อผมลงไปปิดแต่ก็ยังล้วงเเล่นตลอดทาง

จนไปถึงคลองมืด ๆ พี่เขาให้ผมจอด แล้วเขาก็ระดมดมตัวผม "ฟืด ฟืด" เขาบอกว่าหอมชื่นใจมาก จนถึงจังหวะหนึ่งเขาก็ควักควยผมไปอมอย่างเพลิดเพลินโดยเฉพาะเป้ากางเกงที่พี่เขาเอาหน้ามาซุก ดมอย่างหื่นกระหาย

ผมเองก็ตามบท ตบหน้าบีบคอ กดจมูกเขามาเน้น ๆ ที่เป้า ซึ่งตอนนั้นผมเสียวมาก จนคราวเสียงดังลั่น รู้ตัวอีกทีก็มีรถวิ่งมาทางคลองส่งน้ำ พวกเราเลยต้องหยุดกัน แล้วเปลี่ยนจุดเล่นเสียวกัน ทั้งนี้ตลอดทางพี่เขาก็ยังเล่นควย จนไปเจอคนตกปลากลางสะพาน พี่เขาก็ยังไม่หยุดล้วงควยผมเล่นจนคนตกปลาตกใจ ร้องตะโกนด่าพวกผม ตอนนั้นเองผมเลยบิดหนี

จนกระทั่งไปถึงทางกลับรถใต้สะพานข้ามทาง ผมบอกเลยว่าโคตรฟินเพราะพี่เขาถอดชุดออกหมด ให้ผมถ่ายรูปเขาเล่นตัวเขา ตอนนั้นผมก็ชอบ และให้เขาอมควยผมไม่หยุด บางจังหวะเลียขา เลียรักแร้ ของผม ภาพตอนนั้นโคตร X เลย

แต่ก็ทำกันได้ไม่นานก็ต้องย้ายที่ไปตรงอื่นเพราะมีหมาคอยเห่าพวกเรา ดังนั้นพวกเราเลยตัดสินใจขับรถไปจอดกลางสะพานสูงแล้วนัวกันบนนั้นอีกครั้ง แต่ตอนจังหวะนี้พี่เขาลงจากรถมาคร่อมนั่งทับขาผมทันทีพร้อมกับถอดเสือผ้าออกหมดเอานมมาจ่อปากผม

ผมก็สู้กลับดูดนมเขาเอาเป็นเอาตาย จนกล้ามอกเขาแดงไปหมด แล้วจับควยของเรามากำรูดพร้อมกัน ผมบอกเลยครับว่าเสียวชิบหาย ผมเลยโน้มตัวจับเขานอนไปบนแฮนรถ แล้วซอยควยอัดควยเขา เขาครางลั่นสะพาน มีสีหน้าร้านชิบหาย


เขาแลบลิ้นออกมาเหมือนอยากจะแลกลิ้นกับผม ผมเลยจับปากมาประกบ เขาตอบรับทันที เขาชอนไชลิ้นเข้าปากผม ผมก็รัวลิ้นใส่อย่างึงรสถึงชาติ พออารมณ์มันพาไปเราดูดปากอัดควยกันจนกลิ่นน้ำควยผมเต็มปากผมไปหมด

ผมเลยถอดเสื้อผ้าแล้วนัวกับเขาบ้าง แล้วเอานมของผมกับเขามาเบียดอัดกัน ตอนนั้นผมพยายามเลียรูตูดเขากะจะเย็ดเขาให้ได้ ผมให้เขายืนมือเท้าเบาะมอเตอร์ไซต์ แล้วก้มลงถวายลิ้นกับรูตูดเขา พี่เขาครางลั่นตอนโดนลิ้นผมตวัดเลียรู เขาร้องลั่นปากก็บอกว่ารอคอยเวลานี้มานาน พร้อมเอามือแหวกรูตัวเองให้ผมเลียถนัด

ผมเงี่ยนจัด จนสักพักผมจะยัดควยแต่ด้วยเพราะไม่มีสารหล่อลื่นเลยยัดไม่ได้เพราะรูตูดเขามันแน่นมาก

เรานัวกันสักพักเลยตัดสินใจขับรถไม่ใส่เสื้อผ้ากัน (หลายคนคงนึกภาพไม่ออกเส้นที่เราขับรถกันนั้นถึงจะมีถนนก็จริง แต่สองข้างทางเป็นทุ่งนา มันเป็นทางเชื่อมของสองอำเภอ เวลาตอนตี 2 ตี 3 มันเงียบมาก รถก็ไม่มีสักคัน

พวกเราขับไปใกล้บ้านคนเลยลองขับเร็ว ๆ ตอนนั้นใจผมตื่นเต้นมาก เพราะนี่คือการเอ้าดอร์ ที่สาธารณะมาก ๆ แต่ทว่าทั้งสองเส้นทางที่ผ่านบ้านคนก็ไม่พบใครเลย จนพวกเราไปหยุดตรงทางแยกเข้าทุ่งนาแห่งหนึ่งพวกเราเลยลงไปข้างทางไปเอากันตรงคันนา

พี่เขาลงรถได้ก็จับควยผมไปอม "อ๊ออก อ๊ออก" ผมเองก็ครางเสียวสู้กับเขา (ถนนข้างทางระดับต่างกันมาก พอเราเอารถลงมาจอดหลบ และลงไปใครที่ขับรถจะไม่มีทางเห็นพวกเราเด็ดขาด ตอนนั้นพวกเราเปื้อนโคลนมาก ๆ แต่ก็สนุก นัวกันชนิดที่ว่าน้ำลายผมกับเขาแยกไม่ออกแล้ว

ท่าที่ผมชอบที่สุดคือท่าที่เขาคลานท่าหมาบนหัวคันนา แล้วผมก็เลียตูดของเขา (เรามีขวดน้ำเอามาล้าง" ส่วนเขาก็ 69 อมควยผม บอกเลยว่ามันชิบหาย จนสักพักเราเริ่มคันกันแล้วเลยเอาน้ำที่เหลือเช็ดตัว แล้วพากันถนนที่สร้างรอทวาย มันมืดมาก มีแต่โทรเวย์ ที่แห่งนั้นเองผมกับพี่โอ๊คได้สำเร็จความใคร่

โดยเราเอากล้องมาถ่ายและอัดวีดีโอ ผมนี่เอากล้องเน้นหน้าพี่โอ๊คเลยตอนอมควยผม ผมบอกเลยโคตรฟิน ก่อนจะแตกใส่ปากเขาหลายระลอกมาก เขายิ้ม และเอาน้ำควยผมไปชักควยเขาจนฟองเต็มไปหมด ก่อนจะแตกตามกันมา ตรงนี้เองเราพบว่าตรงที่เราเล่นกันมีกล้องวงจรปิดของถนน แต่เราไม่รู้ว่าใช้ได้ไหม แต่ที่แน่ ๆ คือ เราเห็นแล้วรีบแต่งตัวกลับทันที

เราขี่มอเตอร์ไซคฺไปถึงห้องพัก ก็อาบน้ำกันครับ พี่เขาบอกว่าชอบหุ่นและควยผม อยากผมทั้งวัน จังหวะนั้นผมเลยนึกอะไรสนุก ๆ เอาสบู่ล้วงรูตูดเขา ต้องบอกเลยว่าถ้าใครเคยโดนเสียขา อ่อนแรงทุกคน

ผมค่อย ๆยัดนิ้วทีละหนึ่งนิ้ว เป็น 2 3 นิ้เข้ารูตูดเขาส่วนตัวเขาเองก็แอ่นบิดรับนิ้วผม พอจังหวะดีผมเลยสวนควยสด ๆ เข้าไป บอกเลยครับว่าดีกรีความร่านรุนแรงขึ้นมาก "โต้งค้าาาบ ทำพี่ท้องที" "ได้ครับพี่ พี่ดูดควยผมดีจริง ๆ ทั้งหีและปาก

ผมเลยพาเขาไประเบียงแล้วอัดลำควยผมทะลวงหีเขาจนตอนนี้ปลิ้นออกมาผมกระแทก ๆ ไม่ยั้ง ก่อนจะพ่นลูก ๆ เข้าหีเขา ซึ่งผมบอกเลยว่าเขาท้อง แน่ ๆ 555 พอน้ำแตกกันผมกับพี่เขาเลยพาไปเย็ดกันบนที่นอน

ผมบอกเลยตอนตี 5 ยังไม่ได้นอนเสียทีเพราะเขาชอบเอาหน้า หัว มาซุกของผมจนผมหลบไปตอนไหนไม่รู้ แต่พอรู้อีกทีก็ดีใจเพราะครางนี้พี่โอ้คกำลังนั่งเทียนผม ซึ่งผมบอกเลยว่าเหนื่อยมาก ๆ แถมไม่เคยโดนปลุกแบบนี้

ผมเลยจับผมเลยจับพี่โอค เย็ดคาเตียงนอน กระแทก กระแทก กระแทกเขาอัดควยผมลงรูของเค้าไม่ยั้ง พี่โอ๊คเองก็ร้องครางเสียงดังมากร้องครางแบบที่ลืมความแมนของตัวเองไปเลย ผมโคตรสะใจจริงๆผมโคตรสะใจจริงๆ

หลังจากเราเย็ดกันเสร็จผมก็หลับไปอีกรอบตื่นมาประมาณเกือบเที่ยงจึงไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วให้พี่เค้าไปส่งผมที่บ้าน ประสบการณ์ช่วงเดือนนี้ของผมเป็นอะไรที่โคตรจะประทับใจเป็นรสชาติแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอ

ใจผมก็อยากจะขับรถอวดหุ่นอวดควยให้คนอื่นเห็นอีก ทุกวันนี้ผมขับรถไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะในเมือง ถอดเสื้อโชว์หุ่นให้กับคนอื่นได้เห็นเสมอแหบตลอดทางผมก็เอามือลูบควยจนควยแข็งตลอดทางคิดถึงพี่โอ๊คตลอดเวลา

แต่ทุกวันนี้ผมกลับมาทำงานที่กรุเทพแล้ว และไม่ได้ติดต่อพี่โอ๊คมาหลายเดือนแล้วครับ เพราะงานยุ่ง ๆแต่ผมยังคิดถึงพี่โอํคและอยากเย็ดพี่โอ๊คเสมอนะครับ



ย้อนกลับ

3 comments

เรื่องนี้เกิดขึ้นช่วงปี 63-64 ที่โควิดระบาดหนักๆถูกไหมครับ หรือว่าเกิดขึ้นเมื่อปี 66 ที่ผ่านมาครับ

B

บรรยากาศดีมาก

ต้า

ชอบเลย​ อยากโดนมั่ง

วิท

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3