กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียว เกย์ ในรถ

เต็มใจให้จับเกียร์

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

สวัสดีครับ หลังจากโควิดชีวิตเพื่อนๆเป็นยังไงกันบ้าง ส่วนผมว่าจะผ่านมาได้นี่แทบแย่เลย เดิมก่อนโควิด ผมทำงานเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในขอนแก่น แต่พอเจอโควิดเข้าไป ทำให้ลูกค้าน้อยลงจนร้านอาหารต้องปิด ผมเลยตกงาน

ระหว่างนั้นผมก็พยายามหาอะไรทำเพื่อให้ได้เงินมาพอเลี้ยงตัว ตอนนั้นผมก็อายุ 25 ครับอยู่ตัวคนเดียว ก็พอเอาตัวรอดมาได้สองสามปี จนกระทั่งเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา พี่ที่ผมรู้จักก็อยากช่วยผม เลยพาผมไปฝากฝากที่โรงงานแห่งหนึ่งในขอนแก่น ในตำแหน่งพนักงานขับรถส่งของของโรงงานครับ

ตอนนั้นผมดีใจมากที่จะมีงานทำเป็นเรื่องเป็นราวเสียที ..

วันแรกที่ผมไปทำงาน หัวหน้าแผนกก็แนะนำบัดดี้ที่จะขับรถคู่กับผม พี่เขาชื่อพี่เป้ครับ อ้อลืมบอกไปว่าจริงๆตอนนั้นผมก็ไม่ได้เลือกเพศว่าชอบเพศไหนนะครับ แต่ที่ผ่านมาผมมีแฟนเป็นผู้หญิงมาตลอด

พอได้มาเจอกับพี่เป้ พี่เขาหล่อสูงตอนนั้นพี่เขาใส่เสื้อโปโลเป็นยูนิฟอร์มของโรงงานสำหรับพนักงานขับรถ เป็นชุดสีน้ำเงินทั้งตัว หุ่นพี่เขาดูคับแน่นเสื้อโปโล ถ้าถอดออกมานี่คงหุ่นดีแน่ๆ ดูแล้วอายุราวๆ 34-36

แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา แค่คิดว่าเออพี่คนนี้หล่อดูดี พี่เขาก็ยิ้มๆให้ผม ผมก็ยกมือไหว้ทักทาย เป็นการฝากเนื้อฝากตัว

วันแรกของงานผม จะบอกว่าข้อเสียของงานนี้คือ มันต้องขับรถช่วงกลางคืนด้วยครับ เพราะโรงงานต้องส่งของไปตามจังหวัดต่างๆและต้องทำเวลาด้วย ทำให้ต้องขับรถกลางคืนด้วย และทำให้ต้องมีคนขับสองคนคอยผลัดกันแล้วให้อีกคนนอนพัก

รถที่ขับส่งของก้เป็นรถกะบะตอนเดียวครับแคปหลังก็เป็นตู้สำหรับใส่สินค้า ผมก็ทำงานคอยผลัดมือกับพี่เป้ ทีแรกก็ยังเกร็งๆครับ ยังไม่ค่อยกล้าคุยกับพี่เขา จนเวลาผ่านไปเกือบสองเดือน ผมกับพี่เป้ทำงานเจอกันอยู่ในรถขับรถไปไหนต่อไหนกันแทบทั้งวัน เราเลยสนิทกันมาขึ้น จนสามารถคุยเรื่องส่วนตัวกันได้สนิทใจ รวมทั้งเรื่องพิเรนๆใต้สะดือด้วย พี่เป้ก็คุยกับผมอย่างไม่ถือสา


พอสนิทกันแล้ว ผมเลยถามเรื่องครอบครัว พี่เป้บอกว่าแกแต่งงานมาปีนึงแล้ว ตอนนี้เมียแกก็ท้องได้ 4 เดือน เมื่อก่อนแกทั้งกินเหล้าสูบบุหรี่ แต่พอเมียแกตั้งท้อง แกก็เลิกเหล้า เหลือแค่บุหรี่ที่งกำลังพยายามเลิกอยู่ .. แหมรักลูกรักเมียเหมือนกันนะเนี่ย ผมก็แซวแกไป แกก็ขำบอกว่าก็ต้องรักสิวะ เอาไว้เอ็ม (ผมชื่อเอ็ม) มีเมีย ก็รู้เอง

จนมีอยู่คืนหนึ่งผมจำได้เลย ว่าคืนนั้นผมกับพี่เป้ต้องขับรถไปส่งของที่เชียงใหม่ ตอนนั้นพี่เป้เป็นคนขับครับ ประมาณเกือบตีหนึ่งได้ ผมก็ชวนพี่เป้คุยเพราะกลัวแกหลับ แกบอกว่ากลางวันแกนอนไม่ค่อยอิ่ม ผมจะต่อเวลาขับของผมแกก็บอกไม่เป็นไร

พอผมชวนคุยไปเรื่อยๆ ก็มาเข้าเรื่องสัปดนจนได้ ผมก็แกล้งถามพี่เขาว่าแล้วพี่เอาเมียยังไงเมียท้องอยู่ พี่เป้บอกว่ามันก็เอาไม่ได้สิวะ เนี่ยสี่เดือนแล้วไม่ได้เอาเมียเลย ผมเลยรุกต่อว่าอ้าวแล้วเวลาพี่เงี่ยนทำไงอะ (ตอนนั้นสนิท จนพูดหยาบได้แล้ว )

พี่ก็ชักว่าวเอาสิวะ พี่ขี้เงี่ยนจะตาย ตอนเมียยังไม่ท้องก็ต้องเอาทุกวัน ไม่เอาแล้วมันนอนไม่หลับว่ะ ผมได้ยินนี่จากที่เดิมไม่คิดอะไรกับพี่เขา มันก็เริ่มจะคิดแล้ว เอาจริงๆผมว่าผมเริ่มแอบชอบพี่เป้มากขึ้นๆ เพราะในช่วงเวลาสองเดือเกือบสามเดือน ผมอยู่กับพี่เป้ตลอดเลย ผมว่าผมต้องหวั่นไหวกับความหล่อของพี่เขาแน่ๆ

แล้วพี่เขาก็ถามผมมั่งว่า ผมไม่มีแฟนเหรอ ผมบอกโหพี่เอาตัวเองยังแทบไม่รอด เรื่องแฟนนี่อย่าเพิ่งคิดดีกว่า พี่เขาก็ถามมั่งว่า อ้าวแล้วยังงี้เวลาเงี่ยนหละ ผมก็บอกผมก็ชักว่าวเหมือนพี่แหละ พี่เขายังถามต่ออีกว่าชักว่าวบ่อยผมก็ตอบแบบไม่อายว่า ก็วันละครั้งสองครั้ง หรือบางสันเงี่ยนมากก็สามสี่ครั้ง เคยแอบชักว่าวในห้องน้ำโรงงานด้วย

พี่เป้หัวเราะ555 บอกเออขี้เงี่ยนจริงว่ะ เคยชักว่าวที่โรงงานด้วยเหรอวะ พี่ก็เคย..บ่อยด้วย ผมก็หัวเราะ พี่เขาก็หัวเราะเพราะคอเดียวกัน ผมเลยแกล้งถามพี่เป้อีกว่า แล้ววันนี้อะ.. พี่เป้ถาม วันนี้ทำไม

วันนี้พี่ชักว่าวยัง? พี่เขาก็ตอบไม่อายเหมือนกันว่า ... ยัง เนี่ยคุยเรื่องเงี่ยนๆกับเอ็ม จนเริ่มเงี่ยนแล้วเนี่ย เอาจริงตอนนั้นผมตื่นเต้นนะ ใจมันเต้นตุ้บๆ ตอนนั้นขับรถอยู่แถวๆเกือบถึงพิษุโลกมั้งครับถ้าจำไม่ผิด

ไฟในรถก็มืด มีแค่แสงไฟจากปุ่มหน้ารถในรถ กับไฟข้างทางที่ส่องเขามาในรถเป็นระยะ.. มันทำให้ผมเห็นว่า มือพี่เป้กำลังวางอยู่ที่เป้ากางเกงของเขา จากแสงอันน้อยนิดที่ผมเห็น ผมคิดว่าเป้ามันดูตุงๆ ด้วย

ตอนนั้นผมก้เงียบ พี่เป้ก็เงียบ ผมนึกในใจว่า ทำไมไม่มีใครพูดอะไรเลยวะ สักพักผมเลยเรียก ..พี่เป้ พี่เป้หันมามอง เรียกทำไม ...ผมบอก..นึกว่าพี่หลับ

พี่เป้บอกว่าไม่ได้หลับ ... กำลังนึกอะไรอยู่ ผมแซวว่านึกเรื่องเสียวเหรอพี่ พี่เขาบอกว่า..ใช่แล้วขำเล็กน้อย มือข้างซ้ายแกยังวางที่เป้า แกขับรถมือเดียว เหมือนแกกำลังคลึงเป้าอยู่เลย ส่วนผมสิกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ


สักพักก็ต่างคนต่างเงียบอีก ผมเลยทำใจกล้า เอามือไปจับเป้ากางเกงพี่เป้ ..ตอนนั้นพี่เป้จับพวงมาลัยสองมืออยู่ พี่เป้ถามว่าจับทำไมวะแบบไม่ได้ดุนะครับ ผมบอกว่ากลัวพี่หลับ แต่สงสัยไม่ได้หลับ...ตื่นเชียว

ทีแรกผมแค่แกล้งลองเชิงจับเป้าพี่เขาแค่เล่นๆ แล้วผมก้เอามือออก แต่พอเอามือออก พี่เป้บอกว่า "ทำไมไม่จับต่อ ปล่อยทำไม"

ผมดีใจนะที่พี่เป้พูดแบบนั้น ผมเลยเอามือจับเป้าแกอีก ชัดเลยว่าควยแกแข็งอยู่มันอูมๆ พองๆคับกางเกง พี่เป้ไม่พูดอะไรเลย ผมก็ไม่พูด มัวแต่บีบคลึงพวงสวรรค์ของพี่เป้จากนอนกางเกง

ผมเลยลองอย่างอื่นดู นั่นคือล้วงเข้าไปในเสื้อแล้วเขี่ยหัวนมพี่เป้ เขี่ยแป๊บเดียวหัวนมพี่เป้ชูชันเป็นเม็ดขึ้นมาเลย ได้ยินเสียงแกกลืนน้ำลาย ผมก้เลยเขี่ยทั้งนมซ้ายนมขวาของแก แกหันมามองหน้าผมแว่บๆ

คราวนี้แกเอามือซ้ายที่จับพวงมาลัย พยายามรูดซิปกางเกงตัวเองลง แต่พี่เขาคงทำไม่ถนัด ผมเลยช่วยรูดซิปให้ แล้วก็ดึงกางเกงในงัดเจ้าโลกของพี่เป้ออกมา ถึงแม้ตอนนั้นจะมืดสลัว แต่ผมรู้เลยว่ามันทั้งยาวทั้งใหญ่กว่าที่ผมติดตอนแรกเสียอีก แถมยังมีน้ำเยิ้มที่หัว แบบเยิ้มมากเต็มหัวเลย

ผมเลยแซวแก... โห น้ำเยิ้มเลยนะพี่ พี่แกบอกว่า ก็พูดแต่เรื่องเสียวๆ พี่ก็เงี่ยนดิวะ ตอนนั้นผมยังไม่กล้าอมของพี่เป้ครับ จริงๆแล้วผมยังไม่เคยอมของผู้ชายเลย แต่กับพี่เป้นีแหละที่ผมให้ผมเคลิ้ม

ผมก็ได้แต่เอามือรูดให้พี่เป้ ได้เสียงพี่เขาหายใจแรงๆ บางทีก็เสียงกลืนน้ำลาย รูดอยู่ได้สักพัก พี่เขาก็ผละหัวผมออกจากท่อนเคของแก พี่เป้บอกว่าพอก่อนเดี๋ยวแตก แล้วนึกว่าพี่เขาจะทำอะไรต่อ ที่แท้พี่เป้เอามือซ้ายมาจับเป้าผมบ้าง

ตอนนั้นผมควยแข็งตุงด้วยความเงี่ยน พี่เขาคลึงขยำ ผมแอ่นเบาๆให้พี่เขาจับ แล้วพี่เป้ก็ล้วงเสื้อผม มาเขี่ยหัวนมผมเหมือนที่ผมทำกับพี่เขา ผมเสียววะพี่..อันนี้ผมนึกในใจไม่กล้าพูด กลัวพี่เขาหาว่าผมเป็นเกย์

ระหว่างนั้นผมก้เอามือไปจับควยพี่เป้อีก ควยพี่เขาแข็งมาก ผมรูดหัวถอกลงมันหัวบานเป็นหัวเห็ด และน้ำเงี่ยนยังคงไหลออกจากรูเยิ้มไปหมด

พี่เขากลับมาเล่นกับเป้ากางเกงผมอีก ผมเลยจัดการรูดซิปกางเกงตัวเองแล้วงัดเจ้าโลกของผม ที่ตอนนี้แข็งตัวเต็มที่ไม่แพ้ของพี่เป้ออกมาให้พี่เป้ได้จับบ้าง พี่เป้จับของผมรูดหนังหุ้มลง พี่เขามือกำแล้วเอาหัวแม่โป้งละเลงเขี่ยหัวถอกผม

"ของเราก้น้ำเงี่ยนเยอะเหมือนกันนะ" ผมตอบแค่สั้นๆว่า "ครับ" ตอนนี้เราสองคนต่างนั่งพิงเบาะตัวเอง ในขณะที่มือก็ต่างจับของกันและกัน

แล้วอยู่ พี่เป้ก็ขับจอดที่ข้างทาง ตรงนั้นไม่มีอะไรเลยมีแต่ทุ่งนากับต้นไม้ กับแสงจากเสาไฟฟ้าริมทาง ที่พอมองเห็นในรถอยู่บ้าง

พอจอดรถเสร็จ ผมก็พอจะรู้ว่าพี่เป้คงอยากจะเอาน้ำออกแล้ว ผมเลยเร่งจังหวะสาวมือรูดของพี่เป้เร็วขึ้น พี่เป้ก็ทำแบบเดียวกันให้ผม ในรถมีแต่เสียงหายใจแรงๆ ของผมกับพี่เป้ ตอนนั้นเงียบมาก เพราะจะตีสองแล้ว ไม่มีรถขับผ่านเลย

ผมชักของพี่เป้สองสามนาที พี่เป้หายใจกระเส่า "พี่ไม่ไหวแล้วหวะ" "ผมด้วยพี่" ตอนนี้ต่างคนต่างเร่งฝีมือ ไม่ทันขาดคำน้ำของพี่เป้ก็แตกใส่มือผม จนผมรู้สึกได้ว่ามันมากมายไปหมด ส่วนผมน่ะเหรอ แตกคามือพี่เป้ตามหลังพี่เป้นิดเดียวเท่านั้น

ผมและพี่เขาต่างละมือออกจากควยของกันและกัน พี่เป้หาขวดน้ำข้างรถ แล้วเปิดกระจกเอาน้ำล้างมือ แล้วก้ส่งให้ผมเอาล้างมือด้วย พอเสร็จแล้วต่างคนต่างเก็บของตัวเองเข้าที่เดิมแล้วขับรถต่อไป

พี่เขาบอกว่าเสียวดีหวะ ไม่ได้เอาน้ำออกมาหลายวัน แล้วเราหละ "ผมก็เสียวพี่ ไม่ง่วงเลยเนี่ย" พี่เขาบอก "แต่เงี่ยนใช่ไหม" แล้วก็หัวเราะ ผมก็หัวเราะด้วยบรรยากาศในรถตอนนั้นดีมาก เหมือนคนที่สนิทกันมากจนไม่มีความลับต่อกัน

ผมกับพี่เป้ยังทำแบบนี้ให้กันอีกครับ แต่ว่าเฉพาะตอนขับรถกลางคืน ถ้มเป็นตอนกลางวันไม่ทำครับ มันรู้สึกแปลกๆอายๆยังไงบอกไม่ถูก แต่ถ้าเป็นกลางคืนมองไม่ค่อยเห็นหน้ากันนี่ มันจะกล้ามากขึ้น จนเราสองคนทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติไปแล้ว

แต่ก็ยังไม่ถึงขั้นดูดควยกันครับ แต่ผมก็อยากลองดูนะครับ ไม่รู้ว่าพี่แกจะชอบหรือเปล่า แต่ชักว่าวให้กันแบบนี้ก้เสียวๆดีครับ เอาไว้ถ้าผมกับพี่เป้ ได้ทำอะไรน่าตื่นเต้นมากกว่านี้ ผมจะมาเล่าให้ฟังนะครับ

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3