กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าเกย์ เซกส์ทิ้งทวน

SEX ทิ้งทวน



ตอนที่เกิดเรื่องผมกับพี่ชายคนนี้ ตอนนั้นผมเรียน ม.6 ครับ บ้านผมจะอยู่ติดกับห้องแถวที่ทำเป็นห้องเช่า มีคนผลัดเปลี่ยนกันเข้ามาเช่าอยู่เรื่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้ทำความรู้จักกับใครเป็นพิเศษ

จนกระทั่งพี่ชายคนนี้ย้ายเข้ามา พี่เขาอายุเกือบ 30 เขามีลูกมีเมียแล้วแต่อยู่ต่างจังหวัด เขาย้ายมาช่วยงานบริษัทสาขาชั่วคราว ที่ผมรู้จักกับเขา เพราะห้องเช่าของเขาอยู่ติดกับกำแพงบ้านผมเลย

ด้านหลังของห้องเช่าเขาเป็นที่ตากผ้าล้างจาน จะอยู่ติดกับสวนเล็กๆของบ้านผม เวลาผมออกไปเรียนตอนเช้า ผมก็มักจะเจอพี่เขาออกไปทำงานอยู่บ่อย ๆ ก็บอกเลยว่าจริงๆ ผมแอบมีใจให้พี่เขาตั้งแตกเจอครั้งแรกเลยครับ

จนกระทั่งเวลาผ่านไปเดือนว่าเกือบสองเดิอน ผมเนิ่มสนิทกับพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆ พี่เขาชื่อพี่เม่นครับ เป็นผู้ชายขาวๆ รูปร่างดีแต่ออกไปทางผอมหน่อย ใส่แว่น ยิ่งนานวันผมยิ่งสนิทกับพี่เขา

มีบางวันที่ผมชอบไปเล่นห้องพี่เขา ผมชอบแอบมองเวลาพี่เขาเปลี่ยนเสื้อผ้า บางครั้งเขาถอดเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว หุ่นเซ็กซี่มากหน้าตาก็หล่อดีแถมขนดกด้วย ยิ่งใส่กางเกงในสีขาวแล้วยิ่งเห็นความโหนกนูนยิ่งชัด

วันนึงผมเกิดทะลึ่งถามเรื่องเซกส์กับพี่เขา ว่าพี่เขากลับบ้านอาทิตย์ละครั้งไม่เงี่ยนหรือ พี่เขาบอกว่าเวลาเงี่ยนก็จะช่วยตัวเอง ผมก็ถามว่าช่วยยังงัย เขาก็บอกว่าชักว่าว ผมถามต่อว่าแล้วชักบ่อยไหม พี่เขาก็บอกว่าส่วนใหญ่คือวันเว้นวัน คือวันอังคารกับวันพฤหัส เสาร์อาทิตย์เก็บไว้ปล่อยกับเมีย ผมเลยแซวต่อว่างั้นวันนี้พี่ก็จะชักสิ (วันนั้นเป็นวันพฤหัส)

พี่เขาเลยถามว่าทำไม จะชักด้วยหรอ ผมเลยตอบว่าป่าวถามดูเฉยๆ พี่เขาเลยตอบว่าก็ว่าจะนะ เพราะวันก่อน(หมายถึงวันอังคาร)ไม่ได้ชักแล้วเมื่อคืนก็ไม่ได้ชักเหมือนกัน
ผมเลยถามต่อว่าจะชักตอนไหน พี่เขาเลยถามผมว่าจะชักให้หรอ

ผมเลยตอบกลับว่าถ้าให้ชักก็ชัก พี่เขาเลยเรียกผมบอกว่ามาดิ ผมก็ยังไม่ไปแต่บอกว่ากล้าให้ชักจริงอะ พี่เขาก็บอกว่าก็มาดิ ก็ตื้อให้ผมมา

ตอนนั้นพี่เขานอนอยู่ที่เตียงส่วนผมนั่งดูมือถือไปเรื่อยเปื่อยที่โต๊ะทำงานข้างเตียง พี่เขาเลยลุกขึ้นมายืนข้างผม พี่เขายังอยู่ในชุดกลับจากเลิกงาน เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนส์ พี่เขาถกเสื้อขึ้นทำให้เห็นแนวขนที่ขึ้นลามไปถึงอกอย่างสวยงาม

เขาบอกผมว่าเอาดิ ผมมองหน้าพี่เขาแล้วถามว่าให้เล่นจริงอะ พี่เขายืนยัน ผมเลยรีบคว้าหมับไปที่เป้ากางเกง ตอนแรกมันยังไม่แข็งมากสักพักมันก็สู้มือแข็งโปกเลย แล้วพี่เขาก็ปลดกระดุมและซิปกางเกงให้

ทันทีที่ซิปกางเกงถูกรูดลง ความโหนกอูมของกางเกงในก็รีบปูดปลิ้นนออกมาทันที เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นพี่เขานูนขนาดนี้ ปกติของพี่เขาตอนที่ผมแอบดูตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ไม่น่าแข็งมาก

ผมได้แต่กำๆ บีบๆ ชักไม่ถนัด ตอนั้นมีน้ำเปียกๆ ตรงปลายควยพี่เขาเยิ้มออกมาจากกางเกงใน เลยถามพี่เขาว่าขอเอาออกได้ไหม พี่เขาบอกว่าได้ แต่เดี่ยวก่อนพี่เขาติดกระดุมเอาเสื้อปิดแล้วเดินไปล๊อกประตู แล้วถอดเสื้อถอดกางเกงออก แล้วเรียกผมไปที่เตียงล้มตัวนอนห้อยขาเหลือแต่กางเกงในตัวเดียว

ไรขนขาของพี่เขาจากแข่งเลื้อยอย่างสวยงามขึ้นไปที่โคนขาและหายเข้าไปในกางเกงใน และวันนี้เองที่ผมได้เห็นสิ่งที่ผมยังไม่ได้เห็นผมลูบๆคลำๆนอกกางเกงในอยู่พักก่อนจะค่อยๆแง้มขอบกางเกงในให้เจ้าเนื้องอกนั้นผงาดออกมา

พี่เขามองหน้าผมแล้วยิ้มๆ ผมเองก็เขินๆและตลึงภาพทีเห็น พี่เขาถามผมว่างัยใหญ่ไหม ผมพยักหน้า แต่จริงๆแล้วมันใหญ่และยาวมาก ผมเอามือกำไม่รอบแม้จะไม่ขาวแต่ก็ไม่ดำมากนักลำสวยตรงตั้งตะง่านยาว

พี่เขาถามผมว่าเคยเห็นของใครใหม่ที่เป็นผู้ใหญ่ ผมบอกว่าไม่เคยเห็นแต่เคยจับของครูที่โรงเรียนสมัยประถม ครูชอบปิดห้องแล้วนอนหลับตอนพักเที่ยงมักเรียกผมกับเพื่อนไปนวดขาให้บ่อยๆ มีวันนึงเพื่อนชวนผมแอบจับของครู มันโหนกนูนแต่ไม่แข็ง และก็แอบจับหลายครั้งตอนที่ได้ยินครูกรนแล้ว


แต่มีอยู่วันนึง เพื่อนไม่มาผมต้องไปนวดคนเดียว ครูใส่กางเกงวอร์มฟ้าร่ม เพราะตอนบ่ายต้องเรียนพละหลังคิดว่าครูหลับได้ที่ผมค่อยๆ เลื่อนขึ้นไปนวดตรงโคนขาเบาๆ มองไปที่เป้า มันนูนกว่าปกติ ผมเลยให้ปลายนิ้วลองไปจับตามรอยนูนนั้น

แปลกคือควยของครูมันขึ้นอยู่ยังไม่แข็ง แถมเหมือนไม่ใส่กางเกงใน สามารถกำได้ แล้วสักพักมันก็สู้มือ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรนอกจากกำเบาๆ ผมเล่าดูเหมือนพี่เขายิ่งเสียว ผมค่อยๆถอกขึ้นถอกลงไปเรื่อยๆ พี่เขาเล่าให้ฟังว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนขี้เงี่ยนมาก

พี่เม่นบอกว่าตอนวัยรุ่นชักว่าวทุกวัน บางวัน 2-3 ครั้ง พอแต่งงานบางทีก็มีอะไรกับเมียคืนละ 2 ครั้ง บางทีเมียไม่ยอมก็ต้องช่วยตัวเอง แต่พักหลังเขาทำงานหนักและไม่ค่อยได้อยู่บ้านเลยไม่ค่อยได้ปล่อยน้ำ เวลาเงี่ยนก็ชักว่าวบ้าง

ผมรูดของพี่เม่นเล่นสักพักพี่เขาก็ค่อยๆ คราง ซี๊ดดดดดดด เสียวหวะ แล้วสะโพกส่ายเด้งรับมือผม จนในที่สุดพี่เขาก็พ่นน้ำออกมาเลอะมือผม เลอะหน้าท้องพี่เขา พี่เขาถอดกางเกงในออกมาเช็ด แล้วลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไป

ผมแอบเอาน้ำที่เปื้อนมือผมและเปื้อนกางเกงในพี่เขามาป้ายควยผมไว้ ผมเล่นอีกพักใหญ่แล้วก็กลับบ้าน ผมกลับบ้านแล้วไปเล่นของตัวเองอีกพัก วันนี้เงี่ยนและเสียวมากที่มีน้ำพี่เขาเลอะอยู่และก็ปล่อยน้ำจนหมดแม็ก

พอมาอีกวัน ผมติดใจไปเล่นห้องพี่เขาอีก วันนี้พี่เขาอาบน้ำเร็วผมตอนนั้นผมนั่งเล่นบนเตียง พี่เขาอาบน้ำเสร็จเดินมาหาผมว่าอยากเล่นอีกไหม ผมพยักหน้า แล้วจับไปที่ผ้าเช็ดตัวตรงเป้าที่พี่เขานุ่งอยู่

ผมบอกว่าถอดนะ พี่เขาพยักหน้า ผมเล่นอยู่พักนึง พี่เม่นถามผมว่าอมให้หน่อยได้ไหม แต่ผมยังไม่เคยอมของใครเลยยังไม่ค่อยกล้า เขาบอกว่าน่าเดี่ยวทำให้ พี่เขาจับหัวผมกดไปที่เป้าผมเลยอมเข้าไปอย่างไม่ถนัดนัก

ผมพยายามอ้าปากอมของพี่เขาให้สุด แต่มันยาวมากจริงๆ จนมันเขี่ยลูกกระเดือกจนผมอยากจะอาเจียน น้ำหูน้ำตาไหล ต้องคายควยพี่เม่นออกมาก่อน คราวนี้ผมค่อยๆ อมเข้าไปอย่างช้าๆ ได้ครึ่งลำ

พี่เขาคงเสียวมากเด้งซอยปากผมใหญ่ พี่เม่นจับให้ผมนอนหงายบนเตียงนอน แล้วเขาแก้ผ้าเอาหว่างขามาคร่อมที่หน้าผม ก่อนจะกระหน่ำเด้สควยใส่ปากผมไม่ยั้ง คราวนี้ผมรู้สึกสนุก ที่เห็นพี่เม่นที่ผมชอบเสียวกระสันกับการกระเด้าใส่ปากผม

กพักพี่เขาก็พ่นน้ำจะแตก เขาปล่อยน้ำรักพ่นปรี๊ดในปากของผม 1 ที แล้วพี่เขารีบดึงออกแล้วก็มาพ่นใส่ควยผม แล้วจับผมนอนหงายดูดของผมโดยที่พี่เขาเอาน้ำพี่เขามาป้ายเลอะไปหมด พี่เขาดูดเก่งมาก จนผมทนไม่ไหวพยายามผลักหลายครั้งแต่พี่เขาก็ไม่ยอมปล่อย


ผมเลยมุดไปดูดของพี่เขาอีกรอบโดยที่ยังมีน้ำพี่เขาอยู่ในปากและเปื้อยที่ปลายควยพี่เขาอยู่ พี่เขาก็เด้งสู้ปากผมอีกครั้ง

ผมเผลอกลืนน้ำพี่เขาไปและมีความรู้สึกว่าดูดของพี่เขาอร่อยมากจนในที่สุดผมก็ต้องปล่อยน้ำออกไปคาปากพี่เขา ผมเสียวมากจนจำติดใจมาตลอด และหลังจากวันนั้นผมก็แอบมาเล่นเสียวกับพี่เขาเกือบทุกวันเว้นแต่วันเสาร์และวันอาทิตย์ที่พี่เขาต้องกลับบ้าน

และในครั้งสุดท้ายก่อนที่พี่เม่นจะย้ายไป พี่เขาขอเอาประตูหลังผม ผมก็ยอมพี่เขาครับ แต่ผมมีเงื่อนไขว่า พี่เขาต้องยอมให้ผมเอาประตูหลังพี่เขาด้วย พี่เม่นก็ตกลง คืนนั้นพี่เม่นทำกับผมเหมือนเป็นเมีย คงเป็นการทิ้งทวนของพี่เขา

คืนนั้นผมกับพี่เม่นนอนแก้ผ้าประกบปากและจูบกันเหมือนผัวเมีย เป็นครั้งแรกที่พี่เขากอดจูบไซ้ผมไปทั้งตัว ทั้งซอกคอ หัวนม มาจนถึงรูสวรรค์ของผม พี่เม่นเลียรูสวรรค์ผมราวกับมันเป็นรูของเมียพี่เขา จนผมแอบเผลอครางไปว่า พี่เม่นจ๋าาา เมียอยากโดนเย็ด

พี่เม่เลยจัดให้ผมหนักๆเลย กว่าจะสอดเข้าไปได้ผมเจ็บแทบแย่ แต่พอเครื่องติดเท่านั้นแหละ สวรรค์เลยครับ พี่เม่นกระแทกรูผมไม่ยั้ง เชื่อแล้วว่าเซกส์จัดจริงๆ ตอนเย็ดผมพี่เม่นเขาดูดนิ้วหัวแม่เท้าผมไปด้วย ผมงี้เสียวแทบขาดใจ แต่ผมยังไม่ปล่อยให้พี่เขาน้ำแตกก่อน

ผมขอทวงสัญญาว่าพี่เขาต้งให้ผมเป็นฝ่ายรูกบ้าง ผมไซ้ไปทั่วร่างของพี่เม่นสุดหล่อ กลิ่นตัวพี่เม่นโคตรเซ็กซี่เลย รวมทั้งกลิ่นที่รักแร้พี่เขาด้วย ผมเลียรักแร้พี่เม่น พี่เขาครางซี๊ดดดดด ยิ่งโดนเลียหัวนมนี่ ถึงกับเรียกผมว่า เมียจ๋าเลย

ผมไซ็ลามไปจนถึงขนหน้าท้อง และเล่นกับควยพี่เขา คราวนี้ผมจับพี่เม่นแยกขาออก เจอร่องก้นที่มีขนขึ้นดก ตั้งแต่พวงไข่ไปจนถึงซอกรูสวรรค์ ผมจัดการใช้ลิ้นเลียรูก้น เหมือนที่พี่เขาเลียให้ผม

พี่เม่นถึงกับเกร็งชักดิ้นชักงอร้องครางไม่เป็นภาษา ซี๊ดดดด เมียจ๋าา ผัวเสียว ผถามพี่เม่นชอบมั๊ยคับ พี่เม่นพยักหน้าแล้วบอกว่า ชอบคับ เลียอีกคับ ดูพี่แกจะติดใจการโดยเลียก้นเข้าให้แล้ว

ผมเลยรุกต่อ ด้วยการเอาควยเสียบรูพี่เขา มันแน่นมากและเข้ายากมากๆเลย เพราะพี่เขาเกร็ง ผ่านไปพักนึกถึงสอดควยเข้ารูพี่เขาจนได้ ความรู้สึกผมรูมันช่างแน่นเอามากๆเลย มันตอดตุ๊บๆ ที่ลำควย พี่เม่นก็ได้แต่ร้องซี๊ดดด หย้สเหยเก ไม่รู้ว่าเสียวหรือเจ็บ แต่ผมก็เริ่มเย็ดรูพี่เขา

ซี๊ดดดดดด เมียจ๋าาาาาา ผัวเสียวววว ผัวเสียยยยว พีเม่นร้องครางอยู่อย่างนั้น ด้วยความที่เป็นครั้งแรกของผม เย็ดได้ไม่เท่าไหร่ ผมก้เสียวถึงจุดสุดยอดและเผลอปล่อยน้ำรักใส่รูทวารพี่เม่นโดยที่ไม่สามารถกลั้นเอาไว้ได้ พี่เม่นก็เอาคืนผมด้วยการมาเย็ดผมอีกรอบ และแตกในใส่รูผมบ้าง

วันนั้นพี่เม่นเอาผมไปถึงสามรอบ เป็นการทิ้งทวนที่ผมจุกจนไม่มีวันลืม แต่หลังจากนั้นไม่นานพี่เขาก็ต้องย้ายไปอยู่ที่อื่น ผมคิดถึงเขามาก เคยคิดว่าอยากเรียนจบแล้วจะไปทำงานกับพี่เขา มีบางครั้งที่พี่เขามาที่จังหวัดผมเขาเคยมารับผมไปเที่ยวและไปกินข้าวและให้ตังค์ใช้บ้าง แต่ผมไม่ได้ต้องการเท่าไหร่แค่ได้อยู่ใกล้ๆพี่เขาก็พอ

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3