กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เอากันแบบคนปลา!

เอากันแบบคนปลา!

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้...มันเป็นเรื่องจริงที่ผมเจอมาเองกับตาตัวเองเลยครับ
ผมชื่อวัชครับ เป็นคนต่างจังหวัดทำงานในอำเภอหนึ่งของจังหวัดอุบลครับแต่บ้านเกิดอยู่อีกอำเภอนึง ผมก็เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแหละครับ ส่วนที่บ้านผมก็บ้านนอกหน่อย

เข้าเรื่องดีกว่าน่ะครับ....เมื่อเดือนกันยายนปี 2566 ตาผมป่วยผมเลยต้องกลับไปเยี่ยม ผมเลยลางานซะ 3 วันเลยครับ พอไปถึงก็เห็นตานอนหลับอยู่ก็เลยไม่อยากปลุกปล่อยให้แกนอนไป

พอดีตอนนั้นผมได้ยินเสียงรถมอไซค์ผ่านมาครับข้างๆบ้าน ผมเลยชะเง้อมอง นั่นคือน้าของผมกับน้าเขย เขาขี่มอเตอร์ไซต์มาคันเดียวกัน ดูเหมือนกำลังไปดักปลาที่เขื่อนกันครับผมเห็นเตรียมอุปกรณ์กันมากมาย

ทีแรกผมก็ไม่เอะใจอะไรหรอกครับ พอตาผมตื่นขึ้นมาผมเลยถามตาว่าพวกน้าๆ เขาไปหาปลากันทุกวันเลยหรอ ตาก็บอกว่าใช่เขาก็ไปกันทุกวันแหละ ผมเงียบแล้วคิดไปพักนึง.....ด้วยความที่ดูคลิปพวกที่ชอบเอ้าอร์ในทวิตเตอร์เยอะ ผมเลยคิดว่าหรือมันจะมีอะไรมากกว่าดักปลาว่ะ

.....เฮ้ย!!!...เขาเป็นผู้ชายทั้งคู่นี่นาลูกเมียก็มีแล้วเพ้อเจ้อน่ะ คิดไปเองมั้งเนี่ย???.....แต่ถึงอยาางนั้นก็ยังอยากเห็นกับตาตัวเองอยู่ดี......

หลังจากความคิดอุตริของผมสิ้นสุดลง ผมเลยบอกตาว่า งั้นผมไปบ้านเพื่อนก่อนน่ะไม่ได้เจอกันตั้งนานคิดถึงมัน พูดจบผมก็ขี่มอไซค์ออกจากบ้าน แต่ที่ไหนได้ผมไม่ได้ไปหาเพื่อนหรอก

ผมขี่รถตามน้าๆที่ไปดักปลากันต่างหาก พอผมไปถึงก็เห็นแค่รถจอดอยู่ แต่ผมซ่อนรถไว้อีกที่เพราะจะมาแอบดูว่ามันมีอะไรกันแน่ ผมเดินไปจนถึงพุ่มไม้เตี้ยๆ โอ้วววววว....พระเจ้า.....ไม่อยากจะเชื่อในสายตาตัวเองเลยครับ

ผมเห็นน้าผมกะน้าเขยกำลังยืนดูดปากกันพอดี....อารายเนี่ย!!!!!!นี่ความคิดเราเป็นไปได้ ไม่น่าเชื่ออ่ะ งง ไปพักใหญ่ จากนั้นน้าผมก็ไซร้คอน้าเขยถอดเสื้อผ้าออกหมดเลย..แล้วเขาก็ดูดนมกัน มีไซร้เลียหน้าท้องกันด้วย ผมนี่เสียวแทนเลยครับ

น้าผมชื่อแมนครับ แกอายุ 40 ผิวคล้ำตามประสาคนบ้านนอก ส่วนน้าเขยชื่อน้าเก่งอายุน่าจะพอๆกับน้าแมน แต่แกจะผิวคล้ำกว่าน้าแมนอีก แต่ผมเห็นทั้งสองคนหุ่นกำยำกันทั้งคู่เลย

น้าเก่งน้าเขยผมนอนหงาย ผมเห็นควยน้าเขยสีคล้ำ อันยาวใหญ่หัวบานตั้งโด่เลย แล้วน้าแมนก็โม้กควยให้น้าเขย ....โอ้ววว...อ้าาาา...พี่....พี่....ผมเสียว...โอ้วววว....น้าเขยผมครางอย่างดังออกมาเลยล่ะ

แล้วเขาก็69กันครับ ควยน้าผมใหญ่กว่าของน้าเขยผมอีกประมาณ8นิ้วเห็นจะได้ทั้งใหญ่ทั้งยาวจนผมอยากจะเดินเข้าไปโม้กเลยล่ะครับ เขา69กันสักพักก็กระซิบอะไรกันไม่รู้ เห็นแต่หลังจากนั้นน้าเขยผมทำท่าโก้งโค้ง

น้าแมนเอามือจับก้นน้าเก่ง แล้วก้มหน้าซุกที่ก้นน้าเก่ง น้าเก่งที่โดนน้าผมเลียรู ถึงกับแอ่นรู ทำหน้าตาอย่างเสียว คอยหันมองน้าแมนเบิร์นรูตัวเอง บางทีแกก้เอามือแหกรูก้นตัวเอง ให้น้าผมเลีย


น้าผมก็เลียใหญ่เลย จนเลียไปสักพักน้าผมก็เอาน้ำลายทาที่หัวควยและทาที่รูตูดน้าเขยด้วย น้าผมค่อยๆดันควยเข้ารูตูดน้าเขยผมอย่างเบาๆ อ้าาาา....โอ๊ะวววว.....อาาาาาาา.....น้าเขยผมร้องเสียงหลงเลยสงสัยคงเจ็บที่โดนควยน้าผมที่มันใหญ่มากๆเข้าไป น้าผมกระเด้าอย่างเบาๆก่อน

ทั้งสองคนทำหน้าเสียวกันสุดๆทำเอาผมนี่ควยแข็งตามไปเลย ว่าแล้วผมแล้วก็ว่าวตามไปด้วย...โอยยย..เสียวมาก...อาาา.....ผับ ๆ ๆ ๆ ๆ เสียงดังจนผมเงยหน้ามอง น้าผมเย็ดกับน้าเขยโคตรแรงเลยอ่ะครับซอยถี่สุดๆทำเอาหน้าเขยผมจะร้องไม่ออกแล้ว

ผมก็ว่าวตามไปกับหนังสดที่เห็นต่อหน้าต่อตา...ไม่ไหวแล้ว ผมก็พุ่งน้ำออกมาก่อนน้าผมอีก และก็รีบใส่กางเกง แต่ผมยังไม่กลับยังแอบดูน้าทั้งสองคนสมสู่กันต่อ น้าผมก็ยังไม่เสร็จเลยครับ

เขาผลัดกัน คราวนี้ให้น้าเขยเป็นฝ่ายเย็ดบ้าง น้าผมคุกเข่าลงแล้วโม้กควยให้น้าเขย น้าเขยจับหัวน้าผมกระแทกควยเข้าปาก จนน้าผมสำลัก คราวนรี้เป็นน้าผมที่โดนน้าเขยเลียรูบ้าง เสียงดูดเลียรูตูดของน้าเขยดังจ๊วบจ๊าบ น้าเขยเลียเหมือนกินของที่เอร็ดอร่อยมาก

โอ้ววววว...อ่าาา....อา....น้าผมร้องด้วยความเสียว น้าเขยผมก็จับควยพยายามยัดเข้าประตูหลังน้าผม ส่วนน้าผมก็ชักว่าวไปโดนเย็ดไป น้าเขยกระแทกอย่างเมามัน จนในที่สุดน้าผมก็ว่าวจนเสร็จ แล้วน้าเขยก็ชักลำออกจากตูดน้าผมและก็ชักต่อจนน้ำขาวขุ่นพุ่งแรงเต็มแก้มก้นน้าผมเลยครับ

แล้วทั้งสองเขาเดินลงไปล้างเนื้อล้างตัวที่น้ำตื้นใกล้บริเวณนั้น ส่วนผมก็รีบออกมาจากตรงนั้นอย่างรวดเร็ว เพราะกลัวโดนจับได้ว่ามาแอบดู โอ้ยยย...มันทั้งตื่นเต้น และน่าระทึกใจมาก เวลามาแอบดูเขาเนี่ย คืนนั้นผมว้าวุ่นใจกับหนังสดที่ผมได้ดูมาจนนอนแทบไม่หลับเลย จัดการรีดน้ำตัวเองอีกสองรอบในคืนนั้นกว่าจะข่มตาหลับได้

วันต่อมา ผมได้ยินเสียวมอเตอร์ไซต์ผ่านไปอีกเช่นเดิม ผมรีบชะเง้อดูเพราะอยากดูหนังสดอีก แต่วันนั้นผมเห็นแค่น่าเก่ง น้าเขยผมแค่คนเดียว แต่ตอนนั้นผมเกิดแผนชั่วอยากจะลองมีอะไรกับ้าเขยดูบ้าง ผมเลยแอบขี่มอเตอร์ไซต์ตามไป คิดว่าน้าเขยผมต้องไปที่จุดเดิมเมื่อวานแน่ๆ

แล้วผมก็เจอมอเตอร์ไซต์แกจอดอยู่จริงๆ ผมเลยจอดมอเตอร์ไซต์แล้วเดิงเงียบไปที่จุดที่เจอน้าเขาเอากันเมื่อวาน เจอน้าเก่งใส่แต่กางเกงในตัวเดียวกำลังจะลงน้ำไปหาปลา ผมเห็นแล้วใจคอว้าวุ่นเลย ถึงผิวแกะคล้ำ แต่หุ่นน้าเขยดีมาก แขนขาแกแกร่งแน่นไปหมดเลย

ผมทักน้าเก่ว่ามาหาปลาคนเดียวเหรอ แกบอกว่าวันนี้น้าแมนเข้าเมืองไปทำธุระแกเลยมาคนเดียว ผมเลยขอน้าเขยลงไปจับปลาด้วย จริงๆมันเป็นแผนอยากอยู้ใกล้แกครับ น้าเขยก็บอกว่าลงมาดิ

ตอนนั้นผมไม่รู้ความหน้าด้านมาจากไหน แทนที่จะถอดเสื้อผ้าให้เหลือแต่กางเกงในเหมือนน้าเก่ง ผมกลับถอดทุกสิ่งอย่างออกหมดเลย ผมเห็นน้าเก่งจ้องมองผมแล้วยิ้ม แซวผมว่าเห้ยแก้ผ้าหมดเลยเหรอวะ ผมบอกว่าไม่เป็นไรใช่ป่าวนัา แถวนี้ไม่มีใครมั้ง


น้าเก่งบอก เออ ไม่มีใครหรอก จะแก้ก็แก้เหอะ ผมเลยจุดชวนต่อ ... งั้นน้าก็แก้ด้วยดิ น้าเก่งบอก ..เออ เอางั้นก็ได้ ตอนนั้นน้าเขยอยู่ในน้ำครึ่งตัว ระดับน้ำอยู่แถวสะดือ แกทำท่าเหมือนถอดกางเกงในอยู่ใต้น้ำ แล้วเดินเข้ามาทางฝั่งที่ผมอยืนอยุ่ เกือบเห็นควยแก แล้วแกก็โยนกางเกงในที่ถอดขึ้นมาบนฝั่ง

ผมเดินกุมเป้าลงน้ำไปทางน้าเขย เพื่อพยายามเข้าประขิดตัวแก แกก็ใช้สวิงช้อนปลา ผลัดกันให้ผมช้อนบ้าง คิดดูสิครับผู้ชายสองคนแก้ผ้าอยู่ในน้ำใกล้ชิดกัน ผมอดคิดชั่วไม่ได้เลย ตอนนั้นควยผมแข็งแล้วด้วยสิ

แอบมองไปทางน้าเขย เห็นแกเอามือลูบๆคลำน้องชายตัวเองอยู่เหมือนกัน จนมีบางทีที่แกยืนตรงที่มันไม่ลึกมาก ผมเห็นควยแกทั้งพวงใกล้ๆ แล้วควยแกก็แข็งเสียด้วยเหมือนกับผมเลย

ผมตื่นเต้น ใจเต้นแรง เป็นครังแรกที่ผมแก้ผ้าแบบเอ้าดอร์ และครั้งแรกที่จะมีอะไรกับคนอื่นแบบโจ่งแจ้งแบบนี้ แถมยังอยู่ในน้ำเสียด้วย

ตอนนั้นเราไม่ได้พูดอะไรกันเลย มันน่าอึดอัดใจจัง จนผมรวบรวมความกล้า เอามือคว้าควยน้าเก่งที่อยู่ในน้ำ ควยแกยังแข็งโด่ไม่ยอมอ่อนเลย แกไม่ว่าอะไร ผมเลยจับของแกรูดเล่น น้าเก่งก็ไม่ยอมเสียเปรียบ จับควยผมแล้วรูดหนังหัวถอกลง

เราสองคนนัวเนียเนื้อตัวซึ่งกันและกันอยู่ในน้ำ ตอนนั้นระดับน้ำอยู่ใต้หัวนม น้าเก่งจูบหน้าและไซ้คอกับใบหูผม แกเป่าลมหายใจใส่หูจนผมสยิวขนลุกไปทั้งตัว

ก่อนที่แกจะดูดหัวนมให้ผม สลับกันสองข้าง จนหัวนมผมแข็งเป็นไต ผมก็ดูดนมให้แกบ้าง หัวนมแกเม็ดใหญ่และสีคล้ำ ดูดนมไป ถึงแม้จะอยู่ในน้ำแต่ผมสัมผัสได้ถึงน้ำเงี่ยนน้าเก่งที่ไหลออกจากรูเยี่ยว แล้วน้าเขยก็มาจูบ สอดลิ้นเข้าปากผม ผมสนองกลับแลกลิ้นอย่างสนุกปาก

มือผมไม่อยู่สุข กอดน้าเขยแล้วลูบก้นแก ค่อยๆเอานิ้วไล่ไปที่ร่อง จนเจอกับรูสวรรค์ของน้าเลย น้าเก่งส่งเสียงครางในลำคอเบาๆ ยิ่งผมพยายามสอดนิ้วเข้ารู แกยิ่งร้อง ผมบอกน้าเก่งว่า ผมขอนะ น้าเก่งพยักหน้าเป็นการอนุญาติ

เราเดินขึ้นมาที่น้ำตื้นแค่ระดับหน้าแข้ง ผมเอาหัวควยที่น้ำเงี่ยนซึมของผมถูไถที่รูตูดน้าเก่ง พยายามยัดแต่ไม่เข้า ต้องใช้น้ำลายช่วย

น้าเก่งรู้งานเป็นอย่างดี แกแอ่นก้นและพยายามเบ่งรูให้ดุ้นผมสอดแทรกเข้าง่ายขึ้น มือผมก็เขี่ยหัวนมน้าเขยไปด้วย ยิ่งเขี่ยหัวนม รูก้นแกก็ยิ่งตอดรัดควยผมดีจังเลยครับ


ที่รักจ๋าาา.....ซี๊ดดดดดด แรงๆเลยคับที่รัก น้าเก่งทั้งครางทั้งหน้าเหยเก ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายที่มีเมียดูกร้านๆแบบน้าเก่ง เวลาเป็นฝ่ายรับแล้วจะร่านได้ขนาดนี้

ผมค่อยๆดึงแกลงไปในน้ำทั้งๆที่ควยยังคารูแกอยู่ จนระดับน้ำอยู่แถวเอว ผมซอยตูดแกอยู่ในน้ำ ไม่นานก็ทนไม่ไหวจะเสร็จแล้ว ผมรีบถอนควยออกมา น้าเก่งรู้ว่าผมจะเสร็จรีบอ้าปากรอน้ำผม ...ขอน้ากินน้ำควยหน่อย ...แตกใส่ปากน้าเลย ...เจอพูดแบบนี้ผมก็กระฉูดใส่ปาก ใส่หน้าแกอย่างสมใจอยากแกเลยสิครับ

แกบอกว่าคราวนี้แกของเอาผมบ้าง ผมก็ไม่ชอบเอาเปรียบใครเสียด้วย เลยยอมให้แกเอาประตูหลังคืน ระหว่างที่แกเย็ดประตูหลัง ผมก็โดนแกชักว่าวจนแตกในน้ำตามแกไปอีกรอบ วันนั้นเล่นเอาผมหมดแรงขี่มอเตอร์ไซต์กลับบ้านแบบป้อแป้เลยครับ

วันกลับผมยังแอบแวะไปหาน้าเขยผมที่บ้านแก ผมลับตาคนเรายังแอบจับควยกัน แล้วก็แอบหอมแก้มกันเป็นการอำลา ผมบอกว่าเอาไว้มีโอกาศผมจะมาหาแกอีก แต่นี้ก็ผ่านมาหลายเดือนแล้ว ก็ยังไม่มีโอกาสเลยครับ ปีใหม่ที่ผ่านมา ผมกลับมาบ้าน แกก็ไม่อยู่ ...คิดถึงจังเลยครับ



ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3