กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ หลานชาย

หลานที่เป็นมากกว่าหลาน EP1

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

------
สวัสดีครับผมโจอี้ครับ แต่เพื่อนๆที่ทำงานผมจะเรียกสั้นสั้นว่าอี้ ผมทำงานที่กรุงเทพมาหลายปีแล้ว จนเมื่อสองสามปีที่ผ่านมาผมก็ได้ซื้อคอนโดแห่งหนึ่งแถวๆห้าแยกลาดพร้าว เพราะใกล้ที่ทำงาน และโชคดีที่รถไฟฟ้าสายสีเขียวเปิดแล้ว ผมเลยไปทำงานสะดวกยิ่งขึ้น

ผมมีแฟนแล้วครับชื่อพี่เนส เขาอายุมากกว่าผม 3 ปี พี่เนสทำงานแถวอ่อนนุชครับ เขาอาศัยอยู่กับที่บ้าน เราจะเจอกันวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ครับ วันทำงานผมก็จะอยู่คนเดียว คืนวันศุกร์เสาร์พี่เนสก็จะมานอนที่คอนโดผม เป็นอย่างนี้มาสองปีแล้วตั้งแต่เราคบกันเป็นแฟน

พี่เนสเนผู้ชายตัวใหญ่ๆ ล่ำๆชอบออกกำลังกายครับ ผิวไม่ขาวมากแต่หน้าตาหล่อสไตล์ไทยๆแบบที่ผมชอบ ส่วนผมขาวๆ ตี๋ๆครับ ทีแรกผมไม่ได้ล่ำมาก แต่พอคบกับพี่เนส ก็ชวนกันเล่นฟิตเนส จนตอนนี้ผมหุ่นบึ๊กขึ้นเยอะเลย จากที่เคยแขนลีบๆ ตอนนี้ก็มีกล้ามแล้ว

คือเมื่อเกือบปีที่ผ่านมา พี่สาวผมที่นครสวรรค์โทรมาบอกว่าหลานชายผม ชื่อแพทครับ มันจะมาเรียนต่อมหาลัยที่ม.กรุงเทพ ยังหาที่อยู่ไม่ได้ จะฝากให้หลานมาอยู่กับผมไปก่อน เพราะไอ้แพทก็ไม่เคยมาอยู่กรุงเทพเคยแค่มาเที่ยว ผมจริง ไม่อยากให้มาอยู่ด้วยเท่าไหร่ เพราะชินกับการอยู่คนเดียว และกลัวมันจะรู้ว่าผมเป็นเกย์ และผมกับพี่เนสเป็นแฟนกัน เพราะเรื่องที่ผมเป็นเกย์ที่บ้านยังไม่รู้ครับ

แต่ด้วยความเกรงใจกลัวพี่สาวจะหาว่าใจดำ ผมก็เลยคกลงให้เจ้าแพทมาอยู่ด้วยไปก่อน หวังว่าซัก 5-6 เดือนมันคจะหาหอพักอยู่ของมันเองได้แล้ว

หลานชายผมคนนี้ ไอ้เจ้าแพท ผมไม่ได้เจอหน้ามาเกือบสี่ปี ตอนนั้นมันก็น่าจะอายุเพิ่ง 14 เท่าที่จำได้คือตัวผอมๆ ขาวๆ ตี๋ๆ คล้ายๆผมนี่แหละ เพราะบ้านผมจะมีเชื้อสายจีน วันที่มันเข้ากรุงเทพก็แอดไลน์นัดแนะกัน ให้มันนั่งแทกซี่จากหมอชิตมาที่หน้าเซ็นทรัลลาดพร้าวแล้วผมไปรอรับมันที่บนสถานีบีทีเอส

แว่บแรกที่เจอเจ้าแพท โอ้โห มันใช้ไอ้แพทคนเดียวกับหลานเรารึเปล่าวะเนี่ย ทำไมมันหล่อขึ้นเป็นกอง ตัวก็สูงๆมีกล้ามเนื้อ ไม่แห้งเหมือนตอนเด็กๆเลย แถมหน้าใสกิ๊ก เดินจากบีทีเอสไปที่คอนโดผมนี่ สาวๆ แอบมองมันหลายคนเลย เล่นเอาผมนี่ดรอปเลย 55

ผมก็พสมันเดินมาถึคอนโด ที่ห้องผมจะแบ่งเป็นห้องนอน 1 ห้อง เจ้าแพทผมก็ให้มันนอนที่โซฟาห้องรับแขก มันเป็นโซฟาเบ้ด ส่วนเสื้อผ้ามันผมกันที่ในตู้เก็บเสื้อผ้าส่วนหนึ่งไว้สำหรับให้มันใส่เสื้อผ้า

เรื่องที่แพทมาอยู่ที่คอนโดกับผม ผมก็เล่าให้พี่เนสฟังครับ พี่เนสก็โอเค ก็จะมานอนกับผมที่ห้องศุกร์เสาร์อาทิตย์เหมือนเดิม แต่จะทำอะไรประเจิดประเจ้อมากไม่ได้ ถ้าเจ้าแพทอยู่ด้วย กลัวมันจะรู้ว่าผมชอบเพศเดียวกัน

คืนวันศุกร์แรกที่พี่เนสมานอนคอนโดผม ผมกับพราเนสก็นอนในห้องนอน แพทนอนที่โซฟาเบ้ดข้างนอก พี่แพทยังชมให้ผมฟังว่า แพทนี่หล่อน่าเอาดีนะ 55 ผมงี้แกล้งหยิกพี่เค้าบอกไม่ได้นะนี่หลานผม คืนนั้นผมก็โดนพี่เนสเย็ดไปรอบหนึ่ง เราพยายามเอากันโดยไม่ส่งเสียงครางดังมาก แต่ก็คงมีเล็ดลอดออกไปข้างนอกบ้าง ผมคิดว่า แต่ไม่รุ้ว่าเจ้าแพทหลับหรือได้ยิน


โดยที่แทบทุกศุกร์เสาร์ที่พี่เนสมานอนกับผม เราก็จะมีเซ็กส์กัน เป็นเรื่องปกติครับ

แต่ผมยอมรับว่าตั้งแต่แพทมาอยู่ด้วยกับผม ใจผมก็มีแอบหวั่นไหวกับหลานอยู่เหมือนกัน คือบางทีก็คิดเลยเถิดไปว่าอยากมีเพศสัมพันธ์กับหลานตัวเอง จริงๆ ผมกับแพทอายุห่างกันไม่มากครับ แพท 18 ผม 33 ก็พอได้อยู่นะ

มีบางทีที่ผมแอบเอาเสื้อผ้าที่แพทใส่แล้วมาสูดดม ดมไปกระทั่งกางเกงในที่มันใส่แล้วยังไม่ได้ซัก กลิ่นอับจากกางเกงในของหลานมันช่างทำให้ใจผมว้าวุ่น ถึงจะมีพี่เนสอยู่แล้ว แต่ผมก้ยังเอากางเกงในหลานชายที่ใส่แล้วมาดม แล้วชักว่าวให้ตัวเองจนแตกก็หลายต่อหลายครั้ง

จนมีอยู่คืนหนึ่งเป็นคืนวันจันทร์ครับ ตอนเกือบห้าทุ่ม ผมนอนอยู่แต่ยังไม่หลับ และแพทก็ปิดไฟนอนแล้ว อยู่ๆ แพทก็เคาะประตูห้องนอนแล้วเปิดเข้ามา แพทเข้ามาเปิดผ้าห่มแล้วสอดตัวเข้ามาซุกใต้ผ้าห่ม พูดเบาๆว่าขอนอนด้วยนะน้าอี้

ผมก็แกล้งสะลึมสะลือบอกว่า อือๆ เบาๆเป็นการอนุญาต แต่ใจผมนี้ตื่นเต้นสุดๆไปเลย ตอนนั้นผมนอนตะแคงหันหลังให้แพท โดยที่ไม่ได้พูดอะไรกันคิดว่าแพทคงแค่มานอนแค่นั้น<นอนไปนอนมาสักพัก แพทพลิกตัวมาเอามือโอบตัวผม ผมเพิ่งรู้ว่าแพทไม่ได้ใส่เสื้อนอน ใส่แต่กางเกงบอกเซอร์ตัวเดียว ที่สำคัญสิ่งที่อยู่ในกางเกงบอกเซอร์ มันเป็นแท่งลำที่ผมรู้สึกได้ว่ามันกำลังเป็นท่อนแข็ง กระดกแนบก้นผมอยู่

"ผมรู้นะว่าน้าอี้กับน้าเนสเป็นแฟนกัน" ผมก็คิดในใจว่าหรือมันจะได้ยินเสียงที่ผมเอากับพี่เนสในห้องนอน ผมก็พลิกตัวหันหน้าไปเจอแพทมองจ้อหน้าผม ตอนนั้นในห้องนอนมีแค่แสงสลัวๆ มองไม่เห็นหน้าหรอกครับ ผมก็ตอบว่า " รู้ด้วยเหรอ "

แล้วแพทก็จูบผมเลย ส่วนผมเหรอก็ตกใจนะครับที่แพทกล้าทำกับผมถึงขนาดนี้ แต่ในความตกใจก็มีความร่านในความใคร่ที่มีต่อตัวหลานชายคนนี้ ที่มันอัดอั้นมานาน พอเจอแบบนี้ผมก็เลยจูบตอบโดยสัณชาตญาณ แถมยังเจอลิ้นสอดใส่เข้ามาในปากผมก็สอดลิ้นกลับ เรากอดจูบแลกลิ้นกันในความมืดสลัวภายใต้ผ่าห่ม

แพทถอดเสื้อยืดผมออก แล้วไซร์ซอกคองับหูเลียหูผม ไซร้ไปที่หน้าอกจนเจอหัวนมผม ลิ้นที่ตวัดเลียหัวนมผมมันช่างเสียวทรมานจริงๆ ทำไมหลานชายผมมันถึงได้ดูดหัวนมเก่งอย่างนี้นะ
"ซี๊ดดดด แพทน้าเสียว" "อยากเสียวกว่านี้มั๊ย" ไม่พูดพล่ามเจ้าแพทมันดึงบอกเซอร์ผมออกสุดจนหลุดออกจากขา รวมทั้งบอกเซอร์ที่มันใส่อยู่ มันก็ถอดอออกจนเราเหลือแต่ตัวเปล่าอยู่ใต้ผ้าห่มกันทั้งคู่

แพทเริ่มจู่โจมผม จูบเลีบจากนมไปจนถึงสะดือ จนเจอควยผมที่ตอนนั้นมันแข็งผงาดรออยู่แล้ว แพทรูดหนังหุ้มผมลงจนสุดแล้วอมดูดขึ้นลงจนแทบสุดลำ ในความทั้งเสียวทั้งมืดตอนนั้น ผมขยุ้มหัวแพทด้วยความเสียวเงี่ยน ที่พี่เนสไม่คอนได้ทำให้ เพราะพี่เนสแกไม่ค่อยดูดควยผมครับแกชอบให้ผมดูดให้มากกว่า พอมาโดนดูดบ้างมี่มันเสียวทรมานจริงๆ


ผมทนไม่ไหวเปิดผ้าห่มออก จับแพทมาท่า 69 เพราะอยากกินควยแพทบ้าง โอ้โหในความมืดที่ผมสัมผัสได้คือควยขนาดใหญ่ยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้ว กับพวงไข่และหมอยที่มไม่ดกมากนัก ผมจัดการดูดควยแพท พวงไข่ห้อนลงมาและจมูกผม กลิ่นมันหอมชวนเงี่ยนเสียจริงๆครับ น้ำเงี่ยนหวานๆของหลานชายมันเยิ้มเต็มหัวควย ผมชิมน้ำเงี่ยนมันอย่างเอร็ดอร่อย

ส่วนแพทก็เล่นกับควยกับไข่ผมแบบชำนาญ จนผมเกือบเสร็จไปหลายครั้งต้องบอกให้มันเบาๆก่อน ก็มันเล่นจับขาผมแยกออกแล้วเลียไปจนถึงรูก้นแบบนั้น ใครกันจะทนไหว ผมงี้ร้อง "แพทน้าเสียว" ไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง

แพทกลับมากอดและจูบผมอีก ผมยังนึกในใจว่าทำไมมันจูบเก่งขนาดนี้ แล้วมันก็บอกว่า "แพทขอเอาน้าอี้นะ" ผมก็อยากโดนอยู่แล้ว ไหนๆแล้วก้เอาให้สุด ผมก็เปิดไฟหัวเตียงหยิบถุงยางกับเจลหล่อลื่น แพทขึ้นมาน่องคร่อมตัวผม

คราวนี้ผมเห็นแพทแก้ผ้าต่อหน้าผม แพทยิ้มให้ผม ผมเห็นควยแพทแข็งน้ำเยิ้มกระดก มันสวยงามเป็นลำตรง ผมเอาถุงยางครอบหัวควยแพทแล้วจัดการรูดสวมควย เอาเจลหล่อลื่นทารูผมและควยแพท แล้วปิดไฟ

ผมแหกขาตัวเอง ให้แพทค่อยๆแทงควยเข้ามา แพทเอาหวควยเขี่ยทำความคุ้นเคย ก่อนจะยัดหัวเข้ามาจนได้ ผมสะดุ้งเลย ทีนี่แพทค่อยๆดันเข้ามาช้าๆ "ซี๊ดดดดด แพทจ๋า" ผมเริ่มครางด้วยความเสียวอีกรอบ แพมก้มมาดูดปากผมพร้อมกันดันควยเข้ามา ผมเริ่มชินแล้ว "แพท เย็ดน้าเลย"

"ซี๊ดดดด น้าอี้ แพทเสียวคับ ซี๊ดดดด" "น้าก็เสียวคับแพทจ๋า อูยยยซี๊ดดดดด ของแพทคับรูน้าไปหมดแล้วคับ" เสียงซี๊ดซ้าดน้าหลานดังระงมห้อง แพทเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา ท่านี้ผมจุกไปถึงหน้าท้อง เจอเย็ดแรงมาก เสียงหน้าขากระทบก้น พั่บๆๆๆ เป็นจังหวะ

เปี่ยนมาท่านอนตะแตง ท่านี้ผมชอบ โดนเย็ดแล้วก็โดนหลานดูดหัวนมไปด้วย บางทีก็มาจูบปากยังกับเป็นผัวเมียกัน มือแพทก็มาชักว่าให้ผม "อูยยยย แพท เอาเก่งจังเลบคับ น้าไม่เคยเสียวรูอย่างนี้เลยนะ"

"เสียวกว่าโดนพี่เนสมั๊ย" "เสียวกว่าคับบบ ซี๊ดดดด" แพทออกแรงกระเด้าต่อพร้อมจูบแลกลิ้นกับผม " น้าอี้รักแพทมั๊ยคับ" "รักคับที่รัก ซี๊ดดดดด"
"อ้าาาา น้าอี้ แพทจะแตก อ้าาาาา" "ซี๊ดดดด น้าก็แตกแล้ว อ้าาาาาา อ้าาาาาา" น้ำควยผมแตกกระฉูด พร้อมกับสัมผัสของท่อนลำที่กระตุกในรูทวารผม ตอนนั้นมีแต่เสียงหอบในความมืด

ผมเปิดไฟแล้วจูงมือแพทไปล้างน้ำกามในห้องน้ำ กลับมาแพทก็มานอนกอดกับผมจนหลับไปทั้งคู่ด้วยความเพลีย

นับตั้งแต่นั้น แพทก็ไม่ได้นอนที่โซฟาเบ้ดอีก ก็ย้านมานอนในห้องนอนผมและมีอะไรกับผมแทบจะทุกคืน ผมก็ไม่ต้องเอาเสื้อผ้ากางเกงในหลานมาดมมาจิ้นอีกต่อไป กินตัวเป็นๆเลย

ผมกับแพทก็อยู่ด้วยกันแบบน้าหลานที่มีอะไรกันตอนเงี่ยน ส่วนพี่เนสก็มานอนกับผมศุกร์เสาร์เหมือนเดิม และผมกับแพทพยายามทำตัวปกติ ไม่ให้มีพิรุธ ไม่ให้พี่เนสรู้ว่าผมกับหลานมีอะไรกัน โดยพอพี่เนสมานอนที่ห้องกับผม แพทก็จะออกมานอนโซฟาเบ้ด ผมกับพี่เนสก็ยังมีเพศสัมพันธ์กันเหมือนเดิม

แต่ยิ่งนานวัน ท่าทีของแพทก็ดูเปลี่ยนไปเวลาพี่เนสอยู่กับผม ดูแพทเหมือนจะหึงผมเวลาที่ผมอยู่กับแฟน จนเรามีปากเสียงกันเป็บางครั้ง บางทีก็งอนๆกัน พอบ่อยๆเข้าพี่เนสก็เริ่มสงสัยครับ จนมีอยู่วันนึงพี่เนสก็ถามผมว่าแพทเป็นอะไรทำไม่ดูไม่พอใจเวลาเจอเขา

ผมก็ไม่กล้าอธิบายได้แต่บ่ายเบี่ยง โดนพี่เนสคาดคั้นหนักเข้า ในที่สุดผมก็สารภาพว่าผมมีอะไรกับแพท พี่เนสก็อึ้งไปซักพัก เค้าก็บอกว่าคิดคิดแล้วว่ามันต้องเป็นแบบนี้ แต่เค้าก็ไม่ดีมีท่าทีโกรธอะไรมากครับ เพราะคิดว่าอีกไม่นานแพทก็คงย้ายออก

จนเข้าสู่เดือนที่ห้าที่แพทมาอยู่กับผม แพทไม่เคยพูดเรื่องหาที่อยู่ใหม่เลย และผมกับแพทก็ยังมีอะไรกันเรื่อยมา อยู่กันแบบเกือบจะเหมือนผัวเมีย ส่วนศุกร์เสาร์พี่เนสก็มาโดยที่พี่แกก็รู้ว่าผมยังมีอะไรกับหลานตัวเองอยู่ เป็นอย่างนี้จนเข้าสู่เดือนที่หก

จบ EP1

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

 

ย้อนกลับ

2 comments

ชอบอ่านครับ

อัชฌานนท์ บุญเทพ

รอๆๆครับ

A

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3