กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเสียวเกย์ รปภใหม่

รปภ.คนใหม่

เรื่องนี้เป็นจริงที่เกิดขึ้นกับผมที่เชียงใหม่ คือผมเกิดที่เชียงใหม่ แล้วมาเรียนต่อที่กรุงเทพ แล้วก็ย้ายกลับไปทำงานที่เชียงใหม่ครับ ผมได้พบกับเขาเมื่อประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เขาเป็น รปภ.ที่ทางหน่วยงานเรียกมาใหม่ เขามารายงานตัวในวันเสาร์ตอนบ่าย ซึ่งผมยังคงทำงานอยู่

พบเขาครั้งแรกผมไม่ได้รู้สึกอะไร ผมอ่านประวัติของเขาแล้ว เป็นคนน่าน เขายังโสด อายุ 27 ตัวไม่สูงนัก แต่ร่างกายเขาแข็งแกร่ง ตัวหนา หน้าคมเรียกว่าหล่อทีเดียว แต่ผมก็ไม่ได้สนใจในทันที เรียกว่าสะดุดตาที่ความหล่อเท่านั้น

ผมบอกเขาว่า "กลับไปก่อน วันจันทร์ค่อยมาใหม่"หลังจากนั้นเขาก็มาทำงาน สังเกตว่าเขาเป็นคนพูดน้อย และมักจะใช้ตาหวาน ๆแอบมองผู้หญิงในสำนักงานเสมอ แต่น้อง ๆ ผู้หญิง มักจะบอกกับผมว่า "รปภ.ที่มาใหม่แอบมองตามหลังพี่บ่อย ๆ " ผมก็คิดว่า สักวันจะลองถามดู

จนกระทั่งวันหนึ่ง เรามีกินเลี้ยงกันนิดหน่อย ตามประสาขี้เมาโดยไม่ได้มีโอกาสอะไร เพียงแต่อยากดื่ม ผมเป็นคนเริ่มเหล้าขวดแรกแต่ขวดต่อไปเป็นคนอื่น เราอยู่กันประมาณ 10 คนได้ เวลาประมาณ สองทุ่มก็ทยอยกันกลับเหลืออยู่ 6 คน เราก็ย้ายไปต่อกันที่คาราโอเกะ แถว ๆ นั้น

หนึ่งในหกคนนั้นถามว่า "คืนนี้ใครอยู่เวรคู่กับรปภ." ผมก็ตอบว่า "ผมเอง" ลืมบอกไปว่า สำนักงานเราจะมีรปภ.กลางวันและกลางคืนอย่างละคน โดยให้พนักงานอยู่ด้วยอีกคนดังนั้นคืนนี้จึงเป็นโอกาสของผม

ผมไม่เข้าใจเขาเพราะดูว่าเขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งไม่มีทีท่าจะชอบเกย์ อีกทั้งผมยังอายุมากกว่าเขาและไม่เคยเปิดโอกาสให้เขาด้วย

ขณะที่ร้องเพลงคาราโอเกะ เขาก็ยังจีบสาวเสิร์ฟด้วย จนกระทั่งร้านปิดเราทุกคนก็เมากันต่างก็แยกย้ายกลับบ้าน ส่วนเขากับผมก็กลับไปสำนักงาน เขาบอกว่า"ให้ผมนอนกับพี่ด้วยได้มั้ย" ผมก็บอก "ได้"เราก็นอนด้วยกันโดยไม่มีอะไรเกิดขึ้นเพราะเราต่างก็เมาด้วยกันทั้งคู่

ต่อมา ผมสังเกตว่าเขาแอบดูผมจริง ผมก็เลยเรียกเขามาถาม"เอก เรามองตามพี่ทำไมวะ เวลาพี่ไปไหนพี่แอบสังเกตเห็นนะว่าแกมองตามหลังพี่" เขาบอกว่า "ผมแค่มองเฉย ๆไม่ได้หรือไง"

ผมก็ว่า "มีอะไรก็มาหาพี่ได้ คุยกันได้มองอย่างเดียวพี่ไม่เข้าใจหรอกนะ" จนเรากินเหล้าตามประสาคนเกิดอยากกินอีกที่หลังสำนักงานคราวนี้ไม่ใช่เวรผม ผมก็ขอตัวกลับบ้านพักก่อน

เวลาเกือบเที่ยงคืนผมก็ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์มาหน้าห้องแล้วก็มีเสียงเคาะประตู (ผมพักใกล้ ๆที่ทำงาน) ผมเปิดออกดูปรากฎว่า เป็นเอก เขาถามว่า "นอนด้วยได้มั้ย"ผมก็บอกเขาไปว่า "ได้ แล้วจะนอนกับพี่ไปทำไมวะ ไม่ไปหาสาวนอนด้วยละเห็นแกจีบติดหลายคนนี่หว่า"


เขาไม่ตอบแต่เดินเข้ามาทั้งชุดเครื่องแบบนอนบนเตียงผมแล้วมองหน้าพูดว่า"ก็ผมอยากมีอะไรกับพี่ไง ก็พี่บอกไม่ใช่เหรอ ว่าถ้ามีอะไรก็มาหาได้ไม่ต้องพูดแล้ว มานอนกันดีกว่า"

แล้วเขาก็ถอดเสื้อออกทั้งตัวนอกตัวใน ส่วนตัวผมนั้นนุ่งกางเกงแพรนอนอยู่แล้วเพียงแค่เห็นเขามาที่หน้าห้องควยก็ลุกอยู่แล้ว ไม่นึกว่าจะได้อะไรง่าย ๆแม้ไม่ใช่สเป๊กก็ตาม เมื่อเขามาขนาดนี้แล้ว ไม่เอาก็เลิกเป็นเกย์ไปซะจริงมั้ยครับเพื่อน ๆ

ผมก็เลยมองเขาใกล้ ๆ ผิวพรรณเขาเนียนดีเหลือเกินเขาหล่อมาก ผมดีใจตื่นเต้นที่ได้คนหล่อ ๆ อย่างนี้ ไม่เคยคิดฝันมาก่อน ปากเราประกบกันผมพยายามสอดลิ้นเข้าปากเขาแต่เขากลับเอามือผมไปจับควยเขาที่กำลังแข็งขันพร้อมรบอยู่

พร้อมกันนั้นเขาก็ผลักหัวผมลงไป ผมรูดซิปกางเกงพร้อมทั้งถอดออกอย่างทุลักทุเลเพราะชุดเครื่องแบบเขาฟิตมากคล้ายชุดตำรวจ พอมันหลุดออกเท่านั้นควยขนาดเขื่องของเขาก็ดีดออกมา

ผมไม่เอื้อมมือไปจับมันไว้ส่วนด้านบนผมก็ดูดไปที่นมและผิวอันเนียนนุ่มของเขาเขาร้องครางออกมาสร้างอารมณ์ให้ผมเงี่ยนมากขึ้นไปอีก ผมเลยเอามือเขาไปจับควยผมบ้างเขาบอก "อืม ใหญ่นะพี่" "ก็ประมาณ 6 นิ้วเอง" เขาบอก"แล้วทำไม่พี่ไม่ไปเอาผู้หญิงละ" "พี่ไม่ชอบ"

เขาล้อเล่นกับผมพร้อมถอกควยผมเล่นว่า "แลกกันไหมพี่ถ้าผมใหญ่เท่าพี่นะ เมียผมคงจะไม่มีชู้แน่" ผมคิดว่านี่คงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาเงียบขรึม พูดน้อย และเขาบอกว่า "นี่เป็นครั้งแรกของผมที่นอนกับผู้ชายด้วยกันทีแรกนอนกับพี่ไม่เห็นมีอะไร นึกว่า ดูผิดไปซะอีก"

ผมบอกว่า"ควยเอกก็ไม่ได้เล็กอะไรนี่ก็ได้มาตรฐานชายไทยนะ ประมาณ 5 นิ้งครึ่งก็ใช้ได้" เขาบอกว่า"พี่อมให้ผมหน่อยซิครับ เขาว่ามันเสียวไม่ใช่เหรอ"ว่าแล้วเขาก็กดหัวผมลงไปที่ควยเขา ผมก็เลยบอกให้เขาชักควยผมด้วย

ผมเลื่อนตัวลงไปหาควยเขา มันแข็งมาก ไม่ใหญ่นักแต่ก็เต็มปากเต็มคำดีผมดูดเลียจนเขาร้องคราง "เสียว ..เสียวจริงพี่"

ผมเห็นว่าเขาเกร็งมาก กลัวว่าน้ำจะแตกก็เลยหยุด "เอกลองดูดให้พี่บ้างซิ"
"โอ้ยพี่ผมไม่เคย ไม่เอาหรอก" เขาปฏิเสธไม่ยอม"งั้นดูดนมให้พี่ซิครับคนดี เหมือนที่พี่ทำให้เอกจะได้มีความสุขด้วยกัน" ข้างบนเขายอมทำ เขาก็ใช้ปากและลิ้นดูดนมและไซร้ตามซอกคอ ตามตัวผม ทำให้เสียวสุดยอด แต่บางทีก็ขบกัดผมผมต้องคอยสอนเขาว่า ให้ใช้ลิ้นและอย่าให้โดนฟัน

เขาก็เรียนรู้ได้รวดเร็ว ทำเอาผมเสียวไปทั้งตัวแต่เขาไม่ยอมดูดควยให้ผม ส่วนมือผมก็ถอกควยให้เขาจนเขาร้อง "โอ้ยพี่เสียวดูดให้ผมเถอะ" ผมก้มลงไปดูดควยเขาอีกครั้งคราวนี้ผมไม่หยุดจนเขาร้อง"ซี้ด.ด เสียว จะออกแล้ว โอ้ย.ย.."

ผมรีบถอนปากออก น้ำควยเขาพุ่งกระเด็นมาถึงหน้าผมผมเอามือลงไปละเลงควยเขากับหน้าท้องเขาร้อง "พอพี่ผมเสียว"แล้วก็หัวเราะบอกว่า "ไม่ได้เอามานานแล้วเป็นเดือนมั้งพี่"

เขาไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว พอเขาเสร็จเขาก็ถอกควยผมเล่นพร้อมทั้งใช้ลิ้นดูดเลียตามตัวผมจนผมต้องร้องครางออกมา"โอ้ย.เสียว.ว จริง ๆ โอ้ย.ที่รักของพี่ จะแตกแล้ว โอ้ย.ย น้ำแตกแล้ว.."น้ำควยผมแตกคามือเอก เขาก็เอามาละเลงที่หน้าท้องผมใช้ควยผมถูไปด้วยผมยิ่งเสียวหนักเข้าไปอีก



คืนนั้นผมกับเอกนอนแก้ผ้ากอดกัน นอนคุยกันไปเรื่องนั้นเรื่องนี้ กอดกันไปมา ต่างคนก้เริ่มเงี่ยนขึ้นมาอีก คราวนี้ผมอมควยของเอกสุดลำ เอกกระเด้าใส่ปากผม คราวนี้เอกอึดกว่าเดิม เพราะน้ำเพิ่งแตกไป

ผมเลยอยากลองของใหม่ให้เอก ด้วยการให้เอกนอนหันหลัง แล้วผมจัดการกับตูดของเอก " พี่ จะทำอะไรอะ " ผมบอก "อยู่เฉยๆ พี่จะทำให้เสียว" ผมแหวกร่องก้นเอก เจอรูตูดสีชมพูเข้ม เต็มเป็นด้วยขนดกดำขึ้นรอบรูไปจาถึงร่องก้น

ผมจัดการลงลิ้นกับรูเอก "ซี๊ดดดด พี่คับ ผมเสียว อย่าพี่ ผมไม่เคย " แต่ผมไม่ฟัง ยังคงใช้ลิ้นตวัดเลียรูสวรรค์ของรปภ หนุ่ม จนเอกถึงกับยกก้นกระดกขึ้น "ซี๊ดดดดด พี่คับ เลียอีกคับ เลียให้ผมนานๆคับ ซี๊ดดดด"

ผมก็จับเอกยกก้น ชันเข่า เอามือลูบพวงสวรรค์ของเอก มันแข็งกว่าเดิมมาก ผมจับลำควยของเอกพาดมาด้านหลังแล้วดูดหัวควยจากทางด้านหลัง " โคตรเสียวเลย เชี่ยยย" ผมได้ยินเอกคราง เลยดูดแบบเอาเป็นเอาตาย

สุดท้ายจับเอกนอนหงาย แล้วใช้มือชัก ผมประกบปากกับเอกจนเอกน้ำกระฉูดคามือผมไปอีกรอบ ส่วนเอกก็มาช่วยเอาน้ำผมออกบ้าง ด้วยการจูบปากไซ้คอผม ผมเป็นคนชอบจูบปากมากครับ เวลาจูบปากแลกลิ้นแล้วโคตรมีอารมณ์

เอกแลกลิ้นผมซักพัก ลับดูดหัวนมผม พร้อมกับเอามือสาวควยให้ผม ไม่นานนักผมก็น้ำแตกคามือเอก ผมไม่เคยเสียตูดให้ใคร โดยปกติผมจะเป็นโบทส่วนใหญ่จะหนักรุก ดังนั้น ระหว่างผมกับเอก จึงมีเท่านี้

แต่หลังจากนั้นมาเราก็มีอะไรกันเรื่อย ๆจนคนในสำนักงานรู้กัน เอกก็เลยขนข้าวของมาอยู่กับผม ประมาณ 6 เดือน เขาก็ไปพบผู้หญิงที่ถูกใจเข้าตอนนี้เขาก็เลยแต่งงานไปแล้วครับ ปล่อยผมอยู่เดียวดาย ซึ่งผมก็เดียวดายไม่นานหรอกถ้าเพื่อน ๆ ชอบ เดี๋ยวผมจะมาเล่าถึง รปภ.คนต่อ ๆ ไป ผมไม่เคยเล่าให้ใครครับเนื้อเรื่องจึงไม่เนียนเท่าใหร่ ขออภัยด้วยครับ



ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3