กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเบ่า ประสบการณ์เกย์ นี่เหรอเพื่อน

นี่เหรอเพื่อน

ผมเป็นคนจังหวัดอุดรคับ ชื่อมิน เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ผมมีเพื่อนสนิทคนนึงชื่อไอ้นน เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กคับ
ตั่งแต่เกิดมาเท่าที่จำความได้ บ้านผมกับบ้านมันอยู่ข้างกันคับเป็นหมู่บ้านจัดสรร แล้วเรายังเรียนที่เดียวกัน เป็นมาหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึงในอุดรส่วนมัน ไอ้นนมันอายุ 20 คับ ห่างกันแค่ปีเดียว

ไอ้นนมันเป็นผู้ชายที่จัดว่าหน้าตาดีมากคับ มันสูง 179 ประมาณนี้แหละคับเป็นดาวในมหาลัยสาวกรี๊ดตรึม ส่วนผมก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ามัน ได้รับรางวัลเป็นขวัญใจของมหาลัยอันดับ 1 เหมือนกัน ผมสูง 177 คับ

ตอนนั้นรสนิยมทางเพศของผม ผมคิดว่าก็เป็นผู้ชายปกติทั่วไปนะคับ ตอนนั้นผมชอบน้องสาวไอ้นน เพราะน้องสาวมันสวยมาก และมันก็รู้ด้วยว่าผมกับน้องสาวมันคุยกันแต่มันก็ไม่ได้ว่าอ่ะไร

แต่ผมรู้สึกว่าเวลาผมคุยกับน้องสาวไอ้นน มันจะแสดงอาการหึง นิด ๆ เวลาเราอยู่ด้วยกัน แต่ว่ามันก็พูดเตือนผมตลอดว่าผมไม่เหมาะกะน้องมันเพราะมันให้เหตุผมว่าผมมั่วเกินไป

คือตอนเรียนมหาลัย ผมกับไอ้นนเป็นคนที่ชอบเที่ยวมาก แล้วไม่ชอบกลับมานอนบ้านด้วย ประมาณเดือนละครั้งจะกลับมาครั้งอ่ะคับเพราะถ้าไม่หิ้วสาวเปิดห้อง เราก็จะเปิดห้องนอนด้วยกัน

แต่ก็ด้วยความที่ว่าเราอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็กจึงไม่ได้ถือไรกันมาก แทบจะเห็นทุกส่วนของกันและกันเลยทีเดียวแต่ก็ไม่เคยอายกันแต่ถ้าเป็นคนอืนผมคงอายแหละคับ นี้เป็นไอ้นนท์ ผมทำไรจึงไม่ค่อยแคร์มันเท่าไหร่ เวลาจะอาบน้ำก็แก้ผ้าเดินเข้าห้องน้ำเลย อาบน้ำเสร็จก็เดินแก้ผ้าออกมาจากห้องน้ำ ไม่ได้อายกันเลย

แล้วมาวันหนึ่ง ครอบครัวเราทั้งสองจะพากันไปเที่ยวเมืองนอกกัน (เออ ลืมบอกครอบครัวเราสนิทกันมากเหมือนจะเป็นญาติกันเลยทีเดียว)
แต่ผมกับไอ้นนไม่ได้ไปพราะช่วงนั้นติดสอบจึงไปด้วยไม่ได้ ทริปนี้ก็นานประมาณ 2 อาทิตย์กว่า ๆ

ช่วงนั้นเหมือนกับปล่อยเสือเข้าป่า พอญาติๆเค้าเริ่มออกเดินทางเราก็เริ่มเฉลองกันเลยทั้งเพื่อน ๆ สาว ๆ ตรึม ก็เป็นถึงดาวมหาลัยนี่คับ ระหว่างบ้านข้างกัน 2 หลัง จะต้องมีสาว ๆ มาติดอยู่ คืนล่ะคนสองคน

แล้วเวลาก็เลยไปเข้าอาทิตย์ที่ 2 วันนั้นเป็นวันจันทร์วันที่เราสอบเสร็จ หลังจากกลับจากแตะบอลประมาณทุ่มครึ่ง เราต่างฝ่ายก็ต่างบรรเลงอาบน้ำแต่ตัวไปฉลองที่ผับกับเพื่อน ๆ โดยไปรถยนย์คนละคัน หลังเลิกปาตี้ ประมาณตี 2 ครึ่ง แต่วันนี้ซวยไม่ได้หิ้วสาวกลับบ้านอย่างเคย เพราะต่างคนก็ต่างเมามากแล้วไอ้นนมันจึงกลับกับผม แล้วรถมันก็ให้ไอ้ตี๋ขี่กลับเพราะวันนี้ไอ่ตี๋ไม่ได้เอารถมา

แต่ที่ซวยไปกว่านั้นคือไอ้นนมันลืมกุญแจบ้านไว้ในรถนะดิคับ จึงเป็นเหตุให้มันต้องค้างที่บ้านผม พอกลับถึงบ้านมันก็รีบขึ้นไปบนห้องนอนผมทันที่เหมือนเคยแหละคับ

ตอนนั้นผมหิวเลยต้มมาม่ากิน พอกินเสร็จผมก็ขึ้นไปบนห้อง แต่เห็นมันนั่งดูเว็บโป๊ในคอมผมอยู่ ผมจึงไล่มันไปอาบน้ำมันก็ถอดเสื้อผ้าไม่เหลือซักชิ้นเดินเข้าห้องน้ำ ส่วนผมลงไปอาบน้ำข้างล่าง

ไม่นานพออาบเสร็จผมก็เดินกลับขึ้นห้องโดยที่ไม่ใส่อ่ะไรพอขึ้นไปก็เห็นมันแก้ผ้า นั่งหน้าคอมเหมือนเดิม ผมจึงไล่มันไปใส่เสื้อผ้านอน แต่มันบอกไม่ใส่ ผมเลยบอกไล่มันอีกรอบแล้วบอกว่ามันสกปรกที่นอนกู มันเลยแย้งขึ้นอีกที่ว่า ยังกะเวลามึงนอนบ้านกูมึงใส่ไรนอนงั้นแหละ ผมจึงเงียบแล้วเดินไปยิบบ๊อกเซอร์ในตูมา 2 ตัวแล้วโยนให้มันตัวนึง


แต่มันก็โยนกลับแล้วยืนยันคำเดิมว่ากูไม่ใส่ ผมเลยไล่มันเข้านอนเพราะมันดึกมากแล้ว มันจึงปิดคอมแล้วกระโดดขึ้นเตียงผมแล้วผมก็ปิดไปขึ้นนอนโดยใส่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว

พอนอนไปไม่นานเรื่องก็เกิดเมื่อมันชวนผมคุยไปแรื่อย ๆ แล้วผมไม่คุยกับมัน ก็ผมง่วงนิ ผมจะนอน พอมันเงีบยไปพักนึง มันก็เอามือมากุมตรงเป้าผม แต่ผมก็ไม่ได้คิดไร เพราะมันเป็นเรื่องปกติระหว่างผมกับมัน

แต่ที่มันแปลกไปกว่านั้นคือมันเริ่มจับดุ้นผมรูดขึ้นรูดลง ผมด่ามันไปว่า เฮ่ย ...ไอ้เชี่ยนน มึงทำไรของมึงวะ พร้อมกับปัดมือมันออก แต่มันก็ไม่ได้ตอบกลับ แต่มันมารอบสองพร้อมกลับล้วงเข้าไปในบ๊อกเซอร์ผม แล้วจับดุ้นผมรูดอีก

ผมก็ปัดออกเหมือนเดิม แต่มันก็ไม่หยุดคับ สักพักมันล้วงเข้ามาจับควยผมรูดอีก แต่รอบนี้ผมลองปล่อยมันเพราะอยากรู้ว่ามันจะทำไร มันก็บรรเลงจับดุ้นผมรูดขึ้นรูดลง

พอโดนรูดไปรูดมา ผมก็เริ่มเงี่ยนควยเริ่มผงาด ไอ้นนมันก็รูดต่อไปซักพักมันก็จับมือผมไปใส่เป้ามันที่ไม่ได้ใส่ไรนอน เพียงแค่มันจับมือผมไปแค่นั้นแหละคับ มือผมก็ไปโดนกับดุ่นมันเต็ม ๆ ที่นอนแข็งผงาดมานาน แล้วมันบอกให้ผมกำ ผมไม่พูดอะไรได้ยินเสียงหายใจแรงๆ ผมก็กำควยมันแล้วรูดไปเจอน้ำเงี่ยน เหนียวเต็มปลายควย ตอนนั้นหัวยังไม่รูดลง

พอผมจับควยมันรูดไปซักพักมันก็ลุกชึ้นแล้วเปิดไฟหัวที่นอนขึ้นมันเริ่มสว่างขึ้นมาหน่อย พอผมมองลงไปที่เป้าผมไม่รู้ว่ามันถอดบ๊อกเซอร์ผมออกตอนไหนก็มันเคลิมนี้น่า แล้วมันก็บอกกับผมว่ากูเงี่ยนกูขอได้มั๊ย ผมเลยส่ายหัวพร้อมกับด่ามันว่า ไอ้สัส เอาเชี่ยไรวะแม่งมึงจะเอากูทางไหน พอมันตอบว่าทางตูด ผมก็เอ๋อแดก พูดไรไม่ออก

ผมเริ่มตั้งสติแล้วรีบปฎิเสธมันไป แต่มันก็ไม่ได้ว่าไรแค่บอกว่างั้นมึงอมให้กูได้มั๊ย ผมเลยบอกว่ามึงจะบ้าหรอว่ะ อมเชี่ยไรแต่มันก็อ้อนวอนอยู่นั่นแหละ

ผมแต่ไม่รู้ไปใจอ่อนให้มันตอนไหน ผมเลยตอบตกลงแต่มึงต้องอมให้กูก่อนน่ะ แล้วมันก็ไม่รอช้ามันผลักหัวผมลงที่นอนแล้วมันก็จัดการกับควยผม
พอปากมันครอบอมควยผมเท่านั้นแหละ ผมเสียววาบเลย ไม่นึกว่าไอ้นนมันจะใช้ปากได้เก่งขนาดนี้

มันอมครอบลำผม พร้อมกับเอามือรูดหนังหุ้มหัวเคผมลง ลีลาการดูดเลียของมันเล่นเอาผมถึงกับเผลอครางเสียว กระเด้าลำใส่ปากมันเบาๆ แต่มันก็ไม่รอช้ามาเล่นท่า 69 มันเอาควงสวรรค์ของมันที่แข็งผงาดมาจ่อที่หน้าผม จนผมได้กลิ่นสบู่จากพวงสวรรค์ของมัน

ไอ้นนบอกให้ผมอมให้มัน แรก ๆ ผมก็ไม่กล้าพออมเข้าไปครั้งแรกผมถึงกับจะอ้วกเลยแหละเพราะอมเข้าไปเจอน้ำเงี่ยนมันจะออกเค็ม ๆ นิด ๆ ก็คนมันไม่เคยนิ แถมของมันใหญ่มาก ตอนที่เคยกินเหล้าเมาเคยวัดกันของมันยาว 8 นิ้วครึ่งคับ สวนของผมยาว 8 นิ้ว

พอผมเอาปากคาบควยที่ใหญ่และอวบของมันผมก็เริ่มตะหวัดลิ้นที่หัวควยมัน เห็นมันกระตุกตามจังหวะมันคงจะเสียว แล้วผมก็ทำไรไม่ถูกด้วยเพราะมันอมของผมอยู่ผมก็เสียวเกร็งจนแทบบ้า

ซักพักผลัดกันผมดูดของกันและกัน ไปๆมาๆ ผมก็เริ่มผ่อนคลาย มันเริ่มมีอารมณ์ร่วมครับ เรายังทำให้กันในท่า 69 อยู่สักพักไอ้นนก็คายของผมออกจากปากแล้ว คราวนี้มันกลับหัวมาทับตัวผมมันกอด หอมแก้มผม แล้วก็จูบปากผม ผมจูบตอบมัน้พราะอารมณ์ตอนนั้นมันได้ฟิวจริงๆ

ไอ้นนมันดูดปาก แถมยังใช้ลิ้นสอดเข้ามาในปากผมอีก ผมไม่เคยจูบแบบแลกลิ้นกับใครมาก่อนเลย ไอ้นนเป็นคนแรกที่จูบกับผมดูดดื่มขนาดนี้ ในตอนนั้นผมก็บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าผมอยู่ในอารมณ์ไหนเพราะมันเสียวมากได้แต่ปล่อยเลยตามเลย

ไอ้นนมันไซ้หน้าไซ้คอ ไซ้หูผมไปเรื่อย ๆ จนมาถึงหัวนม โอ้โห ผมไม่เคยคิดเลยว่าเวลาโดนผู้ชายดูดหัวนมให้มันจะเสียวได้ขนาดนี้ไอ้นนมันได้ยินผมครางเสียวตลอด คราวนี้มันเลยถามอีกที่ว่าขอตูดผมได้มั๊ย

จังหวะนั้นที่ผมผลักมันออกแล้วบอกว่าไม่ แต่มันก็อ้อนไปพักหนึ่ง ผมรำคานบอกว่ามึงให้กูก่อนได้ป่ะล่ะ มันรีบตอบผมทันที่ว่า..ได้ แล้วมันก็นอนลง
ด้วยความที่ไม่เคยกับผู้ชาย แต่เคยดูในหนังโป๊มาบ้าง ผมก็เริ่มไซ้ร่างกายไอ้นนมันไปเรื่อย ๆ เพื่อบิ๊วอารมณ์ ผมก็เริ่มใช้นิ้วทาวาสลีนแหย่เข้าไปนิ้วแรกแล้วค่อย ๆ นิ้วที่สองที่สาม มันก็ยิบถุงยางให้ผมใส่จากหัวที่นอนที่มันเคยมาเอานะแหละคับแล้วยื่นให้ผม

พอผมได้ที่แล้วผมก็เริ่มเอาควย 8 นิ้วของผมสอดเข้าไปแรก ๆ ก็เข้ายากและก็เจ็บควยมากเพราะมันฟิตเกิน พอผมสอดเข้ารูมันได้ผมก็เริ่มซอย อย่างช้า ๆ แล้วค่อยเริ่มไปหาเร็วขึ้นเรื่อย ๆ เสียงที่ผมได้ยินคือ เสียง ซี๊ดดด ของมันเบา ๆ ซี๊ดดด......!!!! อ้าา.......!!!! อื้ม.......!!!

ผมอดใจไม่ได้เลยถามมันวันเฮ้ยเป็นงัยวะ มันกลับตอบผมมาว่าเดียวมึงก็รู้เดียวก็คิวมึงแล้ว พร้อมกับหันหน้ามายิ้มแล้วยักคิ้วใส่ผม
แล้วมันก็ซี๊ดด...ของมัน

ผมซอยอยู่ประมาณจะสิบนาทีล่ะมันเลยบอกว่า เร็ว ๆ หน่อยดิว่ะกูแสบตูดหมดแล้ว แล้วผมก็เร่งจังหวะให้มันเสียงมันซี๊ดด....ดังขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งทำให้ผมได้ใจเร่งจังหวะใหญ่เลย ไม่นานผมก็เสร็จพร้อมกับแตกในรูไอ้นน

ผมนอนกองซบลงกับมันแล้วดึงถุงยางออกพร้อมกับให้มันทำความสะอาดน้ำที่ควยผมให้ แล้วมันก็เดินไปเปิดไฟหลอกใหญ่ขึ้นพร้อมกับเดินเข้าห้องน้ำ เพื่อล้างออก

ผมสังเกตุเห็นรูตูดมันแดงอย่างเห็นได้ซัดเพราะเราเป็นคนขาว ผมได้แค่คิดในใจว่าชะตากรรมตูดผมคงไม่ตางจากมันในไม่กี่นาทีต่อไปนี้

พอมันล้างเสร็จเดินออกมามันก็รีบไล่ผมไปล้าง พอผมเดินออกมามันก็บอกว่า เร็ว ๆ เลยมึงตากูล่ะ แต่กูไม่ปิดไฟนน่ะโว้ยกูอยากเห็นหน้ามึงว่ะตอนเสียตูดว่าแต่ผมก็ไม่รอช้ารีบเดินไปปิดไฟทันที แต่มันก็ไม่ว่าไร มันรีบมาจับผมเหวี่ยงลงที่นอนแล้วมันก็เริ่มบรรเลงกับผม บอกได้เลยในตอนนั้นถึงกับน้ำตาเล็ดเลยเชียว..!!

ไอ้นนมันเอาวาสลีนมาทารูตูดผมบ้าง มันริ่มสอดทีละนิ้ว สองนิ้ว จนเข้าไปสามนิ้วเหมือนที่ผมทำกับมัน ผมสารภาพว่าตอนโดนนิ้วไอ้นนลูบรู มันเสียวแปลกๆอยู่เหมือนกัน

มันเอาถุงยางมาสวม แล้วค่อยพยายามสอดัวควยเข้ารูผม มันเข้ายากมากเลย ตอนนั้นควยผมหดหมด เพราะเจ็บๆแปลบๆ ไอ้นนก็พยายามดันแล้วดันอีก บอกผมอย่าขมิบรู ผมก็ทำตาม มันเลยพอจะสอดเข้ามาได้

แต่ผมบอกเลยว่า ทีแรกๆมันเจ็บชิบหายเลย แบบมันแสบตูด มันจุกๆในท้องทรมานมาก ไอ้นนมันก็ค่อยๆทำ มันมาไซ้นมผม จนผมเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาอีก จนมารู้ตัวอีกทีลำของไอ้นนก็สอดเข้ารูผมจนมิดด้ามแล้ว

ซี๊ดดดด นน...เชี่ย เชี่ย ผมได้แต่ครางอยู่อย่างนั้น ไอ้นนมันก็ยิ่งได้ใจ คราวนี้มันจับผมเย็ดยิกๆๆ ไม่นานเท่าไหร่คับ โอ๊ยยย ไอ้มิน กูจะแตก ไอ้เชี่ย
อ้าาา มึงกินน้ำกูนะ

แล้วมันก็ถอนลำออก ในความมืดนั้น ไอ้นนมันถอดถุงยางเอาหัวควยมาจ่อปากผมจะให้ผมกินน้ำควย แล้วมันก็ชักๆๆ จนแตกรดปากผม ผมไม่กล้ากลืนคับ แต่ได้อยู่ในปากรสชาติคาวๆ แหยะ อยากอ้วกมากกว่า

หลังจากวันนั้นเราก็ทำเป็นเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้นครับ มันทำตัวปกติมาก เหมือนไม่เคยเอากันมาก่อน ยังหิ้วหญิงมานอนด้วยเหมือนเคย ผมก็ไม่รู้ที่มันเอาผมวันนั้นเพราะมันเมาจนไม่รู้ตัวหรือเปล่า

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3