กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ช่างภาพเกย์

ช่างภาพกาม

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

นี่เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของช่างภาพอิสระอย่างผม นี่เล่าแล้วก็ยังไม่หายตื่นเต้นเลยครับ

ผมชื่อกันครับ ผมยึดอาชีพช่างภาพอิสระมาตั้งแต่ผมเรียนจบ ทำมาได้เข้าปีที่ 5 แล้วครับ ส่วนใหญ่ผมจะรับงานถ่ายภาพเช่นงานแต่งงาน งานรับปริญญา หรือภาพโพรไฟล์ ภาพแฟชั่นทั่วไปครับ

ส่วนเรื่องรสนิยมทางเพศของผม ผมเป็นชายรักชาย ได้ทั้งรุกทั้งรับ แต่ส่วนใหญ่จะชอบรุกมากกว่าครับ แล้วผมก็ชอบถ่ายภาพตัวเองเวลาแก้ผ้า หรือเวลาช่วยตัวเอง ผมชอบถ่ายรูปถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ดูครับ ผมชอบเวลาเห็นตัวเองเปลือยเปล่ามันดูเสียวดี 555

มาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า คือเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มีผู้ชายคนหนึ่งทักผมมาทางเฟสบุ๊ค ผมดูรูปไพรไฟล์เขา เป็นผู้ชายที่หล่อหุ่นดี เหมือนพวกนายแบบเลย เขาติดต่อให้ผมไปถ่ายรูปเขา เป็นที่โรงแรมแห่งหนึ่งครับ

ผมก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าคงเป็นการถ่ายรูปโพรไฟล์ปกติทั่วไป เขาอาจจะเอารูปไปทำโพรไฟล์นายแบบหรืออะไรประมาณนี้

พอถึงวันนัดถ่ายรูป ผมก็ไปที่โรงแรมที่เขานัดหมาย เขารอรับผมอยู่ที่ชั้นหนึ่งของโรงแรม เป็นโรงแรมหรูเลยครับ ตัวจริงของเขาสูงหล่อมาก เขาใส่เสื้อกล้ามสีขาวมารับผม เนื้อตัวงี้แน่นกล้ามเป็นกล้าม เขายิ้มทักทายและพูดคุยกันนิดหน่อย ตอนที่เข้าลิฟต์ไปด้วนกันนี่กลิ่นกายจากเขาหอมเตะจมูกผมเลย

เปิดประตูเข้าห้องไป ห้องอยู่ชั้นบนๆ ของโรงแรม เห็นวิวกว้างของกรุงเทพและคุ้งแม่น้ำเจ้าพระยาสวยงามมาก แต่ปรากฎว่าในห้องไม่ได้มีแค่เขาคนเดียว มีเสียงเปิดประตู แกร๊ก ออกมาจากห้องน้ำ

เป็นผู้ชายอีกคนที่หล่อมากกกไม่แพ้กัน แต่คนนี้ผิวจะออกสีแทนๆ ส่วนคนที่จ้างผมมาถ่ายเขาผิวขาว แต่คนที่ออกมาจากห้องน้ำนี่หุ่นแซ่บไม่แพ้กันเลย ใส่เสื้อกล้ามฟิตๆ สีดำ เขายิ้มทักทายและสวัสดีผม เขาบอกว่าเป็นงานทั้งถ่ายเดี่ยวและถ่ายคู่

ผมก็เริ่มงานถ่ายภายในห้องของโรงแรมทีละคน ดูเขาทั้งสองโพรเฟสชันนอลมากในการโพสท่า พอถ่ายทีละคนเสร็จก็เริ่มงานถ่ายคู่ ทีแรกก็ยังใส่เสื้อกล้ามถ่าย ถ่ายไปถ่ายมาเขาก็ถอดเสื้อออกทั้งคู่


ดูไปดูมา ผมเอะใจว่าทั้งสองคนนี้คงไม่ใช่แค่เพื่อนกันรึเปล่า เพราะเวลาถ่ายคู่ดูเคมีของทั้งสองคนมันแปลกๆ และมีการจ้องตา สัมผัสกายกันแบบไม่เคอะเขิน ผมเลยเริ่มตื่นเต้นขึ้นมาแล้วสิ

ทำไปทำมา จากทีแรกแค่สอดเสื้อ ทั้งคู่ถอดกางเกงขายาวออก เหลือแต่กางเกงใน เขาก็ถามผมว่าถ่ายแบบนี้ผมโอเคไหม ผมก็บอกเขาว่าตามสบายเลยครับ เขาก็โพสท่านอนกอดก่ายกันบนเตียงฟิลแฟน ผมก็ถ่ายๆๆไปตามหน้าที่

จนกระทั่งเขาทั้งคู่ประกบปากจูบกัน ผมเห็นแล้วแอบตกใจมือไม้สั่น คือมันอดจินตนาการไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป เขาจูบและมองตากันหวานเขื่อม และถามผมว่าถ่ายตอนที่เขาจูบกันไว้มั๊ย ผมก็บอกว่าถ่ายครับ เขาก็ยิ้มแล้วทำต่อ

ทั้งรองเริ่มไซ้คอกัน มือต่างขยำเป้ากางเกงในของกันและกัน มีเสียงครางอู้อี้ออกมาจากทั้งคู่ ผมบอกเลยว่าตอนนั้นควยผมแข็ง เพราะไม่เคยเจอใครมาแสดงบทรักกันต่อหน้าต่อตาแบบนี้มาก่อน

แล้วมันก็เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ทั้งสองคนถอดกางเกงในออก ของแต่ละคนดีดผึงออกมาจากกางเกงใน ไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วแน่นอน ผมงี้มื้อไม้สั่น ได้แต่กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ เขาบอกผมว่า พี่ถ่ายไปเรื่อยๆเลยนะครับ ผมก็ตอบรับครับๆ แบบจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว

ตอนนี้ทั้งคู่เรียกได้ว่ามีเพศสัมพันธ์กันแบบไม่แคร์สายตาช่างภาพอย่างผม เขาอยู่ในท่า 69 ดูดให้กันและกัน ไม่แค่ดูดลำ แต่เลียไปยันไข่และแม้กระทั่งแหวกรูก้นของกันและกันแล้วเลียอย่างดูดดื่ม

ในห้องมีแต่เสียงซี๊ดดดซ๊าดดดระงม ส่วนผมน่ะเหรอ ถ้างัดออกมาตอนนี้เชื่อเหอะว่า น้ำเงี่ยนผมคงแฉะไปหมดแน่ๆ

เขานัวเนียกันสักพัก ก็บอกว่าผมว่า พี่ช่วยถอดเสื้อผ้าออกได้ไหมครับ และคงเป็นเพราะความเงี่ยนที่พุ่งถึงขีดสุดของผมในตอนนั้น ผมวางกล้องลงทันที แล้วถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนเหลือแต่ตัวเปล่า น้ำเงี่ยนผมไหลเยิ้มออกมามากมายจริงๆ เขายิ้มด้วยความพอใจที่เห็นผมแก้ผ้า

ผมก็หยิบกล้องมาถือต่อ แต่ก็อดรูดของตัวเองไปด้วยไม่ได้ มันแข็งไปหมดแล้ว ส่วนเขาทั้งคู่ มายืนกอดจูบกันที่ริมหน้าต่าง มันเป็นกระจกใสบานใหญ่ ที่มองออกไปเห็นวิวแม่น้ำ เขาบอกให้ผมช่วยถ่ายเขากับวิวที่ริมกระจกตรงนี้

ผมก็ทำตาม เขาทั้งคู่ยืนพิงกระจกกอดจูบ ไซ้เนื้อตัวกัน รูดลำของกันและกัน สลับกันก้มดูดของกันและกัน กระเด้าใส่ปากกัน ทุกท่วงท่าถูกผมบันทึกภาพไว้หมด ผมก็มองดูของตัวเอง น้ำเงี่ยนไหลยืดหยดออกจากรูท่อเป็นสายๆ

เขาหันมามองผมที่กำลังถ่ายรูปแล้วพยักหน้า ผมเข้าใจทันทีว่าเขาเชิญชวนให้ผมเข้าไปร่วมวง ผมวางกล้องแล้วเดินเข้าไปหาตามคำเรียกร้อง เขาดึงผมเข้าไปจูบ ผมตอบสนองการจูบนั้นด้วยความกระสัน

ส่วนอีกคนที่ผิวสีแทน ก็ไซ้คอผม ลามไปจนถึงหัวนม เขาดูดขบหัวนมผมจนผมเสียวแทบดิ้น ได้แต่ทำเสียงอู้อี้เพราะปากถูกประกบอยู่ ชายคนแรกละจากจูบปาก ลงมาที่ควยผม เขาดูดของผมทีเดียวแทบสุดลำ คนผิวแทนก็มารุมดูดของผม สอคนสลับกันดูด แล้วก็มีจูบปากแลกลิ้นกันตอนที่ดูดให้ผม



ผมขยี้คลึงหัวนมตัวเองไปด้วย มันรู้สึกตื่นเต้นมาก ไม่เคยเจอเรื่องตื่นเต้นแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต

จากนั้นเขาจับผมนอนลงบนเตียง ให้ผมเอามือจับขาตัวเองอ้าออก แล้วเขาดูดเลียรูสวรรค์ของผม ทั้งคู่เลย มารุมดูดรูสวรรค์ผม ผมงี้เสียวแทบขาดใจ ทำไมมันเลียเก่งกันจัง ทั้งเลียทั้งดูดรู ทั้งสอดลิ้น ผมงี้น้ำแทบแตก

คนผิวแทนเอาควยมายัดใส่ปากผม แล้วกระเด้าๆ อีกคนก็ยังปรนเปรอที่รูผม สลับกับดูดควยเลียไข่ผม แต่สักพักเขาไปหยิบถุงยางกับเจลมาสวมลำของเขา เอาเจลทารูผม ผมรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาค่อยๆสอดลำเข้ารูผม เข้าไม่ยากเท่าไหร่ เพราะโดนทั้งลิ้นทั้งนิ้วนำร่องไว้แล้ว

เขากระหน่ำเย็ดผม ผมโดนทั้งประตูหลังทั้งปาก คับแน่นจนจุกไปหมด เย็ดได้สักพัก เขาสลับบทบาทกัน คนผิวแทนเอาถุงยางมาสวมแล้วเย็ดรูสวรรค์ผมบ้าง คนนี้ควยใหญ่กว่าคนแรกอีก ผมงี้รูแทบระเบิด

คราวนี้ไอ้คนผิวแทน นอนหงาย แล้วให้ผมนั่งเทียน ผมขย่มไปได้สักพัก คนผิวขาว ก็มาประกบด้านหน้าผม มาดูดนม จูบปากผมอีก เขาควยแข็งมาพร้อมสวมถุงยาง ผมรู้ว่าเขาจะทำอะไรเลยเริ่มกลัวขึ้นมากนิดๆ ผมบอกว่า อย่าคับ อย่าคับ ไอ้คนผิวแทนก็ช่วยจับขาผมอ้ากล้างออก

ผมพยายามผลักคนผิวขาวออกกลัวเขาจะเสียบรูผมเข้ามา แต่ไม่เป็นผลครับ เขาเอาควยจ่อรูผม ที่มีควยของคนผิวแทนเสียบอยู่แล้ว มันเข้ายากมาก แต่ในที่สุดเขาก้ดันจนหัวมุดเข้ารูผมจนได้ จากนั้นเขาก็ค่อยๆสอดเข้ามาลึกขึ้น ลึกขึ้น

คนผิวแทนที่เสียบอยู่ก่อน ร้องซี๊ดดดดด แต่ผมนี่สิ เจ็บก็เจ็บ เสียวก็เสียว ต้องพยายามเบ่งรูให้บานขยายเพื่อรับทั้งสองดุ้น ซึ่งมันก็สำเร็จนะครับ คนผิวขาว กระเด้าผมถี่ แต่คนนอนล่างกระเด้าไม่ค่อยถนัด เท่าไหร่

ในท่านี้คนผิวขาวจับผมเย็ดได้ประมาณสองสามนาที เขาก็ร้อง โอ็วววว ไม่ไหวแล้ว เชี่ยยยย กูออกแล้ว ออกแล้ว อาาาาาาาา เขาถอนลำออกพร้อมถุงยางที่อุ้มน้ำสีขาวข้นไว้

คราวนี้ถึงตาไอ้คนผิวแทนจับผมกระเด้าในท่าหมา ประมาณสองสามนาทีก็แตกตามกันมาอีกคน ส่วนผมสิยังไม่เสร็จ เขาให้ผมนอนหงายสองผมมารุมดูดเลียลำของผม ผมชักว่าวจนน้ำออก สองคนยิ้มมองหน้าผมด้วยความพอใจ

ผมเข้าไปในห้องน้ำ หันหลังดูรูตัวเองกลวงโบ๋เลย แต่มันก็แลกมาด้วยความเสียวแบบที่ไม่เคยพบเคยเจอ วันนั้นผมเสร็จงานกลับบ้าไปหลับเป็นตายเลย ส่วนรูป เขาขอซื้อแผ่นเมมไปเลย ก้เลยไม่มีรูปเก็บไว้ดูครับ พูดแล้วก็น่าเสียดาย



ย้อนกลับ

1 comment

ติดต่อช่างภาพได้ทางไหนครับ

กกน

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3