กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

ประสบการณ์เสียวสจ๊วต

Sex ของสจ๊วต

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

ผมเป็นอดีตสจ๊วตของสายการบินแห่งหนึ่งครับ ที่บอกว่าเป็นอดีตเพราะตอนนี้ผมได้ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัวแล้ว ผมตอนนี้เปิดร้านขายเสื้อผ้าครับ

ตอนที่ผมเป็นสจ๊วต ก็เมื่อประมาณปี 2018 ตอนสมัยผมทำงานสายการบิน ผมก็มีแฟนเป็นสจ๊วตด้วยกันแต่ด้วยความที่เวลาบินไม่ตรงกัน ก็เลยห่างๆกันไป จนในที่สุดก็ต้องเลิกกัน เขาก็ไปมีแฟนใหม่

ส่วนผมตอนนั้นยังไม่มีใคร ได้แต่ฟาดกับคนในอาชีพเดียวกัน บางทีก็ได้ฟาดกัปตันด้วยครับ...

เรื่องบนเครื่องบิน จริงๆ ผมก็เจอมาบ้างนะครับ บางทีก็เจอผู้โดยสารแอบมอง บางทีก็แอบสัมผัสนั่นนี่ก็มี บางทีบินไฟลท์กลางคืน มีมาคุยกับผมในโซนพนักงาน มีการจับเป้ากางเกงกัน

ยิ่งกว่านั้นบางคนเห็นมากับเมียกับลูก ก็ยังมีแอบมาคุยกับผม มาให้ผมจับนั่นจับนี่ อันนี้ทั้งไทยทั้งต่างชาติเลยนะครับ มีหมด ..บางคนเค้าก็เงี่ยนจัด จะทำอะไรมากก้เดี๋ยวใครจะมาเห็นเข้า ถึงกับต้องเข้าห้องน้ำไปสำเร็จความใคร่เลยก็มี ...ซึ่งผมเองก็เคยทำแบบนั้นเหมือนกัน ก็ผู้โดยสารเล่นจู่โจมผมซะขนาดนี้ ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ

ส่วนเรื่องนี้ วันนั้นผมจำได้ว่าเป็นไฟลท์ค่ำ เป็นไฟลท์จากไต้หวันมากรุงเทพครับ ผมได้พบกับผู้โดยสารคู่หนึ่ง เป็นชาวไต้หวันครับ อบอกว่าหน้าตาหล่อมากกก ระดับดารา ทั้งสองคนเลย คนหนึ่งผิวจะเข้มๆ อีกคนจะขาวๆ รูปร่างดีทั้งคู่อีก และพอจะดูรู้ว่าทั้งสองคนเป็นแฟนกัน

และผมบังเอิญก็ต้องบริการในโซนที่ผู้โดยสารหนุ่มหล่อทั้งสองคนนนี้นั่งอยู่ ผมมองไปทางทั้งสองคนนี้ทีไร ก็จะเห็นเขากำลังมองมาทางผมแทบทุกครั้ง เขามองแล้วก็แอบยิ้มๆ

พอผมไปยืนตรงใกล้ๆเขา เพื่อเช็คที่เก็บสัมภาระเหนือศีรษะ ก็เห็นเขาทั้งคู่เลย กำลังมองจ้องที่เป้าผมอยู่ คนที่ขาวๆ เอามือถือขึ้นมา ผมรู้ว่าเขาแอบถ่ายเป้ากางเกงผม

แต่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ เพราะผมก็พอรู้แหละว่าเขากำลังสนใจผม แต่ก็แอบงงๆ ว่า สองคนเป็นแฟนกัน จะมาทำเหล่ใส่ผู้ชายคนอื่นแบบนี้ ได้เหรอ

ถึงเวลาที่ต้องเสิร์ฟอาหาร ผมก็ให้บริการตามปกติ เวลาผมมาถึงสองคนนี้ คนที่ขาวๆ เขานั่งริมหน้าต่างนะครับ เขาก็จะทำเป็นยกมือถือขึ้นมา เหมือนจะเล่นมือถือปกติ แต่ผมคิดว่าเขาคงแอบถ่ายรูปผมแหละ บางทีผมเลยแอบมองกล้องแล้วยิ้มๆใส่กล้องมันซะเลย อยากถ่ายนักใช่มั๊ย..จัดไปหล่อๆเลย

จนเวลาผ่านไป เครื่องแลนดิ้ง ผมไปยืนรอส่งผู้โดยสารที่ประตูเครื่อง สองคนนี้ก็ส่งยิ้มหวานให้ผม แถมพูดสวัสดีครับสำเนียงไต้หวันให้ผมด้วย..

งานเสร็จวันนั้น ผมก็นึกว่าคงไม่มีอะไรแล้วกับผู้โดยสารสุดหล่อสองคนนี้ ผมก็กลับไปคอนโด ผมจะไม่มีบินอีก 5 วัน ยังไม่มีแพลนจะทำอะไร อยากนอนให้อิ่มมากกว่า


ปรากฎว่า วันรุ่งขึ้นประมาณเกือบเที่ยง ผมเปิดเฟสบุ๊ค มีคนส่งแมสเสจมาหาผม ว่า Hello! Do you remember me? ผมก็งงว่าใครวะ พอเปิดเข้าไปดูโพรไฟล์

แม่เจ้า ...เขาคือผู้โดยสารหนุ่งชาวไต้หวันคนนั้นเอง อันนี้คือคนที่ผิวเข้มๆนะครับ ที่ทักเฟสผม ผมก็ตอบกลับไปว่า จำได้สิ คุณคือผู้โดยสารวันนั้นใช่ไหม

ผมก็ถามว่าเขารู้จักเฟสผมได้ยังงัย เขาบอกเขาดูจากป้ายชื่อพนักงาน แล้วเขาเอาไปเสิร์ชจนเจอเฟสผม ผมก็คิดใจในว่า โอ้โห..จะพยายามอะไรขนาดนี้ ต้องการอะไรเนี่ย

ผมก็ถามเขาว่าที่มากับเขาเป็นอะไรกัน เขาบอกว่าเป็น boyfriend แล้วก็บอกอีกว่า เขาพักที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านสยาม ถามว่าผมว่างมั๊ยอยากชวนเที่ยวด้วยกัน

ผมก็ จริงๆ ก็อยากได้เขาอยู่แหละครับบอกตรงๆ เลยตอบโอเค วันนั้นผมกับหนุ่มไต้หวันสองคน คนที่เข้มๆที่ทักเฟสผมคืออีวาน ส่วนคนขาวๆ ชื่อเฮนรี่ เราสามคนก็เที่ยวที่นั่นที่นี่ ไปจนถึงกลางคืน สองคนนี้มาเที่ยวเมืองไทยหลายครั้งแล้วครับ มาจนรู้จักที่เที่ยวในกรุงเทพมากกว่าผมเสียอีก พาผมไปร้านนั้นร้านนี้ ซึ่งหลายที่ผมไม่รู้จักเลย กลายเป็นคนไต้หวันพาคนไทยเที่ยวกรุงเทพ ..ตลกดี

เฮนรี่เป็นคนเอ่ยปากชวนผมให้นอนค้างที่โรงแรมเขา ทีแรกผมก็ลังเล แต่ตอนนั้นก็ดึกแล้ว ก็เลยโอเคไปนอนกับสองคนนี้ที่โรงแรม

พอเข้าห้องปุ๊บ สองคนนี้ไม่พูดพร่ามทำเพลง เขาเข้ากอดแล้วจูบกัน จูบแบบดูดดื่มแลกลื่นกันจ๊วบจ๊าบ ผมยืนดูอึ้งเลย เมื่อกี้ยังดีๆ พอเข้าห้องปุ๊บหงี่เลย...

อีวานมองหน้าผม เหมือนจะชวนให้ผมเข้าไปร่วมแจม ตอนนี้เขาสองคนถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่กางเกงในสีขาวทั้งคู่ ผมก็สอดเสื้อเหลือแต่กางเกงใน เข้าไปหาสองคนนี้ สองหนุ่งไต้หวันโอบกอดผม แล้วรุมกันจูบหน้า จูบแก้ม จูบปาก อีวานจูบแล้วสอดลิ้นเข้ามา ผมแลกลิ้นกับอีวาน

เฮนรี่เอาบ้าง เขาจูบผม กลิ่นลมหายใจเขาหอมน่าหลงใหล เขาทั้งจูบดูดดื่มทั้งแลกลิ้น ใช้ลิ้นเก่งมาก

อีวานถอดกางเกงในตัวเองออก ควยเขาดีดผึงออกมาทันที น่าจะประมาณ 7 นิ้ว ไม่มีโขนเลย โกนซะเกลี้ยงเกลา เฮนรี่ก็ถอดบ้าง ของเขาแข็งโด่ ใหญ่กว่าของอีวานเสียอีก และไม่มีขนเหมือนกัน

ผมคุกเข่าลง แล้วจับสองดุ้นเข้าปากทีละดุ้น พอดูดของอีวาน เฮนรี่ก็พยายามจะดันควยเข้าปากผมให้ผมอมทีเดียวสองดุ้น แต่ผมไม่ไหว ต้องสลับกันดูด

พอดูดของเฮนรี่ อีวานก้เอาควยมาถูไถหน้าผม พยายามจะยัดใส่ปากผม สองคนนี่เงี่ยนมาก ส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าด บี้หัวนมให้กันและกันตลอดเวลา ระหว่างผมดูด เขาสองคนก็จูบแลกลิ้นกันเสียงจ๊วบจ๊าบ

คราวนี้สองคนให้ผมยืน ผมเงี่ยนควยแข็งมาก สองคนนั่งคุกเข่าแล้วรุมดูดควยผม เฮนรี่ดูดจนน้ำหูน้ำตาไหล อีวานก็แย่งควยผมจากปากเฮนรี่ แล้วดูดอย่างเอาเป็นเอาตาย

สักพัก อีวานลงไปคุกเข่าท่าหมา เฮนรี่เข้าไปจับตูดอีวานแหกออก แล้วเลียรูอีวาน อีวานร้อง อ้าาาห์ อ้าาาห์ ไม่หยุดปาก เฮนรี่จับผมให้เข้าไปเลียรูตูดอีวานบ้าง


ผมจับก้นอีวานถ่างออก รูก้นเขาไม่มีขนเลย เกลี้ยงเกลาทั้งข้างหน้าข้างหลัง ผมก็เลียรูให้อีวาน อีวานเงี่ยนจับหัวผมขยุ้มใหญ่เลย ปากก็ร้อง อ้าาาาห์ อาาาาห์

ส่งนเฮนรี่เห็นผมกำลังเบิร์นรูอีวาน เขาก็เข้ามาจู่โจมประตูหลังผม จับก้นผมถ่างออก แล้วเลียรูตูดผม ผมเสียวรูเลยคัรบ จนต้องแอ่นรูให้เฮนรี่แหกเลีย ไม่เลียเปล่ายังสอดลิ้น จากสอดลิ้นก็มาสอดนิ้วแยงเข้ารูผม ผมก็สอดนิ้วใส่รูอีวานบ้างเหมือนกัน อีวานถึงกับกระดกรูสู้นิ้ว

เฮนรี่ไปหยิบถุงยางมาให้ผมสวม ส่วนเขาก็สวมของตัวเอง แล้วเอาเจลมาให้ผมใช้ อีวานยืนเอามือพิงกำแพง แอ่นก้น ผมเอานิ้วป้ยเจลทารูตูดเขา ก่อนจะสอดควยเข้ารูตี๋หนุ่ม พอเข้าได้เท่านั้นหละ อีวานร้องลั่น รูมันตอดควยผมตุ้บๆเลย

จากนั้นเฮนรี่ ก็เอาควยมาจ่อรูผม ก่อนจะยัดท่อนลำเข้ามา ตอนนี้ผมกลายเป็นไส้แซนวิชไต้หวันไปแล้ว เป็นครั้งแรกเลยที่ผมโดนทั้งข้างหน้าข้างหลังแบบนี้ มันเสียวมาก เสียวโคตรๆ เวลาเย็ด ก็เสียวไปถึงรูตูดที่โดนเฮนรี่เสียบอยู่

แถมเฮนรี่ยังกระเด้าย้ำเข้ามาอีก ความเสียวนี้มันเกินบรรยายมากครับ เย็ดไปเย็ดมา คราวนี้สลับกัน ผมเย็ดเฮนรี่ แล้วอีวานเย็ดผม ผมยังอยู่ตรงกลางเหมือนเดิม อีวานกระน่ำเย็ดผมอย่างเมามัน ส่วนเฮนรี่ที่โดนผมเย็ด ก็กระตุกลำของตัวเองไปด้วย

ผ่านไปประมาณ 10 นาที อีวานถอนควยจากรูผม เฮนรี่ก็ถอนตูดออก จับผมนั่งคุกเข่า สองคนหันมาชักว่าวเอาควยจ่อหน้าผม ผมก็ชักด้วย ไม่นานนัก เฮนรี่ก็พ่นน้ำใส่หน้าผม เขาส่งเสียงครางอาาาาาห์ อย่างเสียว

ส่วนอีวาน จับปากผมอ้าออก เอาหัวควยมาจ่อ แล้วชัก จนในที่สุดเขากระฉูดใส่ปากผมเต็มๆ แต่ผมไม่ชอบกลืน ให้มันไหลออกจากปาก แล้วผมก็ชักว่าวตามจนแตกเหมือนกน เรียกว่าเสียวชิบหายเลยวันนั้น

สามวันที่สองหนุ่มไต้หวันอยู่กรุงเทพ ผมไปหาพวกเขาทุกวัน สองคนนี้สรรหาท่าต่างๆเก่งมาก แต่มันทำให้ผมตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน

เราสามคนตกลงคบกันเป็นแฟน แบบสามคน มาจนถึงช่วงปี 2019 ก็ประมาณ 1ปี ช่วงนั้นผมก็ไปๆมาๆ ไทยกับไต้หวัน เพื่อมีอะไรกันกับพวกเขา

จนมาถึงช่วงโควิดนี่แหละครับที่ไปไหนไม่ได้ ผมก็โดนปลดด้วย ก็เลยต้องมาทำธุรกิจนี่แหละครับ ส่วนกับหนุ่มไต้หวัน ช่วงโควิด เราก็ห่างๆกันไป
จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกันอีกเลยครับ

คุยในไลน์ครั้งล่าสุดก็เมื่อกลางปี 2023 เขาบอกว่าถ้าเขามากรุงเทพเขาจะบอกผม แต่ตอนนี้ยังเงียบฉี่อยุ่เลยครับ

 

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

ย้อนกลับ

2 comments

อ่านที่ทำงาน ทำน้ำเงี่ยนผมแฉะออกมาทะลุกางเกงแสลคเลยครับ

TBoyd

สนุกมาก อ่านแล้วอยากไปร่วมด้วยเลยครับ

จรัส ศรีนวล

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3