กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเล่าชายชาย คนงานก่อสร้าง

โชว์อลังการกับคนงานก่อสร้าง

นี่เป็นอีกเรื่องที่ผมเจอมา ก็หลายปีแล้วครับ ตอนนั้นผมยังอยู่กับที่บ้านอยู่เลบ บ้านผมอยู่คลองสาม รังสิต หมุ่บ้านเยอะทั้งเก่าใหม่ กำลังสร้าง วันนั้นผมไปวิ่งที่เส้นหลังคลอง ทางลัดเข้าหลัง รร.สวนกุหลาบรังสิต เส้นคลองสามนี้ จะวุ่นวายมาก แต่ถ้าลัดไปด้านหลัง จะเป็นทาง ป่าดงชนบท แถมมีบึงใหญ่ที่ ขุดเอาดินมาทำหมู่บ้านด้วย(ลึกมากๆ )

สักหกโมงเย็น ผมวิ่งถึงบึงที่ว่า มีคนมาตกปลาบ้างนั่งกินเบียร์กินเหล้ากันเป็นกลุ่มๆ ผมเดินๆวิ่งๆ ดูคนตกปลา ถามโน่นนี่ ผ่านวงเหล้าก็ทักพูดคุย แล้วผมวิ่งต่อ ไปตามทาง มีเพิงคนงานก่อสร้างเป็นจุดๆตามข้างหลังกำแพงหมุ่บ้าน พอมืดผมก็วิ่งย้อนกลับ (จริงๆแล้วทางเปลี่ยวน่ากลัวมาก แต่ยังพอมีคนที่มาวิ่งบ้างหรือมาตกปลาแถวบึงด้วย)

พอวิ่งกลับมาใกล้ถึงบึงมีคน เดินสวนมาแล้วทักว่า กลับแล้วเหรอพี่ ผมก็งงๆ เป็นวัยรุ่นน่าจะอายุสัก 23-24 หิ้วเหล้าขาวมาด้วย ปรากฎว่าเป็น กลุ่มที่นั่งกินเหล้ากันที่ผมแวะทักที่บึงนั่นแหละเลยคุยด้วย

น้องเค้าชื่อ “สน” เป็นช่างทาสี “สน”ใส่กางเกงยีน แต่ถอดเสื้อพาดใหล่ กล้ามท้องสวยดีแบบกรรมกร ท่าทางจะเมาๆ เด็กบอกเลี้ยงวันเกิดกัน แล้วชวน ผมไปกินด้วยกัน.... ผมลังเล.....นิดหน่อย(แหะๆ) กลัวโดนลวงไปทุบหัว...... แต่เหลือบดูกล้ามท้องเด็กแล้วควยลุก เลย........ตกลง!!

เค้าบอกชื่อ “สน” สนพาไปที่ลานหน้าเพิง มีเพื่อนๆอยู่ประมาณเกือบสิบ เด็กๆทั้งนั้น มีลุงๆอยู่2คน ไปถึง สนก็บอกเพื่อนๆว่า มีแขกว่ะ แล้วแนะนำผมว่าเป็น ผู้จัดการหมุ่บ้าน(อะไรหว่า มั่วจริงๆ ท่ามันจะเมามาก)

แรกๆ ในวงเกร็งๆผมอยู่บ้าง แต่สักพักก้เฮฮากัน(ทั้งวงเรียกผมว่า หัวหน้า) ผมกินเหล้าขาวไปสองสามเป็ก ก็ตัวแดงเหงื่อแตกพลั่กๆ (ผมพอจะ กินเหล้าขาวได้ เพราะเด็กๆที่โรงงานผมก็กินกัน เลยต้องกินด้วย) สนบอกว่า พี่เค้ากินไม่เป็น เพือนสนชื่อ “เจม” (คนนี้น่ากินมาก แถมซ่าด้วย) เลยขับมอไซไปซื้อเบียร์มาให้(ผมจะให้ตังค์ แต่เค้าจะเลี้ยง)

ผมนั่งกันนานจนเกือบสี่ทุ่ม ในวงก็เหลือ อยุ่ 4 คน มีผม “สน” “เจม” แล้วก็เด็กหุ่นกะหร่องอีกคน ชื่อ “แจ็ค” เป็นหลาน ของ”สน” แล้วสนก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วชวนย้ายไปหน้าตรงลานอาบน้ำ

เรื่องมันเกิดก็ตรงลานนี่แหละครับ ............

ลานอาบน้ำนี่แป็นที่ลาดปูนหยาบๆ มีถังน้ำเรียงเป็นแถว ลมเย็นดีแสงสลัวๆจากไฟที่เพิง เด็กๆปูเสื่อ ผมเลือกนั่งให้หันหน้าไปที่ลานอาบน้ำ (ก็แหงล่ะ) แล้ว “สน” ก้เดินมาอาบน้ำ ใส่ กกน ตัวเดียว ผมก็จ้องตาถลนดูสนล้วงควักล้างควย

สนควักควยออกมาล้างขี้เปียกแบบไม่แคร์ใคร ผมนั่งเกรงควยเริ่มเยิ้ม ผมถามเด็กในวงเหล้าว่า คนหายไปใหนหมด ได้ความว่า ตรงนี้มีแต่พวกเขาพักอยู่ คนอื่นพักในไซด์งานในหมุ่บ้าน แล้วสนก็นุ่งผ้าขาวม้ามานั่งตรงข้ามผม กินเหล้ากันต่อ กลิ่นสบู่จากตัวสนยั่วอารมณ์ผมให้หงี่จนปั่นป่วนในท้อง ควยสนก็คอยโผล่ออกมายั่วผมเป็น ระยะๆ

“เจม” ซึ่งนั่งติดกับผมแซว “สน” ว่า ควยโผล่ออกมาล่อหัวหน้าเหรอ ทั้งวงหัวเราะ ในวงเริ่มเมาเริ่มพูดลามก เริ่มจับเจี้ยวแกล้งกัน สนนั้นโดนรุมดึงผ้าขาวม้า สน จนหลุด สนด่า เพื่อน แต่ไม่สน นั่งกินต่อ (คงเล่นกันชินแล้ว)

แต่ผมนี่สิ ใจเต้นตั๊กๆ อดที่จะมองดูไม่ได้ แทบจะยกกล้องมาถ่ายรูปไว้แล้ว ควยสน ออกคล้ำๆหน่อยพองตัวนิดๆ ผมเสมองบ่อยๆ จน “ เจม” แซวว่า จ้องอะไรหัวหน้า แล้วก็แซว “สน” ว่า ควยดำยังจะโชว์อีก เลยหัวเราะกันทั้งวง สนเลยหยิบผ้ามานุ่ง

ผมเองก็เริ่มมึนตัวแดงเถือก ควยนั้นผงกหงึกๆ ผมเริ่มแผนชั่ว ผมแกล้งถอดเสื้อ โชว์ซิกแพ็ค ส่วนควยก็ตุงๆผมแกล้งปัดควยขึ้นมาตรงขอบกางเกง ต้องเอียงควยเพราะไม่งั้นโผล่ออกมาเกินครึ่งลำแน่ ตอนแรกก็ไม่มีใครสนใจ แต่เจมซึ่งนั่งข้างๆผม ก็พูดว่า โหพี่.. ตัวแดงขนาดนี้ใหวมัย แล้วทุกคนก็เริ่มหันมาสนใจผม

ผมแกล้งยืนขึ้น ควยผมปลิ้นขึ้นมาที่ขอบกางเกงนิดๆ แล้วแกล้งบอก “เจม” ว่า ผมคันๆแสบๆตัวคงเป็นส่าเหล้า “เจิม”บอก คงไม่ใช่แค่ ตัวหรอกหัวหน้า ควยก็คงโดนส่าลงด้วย แดงเลย ทั้งวงหัวเราะครืน ผมได้ที แกล้งเขินแล้วทำท่าพยามเก็บควย... แน่นอนครับ ยิ่งเก็บยิ่งโผล่


ผมแกล้งดึงควยให้หลุดออกมาโชว์ ควยผมพับขึ้นแนบหน้าท้องเห็นแบบเต็มลำ ทุกคนร้อง โอ้โห ควยหัวหน้าโคตรยาวเลย แล้วผมก็เก็บควยลง (555มันต้องมีชั้นเชิง) แล้วทุกคนก็ดูและเริ่มชมหุ่นว่าผมหุ่นดี ผิวดีเลือดฝาดี

นายเจมเอามือมาบีบต้นขาผมแล้วบอกว่าแข็งดีและก็ตบๆกล้ามท้องผม มือเจิมก็ป้วนเปี้ยนถูหัวควยผมไปมา(เหมือนแกล้ง) ผมน้ำเยิ้มเลยแหละ พอผมนั่งลง “ เจม”ก็ยังจับหน้าขาผมบีบๆไปมาแถวระหว่างกินเหล้า ก็จับท้องผมบ่อย ๆ(ไอ้นี่มันยั่วกูนี่หว่า)

ความเงี่ยนก็ครอบงำ เป็นไงเป็นกัน ผมแกล้งทำ น้ำแกงหกรดกางเกงและขอไปล้างตัว ผมเดินไปที่ลานแล้ว ก็แก้ผ้าออกเปิดน้ำจากสายยางล้างตัว ตอนแรกก็หันหลังให้วงเหล้า สักพักก็หันหน้าเข้าหา ควยผมงี้ชี้กราดทั้งวงเลย ผมเห็นว่ามี “เจม” คนเดียวที่มองผมไปกินเหล้าไป ส่วนคนอื่นๆไม่ได้มองมาที่ผมเลย

ผมเลยแกล้งชักๆรูดๆควยเหมือนจะล้าง แล้วเจมก็พูดขึ้นดังๆ ว่าเฮ้ยหัวหน้าแก้ผ้าว่ะ ทุกคนเลยหันมาแล้วก็หัวเราะ ผมไม่สน แกล้งอาบต่อ แล้ว “สน”เดินเอาผ้าขาวม้าของใครก้ไม่รู้มาให้ผม

ตอนนี้ตัวผมเต็มไปด้วยฟองสบู่ อารมณ์กระเจิง ควยแข็งเป๊กผมหันหน้าเข้าหาสน แกล้งรูดควยพลางบอกว่า สงสัยส่าเหล้าลงควยจริงๆ พูดไปก็ชักไปเหมือนทำความสะอาดควย สน หัวเราะแต่ตาก็ดูควยผม แล้วก็บอกว่า หัวหน้า เหมือนพระเอกหนังโป๊เลยวะ

ผมก็ถามทำไม สนบอกว่า หุ่นก็ดี ควยก้ใหญ่ ตัวขาวๆมายืนแก้ผ้าอาบน้ำอย่างนี้ สักพัก คงมีพวกผุ้หญิงแถวนี้เดินมาให้เย็ด แล้วสนก็หัวเราะ แขวนผ้าใว้ให้ผม

ผมล้างตัวเสร็จก็นุงผ้าขาวม้ากลับเข้าวง ปรากฏว่า ในวงกำลังคุยเรื่องควยผมอยู่ ทุกคนซักกันใหญ่เลยว่า ทำยังไงให้ควยใหญ่ยาวแบบผม ผมก็พูดไปควยแข็งไป ตอนนี้ ยางอายหายไปหมดแล้ว ผมก็แกล้งนั่งควยโผล่ทั้งแข็งๆเยิ้มๆ นั่นแหละ โชว์แม่งทุกคนเลย

ผมบอกไปว่าพี่ก็ นวดทุกวัน ว่าพลาง ก็นวดควยโชว์ โดยเอาผ้าเช็ดตัวนั่นแหละห่อๆไว้แล้วนวด ตอนนี้ผ้าหลุดหมดแล้ว แล้วผมก็เอื้มมือไปจับควยสน ที่นุ่งผ้าเช็ดตัวเหมือนกัน ควยสู้มือทันที แข็งขึ้นมา ผมบีบเน้นๆแล้วบอกว่า นวดแบบนี้

สนร้องเบาๆพี่ เดี๋ยวควยเคล็ด ผมเลยปล่อย แล้วเจมก็ลุกออกไปจากวง หายไปพักหนึ่งก้กลับมาพร้อม กับหนังสือโป๊ ทุกคนเลยสนใจหนังสือโป๊ แทนที่จะดูควยผม (แมร่งงงงง... แย่งซีน!)

ผมไม่ยอม! ผมเดินเกมส์ต่อ พุงเป้าไปที่ “ แจ็ค” เพราะเด็กสุด (เอาวะ ถึงจะกะหร่องหน้าบ้านๆไปนิด แต่ก็เด็ก 17ปีอ่ะ!)

ผมแกล้งถามว่าแจ็คเคยลองยัง” แจ็ค”ก้ไม่ตอบ “สน” บอกว่า มันยังซิง! แล้วก้หัวเราะกัน ผมรุกต่ออีกว่า ต้องนวดบ่อยๆนะถ้าอยสากควยใหญ่ เดียวพี่จะบอกวิธีเด็ดๆ คราวนี้ทุกคนซึ่งดูภาพโป๊อยู่ก้หันกลับมาสนใจผมอีก

เจม รีบบอกว่า เอาๆพี่ แล้วก็เสนอว่า พีลองนวดโชว์สิ ผมจะจำไปใช้ ผมไม่รอช้า ลุกขึ้นยืนเลย แล้วก็เริ่ม(มั่ว)สาธยายบอกวิธีนวด มือก็คลึงๆไป รูดไป เสียวโคตรๆ ทุกคนอ้าปากหวอ “แจ็ค”ดุจะทึ่งสุดๆ ผมรูดควยไปมา บอกว่าต้อง รูดเน้นๆ ช้าๆ จากโคนถึงหัว ควยสีชมพูของผม ถอกเข้าถอกออก

ผมแกล้งเดินเข้าไปใกล้ๆหน้าสน สนเขยิบหนี ความหงี่แทบโลกระเบิดมากระจุกที่หัวควยผมผมรีบเกรงและบีบหัวควยไว้

“เจม”ถามว่าน้ำจะแตกเหรอพี่ ผมตอบว่า เออสิวะ เอาเปรียบนี่หว่า ให้พี่โชว์คนเดียว เจมเลยบอกว่า งั้นนผมเอามั่ง แล้วเจมก็ลุกขึ้น ถอดกางเกงลงแค่เข่า งัดควยที่ขนาดพอดีๆ แต่หัวโต ออกมา ขนยุ่บยั่บ ผมงี้ น้ำแทบกระฉุด แล้วเจมก็บอกทั้งสนและแจ็คให้ทำตาม

สนรีบลุกขึ้น ควยสนเองก็แข็งเป๊กเหมือนกัน ลำตรงสวยทีเดียว แม้จะไม่ยาว แต่ก็อวบๆโต น่าจะเต็มปากเต็มคำดี บวกกับกล้ามท้องทำให้ สนน่าเย็ดมาก ส่วนแจ๊คลุกขึ้นยืน แต่ไม่กล้าถอด ผมเลยบอกให้ถอดเลย แจ็คก็ถอดแบบอายๆ ผมเลยบอกว่าให้ถอดออกทั้งเสื้อทั้งกางเกง

ปรากฏว่าพอถอดออกมา แม่เจ้า... ไม่ธรรมดาเลย ควยแจ็ค ทั้งยาวทั้งใหญ่ เกือบเท่าของผม ทุกคนร้องโอ้โหกันหมด เลย ผมได้ทีรีบปรี่เข้าไปใกล้แล้วบอกว่า ไม่ต้องนวดก็ได้มั้งใหญ่ขนาดนี้ แจ็ค ยิ้มอายๆ ส่วนเจมนั้นเริ่มสาวว่าวก่อนเพื่อนเลย สนก็เริ่มสาวตาม ผมแกล้งบอกว่า เฮ้ยๆ ให้นวดไม่ได้ให้ชัก แต่สนบอกว่า ไมใหวพี่ เงี่ยน อยากเย็ดมาก

แล้วผมเลยเสนอว่า งั้นชักว่าแข่งกัน ใครแตกช้าสุดชนะ (555 เกมส์สมัย มัธยม ใช้ได้ผล เสมอ ) แต่ต้องไม่ชักเองนะ เจมคว้าที่ควยผมทันที บอกงั้นผมชักให้หัวหน้า ผมงี้สะดุงพร้อมกับเด้งควยรับทันที แต่สนกับแจ็ค นั้นชักเอง ไม่ได้ให้ใครชักให้


ตอนนี้ เป็นว่า ผมยืนประกบกับ “เจม” เปลี่ยนกันชัก ส่วนสนกับแจ็คก็ยืนล้อมวงกัน เจมชักไปครางไป บอกควยหัวหน้า แม่งโควตรยาวเลย สักพักผมก้รุ้สึกอุ่นวูบทีขา ปรากฏว่า แจ๊คนั่นเอง ที่น้ำแตกมาเลอะขาผม

แจ็คครางอาห์ลั่นน้ำพุ่งไม่หยุด ผมละอยากวิ่งเอาปากไปรองรับน้ำเงี่ยนเด็ก17 แต่ติดที่เจมกำควยผมรูดไปมาแน่น แล้วสนก็เดินเข้ามาร่วมกับผม เจมกับสน ก็ยืนเป็นวงกลม ส่วนแจ๊คนั้น พอพ่นพิษหมดก็เดินลิ่วไปล้างมือ แล้วตรงเข้าห้องเลย

ตอนนี้ ผมก็เลย ใช้ทั้งสองมือ บีบควยสนและเจิม สนไม่ขัดขืนเลย ผมบอกว่า ชักว่าวบ่อยควยก็ใหญ่ได้ ผมถุยน้ำลายใส่มือ แล้วละเลงที่หัวควยของสนและเจิม ผมถูวนคลึง จนสนและเจิมร้องบอกพอๆ เสียว

สนกับเจม หน้าเหย เจมรูดควยผมถี่ยิบ ผมแอ่นเกร็งแทบตัวระเบิดแล้ว สนก็ร้องดังมาก น้ำแตกพุ่งเลอะหน้าท้องเจม เจมรีบปล่อยควยผม แล้วก็คว้าควยสนมาบีบ สนครางตัวสั่น กระคุก จนน้ำสุดท้าย แล้วก็ถอยออกไปนั่งลงดูผมกับเจมซึ่งตอนนี้ผมไม่ใว้ท่าแล้ว กอดเอวเจม แล้วก็ไซ้คอเจมบอก ..อย่าพี่ผมเสียว

แต่ผมไม่หยุด เจมก็สนองตอบโดนการกดหัวผมให้ดูดนมให้ เจมหันไปรูดควยตัวเองปั๊บๆ ผมบีบก้นเจมแรงๆ เจมเขย่งตัวพร้อมกับชักควยเร็วๆ แล้ว เจมก็เปลี่ยนเป็นมาประกบข้างหลังผม เอาควยถูๆหลังผม แต่ผมสูงกว่าเจม ควยเลยถูร่องก้นผม

ผมก็กลัวอยู่ว่า มันจะเสียบกูไหมวะ! แล้วเจมก็เอื้อมมือมาข้างหน้า กำแล้วรูดควยผม เจมใช้สองมือเลย ผมรู้สึกหูอื้อตาลายไปหมดหวิว เกร็งจนตัวชา เจมยิ่งบีบควยผมแรงขึ้นสองมือก็รูดควยผมเร็วขึ้น

เจมพยามจะยัดควยเข้ารูผมให้ได้ แต่ผมก็รักษาเอกราชสุดชีวิต แต่ ยอมรับตอนนั้นว่า มันเสียว มันหงี่ มันเงี่ยน มันเคลิ้ม จนเกือบเผลอแอ่นตูดให้เสียแล้ว

และแล้ว .................

ผมก็ด้ยินเสียงลั่นเปรี๊ยะในหู ตาลายร้อนวูบไปทั่วหัวถึงตีน น้ำแตกกระฉูด ผมร้องสุดเสียง เจมกำควยผมสองมือพร้อมถอกแรงมาก ตัวผมกระตุกเป็นสิบครั้ง ผมลืมตาขึ้น ปรากฏว่าน้ำผมกระฉูดไปโดนคอสน ซึ่งนั่งดูอยู่เต็มไปหมด สนบอกหลบไม่ทัน น้ำหัวหน้า โคตรแรงเลยแล้วก็เดินไปล้างตัว

ส่วนเจมไม่ยอมปล่อยควยที่เลอะน้ำเงี่ยน เจมคลึงหัวควยผมไปมา ผมเสียวสุดทน บอกพอๆ เจมบอกว่า อีกสักหน่อย ผมยังไม่เสร้จเลย แต่ผมไม่ใหวแล้ว เลยบอกว่า เจมชนะแล้ว วันหลังจะมาเลี้ยงเหล้า เจมบอกกินเหล้าแล้วแตกช้า แล้วก็ปล่อยผม พลางดึงกางเกงขึ้น ผมเลยใส่กางเกง

สนเดินกับมาสมทบ ดูจะสร่างๆกันแล้วเลยดูอาย เรายืนคุยกันอีกสักพัพก ผมดูนาฬิกาแล้ว จะตีหนึ่งอยู่แล้ว เลยขอตัวกลับ โดยจะปีนกำแพงเข้าไปทางหมู่บ้าน แต่เจมบอกว่าจะมาส่ง แล้วเจมก็ขับมอไซมาส่งผม แต่ยังไม่พ้นบริเวณบึง เจมก็จอด ผมถามว่าทำไม เจมบอกว่าเงี่ยน อยากเอาน้ำออก เจมจอดรถแล้วก็งัดควยออกมารูด

เจมมองผม แล้วถามว่าถามจริง พี่ดูดควยให้ผมได้เปล่า ผมรีบบอก ไม่(ก็กรูเสร็จแล้วนี่หว่า)

เจมบอกว่า เคยโดนคนมาวิ่งนี่แหละดูดควยให้ ผมเองก็สงสารน้องมัน เลยบอกว่าเดี๋ยวช่วยชักให้ แล้วผมก็เข้าประกบเจม ดูดนมไซ้คอ กับหน้าท้องให้เจม ผมเลียสะดือของเจม จนเจมขนตั้งตัวเกรง ผมเองก้เริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง ผมเลยก้มลงไซร้กับตูด ดูดไข่ละเลงลิ้นให้เจม

ผมกำลังตัดสินใจจะดูดควยให้ แต่เจิมกับร้องครางดังพร้อมทั้งน้ำแตกกระฉูดใส่หน้าผมเลอะไปหมด ผมเม้มปากทันพอดี น้ำควยแลยไม่เข้าปากผม

เจมกดหัวผมลงไปซุกควย แล้วเอาควยถูวนที่หน้าผม ตัวกระตุกหงึกๆ แล้วก็ปล่อยหัวผม พลางขอโทษขอโพย เผาเอาเสื้อเช็ดน้ำควยเจมออกจากหน้า แล้วบอกว่าไม่เป็นไร

แล้วเจมก้มาส่งผมขึ้นแท็กซี่ ที่ถนนใหญ่ ผมขอเบอร์เจมไว้ หลังจากนั้นผมก็เจอเจมอีกสองครั้ง เจมนั้นเป็นงานทีเดียว ยอมให้ดูดควยแต่ไม่ยอมให้เอา ผมก็ไม่ให้เอา เจมบอกว่าเคยมีอะไรกับผุ้ชายอย่างนี้ตอนเป็นวัยรุ่น กับตอนมาทำงานที่นี่ แต่ จริงๆ มีเมียอยู่ที่บ้านนอกแล้ว ตอนนี้ เจมก็อยู่แถวคลองสามนี่เอง

ช่วงนั้นถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ ก็ใช้บริการเจมนี่แหละครับ (เลี้ยงเบียร์ก็พอครับ เจมไม่ได้อยากได้เงิน แต่ขี้เงี่ยน) สวัสดีคร้าบผม

"อย่าลืมแอดไลน์ @nuyguy  ( มี@ ) มาติดตามประสบการณ์ชาย-ชายฟินๆกันนะครับ"  

 

ย้อนกลับ

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3