กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

เรื่องเกย์ บาปรัก

บาปรัก ( ผมมันเลวมากใช่ไหม )

เรื่องนี้แฟนคลับ #นายกาย เขียนส่งมาทางไลน์ @nuyguy
ท่านที่มีเรื่องเสียวอยากแชร์ส่งมาที่ไลน์ @nuyguy กันนะครับ

เรืองนี้จะว่าไปแล้วผมเองที่เป็นคนทำผิด ผิดทั้งศีลธรรม จริยธรรม ...

คือผมเป็นอาจารย์สอนที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดหนึ่งของภาคอิสานครับ อายุผมก็ 40 แล้ว ผมแต่งงานมีภรรยาแล้ว และมีลูกชายอายุ 11 ขวบแล้วครับ เมียผมก็เป็นอาจารย์สอนอยู่ ม.เดียวกันกับผม แต่คนละคณะครับ

ก่อนที่ผมจะแต่งงาน ตอนนั้นผมแต่งตอนอายุ 29 ผมก็มีรสนิยมเป็นไป และส่วนใหญ่จะเป็นไบรับมากกว่ารุกครับ เคยมีแฟนเป็นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย แต่ด้วยหน้าตาของทางครอบครัว ทำให้ผมต้องคบกับผู้หญิงเพื่อหาคนมาแต่งงาน เป็นหน้าเป็นตาของครอบครัว

ตั้งแต่แต่งงาน อย่าว่าแต่จะตกหลุมรักกับผู้ชายสักคนเลย จะมีเพศสัมพันธ์จริงๆจังๆกับผู้ชาย ยังเป็นไปแทบไม่ได้เลยครับ เพราะพออายุมากขึ้นก็ต้องรับผิดชอบงานกับครอบครัวมากขึ้น จริงๆ ถ้าไม่นับเรื่องที่ผมเป็นไบ ผมว่าผมก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีคนหนึ่งเลยครับ

แต่ด้วยความเป็นไบ บางครั้งผมก็มีความโหยหาการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายอยู่ลึกๆในใจ คิดถึงการเล้าโลม การกอดจูบ สัมผัสเนื้อตัว สูดกลิ่นตัวของผู้ชาย แต่ก็ต้องสะกดมันไว้ครับ

ครอบครัวและหน้าที่การงานผม ก็ดูจะดำเนินไปด้วยดี จนกระทั่งเมื่อสองปีที่แล้ว เป็นเทอมแรกของภาคการศึกษาใหม่ ผมได้เจอกับทัน ซึ่งผมก็ได้เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาของเด็กหนุ่มคนนี้

ที่จริงผมสะดุดตากับทันตั้งแต่เขามาสอบสัมภาษณ์กับผมแล้ว เพราะทันเป็นเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อ ขาวสูง เวลายิ้มแล้วดูน่ารักมาก บุคลิกเขาดูเป็นเด็กกวนๆ แต่กวนยังงัยก็ดูน่ารักมากสำหรับผม

เวลาผ่านไปเหมือนจะไม่มีอะไร.. แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อวันหนึ่ง ผมจำได้ว่าตอนนั้นเป็นช่วงเย็น ไม่ค่อยมีคนอยู่ที่คณะแล้ว ผมเรียกทันมาพบที่ห้องพักอาจารย์ที่ผมทำงาน ซึ่งในเป็นห้องแคบๆ แค่ไม่กี่ตารางเมตรเท่านั้น

ที่ผมเรียกทันมา เพราะว่าเกรดของเขาตกลงมาก เมื่อเทียบกับเทอมแรก ซึ่งเท่าที่ผมดูๆ น่าจะเป็นเพราะเขาติดเพื่อน ไม่ค่อยตั้งใจเรียนเท่าไหร่ จนมีอยู่วิชาหนึ่งที่เขาเรียนกับผมมันติด F

ทันเข้ามาในห้องทำงานผม ตอนนั้นบรรยากาศเงียบมาก เพราะคนคงกลับบ้านกันเกือบหมดแล้ว ผมก็คุยเรื่องการเรียนของทัน แต่ด้วยบุคลิกของทันที่เป็นคนกวนๆ เขาก็พูดแนวอ้อนๆ ให้ผมช่วยเรื่องเกรดเขา

แต่ยิ่งมอง ทำไมผมยิ่งเหมือนหลงสเน่ห์ของเด็กหนุ่มคนนี้ ยิ่งเขาเข้ามาอ้อนใกล้ชิดกับผม ได้กลิ่นจากตัวของทัน ผมยิ่งใจเต้นแรง ทันเข้ามายืนแทบจะประชิดตัวผม ผมเห็นเป้ากางเกงอูมๆ ของทัน นูนเด่นอยู่ตรงหน้า ผมอดใจไม่ได้ที่จะมองเป้าโหนกนูนของเด็กหนุ่มคนนี้ ไหนจะกลิ่นกายที่เย้ายวนใจ จนผมแทบอยากจะเข้าไปกอดเขาซะเดี๋ยวนั้น

และเหมือนทันจะรู้เสียด้วยว่า ผมแอบมองเป้ากางเกงของเขา ทันก็ยืนร่อนเป้าอูมให้ผมดูอยู่นั่นแหละ จนอะไรดลใจให้ผมพูดอย่างนั้นออกไปก็ไม่รู้ว่า ...ถ้าอาจารย์ช่วยแล้วจะมีอะไรให้อารย์มั๊ยล่ะ ...ทันยิ้มๆ แล้วบอกว่า ...แล้วอาจารย์อยากให้ผมทำอะไรล่ะครับ.. เหมือนเขารู้อยู่แล้วว่าผมต้องการอะไร

ตอนนั้นเรื่องจริยธรรม อาจารย์ ลูกศิษย์อะไรผมไม่สนใจแล้ว ที่ผมสนใจอย่างเดียวคือควยหนุ่มหล่อที่อยู่ตรงหน้า ผมเอามือไปลูบเป้ากางเกงทันที่ห่างผมออกไปแค่ฟุตเดียว ทันไม่ได้ตกใจเลยที่โดนผมลูบเป้า เขากลับแอ่นมันสู้มือผม เหมือนท้าทายให้ผมทำมากกว่านั้น


ผมอดใจไม่ได้จริงๆ ยื่นหน้าเข้าไปจนชนเป้ากางเกง หน้าของผมสัมผัสถึงความอูมในเป้ากางเกง ได้กลิ่นอ่อนๆตรงเป้าเตะเข้าจมูก จนตอนนั้นผมห้ามใจไม่ไหวแล้ว ผมฟัดหน้าเข้ากับเป้าของทันอย่างหื่นกระหาย ทันเองก็ไม่มีท่าทางขัดขืนเลย ยืนให้ผมสูดดมกลิ่นเป้าอย่างอย่างนั้น

ความตื่นเต้นของผมเริ่มหายไป มีแต่ความกระสันอยาก ผมดึงเสื้อนักศึกษาของทันออกนอกกางเกง เจอกับไรขนที่ไล่ตั้งแต่สะดือ ลามไปจนหายไปในของกางเกงในสุดเย้ายวน ผมเริ่มแกะกระดุมกางเกง ค่อยๆรูดซิปลง เจอดุ้นที่ดันกางเกงในสีขาวโป่งนูนออกมา

ผมไม่รอช้า สูดกลิ่นแท่งทวนของนักศึกษาหนุ่ม กลิ่นอับของน้องชายทันมันช่างเร้าอารมณ์ความอยากของผม แถมตรงปลายหัวยังมีน้ำซึมๆทะลุผ่านกางเกงในออกมา ทันทีที่ผมเหนี่ยวขอบเกงในสีขาวลง แท่งลำของทันก็ดีดผงาดออกมาต่อหน้าต่อตาผม

แท่งสวรรค์ของทันมีหนังหุ้มอยู่ พร้อมกับมีน้ำใสๆหล่ออยู่ที่ปากรู ผมเลยจัดการรูดหนังหุ้มออก คราวนี้ก็เหลือแค่หัวถอกสีชมพูที่อยู่ตรงหน้า ผมจัดการครอบปากอมของทัน มันน่าจะยาว 7 นิ้วได้ ผมกลืนกินอย่างพิศวาส

เสียงทันครางอื้ออึงในลำคอ แม้จะเบาแต่ผมก็ได้ยินและรับรู้ว่าทันเองก็เสียวเหมือนกัน ผมทั้งเลียทั้งดูอย่างหิวโหย สิ่งนี้แหละที่มันขาดหายไปจากชีวิตผมมานานไม่รู้กี่ปี ผมจัดการดึงกางเกงในทันลงมากองที่น่อง

พวงสวรรค์ทั้งพวงของทันห้อยอยู่ตรงหน้าผมแล้ว ไข่สองลูกที่ปกคลุมไปด้วยขนดกดำ มันช่างสวยงามเหลือเกิน ผมดูดไข่ทันทีละลูก ทั้งที่มือก็ยังรูดให้ลูกศิษย์สุดหล่อ ทันแอ่นเป้าให้ผมจัดการกับพวงสวรรค์ของเขา พร้อมกับเสียงซี๊ดดดด ที่เล็ดลอดออกมาเป็นระยะ

ผมล่อควยทันอีกครั้ง ด้วยการดูดเลียอย่างเต็มสูบ .... อาจารย์ครับ ผมจะเสร็จแล้วครับ ...ผมคายควยทันออก แล้วอ้าปากเตรียมรองรับน้ำควยลูกศิษย์หนุ่ม ผมชักให้ทันไม่เท่าไหร่ ทันก็แตกใส่หน้าผม ปากส่วนก็เข้าปาก แต่ผมก็กลืนกินน้ำรักของทันอย่างไม่นึกรังเกียจ

ผมจัดการเช็ดคราบน้ำที่เปื้อนหน้า ส่วนทันก็จัดการเก็บข้าวของของตัวเองเข้าที่ ด้วยความสบายตัว น้ำกามของที่ที่ผมได้กินในวันนั้น ทำให้ทันรอดพ้นจากการติด F อย่างหวุดหวิด

ผมคุยกับทันต่อ แะสารภาพว่าผมอยากจะสานสัมพันธ์กับทันต่อไป และไม่อยากให้เรื่องของเราจบแค่นี้ ผมหว่านล้อมต่างๆนาๆ จนในที่สุดทันยอมสานสัมพันธ์กับผมต่อ

ช่วงแรกๆที่ที่ผมกับทันเริ่มสาานสัมพันธ์ ผมจะมีอะไรกับเขาในห้องทำงานของผม ผมจะเรียกเขามาประมาณอาทิตย์ละ 3 วัน แรกๆ มันก็แค่ภายนอก เขากับผมสลับกันทำรักให้กัน โดนส่วนใหญ่ผมจะเป็นฝ่ายดูดของทันมากกว่า

สถานะของผมกับทัน ก็เป็นแค่อาจารย์กับลูกศิษย์ในสายตาของคนทั่วไป อันนี้คือสิ่งที่ผมคิดว่ามันเป็น ผ่านไปเดือนกว่าสองเดือน ผมมีการนัดทันในวันเสาร์อาทิตย์ เพื่อมามีอะไรกันที่โรงแรม โดยที่ผมเป็นฝ่ายโดนทันรุก

ทันไม่ยอมให้ผมเอาประตูหลัง ได้แต่ให้ผมเลียรูสวรรค์ แล้วก็ถูไถร่องก้นของเขาจนผมแตกภายนอกเท่านั้น ส่วนผมอะไร ท่าไหนที่ทำให้ทันมีความสุขผมทำให้ทุกอย่าง สำหรับผมแค่นี้ผมก็มีความสุขมากแล้ว แค่ได้โดนคนที่ผมรักเอาผมแบบนี้ ผมก็พอใจมากแล้ว

แต่พอเวลามันผ่านไป ผมเริ่มรับรู้ว่าทันไปคบกับนักศึกษาผู้หญิงคนหนึ่ง ผมไม่รู้ว่าเป็นแฟนกันแล้วหรือเปล่า แต่มันทำให้ผมเกิดความหึงหวง มีความเสียใจ เหมือนคนโดนหักอก

ช่วงนั้นผมกับบ้านไปเจอหน้าเมีย ก็ซึมๆ เศร้าๆ อาการไม่ค่อยดี จนเมียผมก็ทั้งแปลกใจและไม่สบายใจ แต่ผมก็บอกไม่ได้่ว่าผมโดนลูกศิษย์หนุ่มหักอก

จนมีอยู่วันหนึ่งผมทนอึดอัดใจไม่ไหว เรียกทันมาเคลียร์ที่ห้องทำงานผมตอนเย็นเหมือนเดิม ทันบอกว่าไม่มีอะไรกับผู้หญิงคนนั้น ไม่ได้เป็นแฟนกัน ตามประสาคนที่ถูกความรักบังตา

พอทันพูดแก้ตัว ทำท่าทางอ่อยผม วันนั้นทันเข้าจู่โจมผม เข้ามากอดจูบ แล้วมาอมให้ผม จนผมทนราคะไม่ไหว จัดความเสียวกับทันไปหนึ่งรอบ


วันนั้นผมถึงกับยอมให้ทันสอดใส่ประตูหลังผมในห้องทำงาน ผมบอกให้ทำอย่างเงียบที่สุด ผมเตรียมเจลหล่อลื่นกับถุงยางไว้อยู่ในที่โต๊ะทำงาน วันนั้นทันจับผมเย็ดประตูหลัง จนทันน้ำแตกเต็มถุง

ทำไมไม่รู้ แต่ผมรู้สึกว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมมีอะไรกับทันแล้วเสียวที่สุดเท่าที่เคยมา อาจจะเพราะความตื่นเต้นที่ต้องแอบๆทำ ค่อยๆ เพราะกลัวใครจะรู้เข้า ยิ่งเป็นที่ทำงานด้วย ใครรู้เข้าผมซวยแน่

สุดท้าย พอโดนทันจัดให้หนึ่งดอกคาโต๊ะทำงาน ผมก็ใจอ่อน แล้วก็กลัวจะเสียทันไปด้วย ผมก็เลยพยายามตัดใจเรื่องหึงหวง แต่ก็ไม่ได้ทั้งหมดหรอกครับ

วันเวลาผ่านไปเป็นปี ผมกับทันยังมีอะไรกันทั้งที่ห้องทำงานผม ทั้งนัดไปเอากันข้างนอกเหมือนเดิม แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือความรักที่ผมมีให้ทันมันมากขึ้นทุกที จนผมแทบไม่อยากกลับบ้านไปอยู่กับเมีย เพราะได้อยู่กับทันแล้วผมมีความสุขที่สุด

...แม้จะรู้ว่า จริงๆแล้ว เขากำลังคบกับนักศึกษาที่เขาเคยปฏิเสธว่าไม่ใช่แฟนก็ตาม เงินรายเดือนที่ผมให้เขา เขาก็คงเอาไปปรนเปรอแฟนสาวของเขา เวลาไม่ได้อยู่กับผม แต่ผมเลือกที่จะไม่ไปวอแวหรือพูดถึงเรื่องของเขากับแฟน เพราะกลัวจะเสียทันไป แค่นั้นเลยครับ

แต่ลึกๆแล้วมันก็อดเสียใจไม่ได้ เวลาที่ผมชวนเขาแล้วเขาปฏิเสธว่าไม่ว่าง ทั้งๆที่ผมรู้ว่าเหตุผลจริงๆคือเขาอยากอยู่กับแฟนมากกว่า ยิ่งนานวันเข้า ผมก็ยิ่งโดนปฏิเสธมากขึ้นมากขึ้น

ตอนนี้ความสัมพันธ์ของผมกับทัน ม้นก็ตึงๆขึ้นทุกวัน ผมเสียใจแต่ไม่รู้ทันเสียใจเหมือนผมหรือเปล่า ผมกลับบ้านก็เหมือนไม่ใช่ผมคนเดิม บรรยากาศที่บ้านก็ดูอึมครึมลง

ผมเคยเห็นเมียผมแอบร้องไห้ด้วย ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอเสียใจเพราะรู้เรื่องของผมกับทันหรือเปล่า ผมไม่กล้าแม้แต่จะถามเมียว่าที่ร้องไห้ เพราะอะไร ผมรู้แค่ว่าตอนนี้ผมแคร์ทันมากกว่าเมียผมเสียอีก

ตอนนี้ผมก็ยังหาทางออกไม่เจอครับ ไม่รู้ว่าควรทำยังไง

คุณอ่านแล้วก็คงคิดว่าผมแย่มากไช่ไหมครับ



ย้อนกลับ

3 comments

1 ความใคร่มันบังตาอะไรก็ยอมทำ
2 จรรยวรรณความเป็นครูอาจารย์ คุณต้องมีหาเลือกอาชีพนี้
3 คุณทำตามความรู้สึกตัวเองมากจนเกินไป
4 ถ้าคุณปล่อยไป เมียคุณรู้ เรื่องมันจะไม่จบ
5 ถ้าแฟนสาวเขารู้ เรื่องมันก็ไม่จบ มันเลยวุ่นๆหน่อย

ผมอ่านมา จากเรื่องนี้ มันแค่การเริ่มต้น แห่งความทุกข์ทั้งปวง ถ้าคุณหยุด ผมว่ามันน่าจะจบเท่านี้ แต่ถ้าคุณยังไม่จบ มันยังมีเรื่องราวที่วุ่นวายอีกเยอะที่รอคุณอยู่

Pee

Krap

Pee

คุณต้องลำดับความสำคัญและความเป็นไปได้ก่อนว่า ว่าคุณควรเลือกอันไหนระหว่างเขาและครอบครัว อะไรส่งผลระยะยาว อะไรส่งผลระยะสั้น เราไม่อยากให้คุณเอาความชอบมาบังตาหรอกนะ หรือใจคุณต้องการ คุณอายุก็ 40 แล้วหนิคุณก็รู้อะไรที่ควรและอันไหนที่ควรมากกว่า เขาก็ใช้ชีวิตของเขา เราก็มีชีวิตของเรา เราเข้าใจความโหยหาคุณนะ มันมีวิธีแก้อีหลายวิธีที่คุณจะบาลานซ์ระหว่างชีวิตครอบครัวและชีวิต Sex ของคุณ คือ การซื้อ คุณไม่ได้แย่หรอกแต่คุณแค่กำลังสับสนกับความรู้สึกและก็หน้าที่ แต่สิ่งเราไม่เห็นด้วยเลยคือให้เงินและเกรด อนาคตของเขา เขาควรรับผิดชอบเอง คุณก็รู้อยู่แกใจจรรยาบรรณของการเป็นอาจารย์คือ “อะไร” เราแค่ให้คุณได้คิดอีกที แต่ใจคุณหรือตัวคุณรู้อยู่แล้วละว่า คำตอบคือ อะไร

คนธรรมดา

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3