กดสั่งซื้อไว้เลยเพราะว่า...

แค่สั่งห่วงนี้ ออร์เดอร์ของคุณไม่ว่าจะสั่งของกี่รายการ จะส่งฟรีทันที

*ส่งฟรีด้วยขนส่ง Flash Express

หากเป็นพื้นที่พิเศษเช่น บางละมุง เกาะลันตา หรือพื้นที่ที่มีค่าบริการพิเศษ จะจัดส่งด้วยขนส่งอื่นตามความเหมาะสม

ดูสินค้า

เรามีบริการจัดส่งทางไลน์แมนในกรุงเทพ เมื่อสั่งซื้อในเว็บไซต์แล้วโปรดแอด Line@nuyguy เพื่อสอบถามค่าบริการ

กางเกงในชาย

เสียวคาสวนน้ำ มหกรรมน้ำกาม

เรื่องเกย์

ผมได้ออกไปว่ายน้ำที่ห้างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนครับ (ที่ทำมาหากิน) ตามประสาคนโสดปกติอะครับ... ช่วงนั้นเป็นเวลาประมาณ 6 โมงเย็นเห็นจะได้ครับ ผมก็ไปที่สระว่ายน้ำแล้วก็เดินหาที่นั่งตากประสาครับ พอถึงเวลาที่ผมจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พอดีเดินผ่านโต๊ะอยู่โต๊ะนึง มีผู้ชายอายุประมาณ 25/185/65 นั่งอยู่กับเด็กผู้หญิงอีกคน (สงสัยเป็นเมีย).....หน้าตาพี่เค้าก็พอดูได้นะครับ ไม่หล่อ ไม่น่าเกลียด พอดูได้อะครับ พอผมเห็นพี่เค้าแล้วแทบเดินไม่ไหวเลยครับ (ก็หุ่นสุดยอดเลยอะ) แต่ก็ไม่ได้อะไรมากมายครับ (มากับชะนีอะ....เศร้า) ผมก็เลยไปยืนอยู่ในห้องน้ำสักพักและก็เข้าไปเปลี่ยนชุดออกมาว่ายน้ำ พอดีตอนยืนอยู่หน้ากระจก ผมได้เห็นพี่คนนั้นเดินเข้ามาในห้องน้ำพอดีครับ พี่เค้าเดินเข้าไปในห้องริมสุด ด้านในอะครับ (ห้องใหญ่ที่สุดครับ)....(ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเคยไปที่นั้นก็คงรู้นะครับว่าห้องไหนอะ) ผมเลยเดินตามพี่เค้าไปเข้าห้องข้าง ๆ อะครับ (ตามประสบคนโรคจิต..อิอิ) พี่เค้าอาน้ำ ผมเลยจ้องลงไปดูที่น้ำด้านล้างของพื้นครับ มันมีเงาสะท้อนขึ้นมาครับ ผมเห็นพี่คนนั้นเค้ากำลังชักว่าวอยู่ครับ เท่านั้นหละครับสันดานออกเลยทีเดียว

ผมยืนมองดูพี่เค้าสักพัก ทนไม่ไหวเลยว่าวด้วยกับพี่เค้า (อยู่คนหละห้องอยู่นะครับ) สักพักนึงพี่เค้าคงเห็นผมว่าวอยู่ไงไม่รู้อะครับ พี่เค้าเคาะประตูห้องที่ผมอยู่อะครับ พอผมเปิดพี่เค้าก็เรียกผมเค้าไปที่ห้องที่พี่เคาอยู่ก่อนหน้าครับ พอผมเดินเค้าไป (ต้องบอกก่อนนะครับว่าตอนนั้นยังไม่มีคน) พี่เค้าไม่พูดอะไรครับ พี่เค้ากดหัวผมลงไปดูที่ควEเค้าทันทีครับ สุดยอดเลยครับควEพี่เค้าใหญ่ประมาณ 6.5*7 เห็นจะได้ครับ คับปากผมดิครับ พี่เค้าถามผมว่า "น้องเงี่ยนหรอครับ" "ใช่ครับ"....ผมตอบ เท่านั้นหละครับ..พี่เค้าเริ่มกระเด้าควEเข้าปากผมเร็วขึ้น ผมก็ดูดและอ้าปากรับอย่างเต็มที่เลยครับ "โอ๊ย.........น้องครับ น้องดูดควEพี่เก่งมากเลยครับ......เสียวสุดยอดเลยครับ.....โอ๊...ย" ผมก็เลยเร่งปากผมเร้วขึ้น เน้นดูดตรงหัวยักมากขึ้นครับ (ตรงนั้นเสียวสุดยอดครับ....ใครไม่เคยลองให้ผมดูดดูได้ครับ)

"โอ๊.ยน้องครับเสียวครับ....โอ๊ะ.........พี่ไม่ไหวเล้วครับ น้องครับ " ผมไม่ฟังครับเร่งความเร็วปากเพิ่มขึ้นอีกครับ "โอ๊.......ยยยยยยยย "พอหมดเสียงน้ำพี่เค้าพุ่งใส่ปากผมเยอะมาก ๆ ครับ พอเสร็จแล้วผมก็บ้วนน้ำพี่เค้าทิ้งและเดินออกจากห้องพี่เค้า เข้าห้องอีกห้องครับ (ทำความสะอาดตัวเองครับ) พอผมเดินออกไปผมเห็นพี่เค้ายืนรอผมอยู่แล้วพี่เค้าเดินเข้ามาหาผมแล้วพี่ เค้าบอกผมว่า "ขอบคุณมากครับ......พี่เสียวมาก ๆ ครับ.........ไว้เจอกันอีกนะครับ....แล้วคราวหน้าพี่เอานายนะครับ...บ" พูดจบพี่เค้าก็เดินออกไปครับ ผมขนลุกเลยครับเพื่อน ๆ ไม่รู้เพราะอะไร สักพักครับที่ผมอยู่ในห้องน้ำพอเดินออกมาผมได้เห็นพี่คนนึงเค้ายืนอยู่หน้า locker หุ่นนี้ดีกว่าพี่คนนั้นดีครับ อายุประมาณ 24/178/65 ครับ แต่มีกล้ามหน้าท้องครับ เป็นลอน ๆ สวยมาก ๆ ครับ ผมเลยชะงัก หยุดดูพี่เค้าอยู่ห่าง ๆ อย่างห่วง ๆ (กลัวรู้ดิ) พี่เค้าก็หันมามอง ผมอายครับเลยเดินหลบเข้าห้องน้ำเลยอะ(ซะงั้น) ผมนั่งทำใจที่ม้านั่งในห้องน้ำสักพัก เงยหน้าขึ้นมาเห็นพี่คนนั้นยืนอยู่หน้ากระจกแล้วครับ พี่เค้ายิ้มให้ผมแล้วเดินเข้าห้องสุดท้าย (ที่พี่คนแรกที่ผมดูดให้อะ) พอดีผมก็เลยใช้แผนเดิมครับ....อิอิ (เสร็จอีก) แต่ทันใดนั้นเอง

มีอีตุ๊ดที่ไหนไม่รู้อะครับมันเดินแทบวิ่งเลยครับเข้าไปห้องน้ำที่ผมจะเข้า อะครับ (คิดด่าในใจทันทีเลยผม....ว่า...........ขอสงวนนะ) ผมเลยได้แต่นั่งเศร้าดิครบ (อดแดก) สักพักครับผมนั่งดูอยู่ พี่เค้าออกมาจากห้องน้ำแล้วส่ายหัวเลยครับ (ไม่รู้ว่าทำไม) อีนั้นก็ออกมาเดินตามพี่เค้าต้อย ๆ เหมือนหมาตามนายเลย ผมเห็นพี่เค้ารำคาญแล้วครับ พี่เค้าเลยบอกผมว่า "แต่งตัวเลย" ผมแต่งตัวเสร็จก็ยืนรอพี่เค้าในนั้นเลยครับ (อีนั้นก็อยู่....ตามใหญ่) พี่เค้าเลยดึกมือผมออกมาข้างนอกครับ แล้วเราก็นั่งคุยกันสักพัก พี่เค้าเป็นนักกีฬาว่ายน้ำครับ บ้านอยู่แถวนนทบุรี ชื่อหนุ่มครับ อายุ 24 ครับ พอคุยกันไปได้สักพักนึงพี่เค้าขอมาเที่ยวที่ห้องของผมครับ (ตื่นเต้นสุดยอดอะตอนนั้น) แต่ทำไงได้อะครับ พี่เค้าน่ารักด้วย และหุ่นดีมาก ๆ ที่สำคัญยังไม่เคยกับนักกีฬาด้วยอะครับ ก็เลยพามา พอมาถึงห้องของผมก็เจอพี่ผมอยู่ที่ห้อง (เวรดิครับ......ทำไงหละทีนี้) ก็เลยบอกพี่ผมว่าเป็นเพื่อนรุ่นพี่ครับ

พอนั่งคุยกันได้สักพักพี่ผมก็ออกไปซื้อของข้างนอก ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที พี่หนุ่มก้มานั่งข้าง ๆ ผมแล้วก็เอามือผมไปจับควEพี่เค้าที่กำลังแข็งรออยู่แล้ว ผมตื่นเต้นมาก ๆ ครับ ควEพี่เค้าประมาณ 6* เห็นจะได้ครับ ผมก็ไม่รอช้าครับ (กลัวพี่มา) ผมก็ก้มลงไปดูดควEพี่เค้าทันทีครับ "โอ๊........ย.....ป๊อก...พี่อยากเย็ดเราหวะ" ผมเงยหน้าไปมองพี่เค้า และเปลี่ยนจากดูดควE ก็เริ่มไปดูดที่หัวนม ไซ้ไปที่ซอกคอ ติ่งหู ไล่ลงมาดูดที่นมอีก "เสียวววววววววววครับน้อง" เสียงครางออกมาจากปากพี่หนุ่มเป็นระยะ ๆ "โอ๊......ย" หลังจากนั้นพี่หนุ่มก็จับผมพลิกเป็นท่า 69 สุดยอกครับ เสียววววว + มันส์ สุด ๆ ครับ พี่เค้าดูดหัวนมผมครับ เสียวมาก ๆ ไล่มาเลียที่รูผมครับ "โอ๊.............พี่หนุ่มครับ" ผมร้องออกมาด้วยความเสียวสุด ๆ "ครับน้อง.....พี่ก็เสียวครับ" เราเล้าโลมกันถึงจุดแล้ว จากนั้นพี่เค้าก็เอาควEลำยาว ตรง 6* ของพี่เค้าเอาเข้ารูของผมอย่างช้า ๆ (ผมเจ็บ) จนสุด (พี่เค้าใส่ถุงแล้วนะครับ....ตอนไหนไม่รู้) "อุ๊ย....ย..ทำไมรู้น้องฟิตจังวะ" พี่หนุ่มก็เริ่มซอย ๆ ๆๆๆๆเข้าซอยออกเร็วขึ้น "โอ๊........ยพี่ครับเสียวครับพี่"

"พี่ก็เสียวมากครับน้อง.....รูน้องนี่เอามันส์สุดยอกเลยครั" เราสองคนครางกันเป็นระยะ ๆ ด้วยความเสียวแบบสุด ๆ พอดีขณะนั้นเองครับ เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอะครับ พี่ชายผมเปิดประตูเข้ามาเห็นผมกับพี่หนุ่มกำลังเอากันอยู่พอดีครับ แต่ผมก็บอกพี่หนุ่มว่าไม่ต้องเอาออก เท่านั้นหละครับพี่หนุ่มก็เริ่มกระแทกรู้ผม จากซอยธรรมดาเป็นกระแทกแบบแน้น ๆ ครับ เสียดัง บับ....บับ...บับ (โดยไม่สนใจพี่ผมเลยครับ) สุดยอดเลยครับ สักพักพี่ชายผมเอาควEพี่มาให้ผมดูครับ (สรุปกลายเป็นเซ็กส์หมู่ไปเลยครับ) มันมีความรู้สึกเสียวเพิ่มขึ้นครับ โดนทั้งข้างหน้าข้างหลังครับ พี่ผมกับพี่หนุ่มก็ดูปากกัน โดยที่ผมดูควEพี่ผม พี่หนุ่มก็เอารูผมอยู่ ทีนี้กลายเป็น 3 เสียงประสานเลยครับ สักพักพี่ผมเดินไปด้านหลังพี่หนุ่มครับ แล้วพี่หนุ่มก็สะดุ้งทันที ผมมองดู คือ พี่ผมเค้าเอาพี่หนุ่มอยู่ครับ ตอนนี้กลายเป็นรถไฟรักไปแล้วครับ แรงกระแทกของพี่ผม + แรงกระแทกของพี่หนุ่ม = แรกงที่ส่งมาถึงตัวผมครับ มันเป็นความสุดที่มันส์มาก ๆ ครับ เสียงครางดังไม่ขาดสาย โดยไม่เกรงใจคนข้างห้องครับ ต่างคนต่างกระแทกรูกัน มันส์ + สียว * 2 ครับ "หนุ่มพี่ไม่ไหวแล้วครับ" ,

"ผมเหมือนกับครับ...แล้วน้องป๊อกหละครับ" , "ออกเลยครับพี่.....ผมใกล้แล้ว" เรา 3 คนออกพร้อมกันครับ "โอ๊ยยยยยยยยยยยยย"เสียงของเรา 3 คนดังออกมาพร้อมกันครับ พี่ผมกับพี่หนุ่มเอามาชักออกบนตัวผมครับ น้ำของเรา 3 คนอยู่บนตัวผมคนเดียวครับ เยอะมาก ๆ ครับน้ำ แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ และคืนนั้นเองครับพี่หนุ่มของนอนค้างที่ห้องผมทันทีครับ (พี่เค้าติดใจครับ) และคืนนั้นเองครับเรา 3 คนเล่น 3 คนผัวเยกัน 4 รอบเลยครับ มันส์สุด ๆ ครับ พอรุ่งเช้าพี่หนุ่มก็ขอกลับไปสอนว่ายน้ำต่อครับ โดยที่พี่เค้าทิ้งเบอร์ไว้ให้ผมโดยที่ผมไม่ได้ขอครับ พี่เค้าบอกว่า " มาคราวหน้าหวังว่าคงได้เห็นพี่นายเอานายบ้างนะ....และพี่ก็จะเอานายด้วย ครับ" (สรุปจะลุมผมคนเดียวไง) หลังจากนั้นพี่หนุ่มก็โทรมาผมเรื่อย ๆ ครับ

 

ที่มา http://www.g-gang.com/board/showthread.php?t=3706

 

 

  ช้อปบนเว็บกันได้ลุ้นทั้งรางวัล และซื้อครบ 1,000 บาท ยังได้ของแถมราคา 150 บาทอีกด้วย

 ดูสินค้าตามหมวดหมู่ด้านล่างนี้  แล้วไปช้อปรับเลขออร์เดอร์แล้วมาลุ้นหวยกัน

 

กางเกงในชายฟินๆ

กางเกงในเผ็ชๆราคาเบาๆ แค่ 69-99 บาท

ชุดชายหนุ่มอีโรติค

ชุดกีฬา ชุดว่ายน้ำ ชุดพิตเนส

เป็นห่วงครับ

ตัวช่วยสำหรับหนุ่มๆ อันนี้ไม่ขอพูดเยอะ ..เจ็บคอ

ครีมหัวนมชมพู ปากชมู สำหรับผู้ชาย เห็นผลจริงชัวร์

สร้อยข้อมือ-ข้อเท้าแมนๆ

เจลหล่อลื่น

 

ย้อนกลับ

1 comment

อยากลองให้พี่ดูดมั้ง

นิว

อ่านเรื่องนี้แล้วรู้สึกอย่างไรครับ

สินค้าแนะนำ

  • เรื่องเกย์ เจ้าบ่าว

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment

    เรือนหอรอเสียบ

    ผมไม่รู้ว่าที่เขามามีอะไรกับผมเพราะอยากประชดแฟนหรือเปล่า แต่สัปดาห์ตรวจงานสร้างเรือนหอของเขา เขายังมากับผมเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มคือเขาเอาถุงยางกับเจลหล่อลื่นมาด้วย เรามีเพศสัมพันธ์กันแบบสอดใส่ โดยที่ผมกับคุณนนท์ผลัดกันเป็นฝ่ายรับ

    1 comment
  • เรื่องเสียวเกย์ ฝรั่ง

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

    นายฝรั่ง

    ด้วยความที่ปีเตอร์เค้าเป็นฝรั่ง เวลาอยู่ในห้องจะอาบน้ำหรือแต่งตัวเค้าก็แก้ผ้าเดินไปเดินมา ผมเห็นของเค้าตลอดมันใหญ่เป็นลำหัวชมพูขนสีทอง ไข่แฝดใบใหญ่สีขาวชมพูห้อยโตงเตง เกิดมาผมไม่เคยเจอใครแก้ผ้าอยู่ในห้องด้วยกันแบบนี้ ภาพที่เห็นมันช่างเชิญชวนให้ผมจิตใจไม่เป็นสุขอยากกินเหลือเกิน

  • เรื่องเสียวเกย์สงกรานต์

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

    สงกรานต์ IN LOVE

    วันต่อมา วันที่ 14 เมษา ผมกับไอ้ปี เข้าออฟฟิศด้วยกัน ทำงานด้วยกันแค่สองคนทั้งวันอีกเช่นเคย แต่เหมือนคู่รักที่ข้าวใหม่ปลามัน วันนั้นผมกับมันแอบมีอะไรกันในห้องน้ำออฟฟิศด้วยครับ เรียกได้เป็นวันหยุดสงกรานต์ที่โคตรเซ็งที่ต้องมาทำงาน แต่มันโคตรคุ้มโคตรมีความสุขเลย

1 of 3
1 of 3